Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 19-25 ก.พ. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ควรใช้เท่าที่ควรจะใช้ งดเว้นวัตถุนิยม จะช่วยให้การเงินของคุณราบรื่นแบบไม่สะดุด ไม่ควรประมาทในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คุณควรเก็บออมเงินในช่วงที่คุณทำมาหาได้ ซึ่งจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากทำงานประจำอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับงาน ดังนั้นต้องใช้ความพยายามและอดทนต่อการทำงานให้มาก แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคุณสามารถทำได้หลากหลายอาชีพ และยังอยู่ในช่วงที่จะเริ่มต้น ข้อควรระมัดระวังในด้านการตัดสินใจที่จะเลือกการประกอบอาชีพ เนื่องจากคุณเป็นคนเก่งและมีความมั่นใจในตนเองสูงในบางครั้งมีโอกาสที่จะผิดพลาดจากตัดสินใจได้จึงควรพินิจพิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก และควรระมัดระวังการตกหลุมรักใครแบบไม่มีเหตุผลหรือการทุ่มเทให้จนหมดทั้งใจอย่าใจอ่อนหรือรักเพราะความสงสาร เชื่อคนง่ายอาจจะถูกหลอกลวงทำให้เสียใจในเรื่องความรักได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อย่าใช่อารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่อาจเป็นเหตุทำให้เสียใจ ต้องมีเหตุผลทำความเข้าใจกันกับคู่ของคุณ และสามารถเป็นที่พึ่งพาอาศัยกันได้ทุกเรื่อง ความรักของคุณก็จะราบรื่น

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการหมุนเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จนบางทีอาจจะหนักใจเพราะคุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน คุณควรมีผู้ช่วยในการวางแผนทางการเงิน หรือช่วยในการเก็บออมก็จะช่วยคุณได้มาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต จึงควรรอบคอบระมัดระวังให้มากและไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณเองต้องรับผิดในการชำระหนี้นั้นแทน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูใจกันไปยาวๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วมักจะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวรักใครรักจริง มักจะทุ่มเทให้กับครอบครัวเพื่อให้มีความมั่นคงตลอดไป

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือแต่แหล่งเงินได้มักมาจากบุพการีหรือคนในครอบครัว ถึงแม้จะมีงานทำแล้วก็ตาม ซึ่งคุณควรวางแผนทางการเงินให้ดีหรือนำเงินไปลงทุนเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดีขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง ร้านอาหารผับบาคาเฟ่ ต่างๆ แต่ควรระมัดระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งงานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลาย ที่ไม่ถูกต้องทั้งศีลธรรมอันดีหรือกฎหมาย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะต้องใช้ระยะเวลายาวนานในการทำความรู้จักและเรียนรู้นิสัยใจคอของกันและกันให้ดีเพราะต่างฝ่ายอาจจะมีโลกส่วนตัวสูงมีความเป็นตัวตนของตนเองมาก ทำให้การเปิดใจรับใครอีกคนเข้ามาในชีวิตยากที่จะตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักของคุณจะค่อยๆ เติบโตเหมือนการช่วยกันลดน้ำและพรวนดินเพื่อที่จะได้เก็บดอกผลจากการดูแลซึ่งกันและกัน

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินได้คล่องเพราะเป็นคนที่ขนขวายหางานทำอยู่ตลอดเวลาแต่มักไม่ค่อยได้ใช้เงินสักเท่าไร เพราะชอบช่วยเหลือญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ควรลดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยและไม่จำเป็นออกและควรหันไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือพันธบัตรแบบออมทรัพย์ แทนการเก็บเป็นเงินสดจะทำในคุณมีความมั่นคงทางการมากเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในอาชีพหรืองานที่ทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง และถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามด้วยจะดีมาก หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกคู่อย่างพิถีพิถันเพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักที่จะมั่นคงและยั่งยืนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรักความเป็นตัวตนหรือทัศนติของคู่ของคุณได้ และต้องระมัดระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่สูงมากเกินไป ควรใช้เหตุผลยึดหลักความถูกต้องแบบเป็นกลางจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนาน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่ายและมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นขยันขันแข็งในการทำมาหากินทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ และรู้จักเก็บออมไว้ใช้ในระยะยาว จะทำให้คุณมีการเงินที่มั่นคง เพราะคุณรู้จักคุณค่าของเงินนั่นเอง

ด้านการงานในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำและจะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงานซึ่งต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ เอาใจใส่บริวารให้มากผลงานที่ได้ก็จะออกมาดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ซึ่งมีทัศนคติการใช้ชีวิตที่ตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคนจะให้ความรักความอบอุ่นมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณทำให้คุณมีความสุขในการครองคู่กัน

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการให้กู้หรือหยิบยืมเงินกันของคนใกล้ชิดหรือคนสนิทอาจจะผิดใจกันทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน และควรเก็บเงินหรือทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดเพราะมีโอกาสสูญหายหรือเสียเงิน หรือการทรยศหักหลังแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงการระมัดระวังถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะต้องเริ่มบุกเบิกกิจการงานใหม่ๆ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามาในระยะเวลาใกล้ๆนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากงานที่คุณบุกเบิกหรือจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นไมตรีให้ทำความรู้จักอย่างมากหน้าหลายตาล้วนแต่มีความจริงใจและความมั่นคงเข้ามาให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะดูและคุณให้สุขสบายทั้งกายและใจชีวิตมีความสุขราบรื่นดีจนถึงบั้นปลายของชีวิตถือได้ว่ามีโชคทางคู่ครองอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าเงินเข้าไม่ขาดมือ แต่ก็ยังไม่มากถึงขั้นพอใจ และสิ่งที่ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ระวังการถูกหลอก ถูกคดโกงทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก สิ่งสำคัญที่ควรทำคือการบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะยังไม่แสดงอารมณ์หรือความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครได้รับรู้กับเวลาที่มีความรัก อาจจะไม่กล้าที่จะแสดงออกจึงได้เพียงแต่เก็บงำความรู้สึกของตนเองไว้ กล้า ๆ หน่อยคุณอาจจะได้คนที่หมายตาไว้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วความรักของคุณจะเหมือนกับการบ่มเพาะการปลูกต้นไม้ที่ต้องคอยรดน้ำพรวนดินรอวันเจริญเติบโตและงอกงามจนเป็นความรักที่มั่นคงต่อกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: