Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานไม่ค่อยมีอะไรที่น่าปวดหัว ออกจะเนือย ๆ ด้วยซ้ำ ได้ทำอะไรช้า ๆ สักวันก็ดี การเงิน สิ่งที่ทำยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเท่าใด ยังต้องปรับให้เข้าที่อีกหน่อย คนโสด อยู่คนเดียวเงียบ ๆ ก็สบายใจ นึกถึงความสุขเก่า ๆ เรื่อยเลย คนมีคู่ ช่องว่างที่ให้กันอาจดูน้อยไป แต่จริงแล้วกำลังพอดีเชียว

ทีมอังคาร ถ้ารู้ว่าต้องทำอะไรที่ไหนเมื่อไหร่ แม้ขั้นตอนหรือระเบียบจะมีมาก ก็อย่าเอามาเป็นอารมณ์ การเงิน หมุนเวียนเปลี่ยนผ่าน แต่ก็ยังมีมาให้จ่ายได้เรื่อย คนโสด อารมณ์สวิง ขึ้น ๆ ลง ๆ จนไม่อยากมีใครให้ปวดหัว คนมีคู่ หากเห็นวงจรชีวิตคู่ชัดขึ้นแล้ว ต่างคนก็ไม่จำเป็นต้องทะเลาะเบาะแว้ง

ทีมพุธ ต้องลุยเดี่ยวแล้วล่ะงานวันนี้ บางคนได้งานใหม่ ยังไม่คุ้นเคย ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป การเงิน ดูแลตัวเองพอไหว แต่คนรอบข้างอาจยังไม่ค่อยเท่าไหร่ คนโสด ไม่มีใครก็ยังมีตัวเราเอง เหงาบ้างนิดหน่อยก็ช่างมัน คนมีคู่ ง่วนกับเรื่องตัวเองจนละเลยคนข้าง ๆ ไปบ้างหรือเปล่า

ทีมพฤหัส อย่าละเลยจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการทำงาน เพราะปัญหาใหญ่เกิดจากเรื่องเล็ก ๆ ได้เหมือนกัน การเงิน ต้องหยุดใจไว้บ้าง เดี๋ยวปัญหาบานปลายนะ คนโสด มีคนไม่กล้าเข้าหา เพราะคุณดูดุเกินไปหรือเปล่า คนมีคู่ ถ้าอึดอัดใจสิ่งใด คุยกันตรง ๆ ดีกว่าคิดเอาเองว่าอีกฝ่ายจะไม่โอเค

ทีมศุกร์ หลายสิ่งที่คุณคิดว่าสมบูรณ์แบบแล้ว มันไม่มีอยู่จริง ทำเต็มที่แล้วก็จำต้องรับผล แล้วแก้มือครั้งหน้า การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยดีนัก อาจต้องนำเงินเก็บมาใช้ คนโสด ไม่ได้มองหาอีกฝ่ายมาเติมเต็ม ขอเป็นคนที่ใช่ก็พอ คนมีคู่ เอาใจเขาใส่ใจเราเท่าไหร่ จะยิ่งเห็นว่าเรานั้นไม่ต่างกัน

ทีมเสาร์ บางครั้งคุณต้องแสดงจุดยืนให้ชัดเจนในการทำงานของคุณ เพราะขาวคือขาว ดำคือดำ แค่สมดุลให้ดี การเงิน แบ่งเก็บแบ่งใช้ คิดนำบางส่วนมาต่อยอด หากชัดแล้วก็ลองเริ่ม คนโสด ความต่างไม่ใช่ปัญหา แต่เข้าใจกันมั๊ย คนมีคู่ เธอและฉัน แม้เราต่างกัน แต่คู่เรานั้นช่างรู้ใจ

ทีมอาทิตย์ การงาน จำเป็นต้องแสดงศักยภาพให้ทุกคนเห็นว่าคุณทำอะไรได้แค่ไหน ไม่ต้องหนักใจ คุณทำได้อยู่แล้ว การเงิน บางส่วนต้องรอไปก่อน แต่ก็ยังพอไปไหวอยู่ คนโสด เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ แต่ก็อยากให้มีคนสนใจนะ คนมีคู่ ให้ความสำคัญกับฉันคนเดียวได้มั๊ย ช่วงนี้เรียกร้องบ่อยเกิน

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดูให้ดี เช็คอีกที คุณกับคู่ สมพงศ์กันแค่ไหน ด้วยสมพงศ์นาคคู่

เตือนด่วน! ดาวอังคารย้ายสู่ภพวินาศของดวงเมือง 12 ราศี จะเจอวิกฤตแบบไหนกันบ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: