Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 21-27 ต.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลักจนอาจจะละเลยสุขภาพของตนเองและคนรักหรือคนรอบข้างไปบ้าง ดังนั้นคุณควรเดินสายกลางเพื่อให้เข้าใจสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิตและสามารถพบกับความสุขแท้จริงของชีวิตได้ และรู้จักความพอเพียงก็จะเพียงพอในการใช้ชีวิตที่มีความสุขได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเป็นผู้ที่รับอาสาหรือทำงานช่วยเหลือผู้อื่นในงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีและคุณยังมุ่งมั่นกับงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และยังสามารถทำงานได้ในทุกตำแหน่ง มีความสามารถที่โดดเด่นอยู่แถวหน้าในวงการหรือสายอาชีพนั้นๆ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสด คุณอาจจะได้คนรักจากความใกล้ชิดกันในการทำงานร่วมกันหรือจากเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อจากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก หรือได้รับความสนใจจากเพศเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักความเอาใจใส่จากคู่ของคุณเป็นอย่างดี ได้รับความรักความอบอุ่นดูแลกันและกัน ทำให้คู่ของคุณอยู่กันได้ยืนยาว

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่วและอาจจะต้องเป็นหลักในทุกด้าน ด้วยความละเอียดรอบคอบอีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ข้อควรระวังคือควรรับฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงานอย่ามั่นใจในตนเองสูงเกินไป อาจทำให้เกิดผลเสียกับงานได้ หรือหากผลงานของคุณโดดเด่นจนอาจทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้ร่วมงานคนอื่นจึงต้องระมัดระวังตัวเองไว้บ้าง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสให้พบรักกับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้รู้สึกสดใสสดชื่นอยู่ตลอดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะให้ความเชื่อใจความเข้าใจกันเป็นหลัก ทำให้ไม่มีปัญหาในการครองคู่กัน และคู่ของคุณยังช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงานคุณได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องใช้สติปัญญาความสามารถของตนเอง หรือทักษะเฉพาะด้านสูงและคุณยังสามารถอดทนทำงานจนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ แต่เงินก็สามารถเข้ามาได้หลากหลายช่องทางและควรวางแผนทางการเงินให้ดีและเก็บออมไว้บ้างเพื่อจะได้ไม่ติดขัดทางการเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้มีความผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวขึ้นได้ แต่ก็จะผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้ นอกจากนี้ยังมีดวงเฮงๆฟลุคๆ อีกด้วย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเป็นผู้ที่รับอาสาหรือทำงานช่วยเหลือผู้อื่นในงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีและคุณยังมุ่งมั่นกับงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และยังสามารถทำงานได้ในทุกตำแหน่ง มีความสามารถที่โดดเด่นอยู่แถวหน้าในวงการหรือสายอาชีพนั้นๆ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกคู่อย่างพิถีพิถันเพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักที่จะมั่นคงและยั่งยืนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรักความเป็นตัวตนหรือทัศนติของคู่ของคุณได้ และต้องระมัดระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่สูงมากเกินไป ควรใช้เหตุผลยึดหลักความถูกต้องแบบเป็นกลางจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนาน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการให้กู้หรือหยิบยืมเงินกันของคนใกล้ชิดหรือคนสนิทอาจจะผิดใจกันทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน และควรเก็บเงินหรือทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดเพราะมีโอกาสสูญหายหรือเสียเงิน หรือการทรยศหักหลังแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงการระมัดระวังถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณออกมาเพื่อแสดงศักยภาพในความสามารถพิเศษในตัวคุณเพื่อการนำเสนอตนเองให้เห็นซึ่งผลงานของคุณและคุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่วนตัวหรืองานอิสระในรูปแบบต่างๆ อีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงความคิดสร้างสรรค์โดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า “ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์” รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี และยังได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจถึงขั้นที่จะต้องเลิกลาหย่าร้างกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: