Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 21 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานมารอเป็นกองแต่ผลผลิตออกได้น้อยกว่าที่ตั้งใจไว้ บางครั้งเหนื่อยนักก็ยังพักไม่ได้เลยนะช่วงนี้ การเงิน รับทรัพย์ จนไม่อยากจะใช้ให้เงินหลุดลอยไปจากกระเป๋า เก็บออมก็จะดี คนโสด มาเลียบเคียงอยากรู้จักมักจี่ แต่คงลุ้นได้เพียงเป็นเพื่อนกัน คนมีคู่ สถานการณ์ความรักยังอยู่ในจุดที่พึ่งพาทางความรู้สึกในกันและกันได้ดี ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล

ทีมอังคาร
การงานที่ยังรอติดตามผลอยู่ อาจยังไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่นัก แต่ดีที่คุณไม่คิดมาก นั่นล่ะดีที่สุดแล้ว การเงิน ต้องปล่อยเข็มขัดที่รัดจนแน่นออกเสียบ้าง ใช้เงินกับการพักผ่อนให้สบายใจเถอะ คนโสด อะไรที่ยังไม่ชัดเจน จะยังคงไม่ค่อยชัดเจน เป็นเพื่อนกันไปก่อนนะ คนมีคู่ อีกฝ่ายติดตามถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใยไม่เคยห่าง คุณเห็นความรักบ้างรึเปล่านะ

ทีมพุธ
ความยากลำบากของงานใด ๆ ไม่สามารถทำให้คุณปวดหัวได้เลย คำวิจารณ์ในงานยิ่งทำให้ผลงานคุณเฉียบคมยิ่งขึ้น การเงิน ยังรอได้ ยังไหวอยู่ อย่าอดทนอย่างเดียว คิดหาวิธีการด้วย คนโสด รอให้ความรักมาทักทาย แต่ยังไม่เห็นแม้ใครมาเทียบชานชาลา คนมีคู่ อยู่กันไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น ก็เรียนรู้จักการอยู่ด้วยกันเงียบ ๆ ก็สุขหัวใจได้

ทีมพฤหัส
เป็นคนตัวเล็กที่ต้องผลักดันโปรเจคใหญ่ ยังลุ้นว่าจะพอเป็นไปได้ไหม แต่ยังไงก็ตามให้คุณเลือกทำให้เต็มที่ก่อนนะ การเงิน อยากทำอะไรใหม่ หากเงินในกระเป๋ายังไม่ไหวก็อย่าฝืน รอจังหวะก่อน คนโสด คนที่เค้าสนใจเราก็ไม่มอง เพราะกำลังเฝ้ามองคนที่เรามีใจ คนมีคู่ รอฟังท่าทีตอบกลับจากอีกฝ่าย แต่ดูเหมือนอยากหลบไปให้ไกลเสียมากกว่านะ

ทีมศุกร์
งานวันนี้คุณพร้อมลุยเพื่อให้ได้มา ใครหางานยิ่งมีไฟขอเข้าสัมภาษณ์งานแบบด่วน ๆ อยากเลือกสิ่งที่ใช่ให้ตัวเองก็ดีนะ การเงิน ต้องระวังอยู่บ้าง ประหยัดได้ให้ประหยัดสักหน่อย ใช้เท่าที่จำเป็น คนโสด บางสิ่งที่ดูคลุมเครือ ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น คุยกันให้เคลียร์ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ คนมีคู่ เป็นช่วงจับอารมณ์โยนใส่กัน เปลี่ยนเป็นผลัดกันยิ้มจะดีกว่านี้

ทีมเสาร์
การงานไม่ค่อยได้ดั่งใจ ทำงานร่วมกันกับใครก็ดูจะไม่ค่อยได้รับความร่วมมือสักเท่าไหร่ เอาน่า บางวันฝนตกแต่คุณก็ไม่ได้เอาร่มไปก็มี การเงิน ต้องคิดและจัดการให้รัดกุมมากกว่าที่เป็นอยู่นะ คุณถึงจะรู้สึกปลอดภัยเรื่องเงินทอง คนโสด อยู่กับเพื่อนฝูงยังรู้สึกเหงา เราเข้าใจได้ คนมีคู่ ไม่อยากมีปากเสียงให้เหนื่อยใจ ก็หันหน้าคุยกันตรง ๆ ดูก็ดีนะ

ทีมอาทิตย์
มีพลังงานเท่าไหร่ ใส่ให้กับการทำงานเต็มแมกซ์เลยทีเดียว และผลตอบรับมันก็ดูดีเสียจนคุณรู้สึกมีความพึงใจกับมันมากเลยทีเดียว การเงิน เก็บเงินเก่ง เงินไหลเข้า ไม่ค่อยไหลออก ชอบเลยใช่มั๊ย คนโสด โลกทั้งใบให้เธอคนเดียว คุยกับใครคนไหนอยู่มีโอกาสคลิกและไปต่อ คนมีคู่ ยินดีในความรักของคุณที่ต่างคนต่างเป็นรักที่ดีให้กันและกันนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: