Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 1 มิถุนายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ คุณจะกลายเป็นเป้านิ่งได้รับมอบหมายงานในแบบที่คุณปฏิเสธไม่ได้ อดทนทำให้เสร็จแล้วกัน การเงิน มีโอกาสได้รับทรัพย์ เงินก้อน พยายามเก็บให้อยู่นะ คนโสด ช่วงนี้กลายเป็นศิราณี ช่วยเหลือความรักของคนรอบตัว คนมีคู่ อย่าหงุดหงิดใส่อีกฝ่ายมาก เค้าก็มีหัวใจเหมือนคุณนะ

ทีมอังคาร ช่วงนี้งานมีอะไรคุณก็เต็มใจทำให้ทั้งหมด ไม่รู้อารมณ์ดีมาจากไหน ระวังจุดเล็ก ๆ ที่เคยมองข้าม แก้ให้มันถูก การเงิน พยายามจับต้นชนปลายให้ถูกจะได้เก็บเงินได้สักที คนโสด คนที่เค้าใส่ใจพยายามเอาชนะใจคุณอยู่ คนมีคู่ เส้นบาง ๆ ของเธอและฉันหายไปจึงเหลือพื้นที่ของเรา

ทีมพุธ การงานทำไปได้เรื่อย ๆ คุณจำเป็นต้องแสดงถึงความเป็นผู้นำมากกว่านี้ ถ้าต้องการจับงานชิ้นใหญ่ การเงิน หมุนไปหมุนมา แต่ก็ถือว่าอยู่ในจุดที่ไม่เดือดร้อน คนโสด ผ่านลมฝนพายุแล้ว หัวใจเลยชิลล์ ๆ คนมีคู่ รักกันเหมือนญาติมิตร จึงพร้อมให้อภัยอีกฝ่ายมาเสมอ

ทีมพฤหัส งานมีโอกาสพลิกผันไปจากสิ่งที่คุณคาดการณ์ไว้ แต่แนวโน้มจะไปใน ทางที่ดีนะ การเงิน ได้เงินลับ ๆ หรือเงินที่ลืมว่าจะต้องได้นานแล้วเพิ่งได้ คนโสด ทำทีท่าเหมือนจะเปิดใจ แต่ทางเข้าเล็กนิดเดียว คนมีคู่ ต้องแบกรับความรู้สึกอีกฝ่ายพอสมควร ถ้าไม่ไหวยังไงต้องบอกเค้าบ้างนะ

ทีมศุกร์ ทำงานแบบชิลล์ ทั้ง ๆ ที่งานกองรออยู่ข้างหลัง จัดเวลาทำงานให้ดีก่อน การเงิน ไหลมาเอื่อย ๆ แต่ก็ไม่ค่อยเหนื่อยใจสักเท่าไหร่ พอไปไหว คนโสด คนที่เข้ามาใส่ใจ ก็ดูน่าสนใจอยู่นะ ลองคุยกันดูมั๊ย คนมีคู่ หวานแบบไม่แพ้น้ำตาล ต่างฝ่ายต่างมีทั้งรับและให้ หัวใจพองฟูฟ่องเลยล่ะ

ทีมเสาร์ งานเยอะแบบไม่ได้พักผ่อน ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร เพราะชอบทำงานเยอะ อยู่แล้ว การเงิน เก็บเก่ง ใช้แต่พอประมาณ เงินก็เลยเหลือเยอะเลย คนโสด หัวใจสดชื่น เพราะมีเพื่อนรอบข้างคอยสนับสนุนเป็นกำลังใจตลอด คนมีคู่ อีกฝ่ายคอยเติมฝันกำลังใจ ชีวิตจึงอยู่เส้นทางของความสุข

ทีมอาทิตย์ มีแต่เรื่องงานให้ลุยไปข้างหน้า อย่าหวั่นไหว ไม่อย่างนั้นจะไม่ถึงเป้าที่วางไว้ การเงิน ใช้เงินสนุกมือ ตั้งสติ อย่าใช้จนเกินตัว คนโสด รักใคร ชอบใคร การเข้าหาแบบรุกล้ำเกินไป อาจเสียโอกาสมากกว่า คนมีคู่ ต้องหัดยอมอ่อนข้อให้กันบ้าง ชนกันตลอดก็ไม่มีความสุขหรอก

_________________________________________________________________________________________

เปิดดวง 30 พ.ค. – 5 มิ.ย. 65 พร้อมเลขเด็ด งวดประจำวันที่ 1 มิ.ย. 65

เช็คด่วน! ดาวพุธกลับมาคราวนี้ เอาอะไรมาให้ราศีเราบ้าง!

ด่วน! ครึ่งปีหลัง “6 ราศี” ดวงการเงินเปิด เกิดทรัพย์มหาศาล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: