Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 16 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานที่ยังสะสางไม่เรียบร้อย ต้องการคุณให้แก้ไขให้เสร็จสิ้น และปัญหาที่ยังซ่อนเร้นเห็นไม่ชัดเจนยังมีอยู่ การเงิน ยังมีเรื่องราวที่ต้องจัดการให้เข้าที่เข้าทางอยู่เสมอ คนโสด ยังไม่อยากมีใครมาให้ปวดหัว อยู่คนเดียวก็สบายดี คนมีคู่ อยู่ด้วยกันมีอะไรก็คุยกัน อย่ามีเรื่องปิดบังน่าสงสัย

ทีมอังคาร ดูคุณไม่สามารถพูดอะไรได้เต็มปากมากนัก มีเรื่องผลประโยชน์บาง อย่างที่บอกใครไม่ได้ การเงิน กลุ้มใจกับภาระบางอย่างที่เป็นอยู่ ค่อย ๆ ดูว่าจะปลดตัวไหนออกก่อนได้ ใจเย็น ๆ คนโสด ครุ่นคิดเรื่องเก่า คิดถึงคนเคยใกล้ คนมีคู่ พูดคุยกันด้วยความจริงใจ เพื่อยอมรับสิ่งที่เป็นดีกว่า

ทีมพุธ มีเรื่องที่ต้องคิดและตัดสินใจ ซึ่งไม่ง่ายเลย มองให้เห็นถึงประโยชน์หรือผลลัพธ์ให้ชัด การเงิน รู้สึกว่าจ่ายเก่งเหลือเกิน อยากได้หลายอย่างเลย ต้องตัดใจบางส่วน คนโสด หันหลังให้กับผู้คน มีความสุขยามลำพังก็พอ คนมีคู่ ความสันโดษพอใจในคู่คือ ต้นทางของความสัมพันธ์ระยะยาว

ทีมพฤหัส การงาน ดูมีอะไรให้ทำเยอะเลย แล้วคุณก็มีความสุขมาก ๆ ด้วย แม้บางอย่างดูจะไม่ชัดเจน แต่คุณก็จัดการได้ดีทีเดียว การเงิน ถึงช่วงเวลาเก็บเกี่ยว บางคนได้เงินตกเบิกพอให้ชื่นใจ คนโสด จิตใจผลิบาน ใครที่มีคนคุยจะได้คุยแบบยิ้ม ๆ คนมีคู่ อย่าให้เรื่องเล็ก มาเป็นเรื่องใหญ่เลย

ทีมศุกร์ งานบางอย่างคุณไม่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมได้ ทั้ง ๆ ที่อยากช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้น การเงิน รอให้เงินเข้า หรือส่วนที่ลงทุนได้คืนกลับมาแต่ก็ยังไม่ค่อยได้เท่าที่หวัง คนโสด อยากทำงานเต็มที่ ไม่มีเวลา คนที่รอก็ให้เค้ารอไป คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน หาเวลาใช้ชีวิตคู่ให้กันและกันบ้าง

ทีมเสาร์ เป้าหมายในงานชัด และทีมงานคุณก็พร้อมสนับสนุนคุณเต็มที่ สู้ ๆ นะ การเงิน สบายใจ อยู่ตัว เพราะวางแผนและเดินตามเส้นที่วางไว้ ส่วนใหญ่ค่าใช้จ่ายไปกับครอบครัว คนโสด ใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว อยากใช้เวลาศึกษากันให้มากกว่านี้ คนมีคู่ เริ่มวางแผนชีวิตร่วมกัน มองไปข้างหน้า แล้วค่อย ๆ ปรับตัว ปรับใจ ปรับแผนเรื่อย ๆ นะ

ทีมอาทิตย์ มีงานที่คุณต้องจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำ ๆ คุณต้องใช้อำนาจในมือแล้วล่ะ การเงิน ต้องคิดต้องวางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุม โอกาสเงินรั่วไหลมีสูง คนโสด ถ้าเธอไม่ยอมกัน ฉันจะไม่ยอมเธอหรอก คนมีคู่ ความรักต้องการการเกื้อหนุนในกันและกัน คุณทำได้มั๊ย

_________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน!! ใช่คุณหรือไม่ คนดวงดี พ.ค. 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: