Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนกรกฎาคม 67 โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

เมษ

เดือนนี้ชาวเมษ สนุกกับการหาเงิน หาทองมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีคนช่วยเหลือมีคนมาขอให้เป็นที่ปรึกษาคอยรับฟังและคอยวางแผนการให้

การงาน มีงานให้คุณทำ มีการงานรีบด่วนให้คุณได้แก้ไข คุณกล้าที่จะทำงานมากขึ้นมีเหตุให้คุณตัดสินใจในเรื่องงานมากขึ้น จะมีโชคในเรื่องงานเข้ามาให้คุณ ทำมากขึ้น เหนื่อยหน่อย แต่คุ้มกับการเหนื่อย จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณในด้านการงานหรือมีมือที่มองไม่เห็นมาช่วยงานคุณ ท่านใดตกงานอยู่ให้รีบสมัครงาน ให้ดีนั่งสมาธิสวดมนต์ปฏิบัติธรรม หรือปฏิบัติตามศาสนกิจของศาสนาของท่านแล้วจะได้งาน อาชีพเกษตรจะได้ผลเก็บเกี่ยวดี โรงงานอุตสาหกรรม จะดีงานดีในเดือนนี้ แต่ให้นำงานเก่าๆ ที่เคยทำแล้วสำเร็จ หรือโปรเจดที่เคยทำเร็จให้นำมาทำอีกครั้งหนึ่ง หรือให้ไปหาลูกค้าเก่าๆ แล้วจะดีเองครับ

   การเงิน สนุกกับการหาเงินหาทอง หรือมีเหตุให้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่คอยใช้ทำนู่นทำนี่ ให้คุณทำ แม้ไม่เต็มใจก็ต้องทำตามผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่จะเมตตา ให้ความช่วยเหลือด้านการเงินทอง ให้งาน มีเหตุให้หมุนเงิน มีค่าใช้จ่ายที่คุณไม่คาดคิดแต่คุณเองสามารถใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้การเงินดีมีสติในการใช้เงินในเดือนนี้แล้วคุณจะมีเงินเก็บ

   ความรัก คนมีคู่แฟนมีเหตุให้ออกงานสังคม ไปกินเลี้ยงพบปะเพื่อนฝูงออกไปเพราะเรื่องงาน ไปพูดคุยติดต่อธุรกิจ หาเงินให้คุณใช่ คุณเองต้องคอยช่วยเหลือสนับสนุนแฟนแล้วจะดี ส่วนคนโสดพบเจอคนที่ถูกใจจากการออกสังคมเดินทาง เขาเป็นคนรอบคอบเป็นคนเก่งคนหนึ่งมีคนคอยช่วยเหลือเขาอยู่เสมอ

   ระวัง เดือนนี้ให้ระวังคนในบ้านป่วยไข้ไม่สบายเจ็บคอไม่มีเสียงเจ็บปาก ปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวโดยเฉพาะแม่ให้ ดูแลท่านให้ดี เรื่องความดันปวดหัวปวดตาปวดหลังหรือข้าวของภายในบ้านเสียหายพัง

พฤษภ

  เดือนนี้ชาวพฤษภ คิดอ่านเรื่องการทอง การเงิน สนุกกับการหาเงินหาทองมีคนค่อยชวยเหลือ หรือมีคนชักชวนให้คุณไปร่วมหุ้นร่วมธุรกิจในเดือนนี้

   การงาน คุณเองคิดจะทำโปรเจคใหญ่ๆ มี โครงการใหญ่ๆให้คุณทำ ช่วยแก้ไขปัญหางาน ท่านที่มีอาชีพจัดสวนโรงงานการเกษตรจะได้ผลดีมีออเดอร์ แต่ให้เข้าหาลูกค้าเก่าๆ นำโปรเจคเก่าๆ มาปัดฝุ่น แล้วปรับปรุงให้ทันสมัยตามยุค คุณจะขายได้ดี คุณจะสนุกกับออเดอร์ ในเดือนนี้ ทำงานให้สนุก และได้โชค จากการทำงานนะครับ

   การเงิน มีเหตุให้ใช้ความพูด ให้คนอื่นเชื่อถือ ค้าขายดีมี มีกำไรเดินเรื่องเอกสารได้ดีเซ็นสัญญาได้มีคนชักชวนให้ไปร่วมหุ้นร่วมทุนหรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง ออกไปพบปะสังคมมีเสน่ห์กับคนที่ได้พบเห็นมีคนแนะนำในการทำงานหรือหาเงินในการออกสังคมการเงินเดือนนี้ดี

  ความรัก คนมีแฟน ช่วงต้นเดือนมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน จึงจะดีถ้าอยู่ด้วยกันระวังมีปากเสียงกัน วันที่ 13 แฟนคุณจะมาคอยดูแลเอาใจใส่แต่เขาจะหมดไฟให้ช่วงบ่ายๆควรให้เขาทำอะไรในช่วงเช้า ถ้าแฟนคุณเข้าหาผู้ใหญ่ผู้ใหญ่จะมีผู้ใหญ่เมตตา ให้ความช่วยเหลือแต่ต้องทำอะไรที่อึดอัดใจบ้างจากผู้ใหญ่ใช้ และขอให้ทำตามผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่จะให้ ความเมตตา สวนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจในการเดินทาง

   ระวัง ให้ระวังแฟนคนป่วยให้ไม่สบายปวดข้อปวดเท้าและข้อต่อ ระวังท้องอืด ลมติดในร่างกายเป็นหวัด วันที่ 13 คุณก็ให้ระวังป่วยไข้ไม่สบายในระบบลมหายใจท้องอืดเจ็บเท้าหรือการจุกเสียด แน่นท้อง ดูแลสุขภาพให้ดีนะครับ

เมถุน

   เดือนนี้ชาวเมถุน มีเสน่ห์ ใคร ได้พบเจอจะมีคนรักและเมตตา มีคนเข้ามาขอคำปรึกษา หรือใช้คำพูดคำจาดี คุณเป็นคนใจเย็นมากขึ้น ในเดือนนี้

   การงาน คุณเองใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ไขปัญหาเรื่องการเงิน มีงานให้ คุณแก้ไขคุณจะมีความคิดอะไรใหม่ๆในการ ทำงานและสามารถทำได้แก้ไขปัญหาจากความรู้ความสามารถของคุณ คุณได้ทำอะไรให้มีหลักฐานไว้จะดีกว่าปากเปล่า ให้สนุกกับการทำงานในเดือนนี้

   การเงิน ในเดือนนี้คุณเองใช้เสน่ห์ใช้คำพูดในการขาย ติดต่อธุรกิจ เซ็นสัญญาได้ดี เดินเรื่องเอกสารดี ให้คำปรึกษาคนอื่นได้ดี จะมีคนมาขอช่วยเหลือบ่อยขึ้นในการให้คำปรึกษา. อาชีพนักวิชาการครู อาจารย์ นักเขียน นักหนังสือพิมพ์ จะทำผลงานทางด้านวิชาการออกมาดี และได้เงินในการทำงานเขียนงานวิชาการครั้งนี้จงสนุกกับการเขียนงาน จงใช้เสน่ห์ ให้ถูกทางแล้วจะหาเงินทองได้แบบมีความสุข

   ความรัก  คนมีคู่อยาก ไปเรียนต่อในด้านวิชาการอะไรใหม่ๆ ศึกษาอะไรใหม่ๆ หรือเป็นศาสตร์ที่เก่าโบราณเช่นการแพทย์มวยไทยดนตรีไทยโหราศาสตร์เป็นต้นและมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไม่ค่อยอยู่กับบ้าน วันที่ 13 มีคนมาชักชวนให้ไปทำอะไรกับเกี่ยวกับการลงทุนร่วมผลประโยชน์ร่วมหุ้น หรือมีผู้ใหญ่ชักชวนอะไรบางอย่างให้คุณทำ แต่คุณเองอาจจะ ไม่อยากทำแต่แนะนำให้ทำเพราะผู้ใหญ่จะเมตตาคุณเอง ส่วนคนโสดจะพบเจอคน ทางไกลและมาชักชวน ให้ทำเรื่องผลประโยชน์ร่วมกัน

   ระวัง แฟนป่วยไข้ไม่สบายด้วยโรคกระเพาะ ระบบทางเดินหายใจท้องอืดระบบหายใจ มีปัญหาเป็นลมเจ็บเท้าปวดข้อ ต่างๆได้ควรดูแลสุขภาพในเดือนนี้

กรกฏ

     ชาวกรกฏเดือนนี้มีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็รักช่วงต้นเดือน กลางเดือนไปแล้วมีอะไรให้เริ่มต้นใหม่ๆ เริ่มจะดี ไม่ค่อยง้องอน จะประชดประชันเก่ง มีสติในการใช้ชีวิตแล้วจะมีความสุขในการใช้ชีวิตในเดือนนี้

    การงาน ช่วงต้นเดือนการงานจะปังมีความมั่นคงในด้าน สายงาน ของคุณ โดยสายงาน ซ่อมแซมต่างๆ หรืออู่ซ่อมรถ หรืออาชีพ เซลล์ เดิมแทนจะดี วันที่ 13 โชคลาภจากการงาน มีงานเข้ามาในแบบที่คุณ บอกว่างานชิ้นนี้ได้มาอย่างไร แต่ต้องใช้ความรู้ความสามารถของคุณในการแก้ไขปัญหาหรือมีผู้ใหญ่ให้ช่วยทำนู่นทำนี่แต่คุณไม่อยากทำแต่แนะนำให้คุณลงมือทำแล้วผู้ใหญ่จะเมตตาหรือจะแนะนำงานมาให้คุณแบบงงๆมาได้อย่างไร งานฟังครับขอให้ลงมือทำ

    การเงิน ช่วงต้นเดือนมีเหตุให้เดินทางไกล หรือ ขายของทางออนไลน์จะดี และให้ออก ไปพบปะผู้คนใช้คำพูดในการหาเงินหาทองใช้ความรู้ความสามารถด้านวิชาการจะดีมาก ติดต่อเซ็นสัญญาดีหรือมีเหตุให้หมุนเงิน มีรายจ่ายแบบที่คุณไม่คาดคิด วันที่ 16 ไปแล้วคุณสนุกกับการหาเงินหาทองมีเสน่ห์ ต้องเหนื่อยหน่อยกับการ หายเงินหาทอง เหนื่อยแต่คุ้มมีเหตุให้ การเงินดี ตอนช่วงแรกๆ ไปเดือนจะหมดแรงให้สู้ตั้งแต่ต้นเดือนปลายเดือนจะมีเหตุให้เสียเงินนะครับมีสติกับการใช้เงิน แต่จะมีคนมาชวนลงทุน ให้การสนับสนุน ควรใช้ความรู้ความสามารถในการจะลงทุนครั้งนี้หรือหาที่ปรึกษาก่อนก็จะดี

   ความรัก คนมีคู่แฟนจะกล้าจนมากเกินไปกล้าแบบไม่มีเหตุผลจนทำให้ป่วยไข้ไม่สบายได้ คนโสดจะพบเจอคนที่กล้า ไม่ค่อยฟังใคร    ระวัง แฟนป่วยไข้ไม่สบายแบบไม่ทันตั้งตัวโรคกระดูกโรคเม็ดเลือดกล้ามเนื้ออักเสบ ดูแลสุขภาพให้ดีด้วยนะครับ

สิงห์

  ชาวสิงเดือนนี้ มีเพื่อนมาชักชวนให้ร่วมงาน ไปออกงานสังคมมีโชคลาภในการงานมีงานปุ๊กๆ เข้ามาเดือนนี้

   การงานมีผู้ใหญ่ดูคุณอยู่ ผู้ใหญ่สั่งให้คุณทำงานนั่นงานนี่ แบบว่าลองใจคุณว่าคุณจะทำให้ได้ไหมทำแล้วผลงานเป็นอย่างไร คุณบ่นมาไหม แนะนำให้คุณทำไปตามผู้ใหญ่ แล้วคุณจะมีผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน และจะมีโชคในด้านการงาน อาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือโปรโมทในครั้งนี้ มีคนช่วยเหลือด้านการงาน วันที่ 6 จะมีเหตุให้เดินทางไกลหาลูกค้าไปแก้ไขปัญหา แดนไกลไปอบรมต่างจังหวัด   

การเงิน เดือนนี้มีการวางแผนมีคนร่วมมือในด้านการเงินคิดรอบคอบในการใช้เงินมากขึ้น ใช้คำพูดในการหาเงินดีค้าขายดีมีกำไร เซ็นสัญญาดี เดินเรื่องเอกสารดี แต่มีเหตุให้เดินทางไกล ไปทำเรื่องทั้งหมดจะดีมากกว่า หรือค้าขายทางออนไลน์ติดต่อทางออนไลน์ และให้ระวังจะมีการหมุนเงิน มีเหตุให้ใช้เงินแบบ ไม่ทันตั้งตัวไม่คาดคิดมีสติกับการใช้เงินอะไรควรซื้อ อะไรไม่ควรซื้อให้หยุดก่อนนะครับเดือนนี้

   ความรัก คนมีคู่มีแฟน แฟนจะใจกล้าใจถึง มีความ คิดอ่านการใหญ่ มีอำนาจมีวาสนา อยากซื้อข้าวของที่ใหญ่โต ส่วนคนโสดจะพบเจอคนกล้าหาญ กว่าคุณ แนะนำคนโสด ในช่วงนี้ ตั้งใจทำงานจะดีกว่า  ระวัง คืนนี้ให้ระวังการใช้จ่าย มีค่าใช้จ่ายเงินแบบ คุณไม่คาดคิด มีค่าใช้จ่ายแบบคุณมองไม่เห็น อะไรที่ไม่ควรซื้ออะไรที่ไม่ควรใช้ให้หยุดมีสติในการใช้เงินในเดือนนี้ แล้วคุณจะมีเงินเก็บ

กันย์

  เดือนนี้ชาวกันมีเสน่ห์ มีคนชื่นชนยิ้นดี มีคนเข้ามาขอคำปรึกษาหารือ คุณเองก็ขันอาสารเข้าไปช่วยเหลือจึงเป็นที่รักของคนที่ได้พบเห็น

   การงาน ใช้วิชาความรู้ในการ แก้ไขปัญหางานได้ เซ็นสัญญาเดินเรื่องเอกสารดีจะมีคนเข้ามายกยอคุณ ในการทำงาน และมีคนร่วมมือในการทำงานมีคนช่วยแก้ไขงานให้ผ่านพ้นไปด้วยดีมีการวางแผนงานที่ดีรอบคอบรัดกุม และมีโชคในด้านการงานงานที่คุณเองไม่คาดคิดว่าจะได้คุณก็จะได้ทำ ประมูลงาน ได้งานแบบฟลุ๊คๆ ไม่ได้ตั้งใจ งานในเดือนนี้ ให้ลงมือทำให้สนุกกับงานแล้วจะ มีอะไรดีๆเข้ามา

   การเงิน ช่วงต้นเดือน มีคนช่วยเหลือสนับสนุนหรือมาชักชวนให้คุณไปร่วมหุ้นร่วมทุน คุยเรื่องผลประโยชน์กับคุณ และจะมีงานที่วางแผนงานก่อนลงมือทำงาน วันที่ 9 ติดต่อเซ็นสัญญาใช้ความรู้ทางด้านวิชาการ ในการทำเงิน มีเงินเข้าแบบไม่คาดคิด คุยกัน ต้นๆจะดีปลายอาจจะมีปัญหาในเรื่องผลประโยชน์ จงมีสติในการพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ ดูว่าดีแล้วค่อยเซ็นสัญญาหรือตกลงกัน จงมีสติ ให้ศึกษาก่อนจะทำอะไรหรือหาที่ปรึกษาที่มีความรู้ด้านนั้นๆ ให้เขาช่วยแนะนำ และคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี

   ความรัก คนมีคู่แฟนทำอะไรสุดขั้วทำอะไร ไม่ยอมหยุด หรือ ก็ไม่ยอมทำอะไรเลยหรืออาจจะเข้าไปศึกษาวิชาแบบสุดขั้ว จริงจังกับอะไรทุกอย่าง ส่วนคนโสด จะพบเจอคนที่แบบสุดขั้วทำอะไรแบบสุดๆไม่ยอมหยุด

   ระวัง เดือนนี้คุณเองจะเบื่อกับการเข้าสังคมเบื่อไม่ค่อยอยากออก ไปยุ่งกับใครอยากอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวสูง หรือสังคมจะทำให้คุณเบื่อ ผู้คนไปเอง หรือคุณจะหมดไฟเร็ว แนะนำให้มีเวลาช่วงพัก ในแต่ละวัน หรือทำงาน ที่ยากๆในตอนเช้า หรืองานสำคัญ พักผ่อนบ้างก็จะดี หรือกลับมาดูตัวเองมีสมาธิกับตัวเอง

ตุลย์

  เดือนนี้ชาวตุลย์ มีความคิดเห็นอะไรใหม่ๆ คิดพัฒนาตัวเองทำอะไร เจริญก้าวหน้า พ่อหรือ มีคนที่คุณพึ่งพาจะช่วยเหลือคุณในเดือนนี้

   การงาน เดือนนี้ใช้คำพูดในการทำงาน พูดขายงาน เดินเรื่องเอกสารดีจะพูดในทางวิชาการมากขึ้น ต้องติดต่อธุรกิจดี เดินเรื่องเอกสารดีเซ็นสัญญาดีจะมีเสน่ห์ในการพูด

ในการบุคคลอื่นพบเห็น วางแผนในด้านการงานได้ดีมีคนมาคอยช่วยขอคำปรึกษาขอคำแนะนำคุณก็สามารถแก้ไขให้คำปรึกษาได้ดีคุณจะเป็นคนใจเย็นขึ้นและมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปทำงานพบปะลูกค้าปัญหาอุปสรรคมีตามปกติ แต่คุณก็สามารถแก้ไขได้

   การเงิน คุณจะมีเงินที่ดีขึ้นมีเงินแบบคุณไม่คาดคิดว่าจะมาเอง แฟนจะช่วยเหลือด้านการเงิน หรือแฟนจะให้เงินใช้แชร์ค่าใช้จ่าย หรือมีคนช่วยร่วมหุ้นร่วมทุนหรือ หุ้นส่วนมีวิธีหาเงินเข้ามาใน บริษัทคุณ และคุณเอง หรือหุ้นส่วนตกลงไปลงมือทำเองจะดีกว่าให้คนอื่นทำ และจะหาเงินได้ดีกว่า ให้คนอื่นทำในเดือน

   ความรัก คนมีคู่คนมีความรักแฟนคุณ ดูแลคุณดีมีเหตุให้เดินทาง ไปท่องเที่ยวด้วยกันหรือไปนั่งรถเที่ยวด้วยกันเหมือน 14 อีกครั้ง ส่วนคนโสดจะพบเจอ คนที่คล่องตัวมีพลังสูงตื่นตัวกระตือรือร้นอยู่เสมอชอบการท่องเที่ยวเดินทาง

   ระวัง คืนนี้จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลเดินทางไปพบปะลูกค้า จะดีกว่าถ้าคุณได้เดินทาง อยู่กับที่ไหนที่ทำงานหรือออฟฟิศไม่ค่อยดี จะมีอุปสรรคปัญหามากกว่าหรือ ท่านใดทำอาชีพ กู้ยืมจะดี เกี่ยวกับการเกี่ยวกับยารักษาโรค เป็นแพทย์เป็นหมอ ขายประกันจะดีในเดือนนี้

พิจิก

  เดือนนี้ชาวพิจิก ฉีดให้ต้องเดินทางไกลเดินทางไปต่างจังหวัด และมีคนจะมีความมั่นคงสมบูรณ์

   การเงิน ช่วงต้นเดือนมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล เดินทางไปหาลูกค้าต่างจังหวัดไปอบรมหรือไปดูงานจึงจะดีหรือผู้มีอาชีพเกี่ยวกับหมอพยาบาลเภสัช ช่างซ่อมต่างๆจึงจะดีไม่ต้องเดินทางก็ดี หรือมีเหตุ คนมาชักชวนร่วมผลประโยชน์จากการเดินทางไกลหรือทางออนไลน์ หรือพูดคุยขายงานขายสินค้าดีทางออนไลน์ หรือมีเหตุให้เซ็นสัญญาเดินเอกสารทางไกล

   การเงิน ใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ไขปัญหา ทางการเงิน หรือต้องมีที่ปรึกษาทางด้านการเงิน และมีเหตุให้ ต้องหมุนเงิน เงินเข้า แต่ก็มีเงินออก มีสติในการใช้จ่ายเงินในช่วงต้นเดือน วันที่ 13 มีเหตุ ผู้ใหญ่เมตตาเรื่องการเงินแต่คุณต้องทำ ตามผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะเมตตา ให้การสนับสนุน ห้ามขัดคอผู้ใหญ่จึงดี หรือมีคนร่วมมือกับคุณในการเงิน มีคนชวนวางแผนในการลงทุน ช่วงกลางเดือนการเงินจะดีกว่ามีสติในการใช้เงินแล้วจะมีเงินเก็บในเดือนนี้

  ความรัก คนมีคู่แฟนจะมีเหตุให้ต้องรีบด่วน เกี่ยวกับการเงิน เรื่องบุตรหลานบริวาร หรือสัตว์เลี้ยง วันที่ 13 แล้วคุณเองจะ ไปช่วยเหลือแฟนได้ด้วยดี แก้ปัญหาได้ดี ผ่านได้สบายในเดือนนี้ เกี่ยวกับการเงินบุตรหลานบริวารและสัตว์เลี้ยง ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่เป็นผู้ใหญ่ฉลาดมีเล่ห์เหลี่ยม ในการใช้ชีวิต

    ระวัง ให้ระวังเรื่องการงาน จะมีปัญหาอุปสรรคมากกว่าที่คุณคิดแนะนำให้ออกเดินทางไปหาลูกค้าไปขายงานไปพูดคุยเจรจาต่อรองทางไกลจึงจะดีหรือแฟนคุณเองอาจจะป่วยไข้ไม่สบายปวดหลังปวดเอวเป็นนิ่วปวดไตดูแลสุขภาพเขาด้วยในเดือนนี้

ธนู

   ชาวธนู เดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปเรียนวิชาที่อยากจะเรียนเพิ่มเติมความรู้ไปอบรมมีเหตุให้ทำอะไรแบบเร่งรีบเร่งด่วนที่ไม่ทันตั้งตัวหรืออาจจะมีปัญหาอุปสรรคหนักใจบ้างในเดือนนี้

   การงาน เดือนนี้มีเหตุให้ต้องไปพูดคุยเจรจาต่อรอง หรือเซ็นสัญญาค้าขาย ขายงานในต่างจังหวัดจึงจะดี หรือผู้ที่ทำอาชีพช่างซ่อม ขายหนังสือเก่าดูแลห้องสมุด จึงจะดี การงานในเดือนนี้มีปัญหาอุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณก็มีคนมาคอยช่วยเหลือ วันที่ 9 จะมีคนช่วยวางแผนงาน หรือคุณจะใช้ความรู้ความสามารถประสบการณ์ของคุณในการแก้ไขปัญหา คุณจะใจเย็นมากขึ้นสุขุมมากขึ้น หรือมีคนขอเข้ามาช่วยเหลือขอคำปรึกษาและจะมีเสน่ห์ในการทำงาน วันที่ 16 คำพูด ของคุณเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น ในทางด้านวิชาการ แต่มีเหตุให้ ดีช่วงต้น ตอนปลายร้าย จงมีสติให้มากกับการทำงานในเดือนนี้แล้วคุณจะผ่านไปได้ดี

  การเงิน เดือนนี้มีเหตุให้หมุนเงินเข้าปุ๊บออกปั๊บ หรือให้ต้องใช้หนี้ หรือซื้อของเข้าบ้าน แต่ใช้เงินเป็นแบบมีเหตุผล เหนื่อยกับการหาเงินบ้างในเดือนนี้แต่สามารถแก้ไขมีปัญหาให้หมุนเงินได้ทัน จะมีคนคอยช่วยเหลือหรือ หรือ มือที่มองไม่เห็นเข้ามาช่วยเหลือ มีสติในการใช้เงิน อะไรไม่ควรซื้ออะไรไม่ควรจ่าย ให้หยุด แล้วคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้

    ความรัก คนมีคู่มีแฟนคุณจะมีเสน่ห์พูดจาเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น พูดเป็นนักวิชาการและจะใจเย็นมากขึ้นส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่มีเสน่ห์เป็นคนใจเย็นเป็นคนที่มีคน รักเขารอบข้าง

   ระวัง แฟนคนป่วยไม่ค่อยสบาย ป่วยระบบเสียงกล่องเสียง ปากเป็นร้อนในเจ็บคอดูแลสุขภาพด้วย และให้ระวังเรื่องงานมีปัญหาเอกสารเสียหายรถไฟเอกสารผิดในเรื่องเอกสารเซ็นสัญญา  หรือพูดคุยกับคนอื่น ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดพูดผิดๆ ถูกๆ แนะนำให้เดินทางไกลแล้วจะดีขึ้น

มังกร

  เดือนนี้ชาวมังกร มีเหตุให้ทำอะไรปุ๊บปั๊บฉับพลัน แบบไม่ทันตั้งตัว เดือนนี้คุณจะมีลางสังหรณ์แม่น ฝันถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

   การงาน ช่วงเดือนนี้การงานจะมีอุปสรรค ติดขัดบ้าง ต้องลงมือทำเอง 2-3 ครั้ง จนจะแก้ไขปัญหาได้ หรือมีศัตรูคู่แข่งในที่ทำงานคอยจับผิดแทงข้างหลัง ทำอะไรให้มีหลักฐานดีกว่าปากเปล่า แนะนำต้นเดือน ให้ไปหาลูกค้าเก่าๆ หรือเอางานเก่าๆ โปรเจคเก่าๆที่เคยทำสำเร็จแล้ว มาทำใหม่ จะดี วันที่ 9 คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์งาน ที่แก้ไขงานได้ดีกว่าเดิม พูดคุยเจรจาติดต่อธุรกิจดี เซ็นสัญญาดีเดินเรื่องเอกสารดีค้าขายดีค้าขายออนไลน์ดี ไปหาลูกค้าเก่าๆ เสนอผลงานจะดี

   การเงิน ต้นเดือนถึง กลางเดือน มีเหตุให้หมุนเงิน มีรายจ่ายแบบที่ไม่คาดคิดเดือนนี้คุณสนุกกับ การหาเงิน หรือใช้จ่าย จะนำเงินเก็บมาใช้จ่าย หรือคุณเองจะได้เงินเก่าเก็บ จากคนอื่นมาให้คุณ และมีเหตุเข้าสังคมเดินทางไปพบปะ ลูกค้าออกงานสังคมจะได้เงิน จากคนรู้จักเก่าๆ แนะนำ ช่องทางการหาเงินมาให้คุณ

  ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนคุณจะดูแลเอาใจใส่คุณดีมีเหตุให้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ไปเที่ยวร่วมกันได้ไปดื่มเที่ยวกินร่วมกัน ปัญหาก็มีบ้าง สวนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจเอาใจใส่ดูแล

   ระวัง ให้ระวังเรื่องอุปสรรคเรื่องงานช่วงต้นเดือนถึงวันที่ 6 และบุตรหลานลูกน้องสัตว์เลี้ยง จะดื้อไม่ค่อยฟังคุณหรือ พวกเขาจะมีเหตุให้เดินทางไกลไม่ค่อยอยู่กับบ้านหรือคุณเองต้องระวังป่วยปุบปับฉับพลันโดยไม่ได้ตั้งตัวไม่มีสาเหตุจากเรื่องสุขภาพอาจจะเป็นเรื่องระบบเลือด เม็ดเลือด กระดูก ปวดกล้ามเนื้อ

กุมภ์

   เดือนนี้ชาวกุมภ์ มีเหตุให้เดินทาง ออกสังคมพบปะผู้คนเพื่อนฝูง สิ่งแวดล้อม

    การงาน ต้นเดือนการงานของคุณมีความมั่นคงมีงานเข้าทำให้คุณได้ทำ ส่วนคนที่ตกงานให้สมัครงานได้เลย คนที่มีอาชีพ ช่างซ่อมเซลล์อาชีพที่ต้องใช้การเดินทางมากๆจะดีวันที่ 13 จะมีงานใหญ่ที่คุณคิดว่าจะไม่ได้ งานนี้แล้วคุณก็จะได้งานนี้ มี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนในด้านการงาน หรือใช้ทักษะฝีมือในการทำงานหรือใช้วิชาความรู้ที่คุณมีแก้ไขปัญหา การงานและสามารถทำได้ดีในเดือนนี้การงานดี สู้ให้สุดทางเลยนะครับ

    การเงิน มีเหตุให้หมุนเงิน ในการลงทุน หรือในการ เรียนรู้วิชา หรือมีเหตุให้ใช้วิชาความรู้ในการหาเงินหาทอง และคุณก็สนุกกับการหาเงินหาทอง ดูเงินเข้าบัญชีมีเงินเข้าบัญชีและจะมีเงินออก มีสติในการใช้เงิน ด้วยนะครับ

   ความรัก คนมีคู่จะมีไอเดียใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆเกี่ยวกับ ด้านวิชาการหรือ พูดคุยเรื่องธุรกิจ เรื่องผลประโยชน์ หรือ ได้เซ็นสัญญา จะสำเร็จ จะมีคน รักชวนให้ ไปทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับผลประโยชน์ร่วมกัน และทำได้สำเร็จวันที่ 16 ไปแล้วแฟนคุณมีเหตุให้ต้องเดินทางไม่ค่อยอยู่กับคุณให้เข้าใจ เข้าไปจะดีกับคุณถ้าอยู่ด้วยกันจะมีปากเสียง ส่วนคนโสดพบเจอคนที่พูดจาเก่งต่อรองเก่ง กว่าการค้ามีเสน่ห์ หรือ เป็นนักวิชาการที่เก่ง

  ระวัง เดือนนี้ให้ระวังลูกหลานลูกน้องสัตว์เลี้ยงจะมีปากเสียงกันหรือเขาจะมีเหตุให้เดินทางไม่ค่อยอยู่ ด้วยกับคุณ วันที่ 9 ระวังจะมีปากเสียงกับ คนในบ้านหรือแม่คุณ ถ้า ดูว่ามีปากเสียงแล้ว ให้เงียบหรือเดินออกมาก่อน แล้วค่อยกลับไปคุยกันใหม่ วันที่ 16 ให้ระวังมีปากเสียงกับแฟนคุณเมตตากันมากๆใจเย็นๆค่อยๆพูดหรือแนะนำให้เดินทางบ่อยๆจะได้หลีกเลี่ยงการปะทะมีปากเสียงกันกับคนในบ้าน

มีน

ชาวมีนมีเหตุต้องเดินทาง ออกสังคม ไปอบรม หรือไปเรียนคอร์สสั้นๆ มีเหตุให้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ หรือปรึกษาผู้ใหญ่ ให้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ให้ผู้ใหญ่เมตตา ในบางครั้งคุณไม่อยากทำ ให้ทำตามผู้ใหญ่ แล้วจะดี

   การงาน เดือนนี้คุณมีเหตุให้ต้องไปพบปะผู้คนมากขึ้นไปพบปะลูกค้าออกไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ไปพบเจอผู้ใหญ่คุณต้องขยันอาสาผู้ใหญ่คอยทำนั่นทำนี่ให้ผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่จะเมตตาคุณ ให้โอกาสคุณทำงานสำคัญให้แสดงความสามารถ มีเหตุมีงานดวน งานรีบให้คุณแก้ไขปัญหา คุณสามารถแก้ไขและผ่านมันไปได้ด้วยดี หรือมีเหตุให้เดินทางแบบปุบปับฉับพลันไม่ทันตั้งตัว แต่จะมีคนค่อยช่วยเหลือคุณ สนับสนุนคุณงานดีในเดือนนี้

    การเงิน คุณเองมีความคิดอะไรใหม่ๆในการ หาเงินช่องทางใหม่ๆสร้างรายได้เพิ่ม หรือมีผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือด้านการเงิน ให้การสนับสนุนแต่คุณเองต้องเข้าหาผู้ใหญ่ทำหน้าที่ ที่ผู้ใหญ่ให้ทำ แล้วจะได้รับ ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และมีเหตุให้เดินทางไกล ไปหาลูกค้าพบปะคนมากขึ้นเดินทางแบบรีบด่วน จะหมดเงินไปกับการเดินทางเข้าสังคม แต่จะได้รับกลับมากขึ้น ในรูปแบบงาน หรือคอนเนคชั่น และการเงินจะดีขึ้นในเดือนนี้มีสติในการใช้เงิน นะครับ

   ความรัก คนมีคู่แฟนจะดูแลลูกหลานบริวารจะติดลูกคุยกับเข้าใจมากขึ้นหรือแฟนคุณเองอยู่บ้านกับลูก หรือแม่มากขึ้น คุยกันกับแม่ก็ใช้ความเข้าใจกันดี หรือมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปท่องเที่ยวกับคนที่บ้าน ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่มีเสน่ห์พูดคุยเจรจาเก่ง

  ระวัง บุตรหลานบริวารลูกน้องสัตว์เลี้ยงป่วยไข้ไม่สบาย รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บคอเจ็บปากความดันปวดหัวปวดตาปวดเมื่อยตามร่างกาย ดูแลสุขภาพคนในบ้านให้ดีด้วยนะครับ ทานอาหารให้เป็นยาพักผ่อนให้เพียงพอออกกำลังกาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: