Connect with us

Horoscope

Pick a card กับ Tarot Enlight : ถ้าหมด passion กับงาน แก้ไขกันอย่างไรดีล่ะ??

Published

on

รวบรวมสมาธิ นึกถึงคำถามนี้และความรู้สึกที่คุณเผชิญอยู่ในใจ แล้วเลือกไพ่ set ที่จูนหัวใจเลยจ้ะ

Set A

เพราะคุณรู้สึกว่ามีบางคนแอบค่อนแคะความตั้งใจในงานและรักที่จะทำงานของคุณ คุณจึงรู้สึกหมด passion กับงานนี้ใช่มั้ยคะ คำบางคำที่ได้ยินจากผู้อื่นทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ จะกลายเป็นเพียงสายน้ำที่ผ่านและรดรินตัวคุณไป หากคุณหยุดใส่ใจความเห็นต่าง ๆ ที่คุณมิอาจควบคุมได้ คำสรรเสริญและคำนินทามีค่าเท่ากัน ถ้าคุณเห็นและเท่าทันความรู้สึกตนเองนะ

Set B

คุณชอบงานนี้ และรักที่จะทำในทุกวัน คุณ enjoy กับเรื่องราวการงานที่ผ่านมา แต่มีบางครั้งที่รู้สึกแห้งแล้งไปบ้างใช่หรือเปล่าคะ ช่วงนี้การงานอาจดูไม่ค่อยมีสีสันเท่าไหร่นัก เพราะเรารู้สึกว่าช่างถนัดกับงานนี้ ปิดตาทำก็ยังได้ ลองมองหากิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนุก และน่าสนใจให้คุณไปเรียนรู้เพิ่มเติม พบเพื่อนใหม่ ๆ ทำให้หัวใจมีชีวิตชีวาขึ้น คุณอาจได้ทำงานเดิม ด้วยความรู้สึกสนุกมากขึ้นนะจ๊ะ

Set C

การงานดูไม่ค่อยลงตัวและยุ่งเหยิงพอสมควรทีเดียว แม้ว่าคุณจะตั้งใจกับมันมากแค่ไหนก็ตาม คุณมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นว่างานนี้คงไม่ง่ายอย่างที่หมายมั่นปั้นมือไว้ ความกังวลที่เกิดในหัวใจอาจทำให้หมด passion ไปได้ง่าย ๆ ไปเลยทีเดียว หาเวลาอยู่กับตัวเองเพื่อหาคำตอบดูนะคะ เรื่องไหนที่แก้ไขได้ก็ลงมือทำอย่างเต็มที่ หากยากเกินเยียวยาแล้ว อาจจำต้องพิจารณาทางออกอื่น ๆ ต่อไป

ชอบกด like ใช่กด share จ้ะ

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

“ดาวมฤตยูย้าย” ทีนาน 7 ปี มาลองเช็คแต่ละลัคนากันได้เลย กับ อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: