Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน!! ดวงปี 2567 มาแล้ว โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

เมษ ปี2567

ชาวเมษ ต้นปีจะมีผู้ใหญ่เมตตาให้การช่วยเหลือการสนับสนุนเจริญมีชื่อเสียงมีวาสนากินดีอยู่ดีจนน้ำหนักตัวขึ้นให้ระวังโรคที่มาจากน้ำหนักตัวด้วยนะครับ ข้อดีอีกข้อหนึ่งคือไม่วุ่นวายเหมือนปี 66 ที่มีปัญหาในใจมีแต่ปัญหาต้องให้แก้ไข
เดือนเมษายนการเงินชาวเมษก็จะดีขึ้น มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาให้ความช่วยเหลือมีคนคอยช่วยเหลือด้านการเงิน หรือคุณ ใช้ความสามารถของตัวเอง หาเงินมีช่องทางมีไอเดียใหม่ๆในการหาเงินหาทองการเงินจะดี ในปีนี้ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึงเข้ามาด้วย
งานดีมาก จะมีงานเข้ามีโครงการใหญ่ๆเข้ามา มีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามางานใหญ่เข้าหรือจะมีโชคลาภจากการทำงานหรือที่ทำงานด้วยครับ

พฤษภ ดวงปี2567

ต้นเดือนพฤษภาคม ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนผู้ใหญ่เมตตาคุณมากขึ้นจากปีก่อนผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้ความเมตตาช่วยเหลือเหมือนอยู่คนเดียวและผู้ใหญ่จะ ให้ลาภให้โชครวมถึงได้ความสำเร็จ สิ่งที่ได้มาโดยไม่ได้ตั้งใจหรืออาจจะได้โชคลาภจากทางไกลก็ได้นะครับ
การงาน ปีนี้การงานเข้ามาตลอดค้าขายดีมีกำไรมีช่องทางมี รายได้พิเศษพิเศษมีช่องทางรับจ๊อบพิเศษหรือใช้ความสามารถพิเศษในการทำงานของคุณหรือคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานหรือได้อบรมพิเศษเฉพาะทาง สายงานของคุณและได้โชคลาภจากการงาน หรือสถานที่ทำงานการงานมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น
สิ่งที่คุณคิดอยู่ในหัวอยู่ในใจปีนี้จะได้ทำ เช่นตั้งใจจะซื้อบ้านซื้อรถคุณจะได้ซื้อได้ลงมือทำเหนื่อยหน่อย แต่สำเร็จตั้งใจและลงมือทำด้วยตนเอง การงานประสบความสำเร็จมีโครงการใหญ่ๆเข้ามาให้คุณทำ

เมถุน ดวงปี2567

แฟนคู่ครองจะทำให้ชาวเมถุนภาคภูมิใจในตัวเขา จากความสำเร็จในชีวิตของเขา จากที่เขาพยายาม ได้ซื้อบ้านซื้อรถซื้อที่ดินหรือแฟนคุณจะให้ราบหรือให้สิ่ง อะไรที่คุณคาดไม่ถึงแล้วคุณจะมีความสุขกับแฟน
ชาวเมถุนการงานประสบความสำเร็จอย่างที่คุณตั้งใจไว้งานคุณมีคนมาช่วยเหลือ ให้การสนับสนุนหรือ จะ มีคนเข้ามา ขอ งานคุณทำ คุณมีหน้าที่ต้องทำงานที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งคุณจะโตขึ้นในสายงานของคุณ จะประสบความสำเร็จอย่างดีพอเดือนพฤษภาคมไปคุณจะมีโอกาสได้ย้ายสถานที่ทำงานย้ายแผนกย้ายส่วนย้ายตำแหน่งหน้าที่คุณจะต้องเดินทางเกี่ยวกับงานมากขึ้นในปีนี้
และการเปลี่ยนงานครั้งนี้ จะดีขึ้นคุณจะมีความคิดมีไอเดีย ทำงานแก้ไขงานให้ดีขึ้น หรือจะคิดหางานพิเศษสร้างงาน จ๊อบพิเศษในการทำงานมีรายได้เพิ่มขึ้น ในปีนี้และคุณจะสามารถทำสำเร็จ

กรกฏ ดาวปี2567

การงานต้นปี มีความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานมีไอเดียมีความคิดหาช่องทางหางานพิเศษ หารายได้พิเศษ หรือได้งานใหม่ๆ มาทำและจะสำเร็จจะเปลี่ยนงานได้งาน จะสำเร็จถึงปลายเดือนเมษายน
เดือนพฤษภาคมไปแล้ว จะได้รับความสุข หรือไอเดียใหม่ๆความคิดใหม่ๆจากคุณพ่อ หรือคนที่คุณพึ่งพาอาศัย และจะได้ความสำเร็จได้ผลลัพธ์ออกมาทางที่ดีมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน เกี่ยวกับความคิดไอเดีย
จะมี คนมาปรึกษาให้คำแนะนำ ให้ความเจริญในชีวิตหน้าที่การงาน ให้แนวคิดมาจากแดนไกล หรือได้มาจากโซเชียล และจะนำคำปรึกษาคำแนะนำ ไปใช้ไปปฏิบัติลงมือทำแก้ไข นำมาประยุกต์ให้เข้ากับเราแล้วคุณจะสำเร็จในปีนี้

สิงห์ ดวงปี2567

เดือนพฤษภาคมมีความคิดอะไรใหม่ๆในการแก้ไขเรื่องงาน หรือมีความคิดจะเปลี่ยนแก้ไขย้ายงานย้ายที่ทำงานไกลจากที่เดิมแล้วจะดีขึ้น หรือจะได้เดินทางเกียวงานการ งานจะไม่อยู่กับที่ไม่ติดที่ ไม่ค่อยได้อยู่ออฟฟิศ แล้วหน้าที่การงานชาวสิงห์จะดีมีความสำเร็จ หรือได้ย้ายงานอย่างที่คุณตั้งใจไว้ ในปี 66 ที่ไม่ได้ย้าย
บุตรหลานบริวาร ได้ย้ายที่อยู่ ได้ย้ายที่เรียน มีเหตุให้สอบได้ ที่ไกลจากบ้านหรือมีเหตุให้ย้ายตามคุณไป การเรียนจะหนักเหนื่อย แต่การเรียนจะสำเร็จค่อยตามมาทีหลังหลังจากเขาตั้งตัวได้การเรียนจะดีมากเขาจะมีชื่อเสียง ในโรงเรียน ได้รับการสนับสนุน
ความรักคนโสดจะมีคนรู้ใจเข้ามา เขาจะเข้ามาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคุณ เขาจะเข้ามา แก้ไขปัญหาอุปสรรค จะเห็นน้ำใจเขา ก็งานนี้ คนมีคู่ อยู่ด้วยกันจะเห็นแฟนจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันจะได้เห็นเหมือนคนโสด หรืออีกทางหนึ่งคือ อาจจะต้องมีเหตุให้อยู่ไกลกันเพราะมีเหตุความจำเป็นบางอย่างบังคับ เดือนหนึ่งอาจจะเจอกันสักครั้งหนึ่งในปีนี้

กันย์ ดาวปี2567

หุ้นส่วนทางธุรกิจมี คอนเนคชั่นหลังจากชาวการรอ คอยกันมานาน จะมีคนมาช่วยร่วมหุ้นร่วมลงทุน การค้าขายธุรกิจหรือแนะนำให้คำปรึกษาให้ดีกว่า ปีก่อน ทำความเข้าใจเรียนรู้ให้ดี ก่อนจะลงทุนร่วมธุรกิจกับใคร
คนโสด มีคนเข้ามา พูดคุย มีคนเข้ามาสายสัมพันธ์มีคนเข้ามาขายขนมจีบ จะได้ออกเรือนก็ปีนี้แหละ คนมีคู่มีแฟน จะรักจะหลงแฟนคุณจะขี้หึงขี้หวงคุณมากขึ้นแบบไม่ให้ค่าสายตาทีเดียว แต่ให้ระวังมือที่สามจะเข้ามาด้วย
แฟนจะแนะนำชี้ช่องทางไอเดียอะไรใหม่ๆช่วยเหลือชาวกันย์ ให้คุณเจริญขึ้นในชีวิตหรือมีคนมาช่วยแนะนำร่วม ธุรกิจธุรกรรม กับชาวกัน เจริญขึ้นในปีนี้ หรือคุณพ่อ จะแนะนำ มีทาง มีไอเดียใหม่ๆ ให้คุณในปีนี้ ลองทำตาม ดูแล้วจะสำเร็จ

ตุลย์ ดวงปี2567

ต้นปี ถึงเดือนเมษายน นาทีทองผู้ใหญ่ให้ความเมตตาให้ความช่วยเหลือมีเพื่อนฝูงพี่น้องให้คำแนะนำชี้ช่องทางอะไรใหม่ๆให้ชาวดุล ช่องทางทำมาหากินอะไรใหม่ๆช่องทาง การงานหลักหรืองานพิเศษให้แง่คิดคุณ ในการใช้ชีวิต
แฟนให้ความช่วยเหลือแฟนให้ความเมตตา ชาวตุลย์มากขึ้น สำหรับคนมีคู่แฟนดูแลเอาใจใส่คุณมากขึ้นคนโสดจะได้พบเจอคนที่เป็นผู้ใหญ่หรือหน้าตาดู มีความภูมิฐาน แต่จะมีความรู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากันมาก่อน แล้วอยู่ พูดคุยเข้าใจสบายใจขึ้น สัมพันธ์กันดี
ปีนี้ชาวตุลย์ได้สมาชิกใหม่ เข้ามาในครอบครัว ได้ลูก หรือบุตรหลาน เข้ามาในบ้านหรือจะมีสัตว์เลี้ยงเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวใหม่แต่กว่าจะได้ต้อง ต้องพยายามขวนขวายหน่อย แล้วจะสำเร็จ หรือจะพาแม่เข้ามาดูแลใกล้ชิดในบ้านของคุณเองในปีนี้

พิจิก ดวงปี2567

การเงินปีนี้ชาวพิจิกช่วงต้นปีถึงเดือนเมษายนมีเหตุให้หมุนเงินมากมีค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็นคาดไม่ถึงอาจเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตรหลานบริวารหรือสัตว์เลี้ยงเดือนพฤษภาคมไปแล้วมีคนช่วยเหลือด้านการเงินมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือหรือแฟนคู่ครอง ชาวพิจิตรจะช่วยเหลือด้านการเงิน หรือจะเป็นลูกน้องบุตรหลานบริวารช่วยเหลือทางด้านการเงินมากขึ้นคุณจะสบายใจมากขึ้น
แฟนเดือนพฤษภาคม จะมีความคิดความอ่านที่ดีขึ้นจากเจ็บป่วยอยู่ก็ค่อยๆแข็งแรงขึ้น น้ำหนักตัวขึ้น และจะช่วยเหลือคุณหาเงินหาทองหรือให้ความคิดไอเดียใหม่ๆในช่องทางการช่วยเหลือคุณ หรือแฟนคุณจะไปเรียนรู้ในสิ่งที่ลึกลับ แล้วจะเรียนได้ดี และจะนำศาสตร์ที่เรียนมาช่วยเหลือคุณประกอบวิชาอาชีพหาเงินหาทอง
มีหุ้นส่วนมีคนเข้ามาร่วมลงทุน มีคน ชวน ร่วม ธุรกิจ หน้าตาหุ้นส่วน อ่อนกว่าคุณหรือหน้าตาแก่กว่าคุณแต่มีความรู้ความสามารถเก่งจะแนะนำการลงทุนทำอะไรให้ศึกษาเรียนรู้ก่อนถึงจะไปร่วมทุนนะครับ

ธนู ดวงปี2567

ชาวธนูต้นปี จะได้มีสมาชิกใหม่เข้าบ้านอาจจะได้ลูกหรือเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เข้ามาในบ้านหรืออาจจะได้รับลูกน้องใหม่ๆเข้ามาทำงาน
การเงินปีนี้ชาวธนู ต้องหาเงินหาทอง โดยการออกสังคม อยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดออฟฟิศต้องออกนอนสถานที่ งานสังคมติดต่อธุรกิจการค้าต่างจังหวัด จึงจะได้เงินทองมา แต่ได้เงิน ก้อนใหญ่ งานชิ้นใหญ่เข้ามา และต้องทำด้วยตนเองจึงจะสำเร็จด้วยดี ห้ามให้คนอื่นทำให้เหนื่อยหน่อยแต่คุ้ม
สังคมในปีนี้จะวุ่นวายกับคุณ จะมีเพื่อนใหม่สังคมใหม่เข้ามาในชีวิตคุณคุณต้องพยายามต้อง ขวนขวายหน่อยแล้วคุณจะได้ทรัพย์สินได้บ้านได้รถในปีนี้สู้หน่อยเหนื่อยแต่คุ้มกับความเหนื่อย

มังกร ดวงปี2567

ชาวมังกรปีนี้ตัวคุณเองมีความสุข กับการหาเงินมีความสุขกับการนั่งนับเงินในบัญชีมีความคิดมีไอเดียอะไรใหม่ๆในการหารายได้พิเศษสนุกกับการหาเงิน แต่ต้องลงมือทำเองต้องเหนื่อยเองจึงจะสำเร็จกับการหาเงินหาทองในปีนี้เหนื่อยแต่คุ้ม
ปีนี้ชาวมังกร อยู่บ้านไม่ค่อยติด ต้องเดินทาง มีงานสังคมมากได้พบปะผู้คนเพื่อนฝูงสังคมและต้องเข้าไปช่วยเหลือสังคมมีคนขอให้ช่วยเหลือ คุณจะ ทำได้ดีสามารถช่วยเหลือเขาได้
เพื่อนฝูงหรือพี่น้อง แนะนำให้คนซื้อรถซื้อบ้านหรือมีเหตุให้ต้องปรับปรุงบ้านต่อเติมบ้าน หรือรถ หรือคุณอาจจะเป็นนายหน้าขายที่ดินขายบ้านขายรถเหนื่อยหน่อยแต่คุณคุ้มค่าแน่นอน ผู้ใหญ่หรือคุณแม่ จะได้พาท่านเข้าสังคมใหม่ๆ พาท่านไปเปิดหูเปิดตาในปีนี้ หรือคุณจะได้มีเหตุให้ ห่างจากผู้ใหญ่หรือคุณแม่มากขึ้นเพราะไม่มีเวลาให้ท่าน

กุมภ์ ดวงปี2567

ชาวกุมภ์ปีนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัด ต่างประเทศมีเหตุย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ย้ายงานย้ายแผนกย้ายส่วน เป็นการใหญ่ มีเหตุให้เปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น
ชาวกุมภ์มีความคิดมีไอเดียมีช่องทางอะไรใหม่ๆ ในการหาเงินหาทองมีความคิดในการหารายได้พิเศษ หารายได้เสริมและมีความรู้ความสามารถของคุณเองในการสร้างรายได้คุณทำ ได้ดีด้วย แต่จะมีรายจ่ายมากหน่อยแนะนำให้ชาวกุมภ์ถ้าพอมีเก็บให้ซื้อเป็นทรัพย์สิน ที่ถอนออกมายากเช่นที่ดินซื้อบ้านสลากกินแบ่งกองทุนหรือซื้อเป็นทองคำ วันที่ 5 เดือนพฤษภาคม 2568 คุณจะหันกลับมาว่าคุณมีทรัพย์สินอยู่ มี ทรัพย์สินเก็บ ต้นปี ถึงเดือน เมษายน ชาวกุมภ์มีเหตุให้ใช้จ่ายเงิน ไปกับการออกงานสังคม เที่ยวดื่มกินเลี้ยงเพื่อนฝูง
พอต้นเดือนพฤษภาคมคุณจะมีการหมุนเงินอย่างหนักหน่วงคุณต้องใช้ความพยายามในการหาเงินหาทองมากขึ้นต้องมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึงอย่างที่แนะนำให้นำเงิน เปลี่ยนเป็นทรัพย์สินอย่างอื่น แล้ว หันกลับมา คุณจะมีทรัพย์สิน แทนเงินสด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: