Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน ดวง 12 ราศี ครึ่งปีหลัง 2567

Published

on

ดวงแผนที่ชีวิต ครึ่งปีหลัง ของปี 2567

ราศีมังกร

คนที่เกิดวันที่ 15 ม.ค. – 13 ก.พ. 

เป็นช่วงของการผ่อนคลายของใจ แผ่วความอยาก เก็บเงินได้

ดวงการเงิน อาศัยการพาตัวคุณไปสนุกกับการหาโอกาส หาเงินโดยใช้สติปัญญาที่ใจเย็น มีข้อแม้ว่าความอดทนอดกลั้นของคุณจะน้อยลงด้วย  โดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคม ระวังสุขภาพ ความเครียด วิตกกังวล

ยิ่งช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี คุณจะมีโอกาสทางด้านการงานการเงิน แบบจับเสือมือเปล่า เป็นคนริเริ่ม สร้างกระแสต่อยอดจากเหตุการณ์รอบตัวให้มีมูลค่า มีประโยชน์เกิดรายได้หมุนเวียน แต่ขอแนะนำให้ถูกต้อง เป็นไปตามกฏเกณฑ์สังคม

ถ้าโลภมีโอกาสได้มากก็สูญมากเท่าตัว

แนะนำการให้กับคนหมู่มาก สาธารณะประโยชน์ เสริมแรงบุญ โชคลาภ

ส่วนความรักของคุณจะเหมือนกราฟดิ่ง ขึ้นสุดลงสุด อย่าซึมเศร้านะ แอคทีฟเข้าไว้ เดินทางออกไปหาแรงบันดาลใจ กระตุ้นความกระตือรือร้น ไม่เช่นนั้นจะอ้วนขึ้น เบาหวานถามหา

ราศีกุมภ์

คนที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.

ดวงการเงิน คุณจะได้รับโชคดีจากผู้ใหญ่ มรดกตกทอด เงินก้อนใหญ่จากคนเก่าแก่ หรือที่ดินที่ตกทอดจากรุ่นเก่าปู่ทวด ย่าตาทวดเป็นต้น แต่ตัวคุณจะค่อนข้างหน่ายเหนื่อยกับความรับผิดชอบกับงานที่ต้องสื่อสารติดต่อผู้คนกลุ่มใหญ่ ที่วางแผนก็คาดเคลื่อน อยากสันโดษ ปลีกวิเวก แนะนำ ให้ใช้โอกาสนี้ ไปศึกษาทางธรรม แล้วนำมาใช้กับความเป็นปกติในชีวิตคุณ ประยุกต์ความรู้จากครูบาอาจารย์เหมือนไมโครชิพ มาเพิ่มประสิทธิภาพชีวิตคุณ

สุขภาพระวังในความผิดปกติเรื่องระบบภายใน ระบบการสืบพันธุ์ ของทั้งชายและหญิง อาจมีถุงน้ำ ก้อนลมแปรปรวนในช่องท้องน้อย ที่เกิดจากอาหารการกินนะ

ราศีมีน

คนที่เกิดวันที่ 15 มี.ค. – 14 เม.ษ.

การเงินคุณมั่นคง มีโอกาสได้เก็บเงินจากโอกาสทางไกล  คนที่เดินทางจากแดนไกล 

ฝีไม้ลายมือความสามารถพิเศษของตัวคุณเอง อาสาทำ อาสาเป็นขุนศึกไปแก้ไข อุดรอยรั่ว ช่องโหว่ ตัวคุณเหมือนทองคำ มีมูลค่า ไปเพิ่มมูลค่าให้คนอื่น ค้นหาตัวเองว่าคุณเก่งเชี่ยวชาญด้านใด มั่นใจ ลงมือทำแบบไม่ลังเล คุณมีโอกาสสำเร็จ

สุขภาพ ระวังเรื่องความอยาก อยากกิน โดยไม่ระวัง จะปวดท้อง

ราศีเมษ
คนที่เกิดวันที่ 14 เม.ษ. – 15 พ.ค.

เป็นช่วงของการเริ่มต้นงานใหม่ๆ เหมาะกับลักษณะงานที่มีการซื้อมาขายไป ช่วง 1-2 เดือนแรกของครึ่งปีหลัง โดยผ่านการศึกษาวางแผนข้อมูลก่อนลงมือทำ และประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณเป็นตัวกรองในการตัดสินใจ

ด้านการเงินของชาวเมษ ใช้เพื่อสนองความอยาก อยากให้ อยากกิน อยากเปย์ แนะนำให้งดก่อน แต่ถ้าเพื่อการลงทุนด้วยประสบการณ์ที่มีความรู้ที่มีทำได้

ครึ่งปีนี้ คุณจะอยู่ในตำแหน่งของหน่วยซัพพอร์ททุกเรื่อง ใครมีอะไรก็คุณ ช่วยด้วย ช่วยที เป็นกุนซือหลัก

ระวังสุขภาพช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี ระบบไหลเวียนของเลือดลม เติมพลังงานบวกๆ ในทุกวัน เล่นกับเด็กๆ น้องหมาแมว รับพลังงานใสๆๆ สมองคุณจะได้ถ่ายเทพลังลบๆ ออกไป

ราศีพฤษก

คนที่เกิดวันที่ 15 พ.ค. – 15 มิ.ย.

นักวางแผน นักวิชาการ ผู้ที่ใช้ความรู้ในการทำกิน ให้ใช้คำพูดการเจรจา เป็นประโยชน์ในการทำงาน หาเงิน

ช่วงนี้การเงินคุณคล่อง หาคล่องหาเงินง่ายจากการพูด และได้ลูกค้า ที่ดีด้วย ลูกค้าคุณระดับพร้อมจ่าย ระดับไฮเอนด์ ยิ่งถ้าคุณมีอาชีพทางการรักษา ร่างกาย รักษาดูแลใจ สุขภาพจิต งานที่ใช้หลักสถิติ มีรีพอร์ทรีวิว ดีรุ่ง ผู้ใหญ่และบริวารพร้อมส่งเสริม 

สุขภาพร่างกายโดยรวม คุณแค่ระวังความเครียด แล้วกิน จะอ้วนง่าย น้ำตาลสูง ท่านใดที่มีอาการอยู่แล้ว หมั่นเช็คคอเลสเตอรอล ลดปริมาณผลไม้ที่มีรสหวาน

ราศีมิถุน

คนที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 17 ก.ค.

การเงินจะกลางๆ ไปเรื่อยๆ มีเก็บมีจ่าย ปกติตัวคุณจะไม่ชอบสุงสิงกับใคร ช่วงนี้จะเป็นลักษะมีงานก็ทำไป มีใช้มีจ่ายไม่โดดเด่น สนุกบ้างเบื่อบ้าง อารมณ์เปลี่ยนไวเหมือนเด็ก แล้วแต่การกระตุ้นของสิ่งแวดล้อม

แนะนำพาตัวเองไปอยู่กับคนเก่ง คนดีมีบารมี เขาจะพาให้ชีวิตคุณก้าวหน้า มีแต่ได้กับได้

สุขภาพขึ้นอยู่กับอากาศ การเคลื่อนไหวของคุณ ออกกำลังกาย โควิดยังมี ให้ป้องกันตัวเอง ร่างกายแข็งแรงมีชัยไปกว่าครึ่ง

ราศีกรกฏ

คนที่เกิดวันที่ 17 ก.ค. – 18 ส.ค.

การเงิน ของชาวกรกฎ ที่มีอาชีพทางที่ปรึกษาต่างๆ งานทางช่างต่างๆ ดี เงินจะมาจากการไปช่วยคนอื่น รับแก้ปรับปรุง ดูแลซ่อมบำรุงดี ให้เน้นทางการบริการหลังการขาย จะได้ลูกค้าประจำบอกต่อ

เรื่องสุขภาพให้เน้นไปทางดูแลโครงสร้างกระดูกเรา แกนหลัง ความเข้มข้นของเลือด เลือดหนืด เรียกว่าดูแลคนอื่นก็บาลานซ์ดูตัวเองให้สมดุลด้วย หมั่นจิบน้ำ หาอาหารสุขภาพ มาบำรุงเลือด อีกทั้งใจคุณจะพะวักพะวงเป็นห่วงกับคนในครอบครัวส่วนใหญ่ ในช่วงนี้

ราศีสิงห์

คนที่เกิดวันที่ 18 ส.ค. – 18 ก.ย.

ช่วงเดือนสองเดือนแรกของครึ่งปีหลัง คุณมีโอกาสรับโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแบบฟลุคๆ แต่ห้ามคาดหวังน้าทุกคน 

แนะนำให้พูด ให้คิดอธิษฐานแบบส่งความคิดดีตีแผ่เป็นวงกว้าง ในลักษณะการให้ก่อนถึงได้รับ

คุณเป็นคนมั่นใจตัวเองสูงปรี๊ด แต่ช่วงนี้คุณจะรับฟังคนอื่นเป็น เห็นโอกาสจากมุมกระแสโลกทางตะวันตกขาด จับข้อดีที่เรามี ไปเติมเต็ม  สร้างคอนเทนท์ สร้างงาน ปกติคุณเป็นคนเพอร์เฟคอยู่แล้ว คุณมีเรดาร์หาความสมบรูณ์แบบได้เก่งมาก

สุขภาพร่างกายเน้นระวัง อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง การเดินเหินสะดุด หรือปาร์ตี้มาก ร่างกายหักโหม

ราศีกันย์

คนที่เกิดวันที่ 18 ก.ย. – 18ต.ค.

จะเป็นช่วงของการแอคทีฟตัวเอง อย่าอยู่คนเดียว หลบมุมมืด  การเงินได้จากการลงแรงทำ แนะนำให้ พูดกับตัวเองบ่อยๆ ว่าคุณมีพลัง เมื่อรู้สึกมีแรงหนืด ไม่อยากทำ ให้ใส่การกระตุ้นเสริมไฟให้ตัวเอง ออกไปหาแรงบันดาลใจ ให้การทำงานที่ราบรื่น เรียกว่าออกไปหา สารออกซิโตซิน ให้กระตุ้นต่อมใต้สมองสร้างฮอโมน โดยใช้สภาวะแวดล้อมกระตุ้น ออกไปสัมผัสธรรมชาติ โอบกอดต้นไม้ สร้างความผูกพันมิตรภาพดีๆ  เรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ทดลองสิ่งใหม่ คนมีครอบครัวก็พาเด็กๆ ไปเรียนรู้ ศิลปะ สร้างไอเดียดีๆ ให้เด็ก

สุขภาพคนกันย์ ให้ระวังจริตของคนช่างคิด คิดมาก คิดเล็กคิดน้อยแล้วเก็บเป็นอารมณ์ ทำให้ปวดท้อง โรคกระเพาะ อาหารไม่ย่อย

ราศีตุลย์

คนที่เกิดวันที่ 18 ต.ค. – 17 พ.ย.

เงินได้จากความไฟแรงของหุ้นส่วน คุณค่อยๆ เก็บต่อยอดให้เข้าระบบขั้นตอนทำตัวเป็นเสาอากาศจัดระเบียบรายรับรายจ่ายจะได้สมดุล ระวังคิดมาก ไปทางซึมเศร้า ไมเกรน อย่าร้อนแรงไปตามหุ้นส่วน เพราะมีผลต่อสุขภาพของคุณ อาการเริ่มจาก คอ บ่า ไหล่ ที่ปวดร้าว ยิ่งไตรมาสสุดท้าย บ้านเราจะมีความแปรปรวนของอากาศ มีฝนมีความชื้นสูง ตัวคุณจะมีปัญหาเรื่องหัวใจ ระบบการหายใจ ปอด แนะนำให้ติดผ้าพันคอ เวลาร้อนแล้วเปลี่ยนเป็นเย็น ร่างกายคุณจะได้ค่อยๆ ปรับตัว

ราศีพิจิก

คนที่เกิดวันที่ 17 พ.ย. – 17 ธ.ค.

การเงินส่วนใหญ่จากความสามารถสติปัญญาของคุณที่มีการเรียนรู้ รับฟัง คุณเป็นคนเก่ง ไปที่ไหนก็เอาตัวรอด ทำงานที่เป็นกระแสอัพเดทจากปัจจุบัน คุณจะมีโอกาสได้งานแบบปุบปัป ตั้งตัวไม่ทัน และรับเงินเป็นกอบกำด้วย รู้จักเก็บรู้จักใช้นะ

ข้อควรระวัง คนโสด จะพบรักจากงานการเจรจาที่มีการตกลงเจอกันบ่อยๆ รักแบบค่อยๆ ซึมๆ แทรกๆ แนะนำ ฟิตร่างกายขยับแข้งแขนขาให้แข็งแรงพร้อมรับมือกับงาน ร่างกายพร้อม สมองแล่นคิดฉับไว ช่วงตุลา ระวังระบบน้ำในข้อต่างๆ เข่าติด ไหล่หลุด บางท่านมีโอกาสพบก้อนซีสต์ในช่องท้อง หรือเดินมากเป็นรองช้ำ ให้หมั่นตรวจสุขภาพ

ราศีธนู

คนที่เกิดวันที่ 17 ธ.ค. – 15 ม.ค.

ตัวคุณชอบการเปลี่ยนแปลงมุ่งไปเพื่อความก้าวหน้า ครึ่งปีหลังนี้คุณจะเหมือนเด็กที่อยากทดลอง เรียนรู้ ไม่สนวิธีการ การงานการเงินทำเกี่ยวกับงานด้านการเกษตร อยู่ที่คุณจะหยิบมาพัฒนา และสังคมหมู่เพื่อนที่มีความคิดหลากหลาย คุณเป็นคนที่เฉียบแหลมมีไหวพริบ จะมีโชคใหญ่มีโอกาสรับเงินก้อนโต ต่อยอดการคุยจากสังคม ให้เป็นผลประโยชน์สร้างรายได้ได้ผลดี สุขภาพให้ระวังข้อต่างๆ เสื่อม หรือสายตาที่ใช้มาก ตาแห้ง ต้อลม

Tips: ช่วงระหว่าง 6 เดือนนี้ ใช้วาจา สมอง ในทางสร้างสรรค์ แชร์สังคมให้เกิดคุณความดี คุณจะได้เพื่อน ลาภผลตีกลับ ส่งผลให้คุณเป็นเจ้าสัว ได้นะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: