Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 3-9 มิ.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจต้องเดินทาง ติดต่อประสานงานซึ่งงานของคุณถือได้ว่าราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพียงแต่คุณมีความขยันอดทน และพยายามอย่างต่อเนื่องในสายอาชีพของคุณเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ซึ่งมีทัศนคติการใช้ชีวิตที่ตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคนจะให้ความรักความอบอุ่นมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณทำให้คุณมีความสุขในการครองคู่กัน

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไปอาจทำให้การเก็บออมทำได้ยาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่ควรระมัดระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะมาเพื่อหวังประโยชน์จากคุณโดยอาจจะเข้ามาหลอกลวง และอาจจะมีถูกบังคับคลุมถุงชนกับคนที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ดังนั้นควรใช้สติในการพิจารณาใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความจริงใจต่อกัน ยังไม่ต้องรีบเพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังมือที่สามที่จะเข้ามาหลอกลวงหรือหาประโยชน์ และยังมีโอกาสที่จะมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งครั้งอีกด้วย

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการให้กู้หรือหยิบยืมเงินกันของคนใกล้ชิดหรือคนสนิทอาจจะผิดใจกันทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน และควรเก็บเงินหรือทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดเพราะมีโอกาสสูญหายหรือเสียเงิน หรือการทรยศหักหลังแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงการระมัดระวังถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี และยังได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างอีกด้วย

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก มีคนนเข้ามาทำความรู้จักมาติดพันค่อนข้างมาก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรักความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไปอาจทำให้การเก็บออมทำได้ยาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีความสุขกับหน้าที่การงาน และยังอาจจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา และยังมีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงานเป็นอย่าดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่มักจะคบหากันฉันเพื่อนก่อนและพัฒนาเป็นคนรักในภายหลังจึงใช้ระยะเวลายาวนาน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรลดทิฐิมานะลงบ้างและควรระมัดระวังการใช้อารมณ์แบบเด็กๆ อยู่เหนือเหตุผลในการเรียกร้องความสนใจหรือมีความคาดหวังที่สูงมากเกินอาจทำให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีความแปรปรวนค่อนข้างสูงและคุณสามารถหาเงินได้หลายช่องทางมีความสามารถหมุนเงินและสามารถหาเงินลงทุนได้ตลอด จึงเหมาะกับการลงทุนในระยะสั้นๆ ไหลเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จึงไม่เหมาะกับการลงทุนในระยะยาว และธุรกิจที่ได้ทำให้ได้เงินมากจะมาจากธุรกิจของครอบครัว หรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก ก็จะสร้างความมั่นคงให้คุณได้

ด้านการงานอาจจะอยู่ในช่วงที่คุณขันอาสาทำงานซึ่งเป็นความเก่งของคุณจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาได้ดี แต่อย่าประมาทและกดดันตนเองมากจนเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องบุกเบิกงานใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ที่จะทำให้คุณมีรายได้หรือผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นช่วงนี้คุณควรที่จะใจเย็นคิดตัดสินใจอะไรให้รอบคอบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและควรลดความกังวลใจเรื่องทางการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าโชคดีได้รับการสนับสนุนจากจากผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษมีผลทำให้การงานของคุณราบรื่นสำเร็จได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอคู่แท้หรือคนรักที่รู้ใจ แต่ควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูดใจกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินใจเร็ว ควรมองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะมีความลังเล หรืออารมณ์อ่อนไหวคิดมาก หากช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันคุณจะได้รับการง้องอนขอคืนดี แต่สุดท้ายคุณและคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งรักกันอย่างมีความสุข

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะอยู่ในภาวะอึดอัด วิตกกังวล รอฟังผลการพิจารณาผลงาน ข้อควรระมัดระวังในช่วงนี้อย่าใจร้อน และระวังคำพูดให้มาก ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกกฎหมายหรืองานเกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขต่างๆ ขอให้คุณตั้งมั่นอยู่ในคุณงามความดีอยู่ในศีลธรรมอันดีงามคุณก็จะพบกับความสุขและความเจริญรุ่งเรืองได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจให้ความสนใจในการเลือกคนรักหรือคู่ครองเป็นอย่างมากเนื่องจากคาดหวังในการมีชีวิตคู่เนื่องจากจะมีอารมณ์ค่อนข้างโรแมนติกอ่อนไหวส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและยังมีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: