Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 15-21 กรกฎาคม 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการให้กู้หรือหยิบยืมเงินกันของคนใกล้ชิดหรือคนสนิทอาจจะผิดใจกันทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน และควรเก็บเงินหรือทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดเพราะมีโอกาสสูญหายหรือเสียเงิน หรือการทรยศหักหลังแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงการระมัดระวังถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงความรู้ความสามารถที่มากด้วยประสบการณ์ หรืออาจมีการศึกษาค้นคว้าวิจัยงานใหม่ๆ ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่จะนำไปใช้ต่อยอดงานได้อีกต่อไปในอนาคต

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสด คุณอาจจะได้คนรักจากความใกล้ชิดกันในการทำงานร่วมกันหรือจากเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อจากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก หรือได้รับความสนใจจากเพศเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักความเอาใจใส่จากคู่ของคุณเป็นอย่างดี ได้รับความรักความอบอุ่นดูแลกันและกัน ทำให้คู่ของคุณอยู่กันได้ยืนยาว

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่ามีโชคทางการเงิน โดยเฉพาะถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นอย่างดีและควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อความสุขให้ตนเอง ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างประหยัดหากต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำใจให้เย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดก็ยังอยากที่จะโสดต่อไปหรือเป็นประเภทที่ไม่ชอบแสวงหาความรัก หากมีความรักก็อาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางครั้งอาจจะทำตัวเหมือนคนที่ยังโสดอยู่ หรือการมีชีวิตคู่ที่มีเงื่อนไขต่อกัน

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่งโดยเฉพาะอาหาร ขนม และของจุกจิกไร้สาระ ทำให้เงินไม่ค่อยจะเหลือเก็บ แต่เป็นโชคดีที่คุณมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน คอยให้ความช่วยเหลือจึงทำให้คุณไม่ขัดสนทางการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะขยันขันแข็งในการทำงาน และยังชอบที่จะขันอาสาซึ่งสามารถทำงานได้หลากหลายตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย และยังทำได้ดีอย่างไร้ที่ติอีกด้วย มีความสามารถที่โดดเด่นในสายอาชีพนั้นๆ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดมักมองหาความรักแบบโรแมนติก หากมีใครที่ให้ความรักความอบอุ่นกับคุณในช่วงนี้คุณอาจจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะเป็นความรักที่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหา และควรระวังความ ขี้หึงขี้หวง ขี้น้อยใจ แสนงอนเรียกร้องความสนใจจากคู่ของคุณมากจนเกินไป ควรอยู่บนพื้นฐานของความพอดีชีวิตรักจะราบรื่น

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องแลกมาด้วยแรงกายแรงใจ ด้วยความขยันอดทนไม่เกี่ยงงานจะทำให้มีรายได้เข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในระยะเงินอาจจะหมดไปในเวลาเดียวกันกับที่มีรายรับเข้ามาเนื่องจากช่วงนี้ใจใหญ่ใช้เงินเก่ง ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณออกมาเพื่อแสดงศักยภาพในความสามารถพิเศษในตัวคุณเพื่อการนำเสนอตนเองให้เห็นซึ่งผลงานของคุณและคุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่วนตัวหรืองานอิสระในรูปแบบต่างๆ อีกด้วย

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดก็ยังอยากที่จะโสดต่อไปหรือเป็นประเภทที่ไม่ชอบแสวงหาความรัก หากมีความรักก็อาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางครั้งอาจจะทำตัวเหมือนคนที่ยังโสดอยู่ หรือการมีชีวิตคู่ที่มีเงื่อนไขต่อกัน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินได้คล่องเพราะเป็นคนที่ขนขวายหางานทำอยู่ตลอดเวลาแต่มักไม่ค่อยได้ใช้เงินสักเท่าไร เพราะชอบช่วยเหลือญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ควรลดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยและไม่จำเป็นออกและควรหันไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือพันธบัตรแบบออมทรัพย์ แทนการเก็บเป็นเงินสดจะทำในคุณมีความมั่นคงทางการมากเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในอาชีพหรืองานที่ทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง และถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามด้วยจะดีมาก หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดหรือไม่โสดมักมีมุมมองในความรักที่ต้องซื่อสัตย์ต่อคนรักหรือรักแรกรักเดียวที่ยากจะลืม และหากเคยผิดหวังกับความรักมาแล้วมักจะเข็ดกับความรักในอดีตจึงทำให้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ยากแต่ความรักดีดีก็เริ่มต้นได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ดวงการงานในช่วงนี้หากติดต่อการค้าระหว่างประเทศก็จะเป็นผลดี หรืองานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์หรือช่วยเหลือผู้คนเพราะคุณเปี่ยมไปด้วยเมตตาถือได้ว่าดวงดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และหากคุณเป็นผู้ที่มีศีลธรรมด้วยแล้วจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก มีคนนเข้ามาทำความรู้จักมาติดพันค่อนข้างมาก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรักความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะคุณเองก็มีความคาดหวังในเรื่องทางการเงินค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีหากเกิดสะดุดวิกฤตทางการเงิน คุณจะได้มีคลังสำรองของตนเองเพื่อความไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต คุณก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทนและความพยายามของคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จซึ่งงาน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดหรือไม่โสดมักมีมุมมองในความรักที่ต้องซื่อสัตย์ต่อคนรักหรือรักแรกรักเดียวที่ยากจะลืม และหากเคยผิดหวังกับความรักมาแล้วมักจะเข็ดกับความรักในอดีตจึงทำให้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ยากแต่ความรักดีดีก็เริ่มต้นได้ใหม่เสมอ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: