Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 20-26 พ.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ใช้จ่ายได้คล่องอุดมสมบูรณ์สามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้เป็นอย่างดีแต่ต้องระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะใช้เล่ห์กลหรือวาจาอ่อนหวานชักชวนไปลงทุนหรือขอความช่วยเหลือจากคุณอาจจะถูกหลอกลวงจากบุคคลประเภทนี้ แต่ด้วยความดีที่คุณสะสมมาคุณย่อมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณ หากคุณเป็นคนที่ประพฤติปฏิบัติดีอยู่แล้วความเจริญรุ่งเรืองจะมาสู่คุณอย่างง่ายดาย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะพบเจอกับอุปสรรคและปัญหาให้ต้องแก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน จนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะปัญหานั้นๆ จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายประสบผลสำเร็จ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดหรือไม่โสดมักมีมุมมองในความรักที่ต้องซื่อสัตย์ต่อคนรักหรือรักแรกรักเดียวที่ยากจะลืม และหากเคยผิดหวังกับความรักมาแล้วมักจะเข็ดกับความรักในอดีตจึงทำให้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ยากแต่ความรักดีดีก็เริ่มต้นได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องระมัดระวังการแย่งชิงหน้าที่การงาน หรือการแทงข้างหลังกัน การเลื่อยขาเก้าอี้ จากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน หรือการรติดต่อธุรกิจการงานอย่าไว้วางใจคนมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงหักหลัง หรือระมัดระวังการถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะคาดหวังในความรักค่อนข้างสูง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการรอคอยจนกว่าจะเจอคนที่คุณถูกใจหรือเหมาะสมกับคุณจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรออกไปท่องเที่ยวหรือเปลี่ยนสถานที่พักผ่อนหรือที่อยู่อาศัยเพื่อเติมความสุขให้กับชีวิตคู่

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถใช้เงินทำงานหรือเงินต่อเงินได้ดีและยังสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่หาเงินได้ง่ายและมีโชคด้านการเงินจากการเดินทางหาเงินนอกบ้านจะสามารถมีรายได้ที่สูงขึ้น แต่คุณก็ต้องอดทนต่อสู้กับความเหนื่อยยากพอสมควรถึงจะประสบความสำเร็จ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้แรงกายแรงใจในการต่อสู้แก้ไขปัญหาต่างๆ และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทน และความพยายามคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะใช้สิทธิในการเลือกหาคนที่เหมาะสมกับคุณอยู่ตลอดเวลาอาจทำให้ถูกมองว่าเจ้าชู้ก็เป็นได้ อาจทำให้คุณใช้เวลานานในการเลือกคู่เพราะความคาดหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะทำหน้าที่และรักครอบครัวได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค หากทำงานประจำอาจจะมีโอกาสถูกเลิกจ้างได้ ดังนั้นคุณควรมีสติให้มากไม่ว่าปัญหาอะไรที่เข้ามากระทบกับคุณ หากคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่แล้วผลบุญที่คุณเคยสร้างไว้จะเป็นเกราะคุ้มครองคุณให้รอดวิกฤตต่างๆ ไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะยังยังโลเล รักง่ายหน่ายเร็วไม่มั่นคงในความรัก เพราะต้องการคนที่มีความสมบูรณ์แบบที่เหมาะกับตนเองจึงเลือกที่จะคบหากันแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรเติมความรักให้กันควรใช้ความอ่อนหวานเอาอกเอาใจใส่กันให้มากควรแบ่งเวลาให้ดีอย่าให้ความสำคัญกับงานมากจนเกินไปจนลืมเอาใจใส่คนรัก

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะอยู่ในภาวะอึดอัด วิตกกังวล รอฟังผลการพิจารณาผลงาน ข้อควรระมัดระวังในช่วงนี้อย่าใจร้อน และระวังคำพูดให้มาก ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกกฎหมายหรืองานเกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขต่างๆ ขอให้คุณตั้งมั่นอยู่ในคุณงามความดีอยู่ในศีลธรรมอันดีงามคุณก็จะพบกับความสุขและความเจริญรุ่งเรืองได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดช่วงนี้ขอให้โสดต่อไปก่อน ถ้ามีใครเข้ามาให้ระมัดระวังคำลวงหลอกควรฟังหูไว้หูใช้วิจารณญาณให้มาก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วอาจเกิดปัญหาที่ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ควรรอเวลาหรือหาจังหวะดีๆ และควรพัฒนาหรือกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันหมั่นสร้างบรรยากาศระหว่างคู่รักเพื่อความรักที่ยั่งยืนต่อไป

คนที่เกิดวันศุกร์

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะคุณทำงานด้วยใจรักมีความสุขในงานที่ทำนั้นๆ รวมถึงหากคุณมีความรู้ความสามารถความชำนาญด้วยยิ่งเป็นผลดี นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนหรือการช่วยเหลือให้การทำงานมีความมั่นคงและได้รับการยอมรับที่ดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า “ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์” รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรระมัดระวังการสูญเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ และควรระวังการให้บุคคลอื่นหยิบยืมเงิน จนตนเองอาจจะเดือดร้อนได้ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษจากการถูกหลอกลวง จากการชักชวนเพื่อลงทุนทำธุรกิจต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินอันเป็นเหตุให้ตนเองต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่วและอาจจะต้องเป็นหลักในทุกด้าน ด้วยความละเอียดรอบคอบอีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ข้อควรระวังคือควรรับฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงานอย่ามั่นใจในตนเองสูงเกินไป อาจทำให้เกิดผลเสียกับงานได้ หรือหากผลงานของคุณโดดเด่นจนอาจทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้ร่วมงานคนอื่นจึงต้องระมัดระวังตัวเองไว้บ้าง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะมีการชักนำให้ได้รู้จักหรือแนะนำให้คบหาดูใจกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะเหมาะสมกับคุณด้วยหน้าที่การงาน แต่ควรปรับทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัยต่อกันชีวิตคู่จะเกิดสมดุลกันได้ไม่ยาก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: