Connect with us

Horoscope

1 ธันวาคม ดาวศุกร์ย้าย! เมษ ตุล สิงห์ ธนู เสน่ห์แรง มีเกณฑ์ได้จุก…ทางการเงิน

Published

on

ราศีเมษ เสน่ห์แรง แต่เสน่ห์แรงแล้วหลังอกหัก หากมีการทะเลาะหรือเลิกราไป คนใหม่เข้ามาทันที ใครที่รอเงินอยู่ มีเกณฑ์ได้รับเงินหลังวันที่ 2 ธันวาคม

ราศีพฤษภ ระมัดระวังปัญหาด้านสุขภาพและความรัก ระวังการผ่าตัดและเรื่องที่เกี่ยวกับการรับประทานอาหาร ใครอยากทำศัลยกรรมช่วงนี้ ก็ดูจะมีเกณฑ์

ราศีมิถุน มีเกณฑ์ด้านโชคลาภ มีของขวัญเก๋ๆ ราคาแพงส่งตรงมาถึงคุณ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ที่จะมีสัตว์เลี้ยงเพิ่มอีกสักตัว

ราศีกรกฎ หากเดือนที่แล้วมีการโยกย้ายหรือซ่อมแซมภายในบ้านหรือสถานที่ทำงาน ช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือของใหม่ อาจจะติดแอร์ ซื้อเครื่องกรองอากาศ เครื่องทำความชื้น พัดลมราคาแพงตัวใหม่ ใครอยากโยกย้ายที่อยู่อาศัยก็ยังย้ายได้ในช่วงนี้

ราศีสิงห์ เสน่ห์แรงมากๆ มีเพื่อนใหม่จากที่ทำงานเข้ามาทำความรู้จัก จะได้แรงซัพพอร์ตจากคนรอบข้าง และมีแพลนเกี่ยวกับการทำสวย ศัลยกรรม

ราศีกันย์ มีโอกาสด้านโชคลาภและการเงิน มีโอกาสที่เกี่ยวกับต่างประเทศ อาจจะมีโอกาสได้เดินทางไกล ได้แพ็กเก็จท่องเที่ยวฟรี

ราศีตุล เป็นช่วงที่เสน่ห์แรง มีโอกาสมีคนเข้ามาตกหลุมรัก มีโอกาสด้านโชคลาภทางการเงิน แต่รายจ่ายก็ยังค่อนข้างเยอะอยู่ดี เป็นช่วงที่จะได้เดินทางต่างประเทศหรือเดินทางไกล ระวังอุบัติเหตุและปัญหาสุขภาพระหว่างนั้น

ราศีพิจิก ช่วงนี้ค่อนข้างเครียด โดยเฉพาะในเรื่องงานและเรื่องเงิน คนมีคนรัก คนรักจะเข้ามาซัพพอร์ตเป็นกำลังใจอยู่พื้นหลัง แต่ไม่ออกหน้าช่วยเหลืออย่างชัดเจน แต่หากยังโสดหรือความสัมพันธ์ระหองระแหง คนเก่าที่คุยๆ จะหายไป ช่วงนี้อาจมีคนใหม่ๆ เข้ามาขายขนมจีบ

ราศีธนู เป็นช่วงที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโอกาสด้านการเงินที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสด้านโชคลาภและชื่อเสียง หากจะปิดหนี้ก็สามารถทำได้ ระมัดระวังเรื่องศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบคุณสักเท่าไหร่ แต่ยิ่งโดนด่าก็ยิ่งจะได้เงิน

ราศีมังกร ถึงปัญหาด้านการงานจะมีมาก แต่เดือนนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาให้ความช่วยเหลือ คนสมัครงานมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ โพรเจกต์ที่อยากทำเกิดความก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเดิม

ราศีกุมภ์ มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ ใครที่อยากจะเดินทางไกลจะมีเกณฑ์ได้สมหวัง มีโอกาสเกี่ยวกับการซื้อของเข้าบ้านและตกแต่งบ้าน ใครกู้เงินไว้มีโอกาสจะได้มาอย่างที่หวัง

ราศีมีน ระมัดระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงาน อาจจะมีคนสำคัญที่ทำงานกับคุณลาออก, แต่เป็นช่วงที่เหมาะกับการสมัครไปทำงานหรือเรียนต่อที่ต่างประเทศ

ขอบคุณบทความจาก พิมพ์ฟ้ามาโปรด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: