Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 67 โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

มังกร (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.

เดือนนี้ชาวมังกร มีเหตุให้ต้องทำอะไรปุบปั๊บฉับพลัน มีเหตุให้ต้องทำอะไรรวดเร็ว ว่องไวเร่งรีบ
การงาน ในเดือนนี้ชาวมังกรมีปัญหา ต้องให้แก้ไข ปัญหางานเข้ามา น้อยบ้าง มีเหตุให้ทุกข์ใจ ไม่ค่อยสบายใจ เรื่องการงานพอกลางเดือน จะมีคนมาช่วยเหลือให้การสนับสนุนในการงาน ใช้คำพูดเจรจาต่อรองธุรกิจธุรกรรมค้าขาย ขายสินค้าขายงานได้ดีโดยคนที่ทำงานใหญ่ๆ ขายสินค้าจำนวนมาก หรือซื้อมาขายไป งานแบบให้ลูกค้าซื้อแล้วออกจากร้านเลยจะดีมาก แต่จะทำอะไรให้มีสติในการลงทุน เรียนรู้ก่อน
ไม่ควรทำอะไรให้ใหญ่โต โดยที่ตัวเองไม่มีความรู้ ความสามารถให้ระวังให้ดี การเงิน ต้นเดือนชาวมังกรมีเหตุให้ต้องหมุนเงิน การเงินมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเหตุให้มีค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็น คาดไม่ถึง เงินเข้า ก็ออกไว และให้ระวังอุบัติเหตุทาง
การเงินหรือมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวในการหาเงินแต่ มีเรื่องที่ ใช้คำพูดในการหาเงินดีพูดจาค้าขายดีพูดจาเจรจา มีคนเชื่อถือ แต่กลางเดือนไป คำพูดจะแรงขึ้น พูดตรงขึ้น ให้คิดก่อนพูดใจเย็นๆ ในการใช้คำพูดคำจา แล้วจะดีในเรื่องการหาเงินในเดือนนี้
ความรักคนมีคู่มีเรื่องให้ตกใจหรือมีเหตุให้เซอร์ไพรส์ แฟนจะเอา อกเอาใจชาวมังกรดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน แต่ให้ระวังมือที่สามจะเข้ามา รักษาศีลไว้ แล้วจะมีความสุขกับความรักในเดือนนี้
คนโสดจะมีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็รักจะสายสัมพันธ์ได้ดี
เรื่องที่ต้องระวัง ชาวมังกรมีเหตุให้เจ็บป่วยไม่สบายมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวรวมถึงบุตรหลานพอดีว่าสัตว์เลี้ยงและแม่ของคุณ โลกเจ็บข้อเท้า ข้อเข่ากระดูกเม็ดเลือด ปวดเมื่อย โรคไต ปวดหลัง นิ่วดูแลสุขภาพอาหารการกินนอนให้เพียงพอออกกำลังกายนะครับ

กุมภ์ (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 12 มี.ค.

ชาวกุมภ์ ในเดือนนี้มีเหตุให้ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆไม่ค่อยฟังใคร จะให้เชื่อต้องพิสูจน์มาให้ดู ทำมาให้ดูและใช้ความรู้ความสามารถของตัวเอง มีไฟพัฒนาตัวเองมีไอเดียใหม่ๆในการพัฒนาตนเอง
การเงินมีเหตุให้หมุนเงิน เงินเข้ารวดเร็ว และออกเร็ว มีเหตุให้ใช้เงิน รีบด่วน มีเหตุต้องให้ตัดสินใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการเงิน หรือตัดสินใจเกี่ยวกับครอบครัวตนเอง ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณในการตัดสินใจโดยด่วนมีเรื่องเร่งด่วนให้ตัดสินใจเกี่ยวกับการเงินและใช้คำพูดคำจาในการ หาเงินดี
พูดให้คนเชื่อถือ ได้ขายงาน ขายสินค้า มีกำไรและใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะทางของชาวกุมภ์ แก้ไข้ปัญหาในการ หาเงินได้ดี กลางเดือนมีเหตุให้หงุดหงิดใจ ต้องหมุนเงินอย่างหนัก แต่ก็ลุยไม่กลัวในการหาเงิน แต่จะมีโอกาสผู้ใหญ่เมตตาให้การช่วยเหลือเงินทองมีช่องทางในการหาเงิน คุณจะผ่านไปได้ด้วยดี
การงาน ในเดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ต้องไปหาลูกค้าต่างจังหวัด แต่ให้ระวังมีเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือป่วยไข้ไม่สบายในการ ทำงาน การงาน ช่วงต้นเดือน เหนื่อยหน่อย มีเหตุให้ ต้องแก้ไขปัญหา
กลางเดือนไปแล้ว ใช้ไหวพริบปฏิภาณ ในการทำงานได้ดี กล้าคิดกล้าทำ แต่จะพูดจาตรงไป
ตรงมามากขึ้น ทำให้ผู้ ร่วมงานเข้าใจคุณผิดได้ ให้ใจเย็น ๆ มีสติในการ ใช้ชีวิต แล้วจะผ่านไป ได้ดี
ความรัก คนมีคู่ แฟนให้การช่วยเหลือ สนับสนุน มีไอเดีย อะไร ใหม่ ๆ แนะนำให้คุณ หรือนำชื่อเสียงมาให้ คุณ คุณจะได้ภาคภูมิ ใจในตัวเขา แต่แฟนจะ หัวร้อนอารมณ์เสียได้ ง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คุณต้องใจเย็นๆ มีสติ ให้มาก คนโสดจะมีคน แรงเข้ามาในเดือนนี้
เรื่องต้องระวังในเดือน นี้ คุณจะหัวร้อนง่าย อารมณ์ขึ้นลงได้ง่าย อารมณ์เปลี่ยนแปลง ง่าย ให้มีสติในการใช้ ชีวิต จะทำอะไรให้ใจ เย็นๆ ค่อยๆ คิด รวบรวมข้อมูลในการ ทำบางสิ่งบางอย่าง ห้ามใช้ความอยากได้ ในการตัดสินใจมีสติให้ มาก ๆ

มีน (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 13 มี.ค. – 12 เม.ย.

เดือนนี้ชาวมีนมีเหตุให้ ตัดสินใจเพื่อครอบครัว หรือใช้ความรู้ความสามารถความเชี่ยวชาญชำนาญการแก้ไขปัญหา หรือมีเหตุให้เดินทางไกลแบบเร่งรีบรีบด่วน
การงาน ในเดือนนี้ ของชาวมีน ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ หรือ หัวหน้างาน ให้การสนับสนุนมีไอเดีย ความคิดอะไรใหม่ๆ ในเรื่องงานให้รีบนำเสนอผู้ใหญ่ จะได้รับการสนอง
แบบดีทีเดียว แต่มีเหตุให้ปวดหัวอยู่บ้างเกี่ยวกับงาน แต่คุณก็ทำงานในเดือนนี้ได้สำเร็จดี
การเงินชาวมีน ในเดือนนี้ คุณเองสนุกกับการหาเงินหา มีความคิดอ่านดี มีไอเดียใหม่ๆ หรือช่องทางใหม่ๆในการหารายได้พิเศษ หรือจะต่อยอดธุรกิจธุรกรรมของคุณได้ดีขึ้น การค้าการขายมีกำไรดี เดือนนี้คน ช่วยเหลือให้ความร่วมมือ ในด้านธุรกิจใหม่ๆ หรือคุยเรื่องผลประโยชน์จะดีมากในการ หาเงินในเดือนนี้
ความรักคนมีคู่มีเหตุให้เดินทางไกล ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน วันที่ 3 ไปแล้วแฟนจะมีเหตุให้ต้อง พิสูจน์อะไรบางอย่างไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆและจะหงุดหงิดง่ายขึ้นแฟนคุณมีวาทะศิลป์ในการพูดจาต่อรองได้ดี
และ คุณนำแฟนของคุณไปขายงาน หรือพูดคุยเรื่องธุรกิจ ด้วยจะดี และเขาจะใช้ความสามารถของเขาในการช่วยเหลือ
คุณคนโสดจะพบเจอคนเอาแต่ใจแต่เขาเป็นคนเก่งมีความรู้ความสามารถ
สิ่งที่ต้องระวังช่วงนี้ชาวมีน มีเหตุให้ต้องเหนื่อย จะมีอะไรให้ทำแบบรวดเร็วฉับพลัน อาจมีการงานเร่งด่วนงานรีบงานเร่ง หรือต้องให้เดินทางกะทันหัน ไม่ได้ตั้งตัว แฟนคุณจะขี้หงุดหงิดง่าย ให้เมตตาเขามากๆให้ใจเย็นๆกับเขาพร้อมแล้วค่อยเข้ามาคุยกัน แต่เขาก็จะช่วยเหลือคุณได้ดี

เมษ (เดือนกุมภาพันธ์
เกิด 13 เม.ษ. – 14 พ.ค.

ชาวเมษ เดือนนี้ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ สนับสนุน ให้ความเมตตา เข้าไปเอาอกเอาใจผู้ใหญ่สักหน่อยชาวเมษสบายได้จะรับความเมตตาขึ้น แต่มีเรื่องให้ลำบากใจบ้าง ทำตามผู้ใหญ่แล้วจะดีเอง
การงาน เดือนนี้ ชาวเมษ ค้าขายทำ งานฟรีแลนซ์ มีงานน้อยลง สวนใหญ่เป็นงานจ๊อบจ๊อบเล็กๆ เข้ามาให้ทำ หรือมีงานที่แก้ปัญหาต้องให้ชาวเมษเข้ามาแก้ไข มีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับการงานหรือลูกหลาน ทำให้ไม่สบายใจจึงไปกระทบเรื่องการงานได้ แต่มีคนช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ และให้ระวังเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัวในที่ทำงาน หรือเครื่องมืออาจจะเสียหายพังได้ มีสติในการทำงานในเดือนนี้ คืออาจมีเหตุให้เดินทาง ไกลเกี่ยวกับการงานด้วยนะครับ
การเงิน ในเดือนนี้ของชาวเมษมีปัญหา ต้องหมุนเงินมีเหตุให้ไม่สบายใจในการหาเงิน แต่มีคนช่วยเหลือให้ความร่วมมือด้านการเงิน จะมีคนเข้ามาให้คุณเป็นที่ปรึษา วางแผน ในการบริการเงิน
และคุณเองใช้ความพูดเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ดีได้ จะได้จับเงินก้อนใหญ่ได้หรือเสียเงิน
ความรัก คนมีคู่ ต้นเดือนมีเหตุเศร้าใจในเรื่องความรัก วันที่ 9 แฟนจะ เป็นที่ปรึกษาหารือ แฟนจะติด ตามไปไหนไปด้วยกัน แฟนจะขี้หึงหวงคุณมากขึ้นส่วนคนโสดมีเสน่ห์พูดจากับใคร สายสัมพันธ์ได้ดีขายขนมจีบได้
ระวังชาวเมษมีเหตุให้ มีอุบัติเหตุอุบัติภัยในที่ทำงานเกี่ยวกับงานระวังของมีคม ของแข็ง ไฟน้ำร้อน หรือเครื่องมือที่ใช้ทำงานเสียหายแต่จะมีโชคลาภมีโชคฟลุ๊กๆ วันที่ไปแล้ว 15 ขอให้โชคดีนะครับ

พฤษภ (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวัน 14 พ.ค. – 15 มิ.ย.

เดือนนี้มีเหตุให้ทำอะไร ปุบปับฉับพลัน มีความคิดที่ไวจนคนข้างๆตามความคิดคุณไม่ทันให้ค่อยๆคิดทีละอย่างที่ละเรื่อง ห้ามไม่ให้หัวร้อนใจเย็นๆ
การงาน มีเหตุให้หงุดหงิด ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจให้คนใจเย็นๆ เดือนนี้ปากดีใช้คำพูดคำจาติดต่อพูดจาพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ได้ดีคุณจะทำได้สำเร็จพูดคุยเป็นหลักวิชาการได้ดีมาก อธิบายลูกค้าได้ดีแต่ให้ระวังมีเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัวระวังอุบัติเหตุในที่ทำงานทำอะไรให้ช้าๆลง
การเงิน มีความคิด ความอ่านดีในการหารายได้เสริม อาชีพเสริม ในการหาเงิน วันที่ 3 จะมีโชคฟลุ๊คๆแบบไม่ได้ตั้งใจ ใช้คำพูดเจรจา ในการทำงานดี ค้าขายดี มีกำไร แต่เดือนนี้มีเหตุให้หมุนเงินมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึง มีรายจ่ายที่คุณมองไม่เห็น แต่คุณจะมีสติในการใช้เงินอะไรที่ไม่ควรซื้อไม่ควรใช้จ่ายให้หยุด แล้วคุณจะผ่านเดือนนี้ไปได้ดี
ความรัก ในเดือนนี้มีเหตุให้ทำอะไรร่วมกัน แบบรวดเร็วฉับพลันไปเที่ยวแบบกะทันหันไม่ได้ตั้งตัว ไปทานข้าวแบบไม่ได้ตั้งใจหรือพ่อแฟนเดินทางมาหา
คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจแบบไม่ได้ตั้งตัว
ระวังผู้ใหญ่ในบ้าน เจ็บเท้า ข้อเท้าข้อเข่า หัวใจหรือโรคกระเพาะอาหารหรือมีเหตุให้ผู้ใหญ่ต้องเดินทางไกล ไปต่างจังหวัดต่างประเทศ

เมถุน (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

ชาวเมถุน เดือนนี้ใช้คำพูด การเจรจาต่อรอง พูดดีปากดี ปากเป็นเอกเลขเป็นโท มีวาทะศิลป์ดี และคิดอะไรใหม่ๆ ทำให้ตัวเองพัฒนาขึ้น
การงานชาวเมถุน เดือนนี้ติดต่อเจรจาต่อรอง ติดต่อเอกสารเซ็นสัญญาดีค้าขายได้กำไร พูดแล้วจะมีคนเชื่อถือเข้าใจเรามากขึ้น จะมีอาการหงุดหงิดง่ายเกี่ยวกับเรื่องงานเพราะคนอื่นหรือลูกน้องคิดตามคุณไม่ทัน เดือนนี้คุณเชื่ออะไรยาก ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ ต้องพิสูจน์ให้คุณเห็น มีสติในการ ทำงานใจเย็นๆแล้วคุณจะไปดีมาก
การเงิน ค้าขาย ดีติดต่อธุรกิจ ธุรกรรมดีมีคนให้ความร่วมมือช่วยเหลือในเรื่องการเงินการทองเดือนนี้ต้องมีการวางแผนก่อนใช้เงินจึงจะดีเพราะ มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน รายจ่ายที่คุณ คิดไม่ถึง คาดไม่ถึงเข้ามา ให้มีเรื่องใช้จ่าย ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอะไรไม่ควรซื้อให้หยุดไว้ก่อน เก็บเงินให้อยู่กับเรานานที่สุดแล้วคุณจะผ่านไปได้ดีจะมีเงินเก็บในเดือนนี้
ความรักคนมีคู่ แฟนจะให้โชคลาภคุณได้โชคลาภจากแฟนของคุณหรือแฟนจะให้ของ ที่คุณไม่คาดฝัน ไม่ได้ตั้งใจ แฟนจะเอาใจใส่คุณดูแลคุณ และจะอ้อนเก่ง ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจแบบไม่คาดคิด
ระวัง จะเหนื่อยเรื่องงาน ไม่ได้พักผ่อน จะทำให้ป่วยไม่สบาย ระวังโรคกระดูก ปวดกระดูก เม็ดเลือด ข้อขาข้อเข่า
มีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวอุบัติเหตุอุบัติภัยมีสติในการใช้ชีวิตใจเย็นๆนะครับทำอะไรเดือนนี้ให้ช้าลง นอนให้พอ
พักผ่อนให้เพียงพอ

กรกฏ (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 17 ส.ค.

เดือนนี้ชาวราศีกรกฎ มีเสน่ห์แรง พูดจาเจรากับใคร ดีติดต่อธุรกิจ ธุรกรรมดีมีคนร่วมมือวางแผนก่อนที่จะทำอะไรดีๆ มีคนมากระเซ้าเย้าแหย่ หรือจะ ไปกระเช้าเย้าแหย่คนอื่น
การงานในเดือนนี้ชาวกรกฎ ใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ปัญหางานได้ดีหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางไปทำงานอยู่ไม่ติดที่ไม่ติดออฟฟิศสำนักงานหรือมีเหตุให้เบื่องาน ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาให้การสนับสนุน แต่ต้องเข้าไปหาผู้ใหญ่ เอาอกเอาใจผู้ใหญ่ งานของคุณจะสำเร็จไปได้ด้วยดี
การเงินเดือนนี้ชาวกรกฎมีเหตุให้หมุนเงินมีรายจ่ายที่คาดไม่คิดคาดไม่ถึง มีเหตุให้เงินเข้าแล้ว จะออกไปในทันที มีเหตุให้ต้องใช้หนี้ หรือ ซื้อของใช้ที่จำเป็น แต่จะใช้คำพูดคำจาติดต่อการค้าพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ดีพูดคุยแบบนักวิชาการมีคนเชื่อถือและคุณจะผ่าน เดือนนี้ไปได้ด้วยดี
ความรัก ชาวกรกฎมีเหตุให้ทุกข์ใจไม่สบายใจอาจจะไม่เข้าใจกัน หรือมีเหตุ แฟนคุณ เจ็บป่วยไข้ไม่สบายเจ็บเนื้อเจ็บตัวให้ดูแลแฟนให้ดีๆดูแลเรื่องอาหารการกินพักผ่อนด้วยนะครับ คนโสด ตั้งใจทำงานในเดือนนี้จะดีที่สุด เรื่องที่ต้องระวัง มีเหตุ ให้บ้านมีปัญหา ซ่อมบ้าน ปรับปรุงบ้านใหม่ ต่อเติมบ้านใหม่ ระวังแม่บุตรหลานบริวารหรือสัตว์เลี้ยงมีเหตุป่วยไข้ไม่สบายโรคที่ต้องระวังปวดหลังโรคไตเจ็บข้อเท้าข้อเข่าดูแลเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ

สิงห์ (เดือนกุมภาพันธ์)
วันที่ 17 ส.ค. – 17 ก.ค.

เดือนนี้ชาวสิงห์มีเหตุให้เข้าไปติดต่อคอนเนคชั่น มีคนช่วยเหลือเข้ามาขอร่วมหุ้นส่วนร่วมทุนชวนกันลงทุนแต่ให้ระมัดระวังต้องมีความรู้ ในการลงทุน ลงทุนไม่ควรโลภลาภจะหาย ให้ใจเย็นๆ ช้าๆ แต่ชัวร์ค่อยๆศึกษา การงานมีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่ไม่ติดที่ในต้นเดือน งานมีปัญหา วันที่ 9 ไปแล้วคุณจะเป็นที่ปรึกษาหารือเพื่อนๆ ร่วมงาน หรือน้องๆ ในที่ทำงานคุณจะได้แก้ไขปัญหาจะได้รับคำชม แต่ไม่ควรหลงระเริงอะไรง่ายๆ งานจะได้ไม่เสีย ให้ใจเย็นๆ งานจะดีกว่าต้นเดือน ใช้คำพูดคำจาในการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ค้าขายมีกำไร พูดคุยเรื่องธุรกิจดี และมีคน ช่วยเหลือ การงานจะดีกว่าต้นเดือน
กานเงิน มีเหตุให้หงุดหงิด
เรื่องการเงิน หรือต้องหมุนเงิน ไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆ หลังวันที่ 3 ไปแล้ว จะมีสติในการใช้เงินมีไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างรายได้อาชีพเสริมใช้คำพูดคำจาในการค้าขายดีพูดคุยต่อรองติดต่อธุรกิจดี เซ็นสัญญาติดต่อเอกสารดีมีสติในการใช้เงินในเดือนนี้มีเหตุผลคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้ได้สบาย
ความรัก คนมีคู่ครองแฟนจะหงุดหงิดง่ายอารมณ์เสียง่ายขึ้นเขามี ความกังวลในใจบางเรื่องบางอย่าง คุณต้องเข้าใจ ให้กำลังใจกัน เขากำลัง คิดโครงการใหญ่ โปรเจ็คใหญ่อยู่ ใช่ความสามารถใช้ความรู้เกี่ยวกับการงานของเขา และคุณจะภูมิใจในตัวแฟนของคุณ คนโสดพบเจอคนที่เคยแต่งงานมาแล้ว คนที่จริงจังกับชีวิต
ระวัง มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลต่างจังหวัดหรือต่างประเทศและเหตุให้เจ็บป่วยไข้ไม่สบายแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัวโรคที่ต้องระวังหัวใจโรคกระเพาะ ไข้ทับฤดูปวดมดลูกรังไข่ อัณฑะ ปวดท้องน้อย หรือระบบประสาทชาปลายมือปลายเท้า ดูแลสุขภาพให้ดี เรื่องอาหารการกิน การนอนให้พอ ออกกำลังกาย แล้วจะสุขภาพดีจะผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ

กันย์ (เดือนกุมพันธ์)
เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 18 ต.ค.

ชาวกัน เดือนนี้แฟนคอยช่วยเหลือเตือนสติหรือพูดอะไรแล้วแฟนเชื่อ แฟนให้ความร่วมมือ พูดขอความช่วยเหลือจากแฟนได้ดี
การงาน หุ้นส่วนช่วยเหลือคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือในด้านการงานพูดจาติดต่อธุรกิจธุรกรรม
เซ็นสัญญาเดินเรื่องเอกสารค้าขายดีมีกำไร งานเข้าเรื่อยๆมีเหตุให้หงุดหงิดในเรื่องงานบ้าง และไม่เชื่ออะไรง่ายๆต้องพิสูจน์ให้คุณเห็น แต่คุณจะมีวาทะศิลป์ในการพูดให้ลูกค้าเชื่อถือ
และมีไอเดียคิดอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับการงานในเดือนนี้
การเงิน เดือนนี้ชาวการมีเหตุให้ต้องเดินทาง ในการหาเงินหาทอง มีอุปสรรคบ้างและจะต้องได้เป็นที่ปรึกษาหารือในเรื่องการงาน
ใช้วาจาคำพูดในการหาเงินดีพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ดีใช้ความรู้ความสามารถในการหาเงินดี คุณจะผ่านเดือนนี้ไปได้ด้วยดีเรื่องการเงิน
ความรัก คนมีคู่แฟนคุณจะทำอะไรที่สุดขั้ว จะไม่หยุดกลางคัน มีความคิดที่จะทำอะไรใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แฟนจะหลงคุณและ หึงหวงคุณมากขึ้นแบบไม่ให้ห่างจากสายตา และมีอะไร มาเซอร์ไพรส์ แบบที่คุณคิดไม่ถึง คนโสดจะพบเจอคนที่จริงมีความสามารถสูงคนที่มีเสน่ห์แรงในเดือนนี้
ให้ระวังลูกน้องลูกหลานบริวารรวมถึงสัตว์เลี้ยงจะไม่ค่อยเชื่อฟังดื้อบ้าง ไม่ค่อยฟังคุณ

ตุลย์ (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

ชาวตุลย์เดือนนี้ มีความคิดไอเดียใหม่ๆ ริเริ่มสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ มีคนขอให้ช่วยเหลือหรือต้องให้คำแนะนำปรึกษาหารือ แต่ไม่กลัวหลงระเริงอะไรง่ายๆให้มีสติ กับเรื่องที่ต้องทำ
การงาน มีปัญหาเรื่องงานทุกข์ใจบ้างไม่สบายใจบ้างเกี่ยวกับเรื่องงานแต่จะมีคนเข้ามาช่วยช่วยเหลือชื่นชมเมื่อคุณแก้ไขปัญหาการงานได้สำเร็จจะมีคนเข้ามา หยอกเย้ากระเซ้าเย้าแหย่ ในที่ทำงานเป็นคน ที่เกี่ยวข้อง กับการงานที่คุณทำ คุณจะมีเสน่ห์ในที่ทำงานหรือคุณจะพูดจาเจรจากับคนอื่น เขาอาจจะเข้าใจคุณผิด ว่าคุณมีใจให้เขา ให้ระมัดระวังคำพูด หรือทิ้งระยะห่างจะดีกว่า เดือนนี้จะแก้ไขปัญหางานได้ดี
การเงิน ในเดือนนี้ชาวตุลย์มีเหตุให้ต้องหมุนเงินอย่างหนัก เงินเข้าก็ต้องมีเหตุให้ออก หรือมีเหตุให้ใช้จ่าย คาดไม่ถึง แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือมีที่ปรึกษาที่ดี แล้วคุณจะมีทางออก
พอกลางเดือนไปแล้วมีไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินมีคนมาช่วยเหลือใช้คำพูดคำจาเจรจาต่อรอง ค้าขาย
ต่อรองเรื่องผลประโยชน์ดีแต่ต้องระวังคำพูดที่ตรง และแรงขึ้นแล้วคุณจะผ่านเดือนนี้ในเรื่องการเงินได้ดี ความรัก คนมีคู่จะได้รับความรักจากแฟน แฟนจะให้ความช่วยเหลือสนับสนุนออดอ้อนแฟนแล้วจะมีอะไรดีๆ คนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ ดูภูมิฐานเป็นผู้ใหญ่ กว่าคุณ
ระวังต้นเดือน มีเหตุให้ไม่สบายใจอึดอัดใจ ทิ้งเรื่องความรักและเรื่องการเงิน ระวัง ป่วยไข้ไม่สบายอุบัติเหตุดูแลสุขภาพ เรื่องอาหารการกินนอนหลับพักผ่อนให้ดีนะครับ

พิจิก (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 16 ธ.ค.

ชาวพิจิก เดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องไปหาเพื่อนฝูง
หรือเพื่อนฝูงชวนไปที่โน่นที่นี่ต้องเข้าสังคมบ่อยขึ้น
การงาน มีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน หรือหางานพิเศษ ช่องทางพิเศษในเรื่องงาน แต่มีเหตุให้หงุดหงิด เรื่องงานมีเหตุให้คุณหัวร้อนได้ง่ายขึ้น ให้มีสติใจเย็นๆ คุณใช้คำพูดคำจาเจรจาต่อรองผลประโยชน์ได้ดีแต่ ต้องทำ ครั้งถึง 2 ครั้งจะสำเร็จในเรื่องงานต้องใช้ความพยายามหน่อย ถึงจะสำเร็จ หากมีงานด่วนงานเร่งให้คุณเข้ามาควรจัดสรร ทำงาน ว่างงานไหนสำคัญ ที่สุดก่อนหรืองานที่ง่ายที่สุดก่อนแล้วคุณจะมีเวลาทำงานที่เร่งรีบรีบด่วนได้สำเร็จในเดือนนี้
การเงิน ต้นเดือนนี้มีเหตุให้หงุดหงิดใจเรื่องการเงิน วันที่ 3 ไปแล้วมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือด้านการเงิน ใช้ปัญญาใช้ความสามารถใช้ไหวผิดปฏิภาณในช่องทางหารายได้ใหม่ๆ หาจ๊อบพิเศษ แต่เดือนนี้มีเหตุให้หมุนเงินมีค่าใช้จ่ายแบบคาดไม่ คาดคิด อะไรที่ไม่ควรซื้อไม่ควรจ่ายให้หยุดไว้ก่อนแล้วเดือนนี้คุณจะมีเงินเก็บ
ความรักคนมีคู่ได้เดินทางหรือแฟนต้องมีเหตุให้เข้าสังคมบ่อยอาจเพราะเรื่องงาน แฟนคุณจะมาแบบนินจาไปๆ มาๆ เพราะมีธุระ ในเดือนนี้นะครับ ไม่ต้องงอนนะครับ ไม่ต้องเศร้าใจไปหาอะไรทำให้ยุ่งๆ ไว้ครับคุณจะผ่านเดือนนี้ไปได้คนโสดจะเจอคนไปๆมาๆอยู่ไม่ค่อยติดที่
ระวัง ให้ระวังการใช้จ่ายเงิน อะไรไม่ควรซื้อ ไม่ควรจ่าย ให้หยุดไว้ก่อน ระวังมีเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือมีเหตุป่วยไข้ไม่สบายระวังอุบัติเหตุมีสติในการใช้ชีวิต ทำอะไรช้าๆลง

ธนู (เดือนกุมภาพันธ์)
เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ชาวธนู ในเดือนนี้มีความคิดไอเดียอะไรใหม่ๆ หรือจะ เรียนวิชาอะไรใหม่ หาความ สำเร็จใหม่ๆ แล้วสามารถ ทำได้สำเร็จ การงาน ต้นเดือนชาวธนู มีเหตุให้เข้าสังคม หรือเพื่อนฝูง หรือคนสนิท จะหางานมาให้ หลังวันที่ 3 ไปแล้วการงาน พูดอะไรเจรจาอะไร มีลูกค้าเชื่อถือ พูดคุยเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ดีติดต่อเรื่องเอกสารเซ็นสัญญาดี แต่ต้องทำครั้งที่2 ครั้งที่3 จำจะสำเร็จ ต้องใช้ความพยายามหน่อยจึงจะสำเร็จ ใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะทางของคุณ แล้วจะสำเร็จ ในการติดต่อพูดคุยการงานในเดือนนี้
การเงิน ชาวธนูมีเหตุให้หมุนเงินเงินเข้าปุ๊บออกปั๊บ อาจจะมีค่าใช้จ่ายแบบไม่คาดคิด ค่าใช้จ่ายมองไม่เห็น หรือมีเหตุให้ใช้หนี้สิน รายรับเข้าดี ค้าขายดี
ชาวธนูที่ค้าขายแบบลูกค้าเข้าร้านปั๊บแล้วให้ออก ออกจากร้านภายใน 1-2 นาที ธุรกิจจะดี ลูกค้าจะมากขึ้น รายรับจะมากขึ้น แต่จะต้องมีการวางแผนเรื่องการเงินอะไรที่ไม่ควรซื้ออะไรที่ไม่ควรจ่ายให้หยุดแล้วคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้
ความรัก คนมีคู่มีเหตุไปเที่ยวออกไปข้างนอกบ้านด้วยกัน หรือเข้าสังคมกับแฟนด้วยกัน ต้นเดือนแฟนจะให้การช่วยเหลือ ทางด้านการเงิน หรือแฟนของคุณจะไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะเหตุต้องเข้าสังคมเพื่องาน คุณต้องเข้าใจเขา
คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ วันที่คุณเข้างานสังคมระวัง มีเหตุให้วุ่นวาย เกี่ยวกับบ้านที่อยู่ ที่ดิน หรือรถ มีเหตุให้ต้องซ่อมบ้าน
ของใช้ในบ้าน หรือต่อเติมบ้าน หรือรถเสียเข้าอู่ให้ระวังคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายแม่จะเจ็บป่วยไข้ไม่สบายดูแลท่านให้ดีเรื่องอาหารการกินพักผ่อนนอนหลับออกกำลังกาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: