Connect with us

Horoscope

เช็คเลย!! ดวงการเงินรอบสัปดาห์ วันที่ 28 ส.ค. ถึง 3 ก.ย. 65 โดย อ.หวาน พรหมญาณ

Published

on

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ
ประจำวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2565

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอาทิตย์

การงานในสัปดาห์นี้ของคุณเป็นสัปดาห์ที่งานของคุณอาจจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ คุณคงจะต้องจัดการด้วยความรอบคอบและระมัดระวังสักหน่อย คุณคงจะต้องมานั่งวางแผนกันใหม่แบบด่วนๆ การทำงานในสัปดาห์นี้คงต้องอาศัยความรวดเร็ว ว่องไว ทักษะชั้นสูง และชั้นเชิงในการชิงไหวชิงพริบ ถึงแม้คุณจะเก่งอยู่แล้วและสามารถจัดการได้ แต่ก็ต้องรู้จักรอบคอบระมัดระวังอย่ามั่นใจในตัวเองมากจนเกินไป

สำหรับคนที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้านายในสัปดาห์นี้แผนการดำเนินงานและกลยุทธ์ของคุณคงจะต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ดีให้กระทำด้วยความรวดเร็ว รอบคอบ และระมัดระวัง

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่ๆหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายจัดการกับแผนงานที่ไม่แน่นอน ให้คุณพยายามวางแผนงานเป็นขั้นตอน และดูรายละเอียดให้ดีๆ

สรุปการงานของคนวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่งานอาจจะไม่เป็นไปตามแผน คงจะต้องปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามสถานการณ์ แต่ก็จะต้องทำด้วยความรอบคอบและระมัดระวังค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันจันทร์

การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่งานเข้าหลายสิ่ง อาจจะทำให้วุ่นวาย ให้คุณตั้งสติค่อยๆ จัดลำดับงานเป็นขั้นเป็นตอน ทำไปเรื่อยๆ ให้เสร็จทีละอย่าง อะไรสำคัญมากที่สุด อะไรสำคัญรองลงมา อะไรสำคัญน้อยที่สุดจัดลำดับแล้วทำตามนั้นค่ะ คุณอาจจะเข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่หรือเจ้านายของคุณเพื่อขอคำแนะนำในการจัดการก็ได้ค่ะ คุณอาจจะต้องรับผิดชอบงานใหญ่ๆ ก็ให้คุณพยายามตั้งสติให้ดีค่อยๆ จัดการและจัดลำดับไป งานก็จะค่อยๆคลี่คลายไปตามขั้นตอนที่ควรจะเป็น ไม่ต้องวิตกทุกข์ร้อน ทำใจร่มๆ ไว้แล้วจะดีเอง อย่าไปคาดหวังให้มากว่ามันจะต้องจบต้องเสร็จในสัปดาห์นี้ การทำงานใหญ่และการจัดการงานหลายสิ่งต้องค่อยๆ วางแผนและจัดลำดับ มันก็ต้องอาศัยเวลาและความอดนทนกว่าที่จะสำเร็จเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ

สำหรับคนที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้านายในสัปดาห์นี้ให้คุณทำทุกอย่างตามแผน และลำดับขั้นที่วางเอาไว้ ถึงแม้จะวุ่นวายแค่ไหนก็ตาม พยายามทำใจ ใจอย่าร้อน ใจเย็นๆ ไว้ค่อยๆ ปล่อยมันเป็นไปตามลำดับและวัฏจักรของมัน

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่โปรเจ็คใหม่หรืองานใหม่ที่ริเริ่มทำขึ้นมาคงจะทำให้คุณวุ่นวาย ร้อนใจ อยากทำให้มันเสร็จแต่อย่าฝืนตัวเองค่ะ ให้ค่อยๆ จัดการไปตามลำดับ ทุกอย่างมีเวลาของมัน

สรุปการงานของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่งานเข้าต้องวุ่นวายในการจัดการวางแผน และ ทำงานหลายสิ่ง อาจจะต้องจัดการกับงานใหม่ๆ ที่เพิ่งเริ่ม ก็ขอให้ทำใจเย็นๆมองทุกอย่างด้วยสติ ปล่อยให้เป็นไปตามลำดับที่ควรจะเป็น

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอังคาร

การงานของคนวันอังคารในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้ความสามารถและละเอียดรอบคอบในการจัดการวางแผนและจัดการงานที่คั่งค้างหรือติดขัดเพื่อให้งานสำเร็จ คุณอาจจะต้องเข้าไปจัดการติดต่อประสานงานหรือเดินทางเพื่อติดต่องาน รวมถึงการวางแผนและวางกลยุทธ์ ซึ่งอาจจะทำให้คุณรู้สึกเครียดและวิตกกังวลสักหน่อย โดยความสำเร็จในสัปดาห์นี้อาจจะได้รับมาจากการช่วยเหลือของผู้ใหญ่หรือลูกค้ารายใหญ่

สำหรับคนที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้านายในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องใช้ทักษะการบริหารหรือการประสานงานในการจัดการเรื่องที่ติดขัด คั่งค้าง หรือที่เป็นปัญหาอยู่เพื่อให้งานสำเร็จ และความสำเร็จนั้นก็อาจจะมาจากการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือลูกค้ารายใหญ่

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ทีคุณอาจจะต้องวางแผนให้ดีเพื่อการประสานงานหรือพบปะพูดคุยกับผู้ใหญ่หรือลูกค้ารายใหญ่แล้วก็จะประสบผลสำเร็จอย่างตั้งใจ

สรุปเรื่องงานในสัปดาห์นี้ของคนวันอังคารเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้ความรู้ความสามารถที่คุณมีในการวางแผนและจัดการแก้ไขปัญหา อาจจะทำให้คุณรู้สึกเครียดสักนิด แต่ผลสุดท้ายงานของคุณก็จะสำเร็จได้อย่างที่คุณอาจจะไม่คาดคิด ซึ่งความสำเร็จในสัปดาห์นี้อาจจะได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพุธและพุธกลางคืน

สำหรับการงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพุธและพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อย หรือร้อนอกร้อนใจกับการทำงานเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผลงานที่ผ่านมาของคุณว่าทำไว้ดีหรือเปล่า และอาจจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ ซึ่งท่านก็จะพิจารณาตามผลงาน หรือรายละเอียดของงานที่เราทำ ถ้าเราทำมาอย่างมีเป้าหมาย ทำอย่างดี ผลงานเข้าตางานก็จะได้รับการพิจารณาค่ะ คุณอาจจะรู้สึกอึดอัดระหว่างการรอผล หรือรอการพิจารณาจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจ

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเหนื่อยและเครียดกับการตัดสินพิจารณาผลงานตามเนื้อผ้าหรือเนื้องานเพื่อให้งานสำเร็จตามเป้า

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ให้คุณตั้งใจ ตั้งเป้าลุยงานให้ดี แล้วผลตอบแทนหรือความสำเร็จก็จะดีตามความตั้งใจและการกระทำของเรา โดยความสำเร็จนั้นอาจขึ้นกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจที่ตัดสินใจด้วย

ในสัปดาห์นี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของความร้อนอกร้อนใจและความเครียดสักนิดหนึ่งค่ะ

สรุปการงานของคนที่เกิดวันพุธหรือพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่การทำงานตามเป้าหมายด้วยความเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทจะได้รับผลตอบแทนแห่งความสำเร็จ และความสำเร็จของคุณในสัปดาห์นี้อาจจะขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจด้วยค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับการงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องเข้าไปจัดการตกลง หรือต่อรองในเรื่องผลประโยชน์ หรือกฏหมายเพื่อให้งานสำเร็จตามเป้าที่ตั้งใจไว้ คุณอาจจะต้องติดต่อประสานงาน พบปะ ดูแลลูกค้าเป็นพิเศษเพื่อให้งานประสบผลสำเร็จ และอาจจะต้องหาคนทำงานทีรู้ใจกันซึ่งมีทักษะในการเจรจาต่อรองมาช่วยงานในสัปดาห์นี้ การตั้งเป้าหมายวางเงื่อนไขต่างๆให้ชัดเจน แล้วพูดคุยกันจะนำพาความสำเร็จสมดั่งตั้งใจมาให้

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเข้าไปช่วยเหลือลูกน้องหรือทีมงานในการจัดการกับข้อตกลง สัญญา หรือกฎหมายต่างๆ กับลูกค้า หรือคู่ค้า หรือหุ้นส่วนเพื่อให้งานสำเร็จ ซึ่งก็จะสำเร็จตามเป้าหรือแผนที่วางเอาไว้

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องหาคนมาช่วยเหลือ หรือต้องไปดูแลลูกค้า หรือคู่ค้า หรือหุ้นส่วนของคุณเป็นพิเศษเพื่อการตกลงในเรื่องการค้าหรือผลประโยชน์ให้ประสบผลสำเร็จ

งานค้าขายสิ่งสวยงาม อาหาร ศิลปะบันเทิงและออนไลน์มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ค่ะ

สำหรับคนที่เป็นสายมูแนะนำให้ขอพรจากองค์พญาครุฑเพื่อความสำเร็จในการงาน

สรุปการงานของคนวันพฤหัสบดีสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่เป้าหมายของคุณจะสำเร็จได้จากการเจรจาต่อรอง ตกลง หรือพูดคุยในเรื่องผลประโยชน์ที่ได้เปรียบทั้งสองฝ่าย โดยงานในสัปดาห์นี้อาจจะต้องมีการเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมายหรือสัญญาต่างๆด้วย

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันศุกร์

การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณสมชื่อคนวันศุกร์ (สุข) คุณจะมีความสุขกับการทำงานเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ เพราะการงานของคุณจะประสบผลสำเร็จ งานของคุณในสัปดาห์นี้อาจจะต้องใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาในการดำเนินการ คุณอาจจะทำงานด้วยความอารมณ์ดีเป็นพิเศษ หรือคุณอาจจะได้สนุกกับการได้ใช้ความสามารถของคุณในการช่วยเหลือเพื่อให้งานเรียบร้อยราบรื่นและสำเร็จแบบ Happy Ending

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่ความรู้ความสามารถที่คุณสั่งสมมาจะทำให้งานของคุณสำเร็จได้อย่างมีความสุข และคุณก็จะรู้สึกมีความสุชกับการจัดการงานในสัปดาห์นี้

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้คุณจะรู้สึกสนุกสนานร่างเริงกับการทำงานเพราะคุณได้ใช้ความสามารถของคุณในการจัดการงานให้สำเร็จสมดั่งตั้งใจ

สรุปการงานสำหรับคนวันศุกร์ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณ เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ใช้ความเก่งของคุณในการทำงานอย่างสนุก มีความสุขและประสบผลสำเร็จค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันเสาร์

การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะได้รับหน้าที่ใหม่ในการรับผิดชอบช่วยเหลือคนในทีม หรือคนอื่นๆ หรือได้เข้าไปช่วยเหลืองานอื่นๆ เพื่อให้ไปสู่จุดมุ่งหมาย หรือคุณอาจจะต้องเดินทางไปติดต่อประสานงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น และต้องอดทน แต่ด้วยความสามารถของคุณแล้วคุณก็สามารถที่จะทำได้ค่ะ เพราะคุณมีความเก่งเป็นทุนเดิม การงานในสัปดาห์นี้ของคุณอาจจะได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ หรือจากหน่วยงานราชการ

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของธุรกิจในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องวิ่งเข้าไปจัดการและรับผิดชอบเพิ่มเติมเพื่อพยุงให้งานเดินต่อไปได้ หรือคุณอาจจะต้องเข้าไปรับผิดชอบประสานงานกับทางราชการ หรือ ฝ่ายกฎหมายบ้านเมือง

สำหรับคนที่เริ่มงานใหม่หรือทำธุรกิจใหม่เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเริ่มต้นรับผิดชอบสิ่งใหม่ด้วยความอดทน หรืออาจจะต้องเข้าไปจัดการทำให้อะไรๆดีขึ้นกว่าเดิม

สัปดาห์นี้อยากจะแนะนำให้คุณระมัดระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาและข้อกฎหมายต่างๆสักนิดค่ะ

สรุปการงานสำหรับคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเริ่มต้นเข้าไปรับผิดชอบหน้าที่ที่เพิ่มขึ้นในการเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นๆหรืองานอื่นๆเพื่อให้งานดีขึ้นกว่าเดิม

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ
Contact: Mob: 061-509-2850 (เวลา 9.00-21.00 น.)
Line @wan_promayarn
Facebook: www.facebook.com/wanpromayarn

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เทคนิค “พูดแล้วรวย” ของคนทั้ง 7 วัน กับ Tarot Enlight

ด่วน! วิธีรับทรัพย์ โชคลาภ วันขอเงินพระจันทร์ 27 ส.ค. 65 โดย คฑา ชินบัญชร

อยากรวยด้วยลำแข้ง ต้องเช็คเลย! เทคนิคเสริมทักษะการทำงานแบบฉบับคนทั้ง 7 วัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: