Connect with us

Horoscope

ดวงการงานรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 8-14 ม.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และถ้าคุณมีคนที่ไว้วางใจได้ช่วยด้านการงานของคุณจะทำให้งานสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีโอกาสทางการค้าต่างประเทศด้วย ซึ่งหากคุณปฏิบัติตนอยู่ในกรอบที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดีงามจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจต้องเดินทาง ติดต่อประสานงานซึ่งงานของคุณถือได้ว่าราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพียงแต่คุณมีความขยันอดทน และพยายามอย่างต่อเนื่องในสายอาชีพของคุณเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้บรรบลุเป้าหมายที่วางไว้ แต่ทั้งนี้คุณควรทำความเข้าใจกับความสุขความสำเร็จของชีวิตให้ดีเพราะคนรอบตัวก็มีความสำคัญกับคุณที่สุดเช่นกันอย่าหลงลืมเขาเหล่านั้นซึ่งเปรียบกับลมใต้ปีกของคุณ

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าโชคดีได้รับการสนับสนุนจากจากผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษมีผลทำให้การงานของคุณราบรื่นสำเร็จได้ด้วยดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องพบเจอ หรือเป็นช่วงเวลาอาจจะถูกเลิกจ้างหรือให้ออกจากงาน หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงระมัดระวังการถูกคดโกง คุณต้องฟังความคิดเห็นของคนรอบตัวและลดทิฐิมานะการถือตัวถือตน และใช้การวิเคราะห์พิจารณาปัญหาโดยปราศจากอคติ แต่ทั้งนี้หากคุณมีการวางแผนและการบริหารจัดการที่ดี ไม่ว่าปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอขอให้ทำใจให้นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะมีสิ่งใดเข้ามากระทบเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านมันไปได้

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทนและความพยายามของคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จซึ่งงาน

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงความคิดสร้างสรรค์โดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: