Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ส.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ควรใช้เท่าที่ควรจะใช้งดเว้นวัตถุนิยม จะช่วยให้การเงินของคุณราบรื่นแบบไม่สะดุด เงินของคุณในช่วงนี้อาจหมดไปกับเรื่องการสร้างหลักปักฐานกับครอบครัว ซึ่งเป็นภาระหน้าที่ที่คุณเต็มใจ

ด้านการงาน ในช่วงนี้การงานของคุณถือได้ว่าราบรื่นไม่มีอุปสรรค การประสานงานหรือติดต่อทางการค้าประสบผลสำเร็จดีเพียงแต่คุณมีความมุมานะอดทน และพยายามอย่างต่อเนื่องในสายอาชีพของคุณ และไม่ว่าจะอาชีพอะไรถ้าคุณประกอบอาชีพด้วยสัมมาทิฏฐิ ถูกต้องทั้งด้านกฎหมายและศีลธรรม ความเจริญรุ่งเรืองจะเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย โดยคุณแค่รู้จักเพียงพอและพอเพียงต่อการดำรงชีวิต หาจุดสมดุลของตัวคุณเอง คุณก็สามารถสร้างความสุขให้กับตัวคุณเองได้

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้อะไรที่เป็นการสร้างความดีสะสมบุญบารมีคุณควรจะทำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565 

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือและยังได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี  ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและลดความกังวลใจเรื่องการเงิน ควรระมัดระวังหากคุณต้องทำสัญญาให้ทบทวนข้อความในสัญญาให้ดี อาจจะถูกเอาเปรียบและคดโกงได้ 

ด้านการงาน ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าโชคดีได้รับการสนับสนุนจากจากผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษมีผลทำให้การงานของคุณราบรื่นสำเร็จได้ด้วยดี เพราะคุณทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบซึ่งเป็นจุดแข็งที่คุณมีอยู่แล้วจนบางทีคุณอาจจะถึงขั้นจุกจิกไปบ้าง แต่อย่าถึงขั้นวิตกกังวลจนเกินไปให้เดินสายกลางอย่าตึงเกินไปหรือหย่อนจนเกินไปซึ่งจะเป็นผลดีต่อตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ถ้าต้องการเสริมสิริมงคลในช่วงนี้ให้ขอพรกับท่านพระพรหม

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้ ควรระวังในเรื่องการใช้จ่ายอย่าตามใจตนเองมากเกินไป หรือใช้จ่ายตามอารมณ์ และควร ละเอียดรอบคอบให้มากในการวางแผนบริหารจัดการทางด้านการเงินให้ดี มีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ทางด้าน

การเงิน เป็นอย่างดี หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากการทุจริตผิดกฎหมาย เงินที่ได้มาจากกการติดสินบนต่างๆ เพราะอาจส่งผลเสียกับตัวคุณเองในอนาคตได้ ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะได้เริ่มต้นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยดีโดยใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวของคุณ หรือทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คุณมีและด้วยจิตใจที่เข้มแข็งทำให้คุณสามารถผ่านพ้นกับปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่เกิดวันอังคารในช่วงนี้แนะนำให้รักษาศีลห้าให้บริสุทธิ์เพราะศีลจะช่วยปกป้องและคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมดเปลืองไปกับการดูแลคนรักแบบใจใหญ่ ส่วนด้านการลงทุนนั้นควรระมัดระวังอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ความวิเคราะห์ให้รอบคอบก่อนเพราะความกล้าได้กล้าเสียอาจทำให้การตัดสินใจเกิดความผิดพลาดได้

ด้านการงานในช่วงนี้คุณสามารถติดต่อประสานงาน หรือประชาสัมพันธ์ก็ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี หรือคุณอาจจะต้องทำการบุกเบิกกรุยทางใหม่ๆ เหมาะที่จะทำงานในลักษณะของผู้นำต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ข้อควรระวังอย่าตัดสินใจเร็วเกินไป ให้มีสติในการคิดวิเคราะห์ให้ดีก่อนตัดสินใจกระทำการใดๆ สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน ในช่วงนี้แนะนำขอพรกับพระแม่อุมาเทวีให้สมหวังในเรื่องต่างๆ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณสามารถทำกำไรจากการลงทุนได้ดี ใช้เงินทำงานและสามารถบริหารจัดการกับระบบการเงินได้ดีควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีอาจจะต้องจ่ายเงินแบบไม่ได้วางแผนมาก่อน อันเป็นเหตุให้การเงินของคุณสะดุดได้

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณสามารถใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ถ้าคุณเป็นผู้นำก็จะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีข้อควรระวังให้มากในช่วงนี้ หากมีปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาไม่ว่าปัญหานั้นจะหนักหนาสาหัสสักเพียงใดขอให้คุณมีสติและใจเย็นค่อยๆแก้ไขปัญหานั้นๆ เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นปัญหาที่เข้ามาได้อย่างดี และให้ระวังอันตรายจากงานที่มีความเสี่ยงอาจจะได้รับบาดเจ็บ แนะนำให้หมั่นทำบุญบ่อยๆ ถ้ามีโอกาสสงเคราะห์พระสงฆ์จะดีมาก(ร.พ.สงฆ์) ปล่อยสัตว์ใหญ่ที่จะถูกฆ่า เช่นโค กระบือ หรือปล่อยปลาจากหน้าเขียง เมื่อคุณทำบุญแล้วควรอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของคุณโมทนาบุญและบอกเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายจงอโหสิกรรมให้กับคุณด้วย และอุทิศส่วนกุศลที่ได้ทำนี้ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาคุณ และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพและท่านพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพยายมราชจงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลของคุณในครั้งนี้ด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
ด้านการเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้ไม่มีภาวะความตึงเครียดด้านการใช้จ่ายเงินด้วยคุณเป็นคนจิตใจดีอาจจะหมดเงินไปกับการช่วยเหลือคนรอบตัวคุณ แต่คุณเป็นคนที่หาเงินเก่งมีความคล่องตัว และด้านการลงทุนให้ตัดสินใจด้วยความรอบคอบก่อนทุกครั้งเพื่อลดความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้สามารถใช้วาจาคำพูดในการติดต่อประสานงาน รวมทั้งการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ที่ต้องใช้เกี่ยวกับคำพูด จะเป็นผลสำเร็จดี และยังรวมถึงงานติดต่อกับต่างประเทศ แต่ที่ต้องระมัดระวังคือการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งงานนั้นๆ หรือผลประโยชน์โดยไม่สนใจวิธีการที่จะได้มา ดังนั้นหากคุณต้องประสบกับงานที่มีอุปสรรคและปัญหาในการทำงาน หรืออาจถูกเอารัดเอาเปรียบ ซึ่งคุณเป็นคนที่พินิจพิเคราะห์เนื้อหาของงานที่จะทำได้ละเอียดรอบครอบอยู่แล้วจนถึงขั้นอาจจะจุกจิกไปบ้าง แต่ด้วยประสบการณ์ที่คุณสะสมมาเชื่อว่าคุณสามารถเอาตัวรอดในสถานะการณ์ต่างๆ ได้ดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมสิริมงคลให้ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
ด้านการเงินและการงานในช่วงวันที่ 19-25 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ในช่วงของคุณนี้เรียกว่าหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง และมักจะซื้อของที่ไม่มีความจำเป็น ดังนั้นคุณควรวางแผนทางการเงินสำหรับอนาคตให้ดีเพื่อเสริมความมั่นคงมากยิ่งขึ้นให้กับตัวคุณเอง ซึ่งในช่วงนี้คุณอาจจะต้องใช้เงินไปกับการสร้างครอบครัว สร้างบ้าน หรือซ่อมแซมต่อเติมที่อยู่อาศัย

ด้านการงาน ในช่วงนี้ของคุณมักต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวของคุณที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทางในอาชีพของคุณซึ่งจะสร้างความมั่นคงได้อย่างดี และยังมีความรู้สึกที่อยากจะพักผ่อนหลังจากที่ทำงานมาอย่างหนัก และข้อควรระวังอย่าหักโหมกับงานมากเกินไปอาจเป็นเหตุจนต้องนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ แนะนำเสริมลาภเสริมดวงการเงินและการงานให้เป็นสิริมงคลด้วยการขอพรกับท่านพญานาค

อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์
061-916-5149

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: