Connect with us

Horoscope

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี วันที่ 1 – 15 ก.ย. 2565

Published

on

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี วันที่ 1 – 15 กันยายน 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

เมษ
เก่งไม่กลัว กลัวเฮง.. ชีวิตนี้ อยู่ได้ด้วยคำว่า “ปาฏิหาริย์” เทศกาลคเณศจตุรถี 31 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2565 บูชาพระพิฆเนศเพื่อความเป็นศิริมงคล ขอพรจากองค์พ่อ เฮงปังไม่ไหว!!

พฤษภ
กลัวตกขบวนบุญ ใครมูไหน ชั้นต้องมูด้วย.. อย่าเพิ่งฟุ้งซ่าน เก็บความอยากทุกอย่างฝังดินไว้ก่อน.. ครึ่งเดือนนี้ แค่เอาตัวรอดให้ได้ก็เก่งแล้ว ไปทำบุญโลงศพให้เจ้ากรรมนายเวร ที่หนักจะเบาลง..

มิถุน
อยู่ในสังคมดัดจริต ชีวิตต้องป๊อป จะเป็นเซเลบ ให้ไปรับเสด็จองค์พระพิฆเนศที่ลงมายังโลกมนุษย์ วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2565 พลังมหาเสน่ห์ล้นเหลือ จะเนื้อหอมเกินปุยมุ้ย โอม..จะเสกคาถามหาระรวย!!

กรกฎ
ความสบายใจสำคัญที่สุด ทำอะไรแล้วชอบใจ อย่าลังเล.. สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญโลงศพ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ไปขอพรองค์พระพิฆเนศ ทำแล้วดีแน่นอน จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน..

สิงห์
เดือนนี้ มงลงกลายเป็นเจ้าแม่ มีแต่คนวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทางจะทำให้มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีพลังใจที่เข้มแข็ง เป็นที่พึ่งให้คนอื่นได้..

กันย์
ช่วงนี้ขาขึ้นอยู่เรื่องเดียว ขาขึ้นก่ายหน้าผาก.. ควรเก็บอาการหน่อย ไม่โลภ ไม่เจ็บ.. เอาเวลาเครียดไปดูแลสุขภาพตัวเองและคนใกล้ชิด ไปทำสังฆทาน บุญจะพาให้รอดปลอดภัย..

ตุลย์
เฮงไม่กลัว กลัวเหนื่อย.. อยากประสบความสำเร็จอย่างสบายๆ Fly me to the moon ชีวิตในฝันแบบนี้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกลมนต์คาถาแล้วล่ะ.. ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ไหว้องค์พระพิฆเนศ ขอพรแล้วหายเหนื่อย..

พิจิก
ชีวิตยังอยู่ในวังน้ำวน ยัง..ยังหาความสุขไม่เจอ เดือนนี้ให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป อย่างน้อยก็ได้เป็นฮีโร่ในออฟฟิศ ก็เก่งไง ใครๆเลยเอางานมาให้ทำ.. มีเวลาไปทำบุญโลงศพให้เจ้ากรรมนายเวร จะได้สบายใจ..

ธนู
อยู่ในช่วงหมดไฟ มองไปทางไหนก็ไม่กระชุ่มกระชวย ทุ่มเทเท่าไหร่ก็ไม่ได้ใจเธอ มันเซ็งๆเบื่อๆ ไปทำความสะอาดหิ้งพระ จะได้สบายใจ ขับรถไปไหนก็ไหว้แม่ย่านางรถหน่อย อุ่นใจ..

มกร
สภาพแวดล้อมแบบนี้ คิดดีไม่ได้เลย มีแต่ความเครียด.. สวดมนต์ไหว้พระบ่อยๆ สติมาปัญญาเกิด ความดีจะพาชีวิตไปพบทางออก..

กุมภ์
ความทุกข์ดักหน้าล้อมหลัง แต่พลังแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังช่วยอยู่.. ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง กราบไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศ โดยเฉพาะในช่วง 31 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2565 อุปสรรคทั้งปวงจะสลายไป อยู่รอดได้สบายๆ

มีน
ชีวิตยังเหนื่อย ยังทุกข์และเศร้าอยู่เลย ยังหาความสุขสบายไม่เจอ รู้แต่ต้องวิ่งวุ่นทำงานหาเงินต่อไปทุกวันๆ เป็นช่วงที่ควรทำบุญให้บรรพบุรุษและเจ้ากรรมนายเวร ใจจะได้เป็นสุข..

โหรรัตนโกสินทร์ – The Rattanakosin

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: