Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ วันนี้จำเป็นต้องเข้าขอรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา จะช่วยให้งานสำเร็จราบรื่นขึ้น การเงิน รับเข้าจ่ายออกทั่วไป ไม่มีอะไรน่ากังวลนัก คนโสด มีคนเข้ามาเกาะแกะ แต่ดูท่าแล้วคุณไม่ค่อยโอเคกับเค้าเท่าไหร่ คนมีคู่ คนรักกวนใจ แต่ทำไม่หัวใจคุณดูพองฟูนะ

ทีมอังคาร ถ้าไม่ไหวเรื่องไหน หาทางบอกเล่าก้าวสิบให้หัวหน้าฟังบ้าง เค้าพร้อมรับฟังปัญหาคุณเสมอนะ การเงิน อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงิน ถ้าจะให้ ให้ไปเลย คนโสด ที่พึ่งทางใจที่ดีคือการเดินสายกลาง เดินให้ตรงทางนะ คนมีคู่ คุยกันให้ใจเย็น การยอมให้กันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้รักกันน้อยลงหรอก

ทีมพุธ ปัญหาในงานมีมาทุกวัน ทำใจให้เบิกบานแล้วลุยกับมันไปดีกว่าเก็บกลับมากลุ้มใจที่บ้าน การเงิน ตีกรอบการใช้เงินของตัวเองให้ชัด แล้วจะรอด คนโสด เค้าไม่ได้รักเรา อย่าซ้ำเติมด้วยการไม่รักตัวเองนะ ยิ้มเข้าไว้ คนมีคู่ อารมณ์เป็นเรื่องเปลี่ยนแปลง ชั่วคราว อย่าเอามาใส่ใจจนเครียด

ทีมพฤหัส ชีวิตการทำงานต้องดำเนินต่อไปในทุกวัน บางวันเจอพายุฝนก็นับว่าเป็นส่วนหนึ่งนะ การเงิน ต้องประคองให้ดี อย่าสุรุ่ยสุร่าย เพราะรายจ่ายไม่จำเป็น คนโสด ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ความสัมพันธ์ต้องมีคนสองคนดูแลใจกัน คนมีคู่ เหนื่อยกับอีกฝ่ายเพราะความนิ่งเกินไปไม่เห็นใจเราบ้าง

ทีมศุกร์ แม้จะได้งานยาก แต่คนช่วยเหลือก็มีไม่น้อย งานจึงสำเร็จไปได้อีกวัน การเงิน มุ่งเป้าเก็บเงิน ก็ต้องเก็บเงิน ดีที่ไม่วอกแวกไปเสียก่อน คนโสด เค้ายอมเป็นที่พักใจ แต่ทำไมคุณไม่เห็นเค้าสำคัญบ้างนะ คนมีคู่ จะลุยกันไปไหนก็ไปได้ แค่ขอให้เธออยู่กับฉันเรื่อยไปก็เพียงพอ หวานจริง ๆ

ทีมเสาร์ เงื่อนไขที่รับไม่ได้ อาจต้องรับให้ได้ไปก่อน เพราะอาจไม่เหลือทางเลือกอื่นให้คุณแล้ว การเงิน อาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้หรือมาเช็คดูให้ดี คนโสด ความเป็นเพื่อนอาจทำให้คุณลืมไปว่าอีกฝ่ายเค้ามีใจให้นะ คนมีคู่ รักกันไม่ต้องจำใจ แค่จับมือเดินทางชีวิตด้วยกันไปและเข้าใจกันก็พอ

ทีมอาทิตย์ เรื่องงานคุณกำลังมาถูกทางแล้ว ที่เหลือคือความตั้งใจและพยายามที่จะทำให้สำเร็จ การเงิน อยากเก็บเงิน ต้องได้เก็บ มีวินัยกับตัวเองให้ต่อ เนื่องก็พอ คนโสด มีเป้าหมายของตัวเอง จึงไม่สนมองใครให้เป็นที่รัก คนมีคู่ ปัญหาของตัวเอง ต้องแก้ที่ใจตัวเอง ไม่ได้ไปแก้ที่คนอื่นนะ

_____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เรื่องดีๆ ของคน 12 ราศี เดือน กรกฎาคม โดย หมอไก่ พ. พาทินี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: