Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 22-28 ม.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆ ลงๆ มีการหมุนเวียนใช้จ่ายค่อนข้างมาก และข้อควรระวังคือการหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาแบบไม่ถูกต้องเงินที่ไม่สะอาดหรือเงินสินบนต่างๆ แต่คุณยังมีดวงที่ได้รับการอุปถัมภ์การเงินจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดีและมักจะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเมตตา เงินอาจจะหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนรอบข้าง จึงควรเก็บออมเงินไว้บ้างเพื่ออนาคตของตนเอง แต่การที่คุณช่วยสงเคราะห์ผู้อื่นด้วยความเมตตาจะเป็นผลบุญกลับมาช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตมากยิ่งขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถเรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาของงานได้ดี สามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพเพราะเป็นคนที่มีทักษะความรู้ความสามารถเฉพาะตัวสูง และยังละเอียดรอบคอบในการปกป้องตนเองเพื่อเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์เป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดคุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเรียกว่าสามารถสะกดทุกสายตาให้หันมามองที่คุณทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกคู่ครองเพื่อจะไม่ให้เกิดการเสียใจภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังความมีเสน่ห์ของตนเองอาจนำพาความวุ่นวายเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะคุณเองก็มีความคาดหวังในเรื่องทางการเงินค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีหากเกิดสะดุดวิกฤตทางการเงิน คุณจะได้มีคลังสำรองของตนเองเพื่อความไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต คุณก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยตนเอง

ด้านการงานในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกับหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหากคุณประกอบธุรกิจส่วนตัวและลูกน้องหรือบริวารจะช่วยส่งเสิรมให้กิจการงานของคุณประสบความสำเร็จ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นไมตรีให้ทำความรู้จักอย่างมากหน้าหลายตาล้วนแต่มีความจริงใจและความมั่นคงเข้ามาให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะดูและคุณให้สุขสบายทั้งกายและใจชีวิตมีความสุขราบรื่นดีจนถึงบั้นปลายของชีวิตถือได้ว่ามีโชคทางคู่ครองอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการให้กู้หรือหยิบยืมเงินกันของคนใกล้ชิดหรือคนสนิทอาจจะผิดใจกันทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน และควรเก็บเงินหรือทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดเพราะมีโอกาสสูญหายหรือเสียเงิน หรือการทรยศหักหลังแย่งชิงผลประโยชน์ รวมถึงการระมัดระวังถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีความสุขกับหน้าที่การงาน และยังอาจจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา และยังมีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงานเป็นอย่าดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสให้พบรักกับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้รู้สึกสดใสสดชื่นอยู่ตลอดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะให้ความเชื่อใจความเข้าใจกันเป็นหลัก ทำให้ไม่มีปัญหาในการครองคู่กัน และคู่ของคุณยังช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงานคุณได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันพุธกลางคืนและกลางวัน

ด้านการเงินในช่วงนี้แหล่งเงินได้ของคุณจะมาจากความรู้ความสามารถเป็นหลัก หรือการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องการการเกษตร หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติซึ่งจะเป็นช่องทางที่เพิ่มรายได้อีกทาง และควรจัดการกับระบบการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสให้พบรักกับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้รู้สึกสดใสสดชื่นอยู่ตลอดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะให้ความเชื่อใจความเข้าใจกันเป็นหลัก ทำให้ไม่มีปัญหาในการครองคู่กัน และคู่ของคุณยังช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงานคุณได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรลดทิฐิมานะหรือความเชื่อมั่นในตนเองที่มากจนเกินไป และควรเอาใจใส่ความรู้สึกของคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานบ้าง เพื่อลดการขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้งกันและควรทำความเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิตให้มากขึ้น เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ดังนั้นต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาเพื่อที่จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจได้รับการสารภาพรักจากคนที่หมายปองคุณอยู่หากคุณถูกใจใครจะมีโอกาสเผยความในใจให้กับคนที่ชื่นชอบได้รับรู้ว่าคุณมีใจให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ววางใจได้ว่าคู่ของคุณจะซื่อสัตย์และมั่นคงต่อคุณ

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทนและความพยายามของคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จซึ่งงาน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะต้องใช้ระยะเวลายาวนานในการทำความรู้จักและเรียนรู้นิสัยใจคอของกันและกันให้ดีเพราะต่างฝ่ายอาจจะมีโลกส่วนตัวสูงมีความเป็นตัวตนของตนเองมาก ทำให้การเปิดใจรับใครอีกคนเข้ามาในชีวิตยากที่จะตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักของคุณจะค่อยๆ เติบโตเหมือนการช่วยกันลดน้ำและพรวนดินเพื่อที่จะได้เก็บดอกผลจากการดูแลซึ่งกันและกัน

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ทรัพย์สินเงินทองของคุณแลกมาจากแรงกายแรงใจในการหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยจนอาจจะกังวลกับรายจ่ายที่มี แต่ข้อดีคือทำให้คุณรู้จักคุณค่าของเงินที่หามาอย่างยากลำบากและสามารถจัดระเบียบทางการเงินได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นรากฐานของความมั่นคงในชีวิต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต จึงควรรอบคอบระมัดระวังให้มากและไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณเองต้องรับผิดในการชำระหนี้แทนคน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่ควรศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อนอย่ารีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรลดทิฐิมานะในการเอาชนะกัน และไม่ควรตั้งความคาดหวังจากคู่ของคุณสูงมากเกินไปเพราะจะทำให้เป็นการกดดันต่อกัน ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพื่อให้ความรักมั่นคงยืนยาว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: