Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ ปัญหาดูจะทำร้ายคุณไม่ได้แม้แต่น้อย การจัดการปัญหาตามสมควรไม่กระทบหัวใจอันแข็งแกร่งของคุณได้เลย เป็นกำลังใจให้นะ การเงิน พอจัดการเรื่องเฉพาะหน้าไปได้ก่อน ชัดเจนกับเป้าหมายทางการเงินไว้นะ คนโสด คุณยังมองเห็นความงามของความรัก แม้ว่าจะยังไม่มีใครให้รัก คนมีคู่ ไฟในไม่นำออก ไฟนอกไม่นำเข้า คุณพยายามทำดีที่สุดแล้วล่ะ

ทีมอังคาร แม้เรื่องรอบด้านในการทำงานจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหัวใจไปบ้าง แต่เพราะคุณมองโลกตามความเป็นจริง หนักแค่ไหนก็ยังเอาอยู่ การเงิน ไหลเข้าเพื่อให้คุณได้จัดการแล้วจ่ายออก สมดุลระหว่างรับจ่ายให้ดี คนโสด เรื่องที่ยังทำใจไม่ได้ ให้ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ไม่ต้องรีบร้อนไปนะ คนมีคู่ อะไรที่แล้วก็ให้มันแล้วไป ใส่ใจในวันที่ยังมีกันและกันดีกว่า

ทีมพุธ ความยากรออยู่เบื้องหน้า แต่คุณกลับยิ่งหาญกล้าเสียยิ่งกว่า เป็นวันที่คุณพร้อมลุยแบบคนจริงเสียจริงนะ การเงิน กำลังจะจัดโปรเจ็คใหม่ให้คุ้มกับการลงทุน เหนื่อยไม่กลัว กลัวไม่มีเงิน คนโสด รักใครก็รักได้ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าสภาวะใจตอนนี้คุณพร้อมรักใครแล้วหรือยัง คนมีคู่ การประนีประนอม จะทำให้สงครามอารมณ์ยุติลงได้อย่างรวดเร็วกว่านะ

ทีมพฤหัส งานวันนี้ดูจะหน้าสิ่วหน้าขวาน และคุณเองก็ไม่ยอมให้ใครก้าวก่ายหน้าที่ได้ง่าย ๆ ถ้าไม่สุดมือจริง ๆ อย่าเพิ่งวิ่งเข้าชนนะ การเงิน มองเห็นปัญหาและจุดที่ต้องแก้ชัดเจนแล้ว ที่เหลือคือลงมือทำให้ได้ตามแผน คนโสด ยังหวงพื้นที่ส่วนตัวพอสมควร ถ้าดีไม่พอให้หลบไปเสียดีกว่า คนมีคู่ ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิดก็ได้ หากยังยินดีจะรักษาน้ำใจกันต่อไปนะ

ทีมศุกร์ มีโอกาสพบเจอกับเรื่องงานที่ไม่คาดคิด คาดอีกแบบ เป็นไปอีกแบบหนึ่ง ทำใจร่ม ๆ การปรับเปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดา การเงิน รอดูว่าเงินที่แจ้งเบิกไปจะติดปัญหาอะไรมั๊ย บางคนยังต้องรอรายรับ คนโสด มีเข้ามาให้เลือก แต่หัวใจเจ้ากรรมกลับไม่ยินดีเลือกใครมาเคียงข้างหัวใจเลย คนมีคู่ รักกันแบบสบาย ๆ หากยังมีความขัดข้องใจแนะนำให้คุยกัน

ทีมเสาร์ คุณมีโอกาสตัดสินเรื่องงานตามอำนาจหน้าที่แต่อาจไม่สามารถทำให้คนทั้งหมดพึงใจได้ ถ้ารอบคอบดีแล้วก็ไม่ต้องกังวล การเงิน อาจต้องนำเงินเก็บบางส่วนออกมาใช้ มีช่วงหมุนเงินไม่ทันอยู่ คนโสด ถ้ารอให้อีกฝ่ายเข้าหา คุณคงต้องรอเก้อ เพราะอีกฝ่ายเค้าไม่กล้าหรอก คนมีคู่ รักกันให้ใส่ใจความรู้สึกที่มีให้กันและกัน มากกว่าเสียงความคิดตนเอง

ทีมอาทิตย์ ปัญหาที่คุณรู้ทั้งรู้ว่าต้องแก้ไขจัดการอย่างไร วันนี้มาถึงแล้ว เคลียร์ให้จบจะได้สบายใจกันทุกฝ่าย การเงิน ยังกังวลถึงความไม่แน่นอน หาทางเพิ่มรายได้ คุณจะได้ไม่วิตกกังวลจนเกินไปนัก คนโสด คนที่เคยคิดว่าใช่อาจกลายเป็นคนอื่นที่คุณไม่เคยรู้จักกันเลยก็ได้นะ อย่ารีบร้อน คนมีคู่ ความไม่รู้ ยิ่งทำให้คุณกังวล สงสัยอะไรเปิดใจคุยกัน สบายใจกว่าเยอะ

อ่านบทความอื่น ๆ

เทคนิค “พูดแล้วรวย” ของคนทั้ง 7 วัน กับ Tarot Enlight

ดวงรายสัปดาห์ 21-27 สิงหาคม 2565 สรุปชีวิตสัปดาห์นี้กับ Tarot Enlight

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: