Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 15-21 เม.ย. 67 โดย หมอเต็มมี่คลี่หัวใจ

Published

on

เปิดฟ้าใหม่มีราศีรวยเบอร์แรงส์ ทุกปัญหาย่อมมีโอกาส บางทีเราอาจได้ความทุกข์มาเป็นบทเรียนสอนใจ สร้างภูมิคุ้มกันให้เรามากขึ้น ให้เราระวังคนและระวังใจมากขึ้น

ราศีมังกร การเริ่มต้น พลิกฟื้น ความรัก ความรู้สึกที่เหนื่อยล้ามานานควรจบไปซะที จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ตามใจอยาก จังหวะของคุณมาแล้ว

ราศีกุมภ์ ปีใหม่ไทย ฟ้าใหม่มาแล้ว ได้ริเริ่มทำสิ่งที่ดีๆ แบบสุดๆ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สดใสทั้งเรื่องเงินเรื่องทอง งานให้ปังแบบสุด ของแทร่นะเนี่ยะ เตรียมฉลองซิรออะไรคะ

ราศีมีน เตรียมรับความสุขความสมหวังได้ โชคดีกำลังมากองหน้าบ้าน มีปัญหาใดๆ จะผ่านไปได้ ความสำเร็จนี้จะอยู่กะคุณไปนานแสนนาน ให้ทำต่อไป เติมเต็มกันต่อไปเพื่อชีวิตที่ปังแบบยาวๆ

ราศีเมษ สิ้นสุดความซวยแล้วไปหยุดที่ความรวย วาสนานี้ต้องเป็นของคุณ การเงินดีขึ้น ฟังเสียงหัวใจแล้วลุยต่อเพื่อเริ่มต้นเติบโตแบบเต็มอิ่ม

ราศีพฤษภ สวยๆ เท่ห์ๆ และรวยม๊ากก เอาอยู่น้าในทุกสถาณการณ์ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า ใครที่ไม่จริงใจกับเราจะแพ้ภัยตัวเอง ทำให้เราใช้ชีวิตฟิน สวยๆ เท่ห์ๆ และรวยม๊ากก

ราศีมิถุน อดทนไปสู่ความร่ำรวย หยิบจับอะไรอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง บอกเลย จะได้พลิกฟื้น ทำให้ก้าวต่อไปแบบฟินๆ แบบสุดๆ คร้า สู้แล้วรวยม๊ากกก

ราศีกรกฎ สบายขึ้น เงินฝืดหน่อยหน่อย แต่หมุนเงินได้สำเร็จอย่างเลิศๆ เงินจะค่อยๆ ไหลมา

ราศีสิงห์ ยังมีโชคอยู่บ้านเล็กน้อย ถึงจะมีปัญหาเข้ามา การเงินตึงมือ ขอให้ระมัดระวังการจับจ่ายเงิน วางแผนให้ดี แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีกันย์ ปรับจูนเพื่อก้าว สู่ชีวตที่มั่งคั่ง พวกอสรพิษจะแพ้ภัยไป ให้เราก้าวสู่แสงทองของเรา

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงสู่ความร้วย รวย เงินทองทยอยๆ กันมา โชคเข้า ไม่ได้ด้วยเรื่องงานก้อเรื่องเงิน ทำงานทำทองต่อ เตรียมลุยแล้วฉลองจร้า

ราศีพิจิก ตั้งสติแล้วลุยต่อ วางแผนการเงินให้ดี๊ดี เพื่ออนาคตที่ดีของตนเอง

ราศีธนู ตอนนี้ขาขึ้นทะลุฟ้า ทำอะไรก็ปังแซงทะลุอุปสรรคไปหมด โอกาสดีๆ กำลังเข้ามาแบบไม่พัก ใครขายออนไลน์ ทำงานออนไลน์ สุดปังม๊าก ลุยไปค่ะ เพื่อให้ได้ตามใจอยาก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: