Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 24-30 มิ.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ควรใช้เท่าที่ควรจะใช้ งดเว้นวัตถุนิยม จะช่วยให้การเงินของคุณราบรื่นแบบไม่สะดุด ไม่ควรประมาทในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คุณควรเก็บออมเงินในช่วงที่คุณทำมาหาได้ ซึ่งจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมกมุ่นกับงานัมากเพื่อให้งานออกมาสำเร็จ จึงต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานที่ค่อนข้างสูง หรือบางครั้งอาจทุ่มเทให้กับงานมากเกินไปจนทำให้ไม่สนใจการใช้ชีวิตแบบปกติที่ควรจะเป็น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครให้ดูให้นานๆ อาจไปเจอพวกเจ้าชู้ กระล่อนปลิ้นปล้อนหลอกลวง สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจถูกคนรักทรยศหักหลัง ผิดหวังเสียใจกับความรักแต่สิ่งสำคัญคุณต้องรักตัวเองให้มากตั้งสติให้ดีอย่าทำร้ายตนเอง เพราะความรักดีๆ มีได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือแต่แหล่งเงินได้มักมาจากบุพการีหรือคนในครอบครัว ถึงแม้จะมีงานทำแล้วก็ตาม ซึ่งคุณควรวางแผนทางการเงินให้ดีหรือนำเงินไปลงทุนเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดีขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทนและความพยายามของคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จซึ่งงาน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดมักจะพิถีพิถันการแต่งกายหรือการทำให้ตนเองโดดเด่น เพื่อเป็นที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะเป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและควรลดความกังวลใจเรื่องทางการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงความคิดสร้างสรรค์โดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดที่ยังโสดอยู่ค่อยๆเรียนรู้ อย่ารีบร้อนในการทุ่มเทกายใจหรือจริงจังมากนักควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะดูแลกันและกันเป็นอย่างดีและให้เกียรติซึ่งกันและกันมีความซื่อสัตย์ต่อกันเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีทีเดียว และจัดระเบียบระบบบริหารทางการเงินได้ดี ข้อควรระวังในช่วงนี้คือการใช้จ่ายตามใจตนเองมากเกินไปก่อนใช้เงินควรคิดให้รอบคอบก่อนอย่าใจร้อน ใจใหญ่ซื้อข้าวของราคาแพง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้บรรบลุเป้าหมายที่วางไว้ แต่ทั้งนี้คุณควรทำความเข้าใจกับความสุขความสำเร็จของชีวิตให้ดีเพราะคนรอบตัวก็มีความสำคัญกับคุณที่สุดเช่นกันอย่าหลงลืมเขาเหล่านั้นซึ่งเปรียบกับลมใต้ปีกของคุณ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก มีคนนเข้ามาทำความรู้จักมาติดพันค่อนข้างมาก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรักความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี แต่ควรที่จะประหยัดด้านการใช้จ่ายให้มาก และคุณก็ยังมีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินอย่างดี ซึ่งคุณจะได้เงินจากการเดินทางหรือจากการติดต่อประสานงาน และยังมีเกณฑ์ได้พาหนะหรือรถยนต์คันใหม่อีกด้วย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมกมุ่นกับงานัมากเพื่อให้งานออกมาสำเร็จ จึงต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานที่ค่อนข้างสูง หรือบางครั้งอาจทุ่มเทให้กับงานมากเกินไปจนทำให้ไม่สนใจการใช้ชีวิตแบบปกติที่ควรจะเป็น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่ควรระมัดระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะมาเพื่อหวังประโยชน์จากคุณโดยอาจจะเข้ามาหลอกลวง และอาจจะมีถูกบังคับคลุมถุงชนกับคนที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ดังนั้นควรใช้สติในการพิจารณาใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความจริงใจต่อกัน ยังไม่ต้องรีบเพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังมือที่สามที่จะเข้ามาหลอกลวงหรือหาประโยชน์ และยังมีโอกาสที่จะมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งครั้งอีกด้วย

คนที่เกิดวันศุกร์

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่งโดยเฉพาะอาหาร ขนม และของจุกจิกไร้สาระ ทำให้เงินไม่ค่อยจะเหลือเก็บ แต่เป็นโชคดีที่คุณมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน คอยให้ความช่วยเหลือจึงทำให้คุณไม่ขัดสนทางการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากคุณเป็นบุคคลที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถที่ดี แต่ทั้งนี้คุณจะต้องใช้ความอุตสาหะเพียรพยายามอย่างมากความสำเร็จจะได้มาจากความอดทนของคุณแต่ทั้งนี้คุณควรที่ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอย่างมาก ด้วยทักษะที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญของคุณเอง จะทำให้คุณได้พบกับความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดช่วงนี้ขอให้โสดต่อไปก่อน ถ้ามีใครเข้ามาให้ระมัดระวังคำลวงหลอกควรฟังหูไว้หูใช้วิจารณญาณให้มาก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วอาจเกิดปัญหาที่ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ควรรอเวลาหรือหาจังหวะดีๆ และควรพัฒนาหรือกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันหมั่นสร้างบรรยากาศระหว่างคู่รักเพื่อความรักที่ยั่งยืนต่อไป

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินได้คล่องเพราะเป็นคนที่ขนขวายหางานทำอยู่ตลอดเวลาแต่มักไม่ค่อยได้ใช้เงินสักเท่าไร เพราะชอบช่วยเหลือญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ควรลดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยและไม่จำเป็นออกและควรหันไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือพันธบัตรแบบออมทรัพย์ แทนการเก็บเป็นเงินสดจะทำในคุณมีความมั่นคงทางการมากเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานอาจจะอยู่ในช่วงที่คุณขันอาสาทำงานซึ่งเป็นความเก่งของคุณจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาได้ดี แต่อย่าประมาทและกดดันตนเองมากจนเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องบุกเบิกงานใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ที่จะทำให้คุณมีรายได้หรือผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นช่วงนี้คุณควรที่จะใจเย็นคิดตัดสินใจอะไรให้รอบคอบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า “ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์” รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: