Connect with us

Horoscope

6 ราศี ดาวพุธขยับ วาจาดีเรียกทรัพย์เงินทองออนไลน์ ค้าขาย

Published

on

วาจาดีเรียกทรัพย์เงินทอง ออนไลน์ ค้าขาย เดินทาง พูดดีจะเป็นไปตามปากว่า

ได้แก่

มังกร
สิ่งที่เคยทำไว้ สร้างไว้ ลงทุนไว้ จะได้ประโยชน์ นำพาผลกำไรมาให้ บางท่านจะใหญ่โต สำเร็จแบบมหาศาล แถมยังมี #ดวงโชคลาภ เข้ามาอีกด้วย แต่ระวังจะมีบริวารเข้ามาขัดลาภด้วยเช่นกัน

ตุลย์
มีความสุขกับตัวเอง ได้ของที่อยากได้ ของสะสม ของสวยงาม ของมีค่า มีราคา ใช้จ่ายซื้อความสุข เดินทาง ท่องเที่ยว มีความสุขกับการกิน เอาความสุขของตัวเองเป็นหลัก โนสน..โนแคร์.. เรื่องอื่นใด

กันย์
เด่นไปที่ #ดวงบริวาร คบค้าสมาคม ไม่อยู่นิ่ง ไปมาหาสู่ สังสรรค์ เดินทาง ซึ่งจะสร้างความสุขและนำพาโอกาสดีๆมาให้ แต่อีกนัยนึง บริวารส่วนหนึ่งก็จะสร้างความหนักใจให้เราเช่นกัน

กรกฎ
เป็นแห่งความสุขและการปลดปล่อย เดินทาง ท่องเที่ยว อ่านหนังสือ ได้ทำอะไรที่ตัวชอบ หรือการสังคมร่วมกับบริวาร เริ่มคิดโครงการใหม่ๆในปีหน้า แต่ช่วงนึ้ต้องระวังปัญหากับบริวารด้วยเช่นกัน

พฤษภ
ส่วนมากเด่นไปในเรื่อง #ดวงความรัก เสน่ห์ #เมตตามหานิยม ได้ทรัพย์จากคนรัก,หุ้นส่วน,นายหน้า,ตัวแทนธุรกิจค้าขาย ป๊อปปูล่าร์มีคนเข้าหาเยอะ ระวังเรื่องความไม่ลงรอยหรือเข้าใจผิดด้วย

เมษ
โดดเด่นเรื่องการเดินทาง ทางไกล ต่างชาติ ต่างภาษา โซเชี่ยล #ขายของออนไลน์ แต่ติดอยู่นิดคือ #ทำคุณคนไม่ขึ้น ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง

บทความจาก หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: