Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18-24 ก.ย. 65 โดย อ.หวาน พรหมญาณ

Published

on

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ
Contact: Mob: 061-509-2850 (เวลา 8.00-21.00 น.)
Line @wan_promayarn
TikTok: หวาน พรหมญาณ
Facebook: www.facebook.com/wanpromayarn

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ ประจำวันที่ 18-24 กันยายน 2565

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอาทิตย์

การงานในสัปดาห์นี้ให้คุณระมัดระวังเรื่องการทรยศหักหลังกันในการทำงาน หรือระมัดระวังในเรื่องของข้อผิดพลาดในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ หรือข้อตกลงต่างๆ ให้คุณละเอียดรอบคอบให้มากในสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ดีดวงของคุณในสัปดาห์นี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีจิตเมตตาหรือได้รับการเกื้อหนุนจากผลบุญ หรือผลงานเก่าๆของคุณซึ่งจะทำให้คุณสามารถอยู่รอดปลอดภัยได้ในสัปดาห์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานหรือช่วยเหลือบุคคลอื่นทีทำงานด้วยกันในเรื่องของเอกสารหรือคดีความต่างๆ

สรุปการงานของคนวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้ให้ระมัดระวังในการทำงานให้มากสักหน่อย แต่อย่างไรก็ดีผลบุญที่คุณทำและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคอยปกป้องคุ้มครองคุณให้รอดพ้นในสัปดาห์นี้ไปได้ค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันจันทร์

เป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานค่อนข้างมาก ความรับผิดชอบของคุณมีมากขึ้น นอกจากนี้งานของคุณในสัปดาห์นี้จะขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เป็นหลัก อาจมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางเพื่อไปขอคำปรึกษา หรือขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ในเรื่องการงาน และอาจจะต้องรอการพิจารณาอะไรบางอย่างจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ งานอะไรที่ดำเนินการไว้มีโอกาสที่ใกล้จะแล้วเสร็จในสัปดาห์นี้

สรุปการงานของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอะไรเพิ่มขึ้นและต้องรอการพิจารณาสิ่งต่างๆจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเพื่อให้งานจบหรือประสบผลสำเร็จในสัปดาห์นี้

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอังคาร

การงานของคนวันอังคารเป็นสัปดาห์ที่ดีในเรื่องการงานของคุณ งานของคุณจะประสบผลสำเร็จเพราะความเฉลียวฉลาดและความสามารถของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือทำการค้า งานของคุณจะเป็นหลักเป็นฐานและมีความมั่นคงมากขึ้น และเงินทองจากการทำงานในสัปดาห์นี้จะมีความหมุนเวียนคล่องตัวดี แต่อย่างไรก็ดีคุณก็ต้องดูแลในเรื่องของการใช้จ่ายและบัญชีให้ดีๆสักหน่อยในสัปดาห์นี้

สรุปเรื่องงานในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณการงานจะประสบผลสำเร็จเป็นหลักเป็นฐานมั่นคงมากขึ้นและเงินทองหมุนเวียนคล่องตัวดี

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพุธและพุธกลางคืน

การงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพุธและพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะรู้สึกวิตกกังวล หรือสับสนคิดมากสักหน่อย การงานในสัปดาห์นี้ความสำเร็จอาจจะยังไม่ได้เต็มที่หรือประสบผลสำเร็จ 100% อย่างที่ตั้งใจ ให้คุณทำใจกับการงานในสัปดาห์นี้ อาจจะมีงานทีคุณจะต้องทำงานให้เสร็จก่อนกำหนดเดิมที่ได้วางเอาไว้จนทำให้คุณรู้สึกวิตกกังวล อย่างไรก็พยายามทำใจนิ่งๆอะไรๆก็จะคลี่คลายตามขั้นตอนที่ควรจะเป็น

สรุปการงานของคนที่เกิดวันพุธหรือพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องทำใจกับการงานที่อาจจะไม่ได้ประสบผลสำเร็จ 100% อย่างตั้งใจ พยายามอย่าไปวิตกกังวลมากเพราะอย่างไรคุณก็มีความสามารถอยู่แล้ว

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานในสัปดาห์นี้คุณอาจจะใช้พลังงานทั้งหมดที่คุณมีในการทำงานเสียจนคุณหมดแรงเลยทีเดียว สัปดาห์นี้พยายามอยู่นิ่งๆบ้าง รักษาพลังงานไว้บ้าง อย่าทุ่มเททุกอย่างกับการทำงานซะทั้งหมด ให้ค่อยๆทำงานไปเรื่อยๆ เพราะงานใหญ่ต้องใช้เวลากว่าที่ผลของมันจะออกมา เหมือนกับการปลูกต้นไม้คุณต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลแห่งความสำเร็จ อย่าใช้พลังงานหรือทุ่มเทพลังทั้งหมดในสัปดาห์นี้ พยายามเฉลี่ยพลังการทำงานของคุณบ้าง คุณมีเกณฑ์ที่อาจจะต้องเดินทางไกลเพื่อความก้าวหน้าของงานในระยะยาว

สรุปการงานในสัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดีให้คุณพยายามเฉลี่ยพลังงานในการทำงานของคุณอย่าเทพลังงานจนหมดก๊อก เพราะงานใหญ่ หรือความสำเร็จระยะยาวต้องใช้เวลา

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันศุกร์

การงานในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องรับผิดชอบงานใหญ่ หรือโปรเจ็คใหญ่ หรืองานใหม่ เป็นการเริ่มต้นงานที่จะต้องใช้เวลากว่าจะประสบผลสำเร็จจึงทำให้คุณค่อนข้างคิดเยอะและสับสนมากในสัปดาห์นี้ คุณต้องวางแผนงานต่างๆให้รอบคอบ สัปดาห์นี้แผนงานของคุณอาจจะยังไม่ค่อยลงตัวและแน่นอนสักเท่าไร มีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป แต่อย่างไรก็ดีด้วยความรอบคอบของคุณงานของคุณในระยะยาวย่อมมีโอกาสประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน

สรุปการงานสำหรับคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องคิดวางแผนและปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์เพื่อความสำเร็จของงานของคุณในอนาคต

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันเสาร์

การงานในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่งานของคุณจะเป็นไปอย่างเรื่อยๆเป็นขั้นเป็นตอน ไม่มีอะไรที่หวือหวานัก เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะได้คิดตรึกตรอง วางแผนเพื่อเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ คุณอาจจะได้เริ่มศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในด้านของสื่อออนไลน์เพื่อมาพัฒนางานของคุณในอนาคตให้มีความเติบโต อาจจะต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนเพื่อไปคุยรายละเอียด หรือข้อตกลงของงานหรือเพื่อวางแผนงานในระยะยาว

สรุปการงานสำหรับคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่งานเป็นไปอย่างเป็นขั้นตอนไม่มีอะไรหวือหวา ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้ศึกษาหาความรู้สิ่งใหม่ๆเพิ่มเติมเพื่อเตรียมการเริ่มต้นงานใหม่ๆ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ
Contact: Mob: 061-509-2850 (เวลา 8.00-21.00 น.)
Line @wan_promayarn
TikTok: หวาน พรหมญาณ
Facebook: www.facebook.com/wanpromayarn

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: