Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 11-17 ธ.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ชอบใช้เงินลงทุนและทำธุรกิจต่างๆ ในเรื่องของการลงทุน แต่ทั้งนี้คุณควรใช้ความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก ถ้าเข้าหุ้นหรือร่วมลงทุนกับคนอื่นอาจไม่ประสบความสำเร็จ

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง ร้านอาหารผับบาคาเฟ่ ต่างๆ แต่ควรระมัดระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งงานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลาย ที่ไม่ถูกต้องทั้งศีลธรรมอันดีหรือกฎหมาย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอาจมุ่งเน้นด้านการทำมาหากินเป็นหลักถ้ามีความกรักมักมองหาคนที่มาเพื่อช่วยเสริมฐานะทางสังคม ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรใส่ใจความรู้สึกของกันและกันให้มากกว่าสนใจในวัตถุ โดยการเอาใจใส่ดูแลกัน เอื้ออาทรต่อกันให้มากหมั่นเติมความหวานให้กันเพื่อไม่ให้ความรักจืดจาง

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่ามีโชคทางการเงิน โดยเฉพาะถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นอย่างดีและควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อความสุขให้ตนเอง ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างประหยัดหากต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องแข่งขันแย่งชิงให้ได้มาซึ่งงานที่คุณปรารถนา คุณควรมีสติพิจารณาสิ่งที่เข้ามาในชีวิตให้ดี มีเหตุมีผลในการกระทำ ไม่ทำให้ตนเองและผู้อื่นเดือดร้อน ถ้าคุณเข้าใจสัจธรรมของชีวิต รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง คุณก็สามารถพบกับความสุขที่แท้จริงของชีวิตได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะยังไม่แสดงอารมณ์หรือความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครได้รับรู้กับเวลาที่มีความรัก อาจจะไม่กล้าที่จะแสดงออกจึงได้เพียงแต่เก็บงำความรู้สึกของตนเองไว้ กล้า ๆ หน่อยคุณอาจจะได้คนที่หมายตาไว้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วความรักของคุณจะเหมือนกับการบ่มเพาะการปลูกต้นไม้ที่ต้องคอยรดน้ำพรวนดินรอวันเจริญเติบโตและงอกงามจนเป็นความรักที่มั่นคงต่อกัน

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องพบเจอ หรือเป็นช่วงเวลาอาจจะถูกเลิกจ้างหรือให้ออกจากงาน หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงระมัดระวังการถูกคดโกง คุณต้องฟังความคิดเห็นของคนรอบตัวและลดทิฐิมานะการถือตัวถือตน และใช้การวิเคราะห์พิจารณาปัญหาโดยปราศจากอคติ แต่ทั้งนี้หากคุณมีการวางแผนและการบริหารจัดการที่ดี ไม่ว่าปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอขอให้ทำใจให้นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะมีสิ่งใดเข้ามากระทบเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านมันไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกอย่างมากหน้าหลายตา หรือเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณมักจะตั้งเงื่อนไขในการเลือกคบหาและตัดสินใจนานในการเลือกคู่ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอยู่ในอารมณ์รักที่ละเอียดอ่อนแต่อาจจะแฝงด้วยความร้อนแรงของเสน่ห์ที่น่าประทับใจ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต จึงควรรอบคอบระมัดระวังให้มากและไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณเองต้องรับผิดในการชำระหนี้แทนคน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนยังโสดอยู่ในขณะนี้ไม่ควรใช้อารมณ์มาตัดสินใจการเลือกคู่ ช้าช้าได้พร้าเล่มงามส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังการเข้าใจผิด หรืออาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงทำให้เกิดปัญหาหึงหวงกันทะเลาะเบาะแว้งกัน ดังนั้นควรเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ จะทำให้ความรักของคุณมีความสุขยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะอยู่ในขั้นของการปรับตัวปรับทัศนคติให้เข้ากับงานหรือกับผู้ร่วมงาน หากเลือกได้คุณควรประกอบธุรกิจเป็นของตนเอง เพราะคุณมักจะมีรูปแบบวิธีการและความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงทำให้เข้ากับคนอื่นหรือปรับทัศนคติที่จะตรงกันได้ยาก

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่มักจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยที่จะกล้าแสดงออกให้กับคนที่คุณชอบได้รับรู้ความในใจ เพราะคุณมักจะยึดติดอยู่ในกรอบของประเพณีและยึดติดกับความเหมาะสมของสังคม ส่วนคนที่มีคนที่คู่แล้วคู่ของคุณจะให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทนและความพยายามของคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จซึ่งงาน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: