Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 23-29 ก.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการให้กู้หรือหยิบยืมเงินกันของคนใกล้ชิดหรือคนสนิทอาจจะผิดใจกันทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน และควรเก็บเงินหรือทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดเพราะมีโอกาสสูญหายหรือเสียเงิน หรือการทรยศหักหลังแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงการระมัดระวังถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มักจะใช้เหตุผลในการประกอบกิจการที่สูงมาก จึงควรใช้หลักทางวิชาการหรือเทคนิคต่างๆ มาช่วยประกอบกับการทำงานต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบและความมานะเพียรพยายามให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากทำงานเป็นทีมหรือมีการร่วมงานกันเป็นหมู่คณะงานจะสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสให้พบรักกับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้รู้สึกสดใสสดชื่นอยู่ตลอดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะให้ความเชื่อใจความเข้าใจกันเป็นหลัก ทำให้ไม่มีปัญหาในการครองคู่กัน และคู่ของคุณยังช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงานคุณได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดี ปัญหาทางการเงินจึงมักไม่เกิดขึ้นและด้วยความขยันขันแข่งทำงานเก่งจะทำให้คุณรู้จักที่จะบริหารจัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี และควรประหยัดอดออมใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นทำให้การเงินคล่องตัวและมีราบรื่นดี

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจต้องเดินทาง ติดต่อประสานงานซึ่งงานของคุณถือได้ว่าราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพียงแต่คุณมีความขยันอดทน และพยายามอย่างต่อเนื่องในสายอาชีพของคุณเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะยังไม่แสดงอารมณ์หรือความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครได้รับรู้กับเวลาที่มีความรัก อาจจะไม่กล้าที่จะแสดงออกจึงได้เพียงแต่เก็บงำความรู้สึกของตนเองไว้ กล้า ๆ หน่อยคุณอาจจะได้คนที่หมายตาไว้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วความรักของคุณจะเหมือนกับการบ่มเพาะการปลูกต้นไม้ที่ต้องคอยรดน้ำพรวนดินรอวันเจริญเติบโตและงอกงามจนเป็นความรักที่มั่นคงต่อกัน

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องแลกมาด้วยแรงกายแรงใจ ด้วยความขยันอดทนไม่เกี่ยงงานจะทำให้มีรายได้เข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในระยะเงินอาจจะหมดไปในเวลาเดียวกันกับที่มีรายรับเข้ามาเนื่องจากช่วงนี้ใจใหญ่ใช้เงินเก่ง ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีทีเดียว และจัดระเบียบระบบบริหารทางการเงินได้ดี ข้อควรระวังในช่วงนี้คือการใช้จ่ายตามใจตนเองมากเกินไปก่อนใช้เงินควรคิดให้รอบคอบก่อนอย่าใจร้อน ใจใหญ่ซื้อข้าวของราคาแพง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถติดต่อประสานงานได้ดี บริหารจัดการงานต่างๆ ได้ดี หรือจะเป็นงานด้านที่ปรึกษาในเชิงธุรกิจก็จะไปได้ดี และยังมีเกณฑ์ที่จะบุกเบิกงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานที่จะทำให้มีรายได้หรือผลประโยชน์ที่ได้เพิ่มมากกว่าเดิม แต่ทั้งนี้การตัดสินใจควรรอบคอบและลดความใจร้อนลงก็จะเป็นการดีกับตัวคุณเอง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ทรัพย์สินเงินทองของคุณแลกมาจากแรงกายแรงใจในการหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยจนอาจจะกังวลกับรายจ่ายที่มี แต่ข้อดีคือทำให้คุณรู้จักคุณค่าของเงินที่หามาอย่างยากลำบากและสามารถจัดระเบียบทางการเงินได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นรากฐานของความมั่นคงในชีวิต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากคุณเป็นบุคคลที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถที่ดี แต่ทั้งนี้คุณจะต้องใช้ความอุตสาหะเพียรพยายามอย่างมากความสำเร็จจะได้มาจากความอดทนของคุณแต่ทั้งนี้คุณควรที่ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอย่างมาก ด้วยทักษะที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญของคุณเอง จะทำให้คุณได้พบกับความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะสนใจกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก เพราะอยากที่จะสร้างอนาคตก่อน ส่วนมุมมองด้านความรักนั้นเป็นเรื่องของเหตุผลหรือความเหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่ถ้าคู่ของคุณเป็นช้างเท้าหลังได้จะดีมาก เพราะการโอนอ่อนผ่อนตามกัน คอยสนับสนุน และเข้าใจในความเป็นตัวคุณจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องพบเจอกับบททดสอบการทำงาน หรืออาจจะต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยยุทธวิธีต่างๆ และด้วยความเก่งกล้าสามารถของคุณก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจากสติปัญญาความรู้ความสามารถ และโดยเฉพาะจิตที่มีเมตตาต่อเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร คุณจะได้รับการยอมรับนับถือเป็นอย่างมาก

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกอย่างมากหน้าหลายตา หรือเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณมักจะตั้งเงื่อนไขในการเลือกคบหาและตัดสินใจนานในการเลือกคู่ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอยู่ในอารมณ์รักที่ละเอียดอ่อนแต่อาจจะแฝงด้วยความร้อนแรงของเสน่ห์ที่น่าประทับใจ

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณหาเงินได้ค่อนข้างง่าย หลากหลายช่องทาง จะใช้จ่ายไปกับข้าวของสวยงามและยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นในด้านการเงินเพราะเป็นคนใจบุญ จึงทำให้คุณเก็บเงินได้ยาก คุณควรออมในรูปของพันธบัตรแบบออมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์

ด้านการงานอาจจะอยู่ในช่วงที่คุณขันอาสาทำงานซึ่งเป็นความเก่งของคุณจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาได้ดี แต่อย่าประมาทและกดดันตนเองมากจนเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องบุกเบิกงานใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ที่จะทำให้คุณมีรายได้หรือผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นช่วงนี้คุณควรที่จะใจเย็นคิดตัดสินใจอะไรให้รอบคอบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจได้รับการสารภาพรักจากคนที่หมายปองคุณอยู่หากคุณถูกใจใครจะมีโอกาสเผยความในใจให้กับคนที่ชื่นชอบได้รับรู้ว่าคุณมีใจให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ววางใจได้ว่าคู่ของคุณจะซื่อสัตย์และมั่นคงต่อคุณ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: