Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 26 ก.พ. – 3 มี.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการหมุนเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จนบางทีอาจจะหนักใจเพราะคุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน คุณควรมีผู้ช่วยในการวางแผนทางการเงิน หรือช่วยในการเก็บออมก็จะช่วยคุณได้มาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และถ้าคุณมีคนที่ไว้วางใจได้ช่วยด้านการงานของคุณจะทำให้งานสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีโอกาสทางการค้าต่างประเทศด้วย ซึ่งหากคุณปฏิบัติตนอยู่ในกรอบที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดีงามจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่อาจจะเปรียบสนามารักเหมือนสนามรบคืออาจจะต้องแข่งขันกันเพื่อให้ได้ใจเขาหรือเธอคนนั้นมาครอง แต่ก็จะมีอารมณ์ที่รักง่ายหน่ายเร็วความรักจึงลงตัวยาก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรจะมีความสม่ำเสมอเอาใจใส่ดูแลกันและกันให้ดีชีวิตคู่ของคุณจะมีความมั่นคงยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะที่มุ่งมั่นในการทำงาน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอด้วยความสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และหากคุณเป็นคนที่มีศีลธรรมอันดีจะยิ่งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองดูแลคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีถ้าเป็นไปได้ขอให้โสดไปก่อนจะดีที่สุดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจจะประสบปัญหาที่ยากแก่การหลีกเลี่ยง ทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับความรัก ระมัดระวังความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยอาจจะนำมาซึ่งการเลิกลาหย่าร้างได้

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ชอบใช้เงินลงทุนและทำธุรกิจต่างๆ ในเรื่องของการลงทุน แต่ทั้งนี้คุณควรใช้ความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก ถ้าเข้าหุ้นหรือร่วมลงทุนกับคนอื่นอาจไม่ประสบความสำเร็จ

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจจะมองหาความรักในอุดมคติของคุณ ที่ต้องการคนที่จะจริงจังและจริงใจ ซื่อสัตย์ต่อกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณคือคนที่มอบความรักอย่างแท้จริงและเป็นคนที่อยากจะอยู่คู่กับคุณไปจนวาระสุดท้ายของชีวิตเป็นความรักที่จีรังและยั่งยืนมาก

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีความโชคดีมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ควรเก็บออมเงินด้วยเพราะจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินในระยาว ประกอบกับความขยันขันแข็งในการทำมาหากินของคุณ และคุณยังรู้จักการวางแผนบริหารทางการเงินอย่างเป็นระบบจึงทำให้คุณประสบความสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ควรใช้ความละเอียดรอบคอบและเอาใจใส่ในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการตัดสินใจ ที่มีความสับสนลังเล มีความวิตกกังวลค่อนข้างมาก จนอาจเกิดความเครียดทำให้มีอาการปวดศรีษะ ไมเกรน และโรคความดันจะตามมา ดังนั้นจึงไม่ควรวิตกกังวลหรือคิดมากในเรื่องไม่เป็นเรื่อง หมั่นออกกำลังกาย ทำจิตใจให้สบาย สวดมนต์ไหว้พระทำบุญกุศลบ้างตามสมควร จะทำให้ใช้ชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่อาจจะต้องใช้เวลาเตรียมความพร้อมหรือความเหมาะสมในทุกมิติเพราะคุณมักตั้งเงื่อนไขหรือกฎเกณฑ์ต่างๆ นาๆ จึงเป็นผลทำให้มีคู่หรือลงเอยกันค่อนข้างช้าส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณอาจจะฝักใฝ่ในธรรม รักสันโดษ ใช้ชีวิตเรียบง่ายรักสงบ และยังมีเหตุผลในการดำเนินชีวิตที่ดี เรียกได้ว่าคู่ของคุณเป็นผู้ประเสริฐโดยแท้

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคทางการเงินเป็นอย่างดี การหมุนเวียนคล่องตัวดีไม่มีติดขัด ส่วนมากจะได้เงินจากความเสี่ยงจากการลงทุน คือต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผลตอบแทนก็จะกลับมาสูงเช่นกันดังนั้นต้องระมัดระวังการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดเงินก้อนใหญ่ก็อาจจะสูญเสียได้เช่นกัน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่างานส่วนตัว ที่ก่อให้เกิดประโยชน์มากมาย ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะสนใจกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก เพราะอยากที่จะสร้างอนาคตก่อน ส่วนมุมมองด้านความรักนั้นเป็นเรื่องของเหตุผลหรือความเหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่ถ้าคู่ของคุณเป็นช้างเท้าหลังได้จะดีมาก เพราะการโอนอ่อนผ่อนตามกัน คอยสนับสนุน และเข้าใจในความเป็นตัวคุณจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ควรใช้เท่าที่ควรจะใช้ งดเว้นวัตถุนิยม จะช่วยให้การเงินของคุณราบรื่นแบบไม่สะดุด ไม่ควรประมาทในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คุณควรเก็บออมเงินในช่วงที่คุณทำมาหาได้ ซึ่งจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้อาจจะใช้ความรู้ความสามารถความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการติดต่อประสานงานการค้าการขายนำเข้าส่งออก และจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอคู่แท้หรือคนรักที่รู้ใจ แต่ควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูดใจกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินใจเร็ว ควรมองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะมีความลังเล หรืออารมณ์อ่อนไหวคิดมาก หากช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันคุณจะได้รับการง้องอนขอคืนดี แต่สุดท้ายคุณและคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งรักกันอย่างมีความสุข

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ชอบใช้เงินลงทุนและทำธุรกิจต่างๆ ในเรื่องของการลงทุน แต่ทั้งนี้คุณควรใช้ความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก ถ้าเข้าหุ้นหรือร่วมลงทุนกับคนอื่นอาจไม่ประสบความสำเร็จ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถทำงานได้หลากหลาย หมั่นเพิ่มเติมทักษะความรู้ความสามารถเพื่อปรับปรุงพัฒนาตนเองอยู่ตลอด และมีความคิดที่สร้างสรรค์ ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะจับงานอะไรก็ถือว่ามีโชคด้านการงานเป็นอย่างมาก

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอคู่แท้หรือคนรักที่รู้ใจ แต่ควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูดใจกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินใจเร็ว ควรมองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะมีความลังเล หรืออารมณ์อ่อนไหวคิดมาก หากช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันคุณจะได้รับการง้องอนขอคืนดี แต่สุดท้ายคุณและคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งรักกันอย่างมีความสุข

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: