Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 67 โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

มังกร

เดือนนี้ชาวมังกร มีความสนุกกับการหาเงินมีความสุขกับการเห็นเงินเข้าบัญชี และจะมีตัวช่วยที่คุณมองไม่เห็น เข้าช่วยเหลือคุณในเดือนนี้

การงานในเดือนนี้ มีงานเข้าบ้าง สบายมียอดขายในแบบยอดสินค้าเบาๆ ราคาเบาๆ ไม่ค่อยได้ราคาสินค้าราคาสูงมาก แต่ใช้คำพูดคำจาในการขายสินค้า ขายงานได้ติดต่อเอกสารเซ็นสัญญาได้ เป็น จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนหรือจะมีคนช่วยเหลือคุณ วันที่ 21 ไปแล้วมีไอเดียแปลกใหม่ มีเหตุ ให้มีงานด่วนงานรีบ มีงาน ให้แก้ไขปัญหา แต่คุณก็สามารถใช้ความรู้ในการแก้ไขปัญหาได้

การเงินเดือนนี้มีเหตุให้หมุนเงิน มีรายจ่ายที่คุณคาดไม่ถึง หรือมีเหตุให้ใช้ เงินไปกับการทำบุญช่วยเหลือผู้คนจะดี เพราะมีมือที่คุณมองไม่เห็น มาช่วยเหลือคุณในการเงินจะมีเข้ามาแบบที่คุณไม่ได้คาดหวังมาแบบงงๆ เงินส่วนนี้มาได้ไง หรือลูกหนี้ที่ไม่ได้ติดต่อคุณมานานจะมาชำระหนี้คุณ มีสติในการใช้เงินคุณจะมีเงินเหลือเก็บในเดือนนี้

ความรัก คนมีคู่เดือนนี้มีเสน่ห์แฟนจะหลงรักจะ ติดตามคุณ จนบางคนอึดอัดใจ ไปเลย ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาขายขนมจีบ พูดจาสายสัมพันธ์ ได้

ระวัง ช่วงเดือนนี้ลูกหลานบริวาร ลูกน้อง สัตว์เลี้ยง จะดื้อรั้นไม่ค่อยฟังคุณค่อยๆพูดค่อยๆสอนกัน หรือคุณเองต้องเดินทางไกล หรืออยู่ห่างกันจะดีขึ้น

กุมภ์

เดือนนี้ชาวกุมภ์ มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศมีเหตุให้เดินทางแบบไม่ทันตั้งตัวหรือต้องเดินทางไปทำบุญในสถานที่ต่างๆในเดือนนี้

การงาน ตัวคุณสนุกกับการหาเงิน แต่มีเหตุให้ ต้องพิสูจน์อะไรบางอย่าง ไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆ หรือมีเรื่องให้หงุดหงิดใจเล็กๆ น้อยๆ ในการทำงาน ระวังขี้หลงขี้ลืมทำเอกสารตกหล่นหาย หรือลบไฟล์เอกสารผิด ให้ระวังในการเซ็นสัญญาให้อ่านให้ดีก่อนเซ็นสัญญาให้ตรวจสอบให้ดีก่อน ระวังเครื่องมือสื่อสารมีปัญหา พัง เสีย หรือหาย แต่ก็มีผู้ใหญ่ให้การเมตตาช่วยเหลือ ใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ไขปัญหาในเรื่องงานคุณได้

การเงิน มีเหตุให้ต้องหมุนเงินบ้าง มีรายจ่าย มาให้รบกวนจิตใจคุณบ้าง ใช้ความรู้ในการหาเงิน หาทองได้ ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงิน เดือนนี้คุณหาเงินเก่งมีช่องทางในการหารายได้เสริม แต่ให้ระวังคำพูดคำจาร จะตรงมากขึ้นพูดจารไม่คิด อาจจะต้องเสียลูกค้า มีสติในการใช้คำพูดคิดก่อนพูดจึงจะดี

ในเดือนนี้ และให้มีรายจ่ายกับการใช้ภายในบ้าน หรือคนในบ้าน

 ความรัก คนมีคู่ต้นเดือนคู่จะไม่ค่อยอยู่บ้านมีเหตุให้ออกงานสังคมบ่อยขึ้น และมีเสน่ห์เป็นที่รักของประชาชน วันที่ 13 ไปแล้ว เขาจะกลับมาบ้านมาดูแลคุณ และคนในบ้าน ส่วนคนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจในการเข้าสังคมและเป็นคนที่มีเสน่ห์

ระวังให้ระวังผู้ใหญ่ในบ้าน ป่วยไข้ไม่สบาย ระบบหัวใจเส้นเลือดระบบกระเพาะอาหาร ดูแลท่านให้ดีด้วยนะครับเดือนนี้

มีน

เดือนนี้ชาวมีน มีเหตุให้ หาเงิน และมีคนมาชักชวนคุณร่วมหุ้นร่วมลงทุน ทำธุรกิจธุรกรรม หรือจะมีผู้ใหญ่ ให้การช่วยเหลือสนับสนุน หรือได้เจอผู้ใหญ่ในการออกสังคม

การงานในช่วงนี้ต้องออกสังคมต้องพบปะผู้คนมากขึ้น ไม่ค่อยได้อยู่บ้านใช้ความรู้ความสามารถ ในการทำงาน แก้ไขงาน ใช้คำพูดคำจาในการงานขายงาน ขายสินค้าดีอารมณ์ใจเย็นในช่วงนี้ 13 เมษายนไปแล้วให้ระวังมีศัตรู ในการเข้าสังคมหรือจะมีเหตุให้เดินทางออกไปหาลูกค้าหรือพบปะผู้คนมีเหตุให้มีอุปสรรค ปัญหา หรือมีเหตุให้รีบเร่งรีบด่วนให้ออกไป มีสติในการทำงานให้มาก

การเงิน ใช้คำพูดการเจรจาติดต่อธุรกิจการค้า ขายงานได้ ใช้เสน่ห์ในการหาเงินหาทองได้ดีค้าขายดี มีเหตุให้หมุนเงินหรือให้หาเงิน นอกบ้านนอกสถานที่ ต้องเดินทางจึงจะได้เงินมาหรือในโลกโซเชียลจึงจะดีหรือค้าขายออนไลน์ดี แต่ให้ระวังคำพูดที่ตรง พูดแรงระวังจะเสียลูกค้าให้มีสติในการใช้คำพูด คิดก่อนพูดนะครับ

ความรัก คนมีคู่แฟนจะให้ความช่วยเหลือเรื่องการเงินหรือ บอกให้แฟนช่วยเหลือด้านการเงินได้ คนโสดจะพบเจอคนที่มีเสน่ห์ในเดือนนี้

ระวัง มีเหตุให้หมุนเงินและจะเข้าสังคมมากขึ้นหรือ เหนื่อยบ้างแต่คุ้มกับการเหนื่อยในครั้งนี้

ราศีเมษ

เดือนนี้ชาวเมษมีเสน่ห์แรง ใครเห็นใครก็รักมีคนชื่นชมจะเป็นที่รักของผู้พบเห็น มีคนยกยอ มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน

การงาน เดือนนี้จะได้ราบจากการงานเช่นได้งานที่อยากทำมานาน หรืองานที่เราตั้งใจอยากทำ และจะทำได้สำเร็จ หรือมีโชคปุ๊กๆ ที่ทำงาน หรืออาจจะได้ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่งานต้องเหนื่อยหน่อยต้องลงมือทำเองจึงจะสำเร็จ กล้าที่จะชนกล้าที่จะบุกตะลุย คนที่ทำอาชีพทหารตำรวจ งานจับกุมปราบปราม แต่ให้ใช้สติ ค่อยๆ ลงมือทำ ค่อยๆ คิด ค่อยวางแผน ก่อนไปทำงานจะดี

การเงิน ต้นเดือนมีรายจ่ายแบบเล็กๆน้อยๆรายจ่ายแบบไม่คาดคิด มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน แต่มีเพื่อนฝูงหรือสังคม รอบข้างให้การช่วยเหลือ ค้าขายพูดจาร พอได้ รายงานขายสินค้าดีวันที่ 21 ไปแล้วค้าขายพูดเจรจาติดต่อดีพูดให้คนเชื่อถือได้เป็นที่รักของคนที่พบเห็นแล้วคุณจะใจเย็นในการหาเงินการวางแผน มีคนร่วมมือช่วยเหลือดีผู้ใหญ่เมตตา หรือให้ความรู้ หรืออยากเรียนศาสตร์ลึกลับการเงินปลายเดือนจะดีกว่าต้นเดือน

ความรัก คนมีคู่ต้นเดือนไม่ค่อยดีนัก ไปเดือนวันที่ 21 จะดีขึ้นแฟนให้ ความช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องการเงินคนโสดจะเจอคนที่มีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ

ระวัง บุตรหลานลูกน้องบริวารสัตว์เลี้ยงจะดื้อรั้นไม่ค่อยเชื่อฟังคุณจะเป็นตัวของตัวเองสูงและให้ระวังเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่ค่อยสบายปวดหัวปวดตา ปวดหลังมือเข่าระวังโรคความดัน ถึงคุณเองชาวเมษด้วยนะครับดูแลสุขภาพ ให้ดี

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภ ช่วงนี้อยากเรียนอยากศึกษาวิชาความรู้หรือศาสตร์ลึกลับเช่นโหราศาสตร์การแพทย์แผนไทยการแพทย์แผนจีน หรืออยากศึกษาวิทยาการใหม่ๆ และเส้นแรง

การงาน ช่วงเดือนนี้ใช้ความรู้ความสามารถในการทำงาน จะทำงานในเดือนนีแบบสุดขั่ว ทำงานเต็มเวลาถึงเวลาพักไม่ค่อยจะยอมพัก จัดเต็มที่กับงานมากขึ้น และจะมีคนช่วยเหลือหรือผู้ใหญ่เมตตา แต่ต้องเอาอกเอาใจผู้ใหญ่หน่อย แล้วท่านจะช่วยเหลือ แม้คุณจะไม่ค่อยจะทำ ใช้คำพูดคำจาในเรื่องงานดี แต่ให้ระวังปากเสีย ในการงานมีสติก่อนพูดใช้คำพูดคำจาคิดก่อนพูดให้ดี

การเงิน มีโชคลาภด้านการเงิน มีช่องทางให้รายได้พิเศษ พูด พูดจาติดต่อธุรกิจ ค้าขายพอใช้ได้ ใช้ความรู้ความสามารถในการหาเงินหาทอง มีคนช่วยเหลือ หรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตาด้านการเงินการทองแต่ให้ระวังมีปากเสียง กับแฟนหรือคนใต้อาณัติใต้ปกครองของคุณ แต่จะมีโชคฟล๊กๆ

ความรัก คนมีคู่มีแฟน อาจจะมี ของขวัญของฝากมาให้คุณหรือจะได้รับโชคลาภทุกๆ จากแฟนส่วนคนโสดผู้ใหญ่จากแฟน ให้ความเมตตาแต่ต้องเข้าไปหาผู้ใหญ่ เข้า ไปเอาอกเอาใจสักหน่อย หรือจะได้เจอคนที่ถูกใจเป็นผู้ใหญ่หรือหน้าตาเด็กแต่มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่

ระวัง ลูก หลาน บริวารคือสัตว์เลี้ยงมีเหตุให้ป่วยไข้ไม่สบายเจ็บคอเจ็บปากร้อนในหรือพวกเขาจะมีปากเสียงหรือได้เดินทางไกล

เมถุน

ชาวเมถุน ต้นเดือนมีเหตุหมดไฟตอนเช้าให้ทำงานได้สบาย แต่ตอนบ่ายๆจะหมดแรงอยากพักวันที่ 7 จะดีขึ้นมีคนชื่นชมกับคนที่ได้พบเห็น

การงาน เดือนนี้มีโชคลาภกับการงาน มีงานมีโปรเจคใหม่ๆ แต่ต้องเดินทางไกลไปหาลูกค้า ได้ใช้ความพยายามสักหน่อยแล้วจะสำเร็จผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ให้การสนับสนุนคุณอยู่ และสามารถใช้คำพูดคำจาติดต่องานได้พูดคุยขายงานค้าขายดี พูดให้คนที่ฟังคุณ พูดคุยผู้คนเชื่อถือได้ และต้องใช้สติปัญญาหรือใช้ความสามารถในการแก้ไขปัญหา แต่ในความคิดคุณจะมี ความคิดที่ขัดแย้ง ว่าคุณจะทำได้หรือไม่ แต่ให้เชื่อมั่นใน ตัวคุณเองสามารถทำได้ คุณจะสามารถทำได้สำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน ในเดือนนี้มีรายจ่ายรายรับเข้ามาแล้วออกเลยอาจจะได้ใช้หนี้หรือมีเหตุต้องใช้เงิน มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน แต่ ให้ใช้จ่ายอย่างประหยัด และมีเหตุผลอะไรไม่ควรซื้อ ไม่ควรจ่ายให้พักก่อนแล้วคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้

ความรัก คนมีคู่แฟนคุณมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เพราะมีเหตุ ในเรื่องงานหรือมีเหตุจำเป็นต้องเดินทางไกล แล้วจะ ดีกับชีวิตคู่ของคุณ คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจในการเดินทางและเป็นคนมีสติปัญญา

ระวัง เดือนนี้คนในบ้านจะมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงจะดีมีเหตุให้เดินทางแบบไม่ทันตั้งตัวเดินทางแบบปุบปับฉับพลัน และให้ระวังตัวคุณเอง ลูกหลานสัตว์เลี้ยง และแฟนคุณจะป่วยไข้ไม่สบายความดันขึ้น เจ็บตาปวดหัว เจ็บหลังระบบเสียงเจ็บคอหัวใจโรคกระเพาะอาหารให้ดูแลสุขภาพด้วยในเดือนนี้แต่ถ้าเดินทางก็จะดีขึ้น

กรกฏ

ชาวกรกฎ เดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทาง ได้ไปท่องเที่ยวในสิ่งที่อยากไปเที่ยวมานานน่าสนุกกับการเดินทางกินดื่มเที่ยว

การงาน ในเดือนนี้มีเหตุให้อยู่ไม่ค่อยติดที่อยู่มีเหตุให้ต้องเดินทางพบปะผู้คนเข้างานเลี้ยงเข้างานสังคม และจะ มีคนแนะนำงานมาให้และจะได้โชคลาภจากงานได้งานมากขึ้น คนรู้จักคุณมากขึ้น หรือแม่คนในบ้านช่วยเหลือเรื่องการงานของคุณและจะเป็นที่รักหรือจะเป็นเสน่ห์กับคนที่พบเห็นแต่ให้ระวังคำพูดจะแรงจะพูดจาตรงๆจนบางคน ทำให้คุณเข้าใจผิด ให้มีสติก่อนพูดคิดก่อนพูดแล้วการงานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน เดือนนี้ คุณมีเหตุให้เจริญเรื่องการเงินการทอง การงานดีการเงินปังในเดือนนี้พูดคุยงานติดต่อเจรจางานดีค้าขายดีมีกำไร พูดให้คนเชื่อถือใน ในสินค้าที่คุณขายได้ดี วันที่ 13 ไปแล้วจะมีโชคลาภเรื่องการเงินการทองมีผู้ใหญ่เมตตาให้เงินให้ทองผู้ใหญ่ให้โอกาสและจะมีคนช่วยเหลือหรือมีคนให้ความร่วมมือด้านการเงินการทองในเดือนนี้

ความรัก คนมีคู่มีเหตุให้คู่ต้องเดินทางไม่ค่อยอยู่ด้วยกันแล้วจะดีแฟนจะ ใจกล้าทำอะไรกล้ามากขึ้นให้เตือนสติแฟนคุณหน่อย ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่กล้าหาญไม่กลัวอะไร

ระวัง เดือนนี้ ให้ระวังแฟนป่วยไม่สบายจะป่วยแบบปุบปับฉับพลัน ได้ทั้งตัวคุณเองด้วย ดูแลสุขภาพด้วยนะครับเดือนนี้ อาจจะเป็นโรคระบบเม็ดเลือดกระดูก

สิงห์

ชาวสิงห์ เดือนนี้จะหัวร้อนมากขึ้นใจร้อนง่าย จะมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกว่าปกติ จะมีคนชื่นชมจะเป็นที่รักกับคนที่ได้พบเห็น ให้ใจเย็นๆมีสติกับการใช้ชีวิต

การงาน ต้นเดือนใช้ปัญญา ใช้ความ สามารถในการแก้ไขปัญหา ในการทำงาน คุณจะไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ คนอื่นบอกว่าง่ายคุณจะไม่ค่อยเข้าใจแต่เรื่องยากๆคุณจะเข้าใจผู้ใหญ่ให้ความเมตตาในเรื่องงาน กลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีชื่อเสียงในสายงานที่คุณทำแต่จะมีงานเร่งรีบ งานดวนให้คุณทำ แต่คุณก็สามารถทำได้รับมือได้จะมีคนช่วยเหลือให้การสนับสนุน พูดจาหรือติดต่อเจรจาค้าขายดีมีกำไร พูดติดต่อธุรกิจขายงานได้ จะมีเสน่ห์กับคนที่คุณพบเห็น

การเงิน ต้นเดือนมีเหตุให้หมุนเงิน มีรายจ่ายที่คุณคาดไม่คิด ที่จะมองไม่เห็น ให้ระวังคน เลื่อนนัดผิดนัดผิดคำพูด ในเรื่องเงินของคุณ แต่มีคนช่วยเหลือ วันที่ 7 ไปแล้วคุณจะมีความคิด มีไอเดียใหม่ๆในงาน สร้างรายได้เสริม ได้เซ็นสัญญาแต่ให้ดูให้ละเอียด เช็คอ่านให้ดีก่อนเซ็นสัญญา จะเป็นที่รักของคนที่ได้พบเจอ แต่ให้ระวังมีปากเสียงกัน ให้คิดก่อนพูดและมีสติในการใช้คำพูด

ความรัก คนมีคู่มีแฟน แฟนคุณมีไหวพริบปฏิภาณ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและช่วยเหลือคุณให้คุณเข้าไปออดอ้อนเอาใจหน่อย แต่แฟนคุณจะขี้หงุดหงิดง่ายหัวร้อนง่ายให้ระวังมีปากเสียงกัน ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

ระวัง คุณมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว ระวังจะไม่สบาย โรคความดันปวดหัวปวดตา กระดูกทับเส้น เจ็บขาเจ็บมือระวังของมีคม น้ำร้อน ไฟ ของแข็งเจ็บปากเจ็บคอร้อนในให้ระวังจะมีปากเสียงกันมีสติในการใช้ชีวิต

กันย์

ชาวกันย์ในเดือนมีเหตุให้ต้องเดินทาง เดินทางแล้วจะดีให้เปลี่ยนที่นอน ช่วงนี้จะมีเสน่ห์ เมื่อได้เดินทางไกล

การงาน มีเหตุให้เดินทางไกล และจะดีมีเหตุให้ไปอบรมไปเจอลูกค้าต่างจังหวัดจะดี แต่ให้ค่อยๆ ไปไม่ต้องเร่งรีบรีบร้อน ขับรถช้าๆ มีสติ แล้วจะดี การงานมีปัญหา ต้องแก้ไขงานเก่าๆ ที่พับเก็บไว้นาน ที่ยังไม่เสร็จ แล้วให้ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดเอาคุณไปพูดในทางที่ไม่ดี ทำอะไรให้มีหลักฐาน

ดีกว่าปากเปล่า มีสติในการทำงาน และมีสติในการใช้คำพูด แต่มีคนคอยช่วยเหลือหรือ มีคนช่วยวางแผน การทำงาน วันที่ 25 ไปแล้ว เดินเรื่องเอกสารเซ็นสัญญาพูดคุยติดต่อเจรจาธุรกิจดีค้าขายดีมีกำไร ความคิดความอ่านของคุณจะดีมากขึ้นกว่าช่วยต้นเดือน ต้นเดือนขอให้มีสติในการใช้ชีวิตและเป็นคนดีนะครับ

การเงิน ในเดือนนี้ เงินเข้าแบบ ประปรายเล็กๆ น้อยๆ มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน มีค่าใช้จ่ายที่คุณคาดไม่ถึงหรือคุณมองไม่เห็น แต่ ท่านใดมีอาชีพเป็นช่างซ่อม ค้าขายยารักษาโรค หรือต้องเดินทางอยู่เสมอรายรับใจดีมีเงินเข้าหลังวันที่ 21 ให้ลงมือทำแล้วจะดีในการหาเงิน

คุณจะมีความคิดความอ่านดี กล้าหาเงินดีมากกว่าต้นเดือนใช้ความรู้ความสามารถในการหาเงินใช้คำพูดคำจาติดต่อธุรกิจ ขายงาน ซื้อขายแลกเปลี่ยนดีค้าขายมีกำไร มีเสน่ห์กับคนที่ได้พบเห็น แต่มีเรื่องเร่งรีบรีบด่วนให้คุณได้ทำแก้ไข วันที่ 21 ไปแล้วให้ลงมือทำ เองแล้วจะดีในการหาเงิน แต่ให้มีสติไม่ต้องรีบช้าๆ แล้วจะดีค่อยๆ คิด

ความรัก คุณมีคู่ให้ระวังมีปากเสียงกันแต่ก็สามารถใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ไขปัญหาได้ หรือจะมีเพื่อนคุณเข้ามาช่วยเหลือ ให้ เอา ไป เอาไปใจแฟนคุณหน่อยแล้วจะดีขึ้น สวนคนโสดจะพบเจอคนที่หัวร้อนปากไวเดือนนี้ให้ตั้งใจทำงานจะดีกว่า

ระวัง ให้ระวังคุณจะป่วยเจ็บไม่สบาย ระบบลมท้องอืดท้องเฟ้อ เจ็บขา เจ็บเข่า เจ็บคอเจ็บปากระวังอุบัติเหตุ ของมีคม ไฟ ของแข็ง แนะนำให้เดินทางบ่อยๆ ย้ายที่นอนบริจาคเลือด ทำบุญกับคน คนป่วย พระสงฆ์อาพาธบริจาคยารักษาโรคบริจาคโลงศพ

ตุลย์

เดือนนี้ชาวตุลย์ มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น ให้แฟนช่วยเหลือ พูดแฟนจะให้การสนับสนุนดี

การงาน เดือนนี้ชาวตุลย์สนุกกับการทำงาน มีช่องทางหารายได้พิเศษ มีจ๊อบพิเศษเข้ามาให้ทำ มีเหตุให้เดินทางไกล ไปหาลูกค้าหรือ ไปอบรมต่างจังหวัดแต่ก็จะมีอุปสรรคให้แก้ไข คุณก็สามารถแก้ไขได้ดี

การเงิน เดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทาง ไม่ค่อยได้อยู่ออฟฟิศ อยู่ที่ทำงานมีเหตุให้ต้องหาลูกค้าไปอบรมต่างจังหวัด แล้วจะดีในเรื่องการหาเงินแต่อยู่กับพี่จะมีเหตุให้อึดอัดใจมีปัญหาอุปสรรคใน ที่ทำงานมีคนคอยจับผิด อาจจะมีปากเสียงกันในเรื่องการเงิน แต่คุณก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ในแดนไกลจะดี พูดคุยให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หรือจะขายงานก็จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ในด้านการเงิน มีสติในการใช้เงินในเดือนนี้อะไรไม่ควรจ่าย ไม่ควรซื้อให้หยุด คุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้

ความรัก คนมีคู่จะมีเสน่ห์พูดคุยขอให้แฟนช่วยเหลือ หรือซื้อของให้จะได้แต่ต้องใช้วาทะศิลป์ในการพูดหน่อย แต่ให้ระวังแฟนจะปากแรงปากร้ายหรือแฟนไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจแดนไกลหรือจากการเดินทาง

ระวัง คุณจะหมดไฟในช่วงบ่ายๆ แบตจะหมดไวหมดแรงแนะนำให้ทำงานตอนเช้าๆ เรื่องยากๆ ก่อน หรือมีความสำคัญก่อนในตอนเช้า บ่ายๆให้ทำงาน ง่ายๆ พักผ่อนบ้างไปเติมพลังบ้าง ระวังป่วยไข้ไม่สบายระบบหายใจ เป็นหวัด โควิด ท้องอืด ท้องเฟ้อ เจ็บคอ เจ็บปากร้อนในในปาก หรือมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว ปวดหัวปวดตา ปวดหลัง ความดันเจ็บมือเจ็บเท้า รวมถึงแฟนของคุณด้วยดูแลสุขภาพให้ดีนะครับเดือนนี้

พิจิก

เดือนนี้ชาวพิจิก มีเหตุให้ มีความคิดการอ่านอะไรใหม่ๆ คิดโครงการใหม่ๆ แล้วจะมีความสำเร็จ ได้ลาภตามมาทีหลัง

การงาน ในเดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทาง จึงจะดีไปหาลูกค้าต่างจัวหวัด หรือมีเหตุ ให้ไปอบรมต่างจังหวัด แล้วจะมีความเจริญในหน้าที่การงาน อยู่กับที่ให้ระวังมีปัญหาอุปสรรค มีงานให้แก้ไข หรือให้ระวังคนใส่ร้ายใส่ความ ทำอะไรให้มีหลักฐานเอาไว้จะดีกว่าปากเปล่าที่ไม่มีหลักฐาน แต่คนที่เป็นศัตรู จะทำอะไรคุณไม่ได้ ถ้าคุณมีสติ ต้องรอบคอบไม่ประมาท การงานจะมีคนช่วยเหลือ มีคนเมตตา

การเงิน แฟนจะให้ความรู้ความสามารถ ในการหาเงินหาทอง หรือคุณเองจะได้หุ้นส่วนที่เก่งมีความสามารถในการทำงาน เขาจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักกับคนที่ได้พบเห็นพูดเจรจา ขายงานเก่ง ขาย ของเก่ง เป็นคนที่มีความคิดไวทำไว การเงินเดือนนี้ดีแต่มีเหตุให้ นำเงินไปลงทุน

ความรัก คนมีคู่แฟนจะมีเสน่ห์ มีแฟนแรง มีความคิดความอ่าน หรือ จะเรียนศาสตร์ใหม่ๆ หรือสาดลึกลับและเขาจะเรียนรู้ได้ดี ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่มีเสน่ห์มีความรู้ความสามารถ

ระวัง ให้ระวัง เรื่องการงานจะมีอุปสรรค ปัญหา ระวังศัตรู ในที่ทำงาน หรือ จะมีคนคอยจับผิด พูดจาให้ร้ายใส่ความ ทำอะไรให้มีหลักฐานไว้ก่อนจะดี หรือให้เดินทาง ไม่ค่อยอยู่กับ ที่กับออฟฟิศแล้วคุณจะดีขึ้น มีสติในการทำงาน ทำอะไรให้ช้าลงใจเย็นๆ แล้วคุณจะผ่านมันไปได้ดี

ธนู

เดือนนี้ชาวธนู มีความรู้สึกอึดอัดไม่ค่อยสบายใจแต่ก็ใช้ความสามารถใช้ความรู้แก้ไขปัญหาได้ มีสติ สงบสจติอารมณ์ ไม่ควรเรื่องเยอะ

การงานในเดือนนี้ งานเข้าแบบเรื่อยๆ หรืองานเล็กๆ ค้าขายได้ ชิ้นเล็กๆ ราคาไม่ใหญ่โตมาก แต่มีการใช้สติ ใช้คำพูดในการซื้อของขายของขายงาน พอได้ แต่ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ในด้านการงานอยู่บ้างให้ใจเย็นๆ ค่อยๆพิจารณาแก้ไขแต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่หรือมีคนช่วยเหลือวันที่ 7 ไปแล้วจะใช้คำพูดคำจาได้ดีขึ้น มีความคิดไอเดียใหม่ๆ ในเรื่องการแก้ไขงานได้ดีขึ้น และจะมีชื่อเสียงตามมาทีหลัง จากการแก้ไขปัญหาในเรื่องงานได้แล้ววันที่ 25 ไปแล้วให้ระวังมีปัญหาอุปสรรค เกี่ยวกับงานมีคนจับผิดแทงข้างหลังทำอะไรให้มีหลักฐานจะดีกว่าปากเปล่า มีสติให้มาก ช่วงสิ้นเดือน

การเงิน มีเหตุให้เข้าสังคม ไปงานเลี้ยงไปอบรม จึงหาเงินทองได้จากการเข้าสังคม จากเพื่อนฝูงพี่น้องคนสนิทแนะนำคนใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ จากการเข้าสังคม และต้องหนุ่นเงิน มีรายจ่ายที่คุณคาดไม่คิด แต่ก็จะ มีมือที่มองไม่เห็นเข้ามาช่วยเหลือ หรือคุณเองมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือคนอื่นทำบุญ นั่งสมาธิ ปฏิบัติตามศาสนาของคุณ การเงิน จะดีขึ้นในเดือนนี้

ความรัก คนมีคู่ แฟนไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ ต้องพิสูจน์ให้เขาเห็น จึงจะเชื่อ ส่วนคนโสดเดือนนี้ต้องทำใจทำงานจะดีกว่าหาความรัก ระวัง วันที่ 25 ระหว่างศัตรูในที่ทำงานหรือคู่แข่งทางธุรกิจ ทำอะไรให้มีหลักฐาน ระวังถูกจับผิดแทงข้างหลังใส่ร้ายใส่ความ แนะนำให้เดินทาง ไปทำงานข้างนอกสถานที่หรือนอกออฟฟิศ ไปหาลูกค้าจะดีกว่าอยู่ในออฟฟิศ มีสติกับการทำงานใจเย็นๆ แล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: