Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 25 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานเยอะไม่เป็นไร ขอเพียงมีเพื่อนร่วมงานที่แวดล้อมด้วยความตั้งใจที่ดี คุณก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแล้ว การเงิน พอมีจังหวะเข้าทำกำไร ในช่วงเวลาที่หลายคนกังวล หรือหาจุดที่จะทำรายได้มากขึ้น คนโสด คนรักที่คุณหมายถึงคือการมีใครรักคนห่วงใยคุณอย่างแท้จริง ใกล้เจอแล้วล่ะ คนมีคู่ แม้จะงอนกันมากแค่ไหน หากมีอีกฝ่ายพร้อมง้อก็ยังไปต่อไปนะ

ทีมอังคาร วันนี้มีไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้ง่าย แต่คงต้องใช้กำลังภายในเพื่อให้เรื่องที่คิดสามารถกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ การเงิน มีโอกาสลงทุนทำอะไรใหม่ ที่ตนอยากลองมานานแล้ว วางแผนให้ดีก่อน คนโสด ไม่เคยมีอะไรได้ดั่ง ใจ มีเพียงก็แต่ใจคุณเท่านั้นที่จะตอบได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ใช่กันแน่ คนมีคู่ หาจังหวะรอเวลาคุยกันดี ๆ ถ้ายังไม่พร้อมคงต้องปรับใจให้เย็นลงก่อน

ทีมพุธ แม้งานจะมีอุปสรรค หรือใช้เวลาแก้ไขอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ทำให้จิตใจคุณเครียดมากแต่อย่างใด ลองขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างดู การเงิน ได้รับเงินตกเบิก เงินปันผล ทำให้คุณยิ่งมีเงินเก็บมากขึ้น คนโสด เมื่อคุณไม่หวังน้ำบ่อหน้ากับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่จึงไม่ได้แย่อย่างที่คิด คนมีคู่ พากันไปใช้เวลาร่วมกันให้เกิดโมเม้นต์หวาน ๆ บ้าง ชีวิตก็สุขแล้ว

ทีมพฤหัส ความร่วมมือในการทำงานวันนี้ดีแบบน่าใจหาย แต่คุณก็ควรระมัดระวังการสื่อสารให้ดี อาจทำให้เพื่อนร่วมงานเข้าใจผิดได้ง่าย การเงิน แบ่งรับแบ่งจ่าย แบ่งสู้กันไป เสียแล้วเสียไป คิดมากก็กลุ้ม หาแล้วเก็บให้ดี คนโสด เรื่องที่หนักกลายเป็นเรื่องเบา เพราะรู้ว่าต้องวางใจแบบไหน คนมีคู่ พูดกันแค่พอเข้าใจ ลดความคาดหวังลงได้ก็ไม่ต้องลำบากใจมากเกิน

ทีมศุกร์ เรื่องงานบางเรื่องแก้ได้ยากหรือแทบจะแก้ไม่ได้ ก็ประคับประคองสถาน การณ์กันไปก่อน อาจยังจัดการได้ไม่ได้เต็มที่นัก การเงิน แบกรายจ่ายเรื่องครอบครัวไว้พอสมควร แต่ก็ยังพอจะดูแลกันต่อไปได้ คนโสด อย่าลืมว่าคนที่ต้องมาในเวลาที่เหมาะสม อะไรที่ไม่ชัดอย่าเพิ่งเอาใจลงเล่น คนมีคู่ บางสิ่งที่ยังไม่แน่ใจ อาจต้องรอคำตอบที่ชัดเจนมากกว่านี้ก่อน

ทีมเสาร์ คุณจำเป็นต้องเคลียร์ทีมงานที่ดื้อรั้นบ้างสักเล็กน้อย หากเข้าใจเป้า หมายที่เค้าต้องการ คุณจะควบคุมผลงานเค้าได้ดีขึ้น การเงิน เห็นช่อง ทางทำรายได้ใหม่ ๆ แต่คงต้องลองผิดลองถูกกันบ้างเล็กน้อย คนโสด คนที่คุยกันอยู่ ลองใช้เวลาร่วมกันดูว่าจะเข้ากันได้มากแค่ไหนนะ คนมีคู่ คุณยินดีเป็นที่พึ่งให้อีกฝ่ายอยู่เสมอ นั่นคือความสุขของคุณทั้งสองคน

ทีมอาทิตย์ วันนี้การแสดงออกของหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด อยู่กับการคิดวนในกรอบที่ไม่ตอบโจทย์หรือสถานการณ์ตามจริง การเงิน เห็นโอกาสทำเงินมากขึ้น แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ใจเย็นลงก่อน คนโสด ความกังวลไม่ช่วยให้คุณรู้สึกดีกับคนรอบข้างได้ยกเว้นตัวคุณเอง คนมีคู่ อย่ารอให้โอกาสนี้หลุดไป มีใจให้กันก็บอกอีกฝ่ายไปตรง ๆ ดีกว่า

อ่านบทความอื่น ๆ

เทคนิค “พูดแล้วรวย” ของคนทั้ง 7 วัน กับ Tarot Enlight

ดวงรายสัปดาห์ 21-27 สิงหาคม 2565 สรุปชีวิตสัปดาห์นี้กับ Tarot Enlight

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: