Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 15-21 ม.ค. 67 โดย หมอเต็มมี่คลี่หัวใจ

Published

on

ราศีสมหวังปังแรงส์
ข้อคิด โลกทุกวันนี้มันวุ่นวายนัก เลือกรับสารที่ดีไว้ อะไรที่ไม่ดีก็เลื่อนผ่านไปแต่อะไรที่ดีก็รับไว้และอาจส่งต่อเพื่อให้เป็นกำลังใจผู้อื่น

ราศีศีมีน
สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าข้างคุณแล้ว ปัญหาที่มีอยู่จะได้รับการแก้ไข ด้วย 2 มือ 2 ไม้ของคุณและนอกจากนี้ยังจะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ทำให้สามารถพยุงปัญหาแก้ไขปัญหาได้ในที่สุด ใครที่ไปขออะไรไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เขาช่วยคุณแล้ว ขอให้สบายใจได้นะคะ

ราศีพฤษภ
งานใหม่งานปางกำลังจะเข้ามาขอให้รวยเต็มที่นะคะเพราะว่าคุณกำลังจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เราก็สิ่ง เลวร้ายทั้งหมดมันกำลังจะพังไปต่อหน้าต่อตาแล้วขอให้คุณใช้สติใช้ปัญญาที่คุณมีอยู่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้มันปังรับปีใหม่กันไปเล้ยค่ะ

ราศีสิงห์
นะเมตตาลงแล้วที่คุณ คุณจะได้รับชัยชนะจากสิ่งที่คุณพากเพียรพยายามมาโดยตลอดด้วยกำลังความสามารถด้วยมันสมองของคุณและได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างทำให้ ได้เงินได้ทองเป็น number one ในตอนนี้ ทำให้คุณมีแรงปัญญาที่จะสู้ทุกอย่างต่อไปสู้ๆนะคะ


ราศีกันย์
มั่นคงมั่งคั่งแน่นอน ส่งที่กำลังจะทำคิดก่อนเยอะๆแล้ว คิดว่ามันชัวร์ แล้วลงมือเลยค่ะ รวยสำเร็จ

ราศีตุลย์
สู้แล้วรวยเงินก้อนใหญ่มากองตรงหน้า หลังจากที่ลองผิดลองถูกแล้วก็ลุยทำรอบนี้จะสำเร็จแล้วก็ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเจ้าที่เจ้าทางเพื่อโหลดให้คุณทำงานนี้สำเร็จและผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความช่วยเหลือด้วย

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัวปรึกษาได้ ติดต่อหมอเต็มมี่คลี่หัวใจได้ 
Line ID : ratii1545  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: