Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 26 มี.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การงานมีปัญหามาให้แก้ไข แต่ด้วยความสามารถและศักยภาพที่มีอยู่จะไม่พาให้คุณอับจนหนทาง การเงิน อาจต้องกลายเป็นที่พึ่งให้คนรอบตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วยเท่าที่ตัวเราไม่เดือดร้อน คนโสด เป็นที่หมายตาของใคร ๆ แต่พึงใจจะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้แหละ คนมีคู่ ความใจร้อนไม่ช่วยให้อะไรต่อมิอะไรดีขึ้น ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คุย

ทีมอังคาร ความกังวล เรื่องงานไม่ช่วยให้งานสำเร็จนะ แต่การคิดแก้ปัญหาอย่างตรงไปตรงมาจะช่วยให้งานจบแบบไม่ยืดเยื้อ การเงิน คิดเอาเงินเก็บออกมาใช้ ลองดูว่าเลื่อนรายจ่ายตัวไหนออกไปได้บ้าง คนโสด นอกจากปิดหัวใจแล้วยังมีดาบไว้ปกป้องตัวเองอีก คนมีคู่ มีปัญหาอะไรในใจ เล่าให้คนข้าง ๆ ฟังบ้าง อย่าปิดประตูขังตัวเอง

ทีมพุธ คุณอาจจำเป็นต้องเปล่งเสียงให้ดังบ้าง ไม่อย่างนั้น งานคงไม่สำเร็จเสียที การเงิน จัดการเรื่องรับจ่ายได้ดี มีความคิดอยากได้ของชิ้นสำคัญ วางแผนเก็บเงินให้ดี คนโสด เอ็นจอยกับการได้อยู่คนเดียวสบายใจดี คนมีคู่ เสียงเราใหญ่แล้ว อย่าลืมฟังเสียงเล็ก ๆ จากหัวใจอีกฝ่ายด้วยนะ

ทีมพฤหัสบดี งานนี้ต้องใช้ทีมงานและขั้นตอนค่อนข้างละเอียด ดูแลเรื่องข้อตกลงและสัญญาต่าง ๆ ให้รอบคอบ การเงิน มีรายรับเข้ามาไม่น้อย ระวังเรื่องการใช้จ่าย คนโสด อยากมีใครสักคน แต่ยังไม่ยอมลงให้ใครจริง ๆ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง การยอมลงให้กันในเรื่องที่พอตกลงกันได้นั้นดีกว่า

ทีมศุกร์ การประสานงานเป็นไปได้ด้วยดี มีข้อติดขัดบ้างแต่ก็ยังพอแก้ไขไปได้แม้ความคิดเห็นต่างกัน การเงิน มีมาให้หมุนเวียนใช้จ่าย แต่อาจต้องจำกัดความต้องการตัวเองไว้บ้าง คนโสด มีโอกาสได้เจอคนหลากหลายไว้คุยทำความรู้จัก คนมีคู่ เห็นต่างแต่ไม่จำเป็นต้องแตกแยก หาจุดร่วมก็ดีนะ

ทีมเสาร์ การทำงานพร้อมวิ่งสู่เป้าหมาย เครื่องมือพร้อม ทีมงานพร้อม อะไรก็ฉุดไม่อยู่ การเงิน มีของที่อยากได้ จ่ายได้นะ แต่ขอเก็บเงินอีกหน่อย จะได้ไม่หงุดหงิดทีหลัง คนโสด มีเสน่ห์ แต่ยังไม่เลือกใคร เพราะคนที่ใช่ยังต้องรอ คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี ชีวิตมีสีสัน เพราะสร้างสมดุลกันและกัน

ทีมอาทิตย์ พยายามทำงานให้ได้ตามความคาดหวัง จนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเพราะไฟยังแรงดี การเงิน พยายามรวบรวมเงินเก็บ และหาช่องทางทำรายได้เพิ่มแล้วจัดระเบียบชีวิตให้ดี คนโสด อยากเก็บเธอไว้หลาย ๆ คน รักพี่เสียดายน้อง สุดท้ายต้องเลือกให้เป็น คนมีคู่ อยากใช้เวลาร่วมกันมากกว่านี้ จัดเวลาครอบครัวขึ้นมาเป็นวันประจำเลยก็พอได้อยู่

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

อานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูปถวายวัด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: