Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ คุณจำเป็นต้องมองงานเหล่านั้นด้วยสายตาที่อ่อนโยน และเข้าใจในธรรมชาติของมัน ชีวิตคุณจึงจะไม่ถูกกลืนกิน การเงิน ยังต้องแบ่งรับแบ่งสู้ ถ้าไม่ไหวอย่างไรต้องถอยก่อน คนโสด เรื่องที่แล้วไปแล้ว ไม่เคยแล้วไปจากใจ ดูให้ออก คนมีคู่ คุยกันด้วยข้อเท็จจริงง่ายกว่าการสื่อสารทุกอย่างด้วยอารมณ์ ทุกโอกาสมีความเป็นไปได้ อย่าคิดมากเกินไป

ทีมอังคาร มีความรับผิดชอบมากมายที่รอให้คุณเข้าไปดูแล แต่ดูเหมือนว่างานที่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยตรงหน้าจะทำให้คุณละสายตาไม่ได้ การเงิน รอสิ่งที่ ลงทุนไว้ให้ผลงอกเงย หาจังหวะช้อนให้ดี คนโสด เธอเหมือนหนังสือเล่มใหญ่ ไม่ได้รอคอยให้ใครเข้าใจเพราะอยากเข้าถึงตัวเอง คนมีคู่ การคุยกันถึงเป้าหมายเป็นเรื่องสำคัญ ละเลยบ่อยเข้า จะไม่เวิร์คเอานะคุณ

ทีมพุธ ถ้าต้องเจรจาต่อรองวันนี้ ให้อยู่ในจุดที่พื้นที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ และอย่ารีบร้อน จะมีโอกาสสำเร็จ การเงิน ยังรอเงินตกเบิก หรือเงินคืน คนที่ยืมยังไม่พร้อมคืนเงิน คนโสด คุณรู้ว่าหน้าจริงของอีกฝ่าย ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น รอดูสถานการณ์หรือทางออกให้ดีก่อน คนมีคู่ ความจริงใจต่อกัน บางครั้งก็ควรอธิบายด้วยคำพูดที่ชัดเจนและน่าเชื่อถือเพียงพอ

ทีมพฤหัส คุณได้รับเป้าหมายในการทำงานมา และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการให้เสร็จโดยเร็ว ดังนั้นทำทุกวันนะ การเงิน พอให้อยู่นิ่ง ๆ ได้บ้าง แต่ก็ระ ยะสั้น ๆ พักแล้วไปต่อ คนโสด การนั่งฟังเพลงหรือทำอะไรคนเดียวเงียบ ๆ ก็ไม่เหงาขนาดนั้น คนมีคู่ อบอุ่นใจ เมื่อมีคุณอยู่ข้างกัน โลกของฉัน ก็ไม่ต้องการอะไรมากมาย และเท่านี้ก็สุขในหัวใจแล้ว

ทีมศุกร์ การปกป้องตัวเองในเรื่องการทำงาน คนละเรื่องกับการพยายามเรียนรู้ จากผู้มีประสบการณ์ เปิดใจฟังนะ การเงิน ไม่ง่ายที่คุณจะคิดใช้จ่ายอะไร ดีแล้วที่ระมัดระวัง คนโสด ในขณะที่อีกฝ่ายเปิดใจเต็มที่ บางทีที่คุณคิดว่าคุณก็เปิดใจ จริงแล้วอาจไม่ใช่ก็ได้ คนมีคู่ ความรู้สึกที่เชื่อมใจ คุณยังรู้สึกว่าอีกฝ่ายนั้นยังมีอะไรปิดบังคุณอยู่ สังเกตเรื่องเล็ก ๆ จะชัด

ทีมเสาร์ ถ้ามันจำเป็นต้องพึ่งพาผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจเพื่อให้งานนั้นลุล่วง ก็จำกัดส่วนที่ต้องขอความช่วยเหลือ จะช่วยลดความกังวลนั้นได้ การเงิน ยังอีกไกลกว่าที่เป้าหมายจะสำเร็จ ดีที่คุณไม่ท้อ คนโสด คุณเพียงต้อง การใครสักคนที่รับฟังความรู้สึกจากหัวใจคุณจริง ๆ ตอนนี้ คนมีคู่ ยินดีที่จะเป็นที่พักใจ ให้กับคนสำคัญ และเค้าพร้อมให้ปลอบประโลมแล้ว

ทีมอาทิตย์ คุณมีทีมงานที่ดี และพร้อมช่วยเหลือคุณในยามลำบาก หรือชีวิตขับ เคลื่อนได้ยาก ขอบคุณที่มีพวกเค้าอยู่นะ การเงิน ไม่น่ากังวลเท่าไหร่ เพราะตอนนี้อยากพักใจนิ่ง ๆ คนโสด หาเวลาท่องเที่ยวบ้าง ชีวิตไม่ได้มีเพียงรถราและถนน แต่ยังมีต้นไม้และใบหญ้า คนมีคู่ ถ้าคุณไม่ไหว ลองบอกอีกฝ่ายตรง ๆ มันน่าจะง่ายกว่าสำหรับความสัมพันธ์คุณนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: