Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนมีนาคม 67 โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

มังกร
เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.

ชาวมังกรต้นเดือนมีไฟแรงในการทำงานอะไรใหม่ๆมีเหตุให้เดินทางไกล พูดจาพูดคุยเป็นนักวิชาการ แต่ให้ระวัง พูดตรงมากขึ้นปากจะแรงมากขึ้น
การงานต้นเดือนงานจะมีงานเร่งรีบงานด่วน สั่งเช้าจะเอาบ่าย วันที่ 9 ไปแล้วจะมีเหตุให้ มีคนขัดใจไม่ได้ดั่งใจแต่คุณ มีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา เรื่องการงานได้ดีพูดจาเป็นหลักเป็นฐาน พูดคุยติดต่อเจรจาเซ็นสัญญาเดินเรื่องเอกสารทำสัญญาผ่านได้ดีวันที่ 15 ไปแล้วมีเหตุให้ได้โครงการใหญ่ๆหรือได้งานที่ เป็นจ๊อบๆ ในเดือนนี้
การ เงินใช้คำพูด คำจา ติดต่อเจรจา
ค้าขายดี ติดต่อรอง เรื่อง ธุรกิจ ธุรกรรม ดี ใช้คำพูดต่อรองเรื่อง ประโยชน์ แต่มีเหตุให้หมุนเงินมีค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง เงินเข้าปุ๊บ เงินออกปั๊บ แต่ก็วางแผนการใช้เงินได้ และมีเหตุได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา
แนะนำ อะไรที่ไม่ควรจ่าย ให้หยุด แล้วคุณจะมีเงินเก็บ
ความรักชาวมังกรมีความสุขกับความรัก
คนรักดูแลเอาใจใส่ดี เทคแคร์ดูแล เอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี แต่ก็จะมีปัญหาอุปสรรคบ้างในบางเรื่องในบางวัน ดังเช่นลิงค์กับฟัน
ระวัง ในเดือนนี้ชาวมังกรมีเหตุให้ต้อง ออกสังคมบ่อยขึ้น มากขึ้น อยู่ไม่ติดบ้านออกไปพบปะเพื่อนฝูงหรือสังคมใหม่ๆวันที่ 14 ไปแล้ว อาจจะมีปัญหากับเพื่อนฝูง มีปากเสียงกันทะเลาะกันได้ มีเหตุให้ไม่ลงรอยกัน
หรือเพื่อนฝูงจะป่วยไข้ไม่สบาย และเอาโรคมา ติดคุณ มีเหตุให้เสียเงินเสียทองในการต้องเข้าสังคม หรือรักษาตัวเอง ให้เบาๆ เรื่องการกินดื่ม คบเพื่อนให้ดูคนด้วยนะครับ

กุมภ์
เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 12 มี.ค.

ชาวกุมภ์เดือนนี้ปากดีวาทะศิลป์ในการพูดจาดี พูดจาเจรามีคนเชื่อถือพูดมีหลักการวิชาการ
การงานมีเหตุ ให้มีงานเร่งด่วน งานรีบ ให้คุณทำงาน แก้ไขปัญหางาน ให้ทำงานอย่างง่ายๆก่อน จะเสร็จไวหรือทำงานที่สำคัญก่อน ดูว่าอันไหนสำคัญกว่าให้ทำอันนั้นก่อน คนทำงานอิสระงานจะเข้าเยอะ และคุณมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล มีเหตุให้ไปอบรมไปทำงานนอกสถานที่ ไปหา ลูกค้าทางไกล กลางเดือนไปปากจะดีใช้คำพูดคำจา ค้าขายขายงานได้ ติดต่อเรื่องผลประโยชน์ดี หรือติดต่อ เอกสารเดินเรื่องเอกสารได้สำเร็จแต่ให้ระวังคำพูดจะแรงขึ้นพูดตรงขึ้นทำให้คนฟังไม่เข้าใจคุณได้ ให้ใจเย็นๆก่อนพูดใจร่มๆครับ
การเงินเดือน นี้มีเหตุให้ต้องหมุนเงินเงินเข้าปุ๊บปรับมี เหตุให้ต้องจ่ายหนี้สินหรือมีเหตุให้รายจ่ายที่ไม่คาดคิดวันที่ 3 ไปแล้วคุณจะใช้คำพูดเจรจาต่อรอง ค้าขายดี ติดต่อเรื่องเอกสารเซ็นสัญญา ในทางไกล จะดีมาก ถ้าขายออนไลน์ จะขายดี การเงินจะดี วันที่ 14 ไปแล้วมีเหตุให้ต้อง มีค่าใช้จ่ายที่คุณมองไม่เห็น คุณจะกล้าใช้จ่าย และกล้าใช่เงินมากขึ้น แนะนำเดือนนี้คุณไม่ ควรซื้อไม่ควรจ่ายให้หยุดไว้ก่อนจะมีเงินเหลือเก็บ
ความรัก คนมีคู่แฟนจะช่วยเหลือการเงิน ช่วยแชร์ค่าใช้จ่าย หรือจะได้ของขวัญแฟนช่วยคุณ เกี่ยวกับคุณหรือมีไอเดียใหม่ๆในการหาเงิน แต่คุณจะหัวร้อน ให้ใจเย็นๆ เมตตาแฟนมากๆ
ระวัง คุณมีเหตุต้องเดินทางไกลให้ระวังป่วยไข้ไม่สบาย คุณจะใช้คำพูดคำจาที่ตรงไปตรงมามากขึ้นปากแรงมากขึ้นให้ใจเย็นๆคิดก่อนพูด รวมถึงแฟนคุณด้วย ให้ใจเย็นๆนะครับเดือนนี้แล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี

มีน
เกิดวันที่ 13 มี.ค. – 12 เม.ย.

ในเดือนชาวมีน สนุกกับงาน กับการหาเงิน อารมณ์ช่วงนี้สุดขั้วอารมณ์ดี ดีใจหาย หัวร้อนขึ้นมาใครก็ขวางหูขวางตา หัวร้อนง่าย ใจ เย็น ๆ มีสติ ทำบุญ สวด มนต์ นั่งสมาธิ หรือ ปฏิบัติ ตามหลักศาสนา ของคุณ แล้วจะมีอะไรมาช่วยเหลือคุณแบบที่คุณไม่คาดฝัน
การงาน ในเดือนนี้ผู้ใหญ่เมตตา มีคนช่วยเหลือผู้ใหญ่ หัวหน้า คอย ให้ความช่วยเหลือ มีไอเดีย ใหม่ๆ ความคิดอะไรใหม่ๆ ให้บอก ผู้ใหญ่หัวหน้างาน จะได้รับ การรับฟังมากขึ้น แต่คุณจะ ต้องเอาใจต้องเข้าหาผู้ใหญ่ งานจะสำเร็จในเดือนนี้
การเงินในเดือนนี้ มีคนชักชวนให้ร่วมลงทุน มีผลประโยชน์ มาเสนอคุณแนะนำให้ ก็ลงทุนอะไรให้ศึกษาข้อมูลหาความรู้ ก่อนจะลงทุน ศึกษาผู้มีความรู้ หาที่ปรึกษาที่ดีก่อนจะทำอะไรลงไป มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือในด้านการเงิน หรือมีคนช่วยเหลือในการหารายได้พิเศษช่องทางพิเศษในการหารายได้จ๊อบพิเศษให้คุณได้ การเงินดีในเดือนนี้
ความรัก คนมีคู่ช่วงต้นเดือนแฟนคุณมีเหตุให้เดินทางไกลมีภารกิจต้องเดินทาง ไม่ค่อยได้เจอกันวันที่ 3 ไปแล้วแฟนจะช่วยเหลือคุณให้พูดให้บอกขอความช่วยเหลือเขาจะช่วยเหลือคุณเขาจะมีคำพูดมีวาทะศิลป์ในการพูด แต่ในบ้างครั้ง เขาจะพูดตรงพูดแรงให้เมตตาแฟนมากๆให้ใจเย็นๆนะครับ ให้ระวังแฟนป่วยไข้ไม่สบายรวมถึงแม่ของคุณความดันปวดหัวปวดตากระดูกทับเส้น ปวดข้อเท้าปวดข้อมือ
ให้ระวังบ้านหรือของใช้ในบ้านพังเสียหาย

เมษ
เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เม.ษ. – 14 พ.ค.

ช่วงเดือนนี้ชาวเมษ มีเหตุ ให้ทำอะไรปุ๊บปั๊บฉับพลัน เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป มีเหตุให้ต้องทำอะไรเร่งรีบ ตัดสินใจไว มีอะไรด่วนด่วนให้กระทำ
การงานในเดือนนี้มีงาน ดวน สั่งตอนเช้าจะเอาบ่าย ต้องเตรียมงานที่มีอยู่ รับงานด่วนๆ มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปหาลูกค้าแบบด่วนๆ มีความสุขกับงาน ที่ทำมีโชคฟลุ๊คๆในที่ทำงาน
การเงิน เดือนนี้มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน เงินเข้าปุ๊บมีเหตุให้ มีรายจ่ายปั๊บ แบบฉับพลันหรือมีเหตุให้ต้องใช้หนี้สินหรือมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึง และอาจโชคฟลุ๊คๆ วันที่ 6 ไปแล้วมีเหตุให้เป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงินมีเสน่ห์ในเรื่องการหาเงินมีไอเดีย ความ คิดหารายได้พิเศษจ๊อบพิเศษ พูดคุยเรื่องผลประโยชน์การค้าดี แต่เหตุ เหนื่อย มีอุปสรรคบ้าง มีสติในการใช้เงินอะไรควร ไม่ควรซื้อไม่ควรจ่าย แล้วจะมีเงินเก็บในเดือนนี้
ความรัก คนมีคู่ต้นเดือนแฟนจะมาๆไปๆ หรือมีเหตุให้อยู่ไม่ติดที่ มีเหตุให้ต้องเดินทางจากงาน วันที่ 9 ไปแล้วแฟนคุณจะให้ความสุขกับคุณช่วยเหลือด้านการเงินหรือมีของขวัญให้คุณในเดือนนี้ ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ พูดคุยกันมีความสุข
ระวัง มีเหตุป่วยเพราะโรคกระเพาะ ทานข้าวไม่ตรงเวลา ไม่ควรเครียด ระวังโรคหัวใจ คุณผู้หญิงให้ระวังเรื่องมดลูกท้องน้อยดื่มน้ำอุ่นๆจะช่วยได้

พฤษภ
เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 15 มิ.ย.

เดือนนี้ชาวพฤษภ มีเซ็นแรงฝันแปลกๆฝันถึงคนโบราณเห็นอะไรแปลกๆ จะมีความคิดอ่านที่ดีขึ้น และจะคิดอ่านพัฒนาตนเองหรืออยากศึกษาวิชาที่เก่าแก่โบราณเช่นนวดแผนไทยแพทย์แผนไทย โหราศาสตร์เป็นต้น
การงาน เดือนนี้ใช้คำพูดคำจามีวาทะศิลป์ในการพูดติดต่อพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ดีเซ็นสัญญาธุรกิจสำเร็จแนะนำให้ทำก่อนวันที่ 9 หลังวันที่ 9 ไปแล้วมีเหตุให้เหนื่อยเรื่องงานบ้างมีเหตุให้ต้องแก้ไขปัญหาเรื่องงาน และมีคนในที่ทำงานจะเข้ามาปรึกษาวางแผนการงานที่ทำอยู่ หลังวันที่ 15 ไปแล้วงานเร่งรีบงานด่วนเข้ามาให้คุณทำหรือจะมีโครงการใหญ่ๆ ให้คุณทำ เข้ากลางเดือนไปแล้ว ให้ลงมือทำเองแล้วจะสำเร็จทุกเรื่อง ปังๆเดือนนี้
การเงิน ใช้คำพูดการเจรจา การหาเงินทองจะ ติดต่อเดินเรื่องเอกสารเซ็นสัญญา ได้ดีมีเงินเข้าหลังวันที่ 3 มีนาคมจะใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะทางในการหาเงินใช้สติใช้คำพูดค้าขายดีขายงานเด่น แต่จะพูดตรงมากขึ้นพูดแรงมากขึ้นแต่จะมีโชคฟลุ๊คๆ วันที่ 14 ไปแล้วมีเหตุให้หัวร้อน มีเรื่องให้หงุดหงิดใจบ้างตั้งสติใจเย็นๆแล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี
ความรัก คนมีคู่แฟนมีเหตุให้ต้องเดินทางแบบเร่งด่วนไม่ทันตั้งตัวหรือแฟน ใจใหญ่ ใจป๋ามากขึ้นกล้า ได้กล้าเสียมากขึ้นมีความคิดใหญ่ๆ กล้าทำอะไรใหญ่ๆ ถ้าเตือนสติแฟนคุณได้ให้เตือน ให้ข้อมูลให้ความรู้ ไปพูดกับเขา และเขาจะค่อยๆเข้าใจคนโสดจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบแบบ หัวบันไดไม่แห้งแต่ให้ค่อยๆดูกันไปก่อนไม่ต้องรีบร้อนในเดือนนี้ ระวัง ในเดือนนี้ ใจใหญ่ใจป๋าพร้อมโอนให้มีสติ คนชวนลงทุน ให้มีสติค่อยๆหาความรู้ หาข้อมูลก่อนที่จะคิดทำอะไร หรือจะถูกหลอกถูกโกงก็เป็นได้

เมถุน
เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

ในเดือนนี้ชาวเมถุน มีความคิดอ่าน ในทางวิชาการ หลักการใช้กับตัวเอง เข้าพัฒนาตัวเองให้เจริญ เป็นอย่างดีแต่คิดอะไร ควรปรึกษาผู้ใหญ่หรือพ่อของคุณผู้จะให้การช่วยเหลือ และให้ลงมือทำจึงจะสำเร็จได้ดี
การงาน ในเดือนนี้ต้อง ใช้ความสามารถในการแก้ไขปัญหากับงานหรือมีเหตุให้ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงานมีเรื่องให้คิดวุ่นวายกับเรื่องงาน วันที่ 4 จะใช้คำพูดในการติดต่อเจรจา เซ็นสัญญาเดินเรื่องเอกสารแต่ให้ระวังคำพูดคำจา จะแรงขึ้นตรงขึ้น ให้มีสติในการใช้คำพูดลูกค้าอาจจะ เข้าใจคุณผิด ไป อาจจะเสียลูกค้าได้วันที่ 14 ไปแล้ว จะมีเหตุให้ เพื่อนร่วมงานคนใกล้ชิดทำให้คุณหงุดหงิดง่ายคุณจะ หัวร้อนง่าย ทำอะไรให้มีสติ ทำงานยุ่งๆไว้แล้วคุณจะลืมเรื่อง วุ่นวายไปได้ แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือในเรื่องงาน จะประสบความสำเร็จ
การเงิน เดือนนี้การเงินคล่องตัวดีค้าขายดีทำธุรกิจดีได้เงินมาแบบเรื่อยๆสบายๆคุณต้องเข้าไปเอาใจใส่ต้องดูแลลูกค้าคุณจะได้เงินมา แต่จะมีปัญหาอุปสรรค อยู่ ค่อยๆใช้สติแก้ไขเรื่องเงิน แล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี
ความรัก คนมีคู่ แฟนไปทำงาน ชวนไป ลงทุน มีผลประโยชน์ให้คุณหรือจะ ได้รับของขวัญจากแฟน แฟนจะออดอ้อนเอาใจคุณ หรือคุณก็จะตามใจ เอาใจใส่แฟน แล้วจะมีลาภผลจากแฟนส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ คนที่จะมาภูมิฐานแล้วจะคุยกับคุณเข้าใจง่ายขึ้น
ระวัง บุตรหลานหรือบริวารรวมถึงสัตว์เลี้ยง แสนน่ารักของคุณจะมีเหตุให้ป่วยไข้ไม่สบายมีความทุกข์ใจไม่สบายใจ ปวดหลังปวดเอว โรคไตข้อมือข้อเท้าโรคกระดูกทับเส้น ให้ระวังเม็ดเลือดหรือติดเชื้อ ในกระแสเลือดหลังวันที่ 9 ไปแล้วค่อยๆจะดีขึ้น มีความสุข มากขึ้น ศัตรูคุณจะค่อยๆหมดแรงทำอะไรคุณไม่ได้ให้สบายใจได้

กรกฏ
เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 17 ส.ค.

ชาวกรกฏมีความสุขกับ ใช้ชีวิต ไอเดียใหม่ๆ ในความคิดเรื่องหาเงินการงาน แต่ จะมีปัญหาอุปสรรคบ้าง การงาน มีเหตุ งานด่วนงานรีบงานเร่ง สั่งเช้าจะเอาบ่ายให้เตรียมรับงานด่วน ทำงาน ที่เสร็จง่ายๆก่อนหรือจะทำงานที่สำคัญก่อน คุณจะมีเหตุให้เหนื่อยใจบ้างใน เรื่องงานหรือมีเหตุให้ ได้งานใหญ่ๆเข้ามาให้คุณได้ทำงานแก้ไขปัญหาและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องงานของเพื่อนร่วมงานให้ระวังเหตุ เจ็บเนื้อเจ็บตัว ในที่ทำงาน วันที่ 15 ไปแล้วงาน ให้เดินทาง เกี่ยวกับงานหรือ ไปอบรมเกี่ยวกับงานต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัด ไปดูงานต่างจังหวัด การเงิน เดือนนี้ มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน มีรายจ่ายที่คาดไม่ถึง มีรายจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว แต่จะมีไฟมีพลังในการหาเงินพูดจาค้าขายดีใช้คำพูดเจรจาดีเซ็นสัญญา ดีเดินเรื่องเอกสารต้นเดือนจะดีวันที่ 14 ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือผู้ใหญ่ให้การเมตตาเพื่อการเงิน แต่มีเหตุให้เงินเข้าบ้าง เ ไม่เข้าบ้าง ให้มีเรื่องหงุดหงิด เรื่องการเงิน รายจ่ายมาก ขึ้นหรือมีเหตุให้นำเงินไปทำบุญหรือมีคน พาไปทำบุญใช้จ่ายอย่าง มีเหตุผลอะไรไม่ควรจ่ายอะไรไม่ควรซื้อให้หยุดแล้วคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้ ความรัก คนมีคู่มีเหตุ ให้ แฟนจะ ใจใหญ่ใจโตใจป๋า พร้อมโอน หรือจะได้บ้านที่ดิน คุณแม่ รวมถึง ลูกหลานบริวาร แฟนคุณพร้อมเทให้ วันที่ 9 ไปแล้ว มีแฟนมีเหตุให้เดินทางไกล คนโสดจะได้ พบคนรู้ใจจากการเดินทางหรือโลกออนไลน์ ระวัง แฟนป่วยไข้ไม่สบาย ป่วย โรคตากระดูกทับเส้นเม็ดเลือด โรคกระดูกโรคอ้วนความดัน และรวมถึงบุตรหลานบริวารให้ดูแลสุขภาพให้ดีในเดือนนี้

สิงห์
เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 17 ก.ย.

ชาวสิงห์เดือน มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ มีเหตุให้ ไม่ค่อยสบายใจ แต่ปากดีคำพูดคำจาดีติดต่อธุรกิจธุรกรรมดีค้าขายดีหรือมีให้เดินทางไกล
การงาน ต้นเดือนมีคนให้ความรู้สึกขัดข้องหมองใจมีคนแทงข้างหลัง คอยจับผิดเรื่องงานของคุณมีเหตุให้เดินทางไกล ในการงาน 9 มีนาคมไปแล้วแฟนจะช่วยเหลือหรือเพื่อนฝูงจะให้การช่วยเหลือด้านการงานหุ้นส่วนช่วยเหลือด้านการงานใช้คำพูดติดต่อเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ดีหรือได้เซ็นสัญญาโปรเจคใหญ่ๆ ได้ผลสำเร็จ
การเงิน มีคนช่วยเหลือด้านการเงิน เป็นแฟนของชาวสิงห์ หรืออาจจะเป็นหุ้นส่วน และคุณเองใช้คำพูด ติดต่อธุรกิจ การค้า ขายสินค้าดีพูดจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ ประสบความสำเร็จหรือประสานให้คนอื่นเข้ามา เป็นหุ้น ส่วนทำธุรกิจร่วมกับคุณก็จะสำเร็จ และ จะได้โชคลาภที่คุณได้มาโดยมิได้ตั้งใจ วันที่ 13 ไปแล้วมีเหตุให้มีรายจ่ายแบบคาดไม่คิดที่คุณมองไม่เห็น เงินเข้าปุ๊บออกปั๊บ มีเหตุให้ต้องหมุนเงินแต่ก็สามารถ หมุนเงินได้ทันอะไรไม่ควรซื้ออะไรที่ไม่ควรจ่ายก็ให้หยุดไว้ก่อน ในเดือนนี้
ความรัก คนมีคู่แฟนคุณจะพูดจาเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น พูดจาในทางวิชาการมากขึ้นแฟนคุณคิดการใหญ่อยู่ จะทำให้สำเร็จแต่แฟนจะหัวร้อนง่ายหงุดหงิดง่าย ส่วนคนโสดจะพบเจอคนในช่วงเวลา เป็นคนหาเงินเก่ง เป็นนักวิชาการ
ระวัง กลางเดือนไปแล้วชาวสิงห์ให้ระมัดระวังเหตุ ให้เจ็บป่วยไข้ไม่สบาย ปวดหัว ความดัน กระดูกทับเส้นประสาท มดลูกรังไข่ ระบบสืบพันธุ์มีปัญหา ปลายมือปลายเท้าชาไขมันเจ็บปากเจ็บคอ ดูแลสุขภาพให้ดีไม่เครียดนอนหลับพักผ่อนออกกำลังกายทานอาหารให้มีประโยชน์

กันย์
เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 18 ต.ค.

ชอบกันมีเหตุให้ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างให้ตัดสินใจจะอยู่หรือไปจะเอาหรือไม่เอาดีในเดือนนี้สนใจแต่เรื่องครอบครัวหรือเอาแต่เรื่องของตนเอง
และมีเรื่องให้พิสูจน์ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ
การงาน ช่วงต้นเดือนมีเหตุให้ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าทางไกลอาจทำอะไรครั้งแรกจะไม่สำเร็จแนะนำให้ทำครั้งที่ 2 หรือครั้งที่ 3 แล้วจะสำเร็จวันที่ 3 ไปแล้วใช้คำพูดคำจาติดต่อธุรกิจดีค้าขายดีเซ็นสัญญาเดินเรื่องเอกสารดี ใช้ปัญญา และคำพูดในการเด่น แต่ให้ใจเย็นๆในคำพูดคำจา ด้านหนึ่งปากก็จะแรงคำพูดก็จะตรงขึ้น อาจจะทำให้เสียงานเสียการได้ ให้มีสติในการใช้คำพูดคำจา 14 มีนาคมไปแล้วอารมณ์จะขึ้นๆลงๆ หัวร้อนง่ายขึ้นให้มีสติในการใช้ชีวิต การงานจะสำเร็จ ให้ใจเย็นๆ
การเงิน มีเหตุให้หมุนเงินหนักในต้นเดือนมีนาคมกังวลใจในการหาเงินหาทองแต่พอวันที่ 9 มีนาคม จะเป็นที่รักของคนรอบข้าง มีลูกค้ากลับมาค้าขายดี ขายงานได้ติดต่อธุรกิจ ค้าขายในแดนไกลดีหรือในโลกโซเชียลดี พูดคุยต่อรองเรื่องผลประโยชน์ดี แต่จะมีปัญหาอุปสรรคบ้าง ตามปกติมีสติในการใช้จ่ายเงินทอง คุณจะผ่านเดือนนี้ไปได้
ความรัก คนมีคู่แฟนจะช่วยเหลือ คุณจะใช้ความ คิดคำพูดจา ให้แฟนช่วยเหลือได้แฟนคุณจะมีปัญญาในการแก้ไขปัญหาให้คุณแฟนจะกล้าทำกล้าคิดมากขึ้น ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจกล้าคิดทำพูดจาตรงไปตรงมาในเดือนนี้
ระวัง มีเหตุให้หงุดหงิดใจมีปัญหาอุปสรรคบ้าง ให้ระวังแฟน ป่วยไข้ไม่สบายโรคกระเพาะโรคหัวใจ ปวดข้อเท้าข้อมือหรือผู้ใหญ่ในบ้านจะป่วยไข้ไม่สบายดูแลท่านด้วยครับ

ตุลย์
เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ชาวตุลย์เดือนนี้เรื่องค่าใช่จ่ายในบ้าน มีเหตุให้ซื้อของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้ามีเหตุให้ซ่อมแซมหรือซ่อมบ้าน ต่อเติมบ้านแบบด่วนๆ รีบด่วนไม่ทันตั้งตัว
การงาน มีเหตุต้องดูแล ผู้คน ต้องเอาใจใส่คนอื่นงานบริการค้าขายในเดือนนี้ดี ค้าขายได้กำไรลูกค้าจะมาแบบคนที่ไม่ตั้งใจซื้อก็จะซื้อมาแบบปุบปับฉับพลัน มาแบบไม่ทันตั้งตัวและจะดี ในตอนหลังประสบปัญหามีตามปกติ คุณจะแก้ไขได้ดี
การเงิน ในเดือนนี้มีเหตุให้หมุนเงินเงินเข้าปุ๊บออกปั๊บแบบฉับพลันมีเหตุให้ใช้หนี้มีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันคุณมองไม่เห็น หรือคุณจะได้ เกินไปลงทุนก้อนใหญ่ หรือ คนมาชักชวนให้ลงทุนแนะนำให้ศึกษา ให้ดีก่อนลงทุน อาจมีมิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงคุณได้วันที่ 15 ไปแล้วใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินมีช่องทางพิเศษในการหาเงิน ใช้คำพูดเจรจาต่อรองจากการได้ดีแต่ให้ระวังคำพูดจะตรงจะแรงขึ้นค่อยๆพูดค่อยๆ เจรจาครับ
ความรัก คนมีคู่แฟนจะช่วยเหลือด้านการเงินแฟนให้ความรู้หรือให้คำแนะนำคุณแต่คุณต้อง อ่อนน้อมเอาใจใส่แฟนหน่อยแล้วคุณจะได้ความช่วยเหลือคนโสดจะพบเจอคนรู้ใจ มีความสามารถในเดือนนี้
ระวัง ให้ระวังศัตรูหรือจะมีคนเข้ามากวนใจหักหลังแทงข้างหลังคุณแบบไม่ทันตั้งตัวแนะนำทำอะไรช่วงนี้ให้มีหลักฐานเอกสารไว้ครับ

พิจิก
เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 16 ธ.ค.

ชาวพิจิก เดือนนี้มีเหตุให้ออกนอกบ้านอยู่ไม่ติดบ้านต้องออกสังคมบ่อยขึ้นเดือนนี้จากใจใหญ่ใจป๋าพร้อมโอน พร้อมเลี้ยงเพื่อนฝูงคนสนิทเบาได้ก็เบานะครับ
การงาน มีเหตุให้เอางาน มาทำที่บ้าน งานช่วงนี้เหนื่อยหน่อย ใช้ความพยายามหน่อยจะสำเร็จได้ดีใช้คำพูดคำจาเจรจาต่อรองในเรื่องผลประโยชน์ดีถ้าไม่มีเรื่องงาน คุยเรื่องผลประโยชน์คุณจะเงียบ หรือ ปากจะแรงโคตรจะตรงมากขึ้นทำให้เพื่อนหรือลูกค้าเข้าใจคุณผิดได้คิดก่อนพูดให้ใจเย็นๆในการพูดคำในการจาร วันที่ 14 ไปแล้วจะมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานแก้ไขปัญหาได้ดีมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนแต่มีเหตุให้หงุดหงิด อารมณ์จะขึ้นๆลงๆได้ง่ายไม่มีสติในการทำงาน หรือมีอะไร มาช่วยเหลือคุณ แบบคุณไม่คาดคิดหรือคุณมองไม่เห็น ค่าก่อนหน้านี้คุณทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิหรือปฏิบัติตามหลักศาสนาคุณ จะมีตัวช่วย แบบที่คุณมองไม่เห็นแล้วจะผ่านเรื่องการงานไปได้ด้วยดี
การเงิน มีเหตุให้มีรายจ่ายไม่ทันตั้งตัวมีเหตุให้จ่ายหนี้หรือต้องให้หมุนเงินหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัดหาเงินแดนไกลคนที่ทำงานทางช่างจะมีลูกค้าดีลูกค้าจะเข้ามาติดต่อคุณให้ซ่อมแซมงานลูกค้าจะเยอะขึ้นให้มีสติในการใช้เงินคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้
ความรัก แฟน จากใจป๋าพร้อมโอน แต่ในเดือนนี้จะออกสังคมบ่อยขึ้นอาจจะ ไม่ค่อยอยู่บ้านมีงาน มีเหตุให้ต้องออกสังคมเพื่อนฝูงวันที่ 9 ไปแล้วจะอยู่ติดบ้าน ส่วนคนโสด จะเจอคนเข้ามาคุย ชนิดหัวบันไดไม่แห้ง และจะเป็นคน เจ้าบุญทุ่ม
ระวัง ปัญหาในบ้านมีเหตุให้ซ่อมบ้านต่อเติมบ้าน ออกสังคมบ่อยขึ้นใช้เงินจะหมดไปกับการออกสังคมหรือเรื่องในบ้านให้มีสติในการใช้เงิน นะครับ

ธนู
เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ชาวธนูในเดือนนี้ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุนตามมาทีหลัง แต่ให้คุณเข้าไปเอาใจใส่ดูแลผู้ใหญ่หน่อยจะได้รับความเมตตาและได้ไอเดียใหม่ๆมาใช้พัฒนาตนเอง
การเงิน เดือนนี้ใช้เงินมือเติบพร้อมเปย์ใจป๋าหรือกล้าได้กล้าเสีย เงินเข้าแยะแต่ก็รายจ่าย เยอะพอสมควรแนะนำ ให้อะไรไม่ควรจ่ายให้หยุดซื้อ ก่อนคิดแล้วจะมีเงินเก็บ
การงาน ต้นเดือนมีเหตุให้ต้องเข้าสังคมไปอบรมไปต่างจังหวัดต่างสถานที่ทำงานหรือออกไปพบปะผู้คนจะใช้คำพูดคำจาต่อรองธุรกิจดีหรือท่านใดเป็นครูอาจารย์ ใช้ทักษะทางวิชาการดีเขียนหนังสือดีเขียนงานวิจัยเด่น แต่ ปากจะแรงจะพูดตรงมากขึ้น วันที่ 3 ไปแล้ว พูดอะไรมีลูกค้าเชื่อถือขายของดีมีกำไรมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือให้ทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิหรือปฏิบัติตามศาสนาของคุณแล้วจะดีจะมีเงินเร่งด่วนให้คนได้แก้ไขงานและให้ใช้ความสามารถของคุณได้ใช้ความพยายามหน่อยให้มีสติในการใช้คำพูดกอบพูดก่อนคิด ในเดือนนี้
ความรัก คนมีคู่จะได้ออกงานสังคมกับแฟนแฟนจะพูดคุยเป็นหลักเป็นฐาน เหมือนเป็นนักวิชาการช่วงต้นเดือน วันที่ 3 ไปแล้วแฟนจะมีเหตุผลกับไปดูแลบ้านแก้ไขปัญหาในบ้านคนโสดจะพบเจอคนที่เป็นนักวิชาการเป็นครูบาอาจารย์แต่ปากจะแรงพูดตรง
ระวัง ผู้ใหญ่ในบ้านป่วยไข้ไม่สบายแบบกะทันหันไม่ได้ทันตั้งตัว โดยเฉพาะแม่ให้ระวังโรคความดัน ปวดหัวปวดตาข้อมือข้อเท้าระบบประสาทปวดท้องน้อย รังไข่มดลูก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: