Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 16 มี.ค. กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ด้วยศักยภาพของคุณทำได้อยู่แล้ว แค่เพิ่มความรอบคอบ การเงิน มีรายจ่ายจ่อรออยู่ พร้อมกับเห็นว่ารายได้กำลังจะเข้าก็ดูจะทันเวลาอยู่นะ คนโสด มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แต่ยังห่างไกลคำว่าแฟน คนมีคู่ เมื่อมองชีวิตไปในทิศทางเดียวกัน ย่อมมีพลังใจผลักดันให้ชีวิตคู่ไม่หวั่นไหว เป็นดั่งลมใต้ปีกของกันและกัน

ทีมอังคาร ทำงานและรับผิดชอบในเวอร์ชั่นที่เป็นเราให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่อย่างเต็มหัวใจนะ การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายกับความสนุกสนานเพลิดเพลิน จัดสรรให้ดีก็พอ คนโสด เราอาจคิดว่าไม่มีโอกาสประสบพบรัก เลยขอเป็นตัวเองให้เต็มที่ รักที่ดีจะเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมเอง คนมีคู่ มุมที่เลือกมองคือโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น เมื่อรักกัน หามุมที่ทำให้ต่างคนมีห้วงเวลาดี ๆ ต่อกันเรื่อย ๆ นะ

ทีมพุธ การงาน เราอาจกลายเป็นลูกไล่ที่ต้องทำคำสั่งของผู้อื่น ถ้าเป็นส่วนหนึ่งให้งานสำเร็จไม่เสียหายก็ทำให้ดีที่สุด การเงิน มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือแม้ไม่มากนัก ก็ยังพอประคองให้ผ่านไปได้ คนโสด อยากตามใจตัวเองมากกว่าคอยตามคนอื่น คนมีคู่ จำเป็นต้องเรียนรู้ผลัดกันเป็นคนตัวใหญ่ และเป็นคนตัวเล็ก

ทีมพฤหัสบดี งานที่ได้รับมอบหมายมีส่วนที่ไม่ง่าย วางแผนงาน ใช้คนให้ถูกตามลักษณะงาน จับหลักให้ถูก ก็ยังไหว การเงิน มีเรื่องให้ขบคิดเกี่ยวกับการลงทุนเพิ่ม จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ดูก่อนว่าถ้าไปต่อจะคุ้มมั๊ย คนโสด งานเยอะ งานหนัก แต่คนรักต้องการเวลา ใจเลยเทไปที่งาน คนมีคู่ จิตใจสงบ ปัญหาจุกจิกก็มีแต่กวนใจ

ทีมศุกร์ งานมีให้ทำหลายสิ่ง ต้องเป็นเราที่ทำให้เสร็จเท่านั้น ถึงจะไปต่อได้ ตอนนี้อยากเป็นทศกัณฐ์ การเงิน อยากขอความช่วยเหลือจากใคร ๆ บ้างให้มาแบ่งเบาภาระฉันที บางทีก็เหนื่อย หาเหตุของปัญหาให้เจอแล้วแก้ คนโสด อยากอยู่ในสปอร์ตไลท์ให้ใคร ๆ เห็น แต่ไม่พร้อมจะเปิดใจคุยกับใครจริงจัง คนมีคู่ หากอีกฝ่ายสามารถให้ความช่วยเหลืออะไรได้บ้าง พูดไปตรง ๆ ก็ไม่เสียหายนะ

ทีมเสาร์ ใจพร้อมเสียสละเพื่อการงานเสมอ เพราะทำได้แทบทุกหน้าที่ เหนื่อยกายแต่อิ่มใจ การเงินมีเรื่องจ่ายออกทุกทิศทาง อยากจะเก็บออม แต่ไม่ค่อยได้มากนัก คนโสด พร้อมเป็นผู้ให้ในความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น คงต้องดูว่ามีอีกฝ่ายที่เห็นตรงกันหรือไม่ คนมีคู่ อีกฝ่ายมีเรื่องในใจ ลองสังเกตท่าทีเค้าดูว่ามีเรื่องหนักใจแต่ไม่บอกคุณหรือเปล่า

ทีมอาทิตย์ แนวโน้มได้จับงานใหญ่ แต่อุปสรรคก็ไม่น้อย เครื่องมือมี ทีมงานมี เหลือแค่ใจคุณเท่านั้นล่ะว่าพร้อมจะลุยหรือเปล่า การเงิน รายจ่ายประชิดตัวแต่ก็ไม่น่ากังวล เพราะมีเงินเข้าต่อเนื่อง คนโสด มีคนเสนอตัวดูแลหัวใจ ถ้าเปิดใจให้ ลองใช้เวลาคุยแลกเปลี่ยนกัน จะได้รู้จักตัวจริง คนมีคู่ ไปไหนไปด้วย ตัวติดกันแต่ไม่ทะเลาะกัน เดินทางมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย

____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

มูลับๆ ณ ชลบุรี ที่ลูกหลาน “พระเจ้าตาก” ห้ามพลาด

“ดาวมฤตยูย้าย” ทีนาน 7 ปี มาลองเช็คแต่ละลัคนากันได้เลย กับ อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: