Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 18-24 ธ.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีความโชคดีมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ควรเก็บออมเงินด้วยเพราะจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินในระยาว ประกอบกับความขยันขันแข็งในการทำมาหากินของคุณ และคุณยังรู้จักการวางแผนบริหารทางการเงินอย่างเป็นระบบจึงทำให้คุณประสบความสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ระยะเวลาและความรอบคอบในการพิจารณาชั่งน้ำหนักเพื่อหาเหตุผลในการตัดสินใจไม่ให้เกิดความผิดพลาดรวมถึงการรักษาความเป็นธรรมหรือมีจิตใจที่เป็นกลาง เพื่อช่วยเหลือหรือตัดสินปัญหาให้ถูกต้องที่สุด

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่จะมีเสน่ห์มาก แต่อาจจะยังไม่สมหวังในความรักเพราะอาการหึงหวงที่มีจึงควรใช้เหตุผลให้มากขึ้นและควรเชื่อใจกัน ส่วนคนที่มีคู่หรือคนที่แต่งงานแล้วคุณโชคดีเพราะคู่ของคุณจะมีทัศนคติที่ดีมีความคิดที่ดีและรักครอบครัวมาก

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดี และคุณอาจจะได้ผู้ช่วยหรือบริวารที่ดูแลเอาใจใส่ในหน้าที่การงานเป็นอย่างดีจะช่วยให้งานของคุณราบรื่นประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะใช้สิทธิในการเลือกหาคนที่เหมาะสมกับคุณอยู่ตลอดเวลาอาจทำให้ถูกมองว่าเจ้าชู้ก็เป็นได้ อาจทำให้คุณใช้เวลานานในการเลือกคู่เพราะความคาดหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะทำหน้าที่และรักครอบครัวได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ แต่เงินก็สามารถเข้ามาได้หลากหลายช่องทางและควรวางแผนทางการเงินให้ดีและเก็บออมไว้บ้างเพื่อจะได้ไม่ติดขัดทางการเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้มีความผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวขึ้นได้ แต่ก็จะผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้ นอกจากนี้ยังมีดวงเฮงๆฟลุคๆ อีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีความหนักแน่นในการความคิดและการตัดสินใจอย่าหลงใหลหรือลังเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะส่งผลเสียต่อการทำงานได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่โสดอยู่ในช่วงของการเลือกคัดสรรคนที่เหมาะสมกับตนเอง ทั้งภาวะทางสังคมหรือการศึกษาฐานะ อาจต้องผ่านการพิจารณาร่วมด้วยของผู้ใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจัดได้ว่าสมบูรณ์แบบสำหรับคุณมาก ซึ่งเหมาะสมกับคุณในทุกด้าน

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างมาก และคุณเป็นคนใจกว้างชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นเสมอเป็นคนที่มีเมตตามากจึงมักจะหมดเงินไปกับญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ชิดจึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ทั้งนี้คุณควรที่จะวางแผนการใช้เงินให้ดีการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเหมาะสมตามกำลังทรัพย์เพื่อไม่ให้ตนเองเดือดร้อน และการที่คุณมีเมตตาก็จะเป็นผลบุญมาช่วยหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถหารายได้พิเศษจากงานอื่นๆ นอกจากงานประจำ และการติดต่อประสานงานยังมีความโดดเด่นที่จะประสบความสำเร็จอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่ควรระมัดระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะมาเพื่อหวังประโยชน์จากคุณโดยอาจจะเข้ามาหลอกลวง และอาจจะมีถูกบังคับคลุมถุงชนกับคนที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ดังนั้นควรใช้สติในการพิจารณาใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความจริงใจต่อกัน ยังไม่ต้องรีบเพื่อไม่ก่อให้เกิดความผิดพลาดภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังมือที่สามที่จะเข้ามาหลอกลวงหรือหาประโยชน์ และยังมีโอกาสที่จะมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งครั้งอีกด้วย

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงกายของตนเอง ซึ่งนั่นคุณก็จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่ก็ไม่ควรประมาทในการใช้เงินฟุ่มเฟือยคุณอาจจะต้องมีการวางแผนบริหารเงินที่หามาได้เพื่ออนาคตหรือหากมีเหตุฉุกเฉินอะไรเกิดขึ้นจะทำให้คุณเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีความหนักแน่นในการความคิดและการตัดสินใจอย่าหลงใหลหรือลังเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะส่งผลเสียต่อการทำงานได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกคู่อย่างพิถีพิถันเพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักที่จะมั่นคงและยั่งยืนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรักความเป็นตัวตนหรือทัศนติของคู่ของคุณได้ และต้องระมัดระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่สูงมากเกินไป ควรใช้เหตุผลยึดหลักความถูกต้องแบบเป็นกลางจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนาน

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสในการลงทุนการหมุนเงิน แต่ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ เพราะความมั่นใจในตนเองสูงกล้าได้กล้าเสียจึงมีโอกาสผันผวนในบางครั้ง และการใช้จ่ายอย่ามือเติบใจใหญ่ ควรเก็บออมเงินไว้บ้างหรือเก็บในรูปแบบทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณยังมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รอคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วคุณควรที่จะมุมานะอดทนพร้อมทั้งมีความพยายามในอาชีพของตนเองให้มากเพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะจะพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโชคลาภมากนักแต่การเงินของคุณก็คล่องตัวดีในระดับหนึ่ง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากทำงานประจำอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับงาน ดังนั้นต้องใช้ความพยายามและอดทนต่อการทำงานให้มาก แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคุณสามารถทำได้หลากหลายอาชีพ และยังอยู่ในช่วงที่จะเริ่มต้น ข้อควรระมัดระวังในด้านการตัดสินใจที่จะเลือกการประกอบอาชีพ เนื่องจากคุณเป็นคนเก่งและมีความมั่นใจในตนเองสูงในบางครั้งมีโอกาสที่จะผิดพลาดจากตัดสินใจได้จึงควรพินิจพิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะกำลังเป็นที่สนใจและมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรเอาใจใส่ต่อกันถนอมน้ำใจต่อกันไว้ การประนีประนอมยอมอภัยให้กันจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืน สามารถสร้างความสุขความอบอุ่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดีอื่น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: