Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 12-18 ก.พ. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรง การหมุนเงินอาจทำได้ยากลำบาก และควร ระมัดระวังการแย่ชิงมรดกหรือการแย่งชิงผลประโยชน์กันระหว่างญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้จะเจริญก้าวหน้าในอาชีพได้เป็นอย่างดีในการประกอบสัมมาอาชีพที่ซื่อสัตย์สุจริตถูกต้องทั้งศีลธรรมและกฎหมาย และหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมทักษะให้กับตนเองอยู่ตลอด จะทำให้การทำงานราบรื่นมีความสุขและก้าวหน้าอย่างมั่นคงไปตลอดชีวิต

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจจะฟลุ๊คได้คนรักซึ่งโรแมนติกและใช้การกระทำแสดงออกซึ่งความรักหรือทุ่มเทจริงจังให้กับความรัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักของคุณจะยืนยาวนานสมหวังในความรัก

คนที่เกิดวันจันทร์

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถใช้เงินทำงานหรือเงินต่อเงินได้ดีและยังสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่หาเงินได้ง่ายและมีโชคด้านการเงินจากการเดินทางหาเงินนอกบ้านจะสามารถมีรายได้ที่สูงขึ้น แต่คุณก็ต้องอดทนต่อสู้กับความเหนื่อยยากพอสมควรถึงจะประสบความสำเร็จ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะที่มุ่งมั่นในการทำงาน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอด้วยความสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และหากคุณเป็นคนที่มีศีลธรรมอันดีจะยิ่งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองดูแลคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดช่วงนี้ขอให้โสดต่อไปก่อน ระวังการตกหลุมรักใครควรเผื่อใจไว้อย่าทุ่มเทไปทั้งใจ ถ้าผิดหวังจะได้ไม่รู้สึกเจ็บมากนัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงควรระมัดระวังอุปสรรคหรือปัญหา การทะเลาะเบาะแว้งกันในการครองคู่ตลอดเวลา

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง และควรหลีกเลี่ยงแหล่งที่มาของเงินไม่สุจริตเพราะถ้าเงินที่เข้ามาไม่สะอาดเงินนั้นก็จะอยู่กับเราได้ไม่นานซึ่งเงินที่เข้ามาง่ายและก็ออกไปง่ายเช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าเงินของคุณจะมาในรูปแบบไหนขอให้คุณตั้งมั่นในสัมมาอาชีพของการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ก็จะนำพาซึ่งความสุขและความเจริญก้าวหน้าในชีวิตของการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถเรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาของงานได้ดี สามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพเพราะเป็นคนที่มีทักษะความรู้ความสามารถเฉพาะตัวสูง และยังละเอียดรอบคอบในการปกป้องตนเองเพื่อเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์เป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ซึ่งมีทัศนคติการใช้ชีวิตที่ตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคนจะให้ความรักความอบอุ่นมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณทำให้คุณมีความสุขในการครองคู่กัน

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้แหล่งเงินได้ของคุณจะมาจากความรู้ความสามารถเป็นหลัก หรือการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องการการเกษตร หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติซึ่งจะเป็นช่องทางที่เพิ่มรายได้อีกทาง และควรจัดการกับระบบการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำและจะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงานซึ่งต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ เอาใจใส่บริวารให้มากผลงานที่ได้ก็จะออกมาดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดหรือไม่โสดมักมีมุมมองในความรักที่ต้องซื่อสัตย์ต่อคนรักหรือรักแรกรักเดียวที่ยากจะลืม และหากเคยผิดหวังกับความรักมาแล้วมักจะเข็ดกับความรักในอดีตจึงทำให้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ยากแต่ความรักดีดีก็เริ่มต้นได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้แรงกายแรงใจในการต่อสู้แก้ไขปัญหาต่างๆ และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทน และความพยายามคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นไมตรีให้ทำความรู้จักอย่างมากหน้าหลายตาล้วนแต่มีความจริงใจและความมั่นคงเข้ามาให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะดูและคุณให้สุขสบายทั้งกายและใจชีวิตมีความสุขราบรื่นดีจนถึงบั้นปลายของชีวิตถือได้ว่ามีโชคทางคู่ครองอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกกดดันและกำลังหาทางออกให้กับงานที่อาจจะเกิดปัญหาหรืออาจต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะตัดสินใจต้องอะไรคิดให้รอบด้านเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจจะต้องเลิกลาหย่าร้าง

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องแลกมาด้วยแรงกายแรงใจ ด้วยความขยันอดทนไม่เกี่ยงงานจะทำให้มีรายได้เข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในระยะเงินอาจจะหมดไปในเวลาเดียวกันกับที่มีรายรับเข้ามาเนื่องจากช่วงนี้ใจใหญ่ใช้เงินเก่ง ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี และยังได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่ควรระมัดระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะมาเพื่อหวังประโยชน์จากคุณโดยอาจจะเข้ามาหลอกลวง และอาจจะมีถูกบังคับคลุมถุงชนกับคนที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ดังนั้นควรใช้สติในการพิจารณาใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความจริงใจต่อกัน ยังไม่ต้องรีบเพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังมือที่สามที่จะเข้ามาหลอกลวงหรือหาประโยชน์ และยังมีโอกาสที่จะมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งครั้งอีกด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: