Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 15-21 เม.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรีหรือวงการบันเทิง จะโดดเด่นมากและมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันจันทร์

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถใช้เงินทำงานหรือเงินต่อเงินได้ดีและยังสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่หาเงินได้ง่ายและมีโชคด้านการเงินจากการเดินทางหาเงินนอกบ้านจะสามารถมีรายได้ที่สูงขึ้น แต่คุณก็ต้องอดทนต่อสู้กับความเหนื่อยยากพอสมควรถึงจะประสบความสำเร็จ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้จะเจริญก้าวหน้าในอาชีพได้เป็นอย่างดีในการประกอบสัมมาอาชีพที่ซื่อสัตย์สุจริตถูกต้องทั้งศีลธรรมและกฎหมาย และหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมทักษะให้กับตนเองอยู่ตลอด จะทำให้การทำงานราบรื่นมีความสุขและก้าวหน้าอย่างมั่นคงไปตลอดชีวิต

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจจะเป็นช่วงของการคัดเลือกคนรักหรือรักเผื่อเลือกอาจถูกมองว่าเจ้าชู้ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณโชคดีมากเพราะคู่ครองของคุณจะสนับสนุนคุณในทุกด้านของการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค หากทำงานประจำอาจจะมีโอกาสถูกเลิกจ้างได้ ดังนั้นคุณควรมีสติให้มากไม่ว่าปัญหาอะไรที่เข้ามากระทบกับคุณ หากคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่แล้วผลบุญที่คุณเคยสร้างไว้จะเป็นเกราะคุ้มครองคุณให้รอดวิกฤตต่างๆ ไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะสนใจกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก เพราะอยากที่จะสร้างอนาคตก่อน ส่วนมุมมองด้านความรักนั้นเป็นเรื่องของเหตุผลหรือความเหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่ถ้าคู่ของคุณเป็นช้างเท้าหลังได้จะดีมาก เพราะการโอนอ่อนผ่อนตามกัน คอยสนับสนุน และเข้าใจในความเป็นตัวคุณจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีทีเดียว และจัดระเบียบระบบบริหารทางการเงินได้ดี ข้อควรระวังในช่วงนี้คือการใช้จ่ายตามใจตนเองมากเกินไปก่อนใช้เงินควรคิดให้รอบคอบก่อนอย่าใจร้อน ใจใหญ่ซื้อข้าวของราคาแพง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำใจให้เย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะคาดหวังในความรักค่อนข้างสูง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการรอคอยจนกว่าจะเจอคนที่คุณถูกใจหรือเหมาะสมกับคุณจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรออกไปท่องเที่ยวหรือเปลี่ยนสถานที่พักผ่อนหรือที่อยู่อาศัยเพื่อเติมความสุขให้กับชีวิตคู่

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะคุณทำงานด้วยใจรักมีความสุขในงานที่ทำนั้นๆ รวมถึงหากคุณมีความรู้ความสามารถความชำนาญด้วยยิ่งเป็นผลดี นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนหรือการช่วยเหลือให้การทำงานมีความมั่นคงและได้รับการยอมรับที่ดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจถึงขั้นที่จะต้องเลิกลาหย่าร้างกัน

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ แต่เงินก็สามารถเข้ามาได้หลากหลายช่องทางและควรวางแผนทางการเงินให้ดีและเก็บออมไว้บ้างเพื่อจะได้ไม่ติดขัดทางการเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้มีความผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวขึ้นได้ แต่ก็จะผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้ นอกจากนี้ยังมีดวงเฮงๆฟลุคๆ อีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดี และคุณอาจจะได้ผู้ช่วยหรือบริวารที่ดูแลเอาใจใส่ในหน้าที่การงานเป็นอย่างดีจะช่วยให้งานของคุณราบรื่นประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่ควรระมัดระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะมาเพื่อหวังประโยชน์จากคุณโดยอาจจะเข้ามาหลอกลวง และอาจจะมีถูกบังคับคลุมถุงชนกับคนที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ดังนั้นควรใช้สติในการพิจารณาใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความจริงใจต่อกัน ยังไม่ต้องรีบเพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังมือที่สามที่จะเข้ามาหลอกลวงหรือหาประโยชน์ และยังมีโอกาสที่จะมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งครั้งอีกด้วย

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรง การหมุนเงินอาจทำได้ยากลำบาก และควร ระมัดระวังการแย่ชิงมรดกหรือการแย่งชิงผลประโยชน์กันระหว่างญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำใจให้เย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ซึ่งมีทัศนคติการใช้ชีวิตที่ตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคนจะให้ความรักความอบอุ่นมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณทำให้คุณมีความสุขในการครองคู่กัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: