Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานเบื้องหน้าก็ต้องทำ งานเบื้องหลังก็มีไม่ใช่น้อย คงต้องยอมรับว่าค่อย ๆ ทำไป อันไหนเร่งได้ก็เร่งให้จบ การเงิน ยังพอมีใช้ไปเรื่อย ๆ แต่ฟุ่มเฟือยไม่ได้ คนโสด สนใจเรื่องเที่ยวชมธรรมชาติ หาเพื่อนร่วมทางแก้ เหงาได้ คนมีคู่ เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ยืนยาว

ทีมอังคาร ความรับผิดชอบหลากหลายเสียจนไม่รู้ว่าจะเอางานไหนเป็นงานหลักแล้ว การเงิน คิดเยอะ คิดมาก มีเรื่องให้คิด และยังคิดไม่จบ คนโสด เย็นหัวใจเพราะได้กำลังใจดี แต่ยังรู้สึกไม่ลงตัว คนมีคู่ อย่ารอให้โอกาสที่สองกลับมา เพราะถ้าตกลงกันแล้ว ก็ควรลงมือทำให้ชัดเจน

ทีมพุธ คุณพยายามอย่างมากที่จะจัดสรรทุกอย่างให้ลงตัว แม้มันจะไม่ได้ดั่งใจ ทั้งหมดก็เถอะ การเงิน นิ่ง ๆ รอดูสถานการณ์ ไม่ประมาทจะดีมาก คนโสด ความรักไม่ได้มีไว้พุ่งชน แต่ขอแค่เป็นคนที่มีความสุขทุกวัน คนมีคู่ สื่อสารกันไว้บ้าง หากต้องการความช่วยเหลือจะได้ไม่ต้องอธิบายมาก

ทีมพฤหัส กลายเป็นคนรับหน้างานเสียส่วนใหญ่ เหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่คุณก็ไม่ท้อ ดีนะ การเงิน สิ่งที่คิดไว้ยังมาไม่ถึง อยากใช้เงินเพื่อความสุขส่วน ตัว คนโสด ไม่มีใครก็ได้ ไม่กังวล เพราะคนมันคูล คนมีคู่ การตั้งแง่ใส่กันมีแต่จะทำให้ความรักรวน คุยกันด้วยความเข้าใจดีกว่า

ทีมศุกร์ คุณจำเป็นต้องเก็บซ่อนความรู้สึกบางอย่างที่มีต่อผู้คนในงานไว้บ้างจึงจะเกิดผลดี การเงิน รู้สึกเหนื่อย ชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าท้อนะ คนโสด ไม่มีใครรู้จริงหรอกว่าคุณรู้สึกอย่างไรกันแน่ อยากบอกพวกเค้ามั๊ยล่ะ คนมีคู่ อยู่กันแบบจริงใจ เรื่องลำบากอะไรก็สบายไปหลายอย่าง

ทีมเสาร์ เมื่อเป้าหมายนั้นใหญ่เกินตัว คุณก็ต้องเรียนรู้ที่จะกระโดดให้สูงและมีศักยภาพพอที่จะคว้าเป้าหมายนั้นได้ การเงิน กำลังดำเนินตามเป้า หมาย คุณไม่โดดเดี่ยวหรอกนะ คนโสด คุณกลายเป็นผู้ที่ต้องจัดการให้อีกฝ่ายอยู่ในลู่ของตัว คนมีคู่ กำลังชี้นกเป็นนก ชี้ไม่เป็นไม้เชียวล่ะ

ทีมอาทิตย์ งานกำลังอยู่ในลู่ทาง เพียงแต่ช่วงนี้อาจต้องใช้เวลาชมนกชมไม้เสียหน่อย ก็ใจเย็น ๆ นะ การเงิน มีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ไม่เร็วนัก อย่าคิดเสี่ยง โชค คนโสด ไม่มองใครจริงจัง เพราะรู้สึกว่าทุกคนผ่านมาแล้วผ่านไป คนมีคู่ อีกฝ่ายคือที่พักใจ ยามคุณเหนื่อยล้าได้จริง ๆ

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน! หมอช้างบอกแล้ว 2 ราศีนี้ รุ่งเรือง รับทรัพย์แบบจุกๆ

Pick A Card เจ้านายคนนี้ เราควรเข้าหาเค้าอย่างไรดีนะ??!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: