Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 15-21 ม.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีโชคทางการเงินอยู่ตลอดแต่มักเก็บเงินไม่อยู่ อาจจะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และอาจจะมีการลงทุนใหม่ๆ ด้วยเป็นคนที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนรอบข้างจนบางครั้งทำให้ตนเองเดือดร้อน และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงคือความลุ่มหลงในอบายมุขและการพนันทุกประเภทเพราะจะทำให้การเงินของคุณติดขัดเข้าขั้นวิกฤตได้

ด้านการงานในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำและจะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงานซึ่งต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ เอาใจใส่บริวารให้มากผลงานที่ได้ก็จะออกมาดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะต้องใช้ระยะเวลายาวนานในการทำความรู้จักและเรียนรู้นิสัยใจคอของกันและกันให้ดีเพราะต่างฝ่ายอาจจะมีโลกส่วนตัวสูงมีความเป็นตัวตนของตนเองมาก ทำให้การเปิดใจรับใครอีกคนเข้ามาในชีวิตยากที่จะตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักของคุณจะค่อยๆ เติบโตเหมือนการช่วยกันลดน้ำและพรวนดินเพื่อที่จะได้เก็บดอกผลจากการดูแลซึ่งกันและกัน

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีความสุขกับหน้าที่การงาน และยังอาจจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา และยังมีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงานเป็นอย่าดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะใช้สิทธิในการเลือกหาคนที่เหมาะสมกับคุณอยู่ตลอดเวลาอาจทำให้ถูกมองว่าเจ้าชู้ก็เป็นได้ อาจทำให้คุณใช้เวลานานในการเลือกคู่เพราะความคาดหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะทำหน้าที่และรักครอบครัวได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดีทำให้ไม่มีผลกระทบต่อระบบการเงิน แต่อาจจะมีการถูกหยิบยืมจากคนใกล้ตัว และด้านการลงทุนให้ระมัดระวังควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจใดๆ เพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดในภายหลัง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ของคุณในช่วงนี้เหมาะแก่การติดต่อประสานงานการเจรจาจะราบรื่นเป็นอย่างดีเรียกได้ว่าการงานจะสำเร็จแบบเตรียมเฉลิมฉลองได้เลย โดยใช้ความารู้ความสามารถอันชาญฉลาดของคุณแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะยังทำความรู้จักกับความรักที่ยังไม่อยากจริงจังมากนักอาจเรียกได้ว่าเป็นนักรักตัวยงเป็นครั้งคราว หรือคุณอาจจะกำลังตกหลุมรักใครอยู่ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความารักของคุณมักจะสดชื่นอยู่เสมอ

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างมาก และคุณเป็นคนใจกว้างชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นเสมอเป็นคนที่มีเมตตามากจึงมักจะหมดเงินไปกับญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ชิดจึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ทั้งนี้คุณควรที่จะวางแผนการใช้เงินให้ดีการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเหมาะสมตามกำลังทรัพย์เพื่อไม่ให้ตนเองเดือดร้อน และการที่คุณมีเมตตาก็จะเป็นผลบุญมาช่วยหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะพบเจอกับอุปสรรคและปัญหาให้ต้องแก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน จนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะปัญหานั้นๆ จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายประสบผลสำเร็จ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมดเปลืองไปกับการซื้อข้าวของให้กับคนรัก แต่ด้วยที่คุณมักจะเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์อดออมอยู่แล้วทำให้ไม่มีปัญหาทางด้านการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกับหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหากคุณประกอบธุรกิจส่วนตัวและลูกน้องหรือบริวารจะช่วยส่งเสิรมให้กิจการงานของคุณประสบความสำเร็จ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะได้พบรักที่เริ่มความสัมพันธ์มาจากการเป็นเพื่อนกัน หรือคนที่รู้จักกันมาก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะต้องมีการปรับตัวเข้าหากัน และสิ่งสำคัญที่จะทำให้ความรักของคุณยืนยาวคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดีทำให้ไม่มีผลกระทบต่อระบบการเงิน แต่อาจจะมีการถูกหยิบยืมจากคนใกล้ตัว และด้านการลงทุนให้ระมัดระวังควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจใดๆ เพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดในภายหลัง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ระยะเวลาและความรอบคอบในการพิจารณาชั่งน้ำหนักเพื่อหาเหตุผลในการตัดสินใจไม่ให้เกิดความผิดพลาดรวมถึงการรักษาความเป็นธรรมหรือมีจิตใจที่เป็นกลาง เพื่อช่วยเหลือหรือตัดสินปัญหาให้ถูกต้องที่สุด

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก มีคนนเข้ามาทำความรู้จักมาติดพันค่อนข้างมาก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรักความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ควรระมัดระวังเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมากก่อนจะจ่ายเงินควรคิดพิจารณาให้รอบคอบ ใช้สติปัญญาความสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเป็นระเบียบ ระวังเสียรู้ถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องแข่งขันแย่งชิงให้ได้มาซึ่งงานที่คุณปรารถนา คุณควรมีสติพิจารณาสิ่งที่เข้ามาในชีวิตให้ดี มีเหตุมีผลในการกระทำ ไม่ทำให้ตนเองและผู้อื่นเดือดร้อน ถ้าคุณเข้าใจสัจธรรมของชีวิต รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง คุณก็สามารถพบกับความสุขที่แท้จริงของชีวิตได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่จะมีเสน่ห์มาก แต่อาจจะยังไม่สมหวังในความรักเพราะอาการหึงหวงที่มีจึงควรใช้เหตุผลให้มากขึ้นและควรเชื่อใจกัน ส่วนคนที่มีคู่หรือคนที่แต่งงานแล้วคุณโชคดีเพราะคู่ของคุณจะมีทัศนคติที่ดีมีความคิดที่ดีและรักครอบครัวมาก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: