Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 22-28 กรกฎาคม 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ควรระมัดระวังเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมากก่อนจะจ่ายเงินควรคิดพิจารณาให้รอบคอบ ใช้สติปัญญาความสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเป็นระเบียบ ระวังเสียรู้ถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องใช้สติปัญญาความสามารถของตนเอง หรือทักษะเฉพาะด้านสูงและคุณยังสามารถอดทนทำงานจนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครให้ดูให้นานๆ อาจไปเจอพวกเจ้าชู้ กระล่อนปลิ้นปล้อนหลอกลวง สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจถูกคนรักทรยศหักหลัง ผิดหวังเสียใจกับความรักแต่สิ่งสำคัญคุณต้องรักตัวเองให้มากตั้งสติให้ดีอย่าทำร้ายตนเอง เพราะความรักดีๆ มีได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่ายและมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นขยันขันแข็งในการทำมาหากินทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ และรู้จักเก็บออมไว้ใช้ในระยะยาว จะทำให้คุณมีการเงินที่มั่นคง เพราะคุณรู้จักคุณค่าของเงินนั่นเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากกำลังเริ่มต้นทำงานใดก็แล้วแต่คุณสามารถทำงานนั้นๆ ได้ด้วยความมุ่งมั่นเพียรพยายามจนงานสำเร็จได้ด้วยดีแต่ต้องระมัดระวังอย่าหักโหมกับงานมากจนเกินไป ควรหมั่นดูแลสุขภาพโดยเอาใจใส่ตนเองให้มากขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจจะมองหาความรักในอุดมคติของคุณ ที่ต้องการคนที่จะจริงจังและจริงใจ ซื่อสัตย์ต่อกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณคือคนที่มอบความรักอย่างแท้จริงและเป็นคนที่อยากจะอยู่คู่กับคุณไปจนวาระสุดท้ายของชีวิตเป็นความรักที่จีรังและยั่งยืนมาก

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องระมัดระวังด้านการใช้จ่ายด้วยอย่าใช้จ่ายแบบมือเติบ หรือใจใหญ่ การลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงในการสูญเสียเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องพบเจอ หรือเป็นช่วงเวลาอาจจะถูกเลิกจ้างหรือให้ออกจากงาน หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงระมัดระวังการถูกคดโกง คุณต้องฟังความคิดเห็นของคนรอบตัวและลดทิฐิมานะการถือตัวถือตน และใช้การวิเคราะห์พิจารณาปัญหาโดยปราศจากอคติ แต่ทั้งนี้หากคุณมีการวางแผนและการบริหารจัดการที่ดี ไม่ว่าปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอขอให้ทำใจให้นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะมีสิ่งใดเข้ามากระทบเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านมันไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดมักมองหาความรักแบบโรแมนติก หากมีใครที่ให้ความรักความอบอุ่นกับคุณในช่วงนี้คุณอาจจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะเป็นความรักที่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหา และควรระวังความ ขี้หึงขี้หวง ขี้น้อยใจ แสนงอนเรียกร้องความสนใจจากคู่ของคุณมากจนเกินไป ควรอยู่บนพื้นฐานของความพอดีชีวิตรักจะราบรื่น

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคและมีความมั่นคง เงินจะเข้ามาไม่ขาดสาย และรายได้ส่วนใหญ่จะได้มาจากงานที่ทำซึ่งผลตอบแทนที่ได้สูง แต่การใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือคนสนิทค่อนข้างมาก ดังนั้นควรเก็บออมหรือบริหารจัดการทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะอยู่ในขั้นของการปรับตัวปรับทัศนคติให้เข้ากับงานหรือกับผู้ร่วมงาน หากเลือกได้คุณควรประกอบธุรกิจเป็นของตนเอง เพราะคุณมักจะมีรูปแบบวิธีการและความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงทำให้เข้ากับคนอื่นหรือปรับทัศนคติที่จะตรงกันได้ยาก

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดก็ยังอยากที่จะโสดต่อไปหรือเป็นประเภทที่ไม่ชอบแสวงหาความรัก หากมีความรักก็อาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางครั้งอาจจะทำตัวเหมือนคนที่ยังโสดอยู่ หรือการมีชีวิตคู่ที่มีเงื่อนไขต่อกัน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือแต่แหล่งเงินได้มักมาจากบุพการีหรือคนในครอบครัว ถึงแม้จะมีงานทำแล้วก็ตาม ซึ่งคุณควรวางแผนทางการเงินให้ดีหรือนำเงินไปลงทุนเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดีขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดี และคุณอาจจะได้ผู้ช่วยหรือบริวารที่ดูแลเอาใจใส่ในหน้าที่การงานเป็นอย่างดีจะช่วยให้งานของคุณราบรื่นประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะได้พบรักที่เริ่มความสัมพันธ์มาจากการเป็นเพื่อนกัน หรือคนที่รู้จักกันมาก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะต้องมีการปรับตัวเข้าหากัน และสิ่งสำคัญที่จะทำให้ความรักของคุณยืนยาวคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะติดขัดฝืดเคือง และไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้ และอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ระมัดระวังเรื่องการถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อจากกลโกงของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเสียเงินจำนวนมาก ขอให้คุณมีพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาต้องใช้ความอดทนอย่างมากคุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ด้านการงานอาจจะอยู่ในช่วงที่คุณขันอาสาทำงานซึ่งเป็นความเก่งของคุณจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาได้ดี แต่อย่าประมาทและกดดันตนเองมากจนเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องบุกเบิกงานใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ที่จะทำให้คุณมีรายได้หรือผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นช่วงนี้คุณควรที่จะใจเย็นคิดตัดสินใจอะไรให้รอบคอบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจให้ความสนใจในการเลือกคนรักหรือคู่ครองเป็นอย่างมากเนื่องจากคาดหวังในการมีชีวิตคู่เนื่องจากจะมีอารมณ์ค่อนข้างโรแมนติกอ่อนไหวส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและยังมีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไปอาจทำให้การเก็บออมทำได้ยาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง และยังมีโอกาสได้เริ่มช่องทางหรือบุกเบิกงานใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากผลงานของคุณหรือประสบความสำเร็จจากหน้าที่การงานของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดคุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเรียกว่าสามารถสะกดทุกสายตาให้หันมามองที่คุณทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกคู่ครองเพื่อจะไม่ให้เกิดการเสียใจภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังความมีเสน่ห์ของตนเองอาจนำพาความวุ่นวายเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: