Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

Published

on

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 5 8 1
เลขเด่น 5
55 88 11
58 85 51 15 81 18

เลขแปลง
00 01 10 05 50 08 80 38 83 46 64

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความมั่นใจในตนเองสูงจะทำสิ่งใดในเรื่องของการงาน จะต้องทำให้สำเร็จสิ้นภายในวันนี้ตลอดไม่ยอมทิ้งให้นานหรือข้ามคืน จะได้รับข่าวดีมีโชคมีลาภดวงดีหลังสี่โมงเย็นไปแล้ว เริ่มวันใหม่ของเดือนก็เคลียร์ทุกอย่างลงตัวหมดสิ้นส่งงานทันและได้ดี

การเงิน ถึงจะมีรายจ่ายเยอะในช่วงต้นเดือน แต่ก็เคลียร์ได้หมดแถมยังมีกำไร แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ใครที่มีปัญหากับเรื่องของความรักคำพูดอารมณ์ความรู้สึกที่เสียหายผ่านมาแล้ว จะคืนดีให้อภัยต่อกัน เกิดเป็นความผาสุข คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วงแรกอาจจะไม่ค่อยถูกใจแต่จะแพ้ความดีเขาในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารของกิน จะทำให้ท้องผูกท้องเสีย หรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ทำอะไรต้องบอกเลยว่าใจไม่ค่อยอยู่กับงาน มีแต่ความรู้สึกอยากรวยอยากถูกหวยอยากมีโชคมีลาภ สารพัดกิเลสเข้ามาในชีวิตอยู่ตลอด ทำไปลุ้นไปเสี่ยงโชคทั้งวัน

การเงิน แต่คงยังมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าหมุนเงินเก่ง พอมีโชคลาภดวงดีกับเขาอยู่บ้าง ตัวเลขมงคลให้โชคจากดวงประจำวัน

ความรัก คนรักคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้บางครั้งจะทำผิดพลาดแต่คนรักก็คอยให้อภัย คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและคงดื้อที่จะรัก

สุขภาพ จะเจ็บตัวเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรมความงาม ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำมีความขยันและรอบคอบเป็นที่สุด มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ

การเงิน มีรายจ่ายกับคนในครอบครัว การลงทุนให้ลูกหลานบริวาร จะเจริญก้าวหน้าไม่ต้องกังวล ขอให้กล้าได้กล้าเสียลุยไปเลย มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลให้โชค

ความรัก จะประสบความสำเร็จกับครอบครัว คนในบ้านรักกันเป็นห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักจากคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การลื่นล้ม โดยเฉพาะคนอายุมากและคนที่ชอบประมาท หรือใช้ท้องถนนต้องระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ต้องขยันทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างทำงานเป็นสองเท่า เพื่อสร้างรายได้มาทดแทนส่วนที่จ่ายออกไป เกิดจากกินใช้ซื้อความสุขและการทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือผู้อื่น ช่วงค่ำจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็คงใช้จ่ายอยู่ตลอด มีโชคมีลาภดวงดีจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนและเลขสามตัวท้ายโทรศัพท์ให้โชค จะได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก มักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจของคนรัก เรียกว่าออกคำสั่งทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ด้วยรักก็ต้องทำตาม จะมีโชคลาภกับคนรักขอให้ใช้คำพูดที่ดี
คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีแต่ต้องเก็บเป็นความลับ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา การปวดตา การเปลี่ยนแว่นตัดแว่นใหม่ หรือใครที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บอยู่จะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้

วันเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในเรื่องของการงาน การตัดสินใจมองหาสิ่งใหม่แทนที่สิ่งที่ทำอยู่ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

การเงิน มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็คงยังมีรายจ่ายตามมาเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน มีรางวัลใหญ่รออยู่ดวงดีเป็นพิเศษกับการเสี่ยงโชค

ความรัก ยังคงมีความมั่นคงในเรื่องของครอบครัว ถึงแม้อาจจะมีปัญหากวนใจกังวลใจบ้างแต่คงแก้ไขด้วยสติปัญญาทำให้ผ่านไปได้ แต่ต้องระวังคำพูดสักนิด คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะดีมากจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ และคนพิการหรือมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบในการทำงานพร้อมครอบครัวมีความสุขไปด้วย ยังคงเดินสายทำบุญ ช่วงเย็นไปแล้วจะมีการดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีโชคมีลาภการเสี่ยงเซียมซีให้โชค รวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

การเงิน ใจดีใจบุญ มีเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็มีความสุขอยู่ตลอด มีโชคลาภกับคนในครอบครัวและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก จะได้รับข่าวดีกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร สำหรับใครที่อยากมีรูปมีโอกาสสมหวัง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีมีความเรียบร้อยสุภาพ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ต้องมีปัญหาที่จะต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานอยู่ตลอด ห้ามใช้อารมณ์แห่งตน เพราะมักจะมีคนยั่วยุอารมณ์ให้เกิดความโมโห เพื่อนร่วมงาน ลูกน้องในที่ทำงานรวมถึงหัวหน้า แต่กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ หรือใครบางคนตัดสินใจหางานใหม่เพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้จบสิ้น

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน ใช้อย่างประหยัด และมัธยัสถ์มากๆ แต่ยังพอมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก คงมีแต่ครอบครัวและคนรักที่ห่วงใยและคอยช่วยแก้ไขปัญหา ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปได้
คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และผื่นคัน ใครที่มีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน รู้สึกเบื่อเรื่องของการงาน แต่คงยังต้องอดทนและทำอยู่ มีการหลบหลีก หลีกเลี่ยงบ้างบางเวลา ความหวังตอนนี้อยู่กับโชคลาภสถานเดียวเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ชีวิตให้ดีขึ้น

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกข์ อยากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ อยากได้บ้าน อยากได้รถ วันนี้แหละทุ่มกลับโชคลาภการเสี่ยงโชคจะดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักมักคิดเล็กคิดน้อย ชอบใช้คำพูดเสียดสี แต่ก็รักกัน
คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา การปวดตา รวมถึงการตัดแว่นสายตา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: