Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนธันวาคม 66 โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

มังกร
เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.

ชาวราศีมังกรเดือนธันวาคมยังสนุกกับการหาเงินหาทอง ยังคิดหาโครงการโปรเจคใหม่ๆ มีงานใหญ่ๆ ให้ทำสนุกอยู่
การเงิน ต้นเดือนธันวาคมมีความสุขกับการทำงาน การงานมีความมั่นคงมีความอุดมสมบูรณ์ งานเข้ามาไม่ขาดสายมีคนช่วยเหลือมีคนให้การสนับสนุน ค้าขายได้มีกำไรขายของได้ขายสินค้าใหญ่ๆ ได้กำไร จะมีความสุขและสนุกกับงานใครมีอาชีพบริการ ดูแลค้าขายในเดือนนี้จะมีโชคลาภ

การเงิน ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินหาทองและต้องเดินทางออกงานสังคมต้องช่วยเหลือสังคม คนรอบข้าง ต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาให้เขาแล้วจะได้เงิน จะได้ศึกษาศาสตร์เล้นลับเช่น โหราศาสตร์ แพทย์แผนไทย

ความรักชาวมังกร คนมีความสุข ได้ใช้ชีวิตคู่ ด้วยกันได้ไปเที่ยวได้ทานอาหารอร่อยๆด้วยกัน คนโสดมีคนเข้ามาขายขนมจีบสายสัมพันธ์ดี
ระวังได้โชคฟลุ๊กๆแต่มีเหตุให้เสียเงิน มีรายจ่ายที่มองไม่เห็นมีเหตุ ของใช้ส่วนตัว พัง เสียหายข้าวของในบ้าน พัง เสียหาย ให้ใช้จ่ายเงินให้ระวังเก็บเงินให้อยู่กับตัวเองงานที่สุด อะไรที่ไม่ควรใช้อะไรที่ไม่ควรซื้อควรหยุดไว้ก่อน

กุมภ์
เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. – 12 มี.ค.

ชาวกุมภ์เดือนนี้วุ่นวายกับการหาเงินหาทอง ถ้ามีเงินเยอะจะมีรายจ่ายตามมามาก ถ้ามีเงินน้อยก็จะมีงานขเข้ามามากทำให้เรามีเงิน

การงานในเดือนนี้ชาวกุมภ์ มีความคิดความอ่านในการงานงานดีขึ้นกว่าเดือนก่อนมีไอเดียอะไรใหม่ๆ ค้าขายดีได้กำไรแต่ให้ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง
ต้องติดต่อลูกค้าเองถึงจะดีแต่ก็ให้ระวังอุบัติเหตุในการทำงานหรือให้ระวังหุ้นส่วนจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวและให้มีปากเสียงกันกับหุ้นส่วนให้คิดก่อนพูดให้ใจเย็นๆ ในการพูดจา

การเงิน ในเดือนนี้ชาวกุมภ์ มีความวุ่นวายเรื่องการเงินต้องหมุนเงิน คิดในเรื่องการเงินการทอง แต่ยังใช้ความสามารถความรู้ความสามารถของเราในการทำเงินหาเงินและต้องมีคอนเนคชั่น ออกงานสังคม
หรือเพื่อนฝูงจะแนะนำช่องทางในการทำเงินมาให้เรา

ความรักในเดือนนี้ชาวกุมภ์คนมีคู่ คู่ให้ความช่วยเหลือ เรื่องการงานให้ความร่วมมือในการทำงานแต่ให้ระวังแฟนจะมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว มีอุบัติเหตุในการทำงานและทำให้มีปากเสียงกันพูดคุยอาจจะไม่เข้าใจกันให้ใจเย็นๆ ใจร่มๆ ในการพูดคิดก่อนพูดเมตตาแฟนให้มากๆ
คนโสดความรักไม่ดีให้ ตั้งใจทำมาหากินไปก่อนนะครับ ระวังเดือนนี้ให้ระวังคำพูดคำจา คำพูดจะแรงขึ้นตรงขึ้น ให้คิดก่อนพูดระวังจะเสียแฟน เสียหุ้นส่วนในการทำงานจากคำพูดคำจาของเราให้คิดก่อนพูด
ใจเย็นๆ มีสติก่อนพูดนะครับ

มีน
เกิดตั้งแต่ 13 มี.ค. – 12 เม.ย.

ชาวมีนเดือนนี้มีทางเลือกช่องทางใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเปลี่ยนแปลงการงานเปลี่ยนแปลงที่อยู่เปลี่ยนแปลงที่พัก และต้องช่วยเหลือสังคมออกสังคมบ่อยมากขึ้น

การงาน
มีผู้ใหญ่เมตตา ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าให้ความช่วยเหลือในหน้าที่การงานเป็นที่รักใคร่ในที่ทำงานมีคนมาขอให้ช่วยเหลือ หรือมีคนมาให้ร่วมธุรกิจใหม่ๆมีช่องทางอะไรใหม่ๆ ในการทำงานแต่ เป็นเรื่องงานเก่าๆที่เราเคยทำมาแล้ว ได้เลิกทำไปจะกลับมาให้ ทันใหม่ แก้ไขใหม่ แล้วจะสำเร็จ

การเงิน
ต้นเดือนชาวมีนคิดวางแผนในเรื่องการเงิน หาวิธีหาเงินหาวิธี ช่องทางการทำเงินใหม่ๆ แต่มีให้สะดุดมีคนมาคอยเบรด คอยห้ามในความคิดครั้งนี้ การเดือนไปแล้วจะมีชื่อเสียงในการหาเงินและการงานมีผู้ใหญ่หรือคนให้โอกาสในเรื่องการเงินและการงาน และอาสาผู้ใหญ่ ขอช่วยเหลือผู้ใหญ่จึงจะสำเร็จเรื่องเงิน

ความรักคนมีคู่ต้นเดือนแฟนจะให้ความช่วยเหลือทางการงาน ให้แนวความคิดอะไรใหม่ๆเรื่องการงาน ได้ทำงานร่วมกันหลังวันที่ 7 ธันวาคม แฟนจะพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาจะมึนๆงงๆ และให้ระวังแฟนจะมีปากเสียง ทะเลาะกัน ให้เมตตาแฟนมากๆ ไม่พร้อมจะคุยให้เดินออกไปก่อน ใจเย็นลงแล้วค่อยมานั่งคุยกับเขาใหม่ หลัง 22 ธันวาคมจะมีอะไรดีๆ ขึ้น
คนโสดความรักไม่ค่อยสู้ดีนัก หันมาทำงานหาเงินจะดีกว่า ถ้าจะคุยกับใคร ให้ระวังมีปากเสียง คิดก่อนพูด ระวังจะต้องเข้าไปวุ่นวายเรื่องสังคมและต้องวุ่นวาย เรื่อง คนรอบข้างรอบตัว ให้ระวังมีปากเสียงกับคุณพ่อ พูดคุยอะไรกัน ไม่ค่อยเข้าใจ หลังวันที่ 22 ธันวาคม จะ มีอะไรดีๆเข้ามา

เมษ
เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ชาวเมษในเดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล เดินทางต่างจังหวัดต่างประเทศพอกลางเดือนไปแล้วจะมีอะไรดีๆเข้ามา
การงาน ในเดือนนี้มีโครงการใหญ่ๆงานใหญ่ๆ เข้ามาให้ทำ หรือต้องทำงาน กับคนอื่น งานที่ คนอื่นไม่กล้าทำ ไม่มีใครทำ ชาวเมษสามารถทำได้และทำสำเร็จ ในงานที่ได้รับมอบหมาย และได้โชคลาภจากที่ทำงานด้วยนะครับ

การเงิน เดือนธันวาคม ชาวเมษ มีเหตุให้วุ่นวายเรื่องการเงินมีเหตุให้ต้องหมุนเงินอย่างหนัก และมีความคิดอะไรแปลกๆใน ช่องทางการหาเงินหาทองต้องมีเหตุให้ต้องเสียสละก่อนแล้วจะได้อะไรกลับมาหรือจะได้รับข่าวดีอย่างไม่ทันตั้งตัวในเรื่อง การเงิน แฟนหรือหุ้นส่วน จะเข้ามาช่วยเหลือ ในเดือนนี้ต้องทำบุญทำทานรักษาศีลหรือปฏิบัติตามหลักศาสนา ของท่าน แล้วจะมีอะไรดีๆเข้ามา ช่วยอย่างไม่คาดคิด

ความรักคนมีคู่ มีความสุขกับความรัก แฟนจะพูดจากันเข้าใจกันดี มีความมั่นคงในความรัก ความรักสมบูรณ์แบบมากขึ้นสิ้นเดือนจะมีเหตุให้เดินทางไกลเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน
ส่วนคนโสดพูดคุยสายสัมพันธ์ได้ดีหรือจะไปขายขนมจีบใครก็ได้
ระวัง ต้นเดือนมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว ให้ระวังอุบัติเหตุ มีเหตุให้ เจ็บไข้ไม่สบาย หรือถึงบุตรหลานบริวาร สัตว์เลี้ยง ดูแลสุขภาพอาหารการกินออกกำลังกายพักผ่อนให้เพียงพอ ใช้ชีวิตอย่างมีสติไม่ประมาทนะครับ

พฤษภ
เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 15 มิ.ย.

ชาวพฤษภเดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางออกจากบ้านบ่อยขึ้นไปเที่ยวต่างจังหวัดได้ไปในที่เรา อยากไปเที่ยวมานาน

การงาน มีความสุขกับงานมีความสำเร็จ จากการทำงานที่เราได้ทำ ได้ลาภผลจากการทำงานที่เราทำอยู่ หรืออาจมีช่องทางอะไรใหม่ๆในการทำงาน มีจ๊อบพิเศษเข้ามา มีผู้ใหญ่คอยช่วยในเรื่องงานจากที่ไกล

การเงิน เดือนนี้ชาวพฤษภมีงานเก่าๆ โครการเก่าๆ ของเก่าๆที่ยังทำไม่เสร็จจะได้กลับมาทำใหม่ และสามารถทำได้สำเร็จ แต่ต้นเดือน ยังไม่ควรติดต่อเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาหรือเอกสารช่วงนี้ สามารถยื่นเอกสารเซ็นเอกสารหรือติดต่อเจรจา คุยต่อรองเรื่องผลประโยชน์หลังวันที่ 22 ธันวาคมถึงจะสำเร็จดี

ความรัก คนมีคู่ให้ระวังมีปากเสียงกันแฟนจะเป็น คนกล้าพูดกล้าเจรจามากขึ้นปากกล้ามากขึ้นจะทำให้อาจจะมีปากเสียงกันเพราะกันเมตตาแฟนให้มากๆเขาหงุดหงิดอยู่ ให้ใจเย็นๆใจร่มๆ ให้เขาใจเย็นก่อนค่อยมาจับเข่าคุยกันใหม่
ส่วนคนโสดให้ตั้งใจทำมาหากินตั้งใจทำงานจะดีกว่าในเดือนนี้
ระวังคนมีคู่ให้ระวังแฟนคู่ครองมีเหตุเนื้อเจ็บตัวให้ระวังของแข็ง ของมีคม น้ำร้อน
ระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยดูแลแฟนให้ดีให้มีสติในการใช้ชีวิตนะครับ

เมถุน
เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

เดือนนี้ชาวเมถุน มีอาการมึนๆงงๆ หลงๆ ลืมๆ มีอาการขี้ลืม ลืมของนั่นลืมของนี่ มีสติในการใช้ชีวิตเดือนนี้นะครับมีเหตุให้ต้องเดินทางด้วย

การงาน ชาวเมถุนใช้ความรู้ความสามารถไหวพริบปฏิภาณใช้ความสามารถเฉพาะตัวในการทำงานแก้ไขปัญหางานหรือหาช่องทางใหม่ๆหารายได้พิเศษพิเศษและมีผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือเรามาก่อนจะกลับมาช่วยเหลือเราสบายใจในเดือนนี้เรื่องงานได้งานจะสำเร็จ

การเงิน ค้าขายดีมีกำไร การเงินการทองในเดือนนี้มีช่องทางในการหาเงิน ติดต่อธุรกิจได้สำเร็จมีความคิดอะไรใหม่ๆ ในการหาเงินมีอุปสรรคตามปกติแต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก คนมีคู่มีความสุขใน ความรัก ในต้นเดือน มีสติมีการตั้งสติพูดแล้วแฟนเชื่อ ขอความช่วยเหลือในช่วงนี้แฟนจะให้ความช่วยเหลือ วันที่ 7 มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล พูดคุยอาจจะไม่ค่อยเข้าใจกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟันและมีเหตุให้แฟนเจ็บป่วยไม่สบาย มีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวให้ดูแลแฟนให้ดี
ส่วนคนโสดพูดคุยกับคนที่เราสนใจได้ต้นเดือนหลังวันที่ 7 ไปแล้วตั้งใจทำงานก่อนดีกว่าครับ
ระวัง เดือนนี้ชาวเมถุนมีเหตุให้ต้อง ระวังตัวเองเจ็บป่วย ได้ไข้ไม่สบาย ให้ระวังอุบัติเหตุอุบัติภัย ทำตัวเองให้แข็งแรงดูแลเรื่องอาหารการกินออกกำลังกายนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และรวมถึงแฟนคุณด้วย

กรกฏ
เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค. – 17 ส.ค.

ชาวกรกฎมีความสุขกับการใช้ชีวิตดี ได้ลาภปาก ได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง กับคนในครอบครัวมีโชคลาภทุกๆ แต่ได้ไม่เต็มที่ เบาๆได้เบา

การงาน ในเดือนนี้ชาวกรกฎมีเหตุให้ต้องไปติดต่อธุรกิจ ธุรกรรมเอง ต้องลงมือทำงานเองจึงจะสำเร็จ แต่ให้ระวังมีอุบัติเหตุอุบัติภัย เรื่องงานหรือสถานที่ทำงานพอไปเดือน 27 ธันวาคม การทำงานจะมีคู่แข่ง ในสายงานมีคนเข้ามาก่อกวนเกี่ยวกับงาน หรือคุณเองก็มีความรู้สึกขัดข้องหมองใจในการทำงาน แนะนำให้ ลาพักร้อนไปเที่ยวเดินทาง ในช่วงปีใหม่พักผ่อนทำใจให้สบายขึ้น แล้วคุณจะกลับมาทำงานอย่างมีความสุขในปีใหม่

การเงิน เดือนนี้ต้องแสดงความสามารถ แสดงความเป็นผู้นำ คิดไอเดียใหม่ๆออกมาจึงจะได้เงินตามมาภายหลัง และได้ชื่อเสียงมีคนรู้จักมากขึ้น แต่ให้ระวัง การติดต่อสื่อสารหรือเรื่องเอกสารการเซ็นสัญญาจะมีปัญหา ให้เลยหลังวันที่ 22 ธันวาคมการสื่อสารการติดต่อเอกสารการเซ็นสัญญาจะดีขึ้นค้าขายจะได้กำไรดี

ความรัก คนมีคู่มีเหตุให้เดินทางไกลท่องเที่ยวกับ คู่ไปกับแฟนไปเที่ยวในที่ที่เราอยากไปมานานได้เปลี่ยนบรรยากาศดีๆคนโสดได้พบรักกับคนที่ถูกใจในระหว่างการเดินทางสถานที่ท่องเที่ยว ที่เราไป
ระวังการมีคู่แข่งมีอุปสรรค เกียวกับงาน ทำให้กรกฎหมดไฟในการทำงาน ไปพักผ่อนชาร์จแบต แต่คุณ จะผ่านมันไปได้ดีสู้ๆครับชาวกรกฎ

สิงห์
เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 17 ก.ย.

เดือนนี้ชาวสิงห์ได้พบปะญาติหรือได้เดินทางไปพบแม่ ญาติฝ่ายแม่หรือได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดไปหาญาติพ่อแม่พี่น้อง หรือมีเหตุให้ซื้อรถซื้อบ้าน หรือจะขายบ้านขายรถก็ได้
การงาน เดือนนี้ชาวสิงห์ มีเหตุ ให้ต้องทำงานนอกสถานที่มีเหตุให้ต้องเดินทางไปอบรมไปเปลี่ยนบรรยากาศ ในการทำงาน ไปพบปะอะไรใหม่ๆสังคมใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ วันที่ 26 ธันวาคมไปแล้วจะมีเหตุให้ต้องรับผิดชอบงานอะไรใหม่ๆเหนื่อยหน่อยแต่คุ้มและจะมีคนช่วยเหลือให้การสนับสนุนเรื่องงาน

การเงิน ในเดือนนี้ของราศีสิงห์ ให้ระวังการติดต่อสื่อสารการเจรจาในการผิดนัด เรื่องการเงิน เลื่อนนัด การเซ็นสัญญาให้ตรวจสอบให้ดี เอกสารมีเหตุตกหล่นสูญหายหรือลบไฟล์ข้อมูลผิด ลูกหนี้เก่าๆจะกลับ มาชำระหนี้คืน ที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานจะกลับมาติดต่อ หลังวันที่ 22 ธันวาคมจะติดต่อเจรจาการค้าขายงานเซ็นสัญญา ติดต่อธุรกิจได้ดีกว่าต้นเดือนและคุณจะสำเร็จในเรื่องการเงิน

ความรัก คนมีคู่ให้รักษาน้ำใจกันให้มากๆ มีเมตตาต่อกันใจเย็นๆ กันให้มากขึ้น แล้วคุณจะผ่านไปได้ และระวังคู่หรือแฟนจะเจ็บป่วยไม่สบายส่วนคนโสด ให้ตั้งใจทำมาหากินจะดีกว่า
ระวังความกล้าพูดมากขึ้น กับคนในครอบครัว หรือจะกล้าพูดกับแม่มากขึ้นจนบางครั้งแม่หรือคนในครอบครัวเข้าใจคุณผิดได้ในเรื่องคำพูดคำจา หรือคนในบ้านจะมีเหตุให้เจ็บป่วยเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่สบาย ดูแลคนในบ้านให้ดีๆนะครับระวังของใช้ในบ้านพัง เสีย หรือหาย รวมถึงรถ จะเสียจะพัง ถ้าของใช้ในบ้านพังเสียหาย ถือว่าฟาดเคราะห์คุณก็จะไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว

กันย์
เกิดตั้งแต่ 17.กย. – 18 ต.ค.

ชาวกันย์ช่วงเดือน ธันวาคมให้ระวังมีอาการมึนๆงงๆขี้หลงขี้ลืมทำอะไรให้ช้าๆมีสติให้มากในการใช้ชีวิตครับ
การงาน ในเดือนนี้ชาวกันย์ให้ระวังขี้หลงขี้ลืมเรื่องเอกสารเอกสารสูญหายพิมพ์เอกสารผิดๆถูกๆลบไฟล์เอกสารผิด การติดต่อเจรจาสัญญา ให้ระวังให้มาก จะดีอีกครั้งในการติดต่อเซ็นสัญญาเจรจาคุยธุรกิจ หลังวันที่ 22 ธันวาคมแล้วคุณจะสำเร็จ แต่จะมีงานเก่า ที่ยังทำไม่เสร็จที่ยังค้างคาอยู่จะให้กลับมาแก้ไข แล้วคุณก็จะทำได้สำเร็จในช่วงต้นเดือน

การเงิน ตกราชาโชคไม่ต้องซื้อไม่ต้องหาก็มาเองมีช่องทางการทำเงินการทำทอง มีคนช่วยเหลือด้านการเงินค้าขายดีมีกำไรค้า ขายได้จำนวนมากๆมีลูกหนี้จะติดต่อกลับมาคืนเงิน
มีคนคอยร่วมมือ ร่วมวางแผนในด้านการเงินสิ้นเดือนมีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงการเงินก็จะใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยวดื่มกินหรือใช้จ่ายไปกับครอบครัวครับ

ความรัก คนมีคู่มีโอกาสได้เดินทางไกลได้ท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ให้เที่ยวแบบมีสติใจเย็นๆ แล้วคุณจะสนุกกับการท่องเที่ยวในครั้งนี้คนโสด เดือนนี้ให้เต็มที่กับงาน ดีกว่าช่วงปลายเดือน ไปเที่ยวกับครอบครัวเพื่อนฝูงวันหยุดปีใหม่และคุณจะมีความสุขกับการใช้ชีวิต
เรื่องต้องระวังชาวกันย์ต้นเดือนระวังป่วยไข้ไม่สบายได้ง่ายกว่าปกติติดเชื้อง่ายระวังหลงๆลืมๆ ดูแลสุขภาพดูแลเรื่องอาหารการกินออกกำลังกาย นอนพักผ่อนให้เพียงพอไม่เครียดแล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดีเรื่องสุขภาพ

ตุลย์
เกิดตั้งแต่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

ชาวตุลย์เดือนนี้มีเสน่ห์มีความสุขกับการใช้ชีวิตมีความมั่นคงมีความอุดมสมบูรณ์ได้ท่องเที่ยวดื่มกินอย่างมีความสุขดี กว่าเดือนก่อนและมีคนช่วยเหลือให้การสนับสนุน


การงาน เดือนนี้งานยังหนักอยู่ มีปัญหา แต่แก้ไขปัญหาได้ สบายใจกว่าเดือนก่อนๆในเรื่องงานมีคนช่วยเหลือแล้วจะ ดีกว่าเดิมมีคนสนับสนุนมีความคิดอะไรใหม่ๆ มีไอเดียใหม่ๆในการทำงานแต่มีการ งาน รีบด่วนให้ชาวตุลย์ และแก้ไขปัญหา แต่คุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดีและสำเร็จ

การเงิน ในเดือนนี้ของชาวตุลย์ การเงินดีมีความมั่นคงสมบูรณ์ในเรื่องการเงินค้าขายดีมีกำไรแต่เงิน เข้า และออกแบบ ปุ๊บปั๊บฉับพลัน มีเหตุให้ต้อง ใช้จ่าย หรือมีเหตุให้ต้องจ่ายหนี้ทันที กลางเดือนก็จะมีคนมาช่วยเหลือด้านการเงิน มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆเข้ามา ให้สบายใจ และมีเงินเก็บมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ได้ออดอ้อนแฟนหรือ แฟนจะออดอ้อนคุณ แฟนช่วยเหลือด้านการเงินหรือจะได้โชคลาภจากแฟน หรือได้ของขวัญจากแฟน ส่วนคนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจจากช่องทางทำ ทำเงินหรือสถานที่เกี่ยวกับการเงินเช่นธนาคาร ร้านสะดวกซื้อหรือ สถานที่ให้กู้ยืมเงิน
สิ่งต้องระวังเดือนนี้ให้ระมัดระวังมีเหตุให้เจ็บป่วยไข้ไม่สบายแบบปุบปับฉับพลันกะทันหัน โดยไม่ได้ตั้งตัวหากมีโรคเก่าๆ ที่ท่านหายไปแล้วจะกลับมาเป็นอีกหรือ ติดเชื้อได้ง่ายขึ้น ให้ดูแลตัวเองให้ดี นอนให้พอกินอาหารที่มีประโยชน์ออกกำลังกาย แล้วจะผ่านไปได้ดี

พิจิก
เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 16 ธ.ค.

ชาวพิจิตรในเดือนธันวาคมนี้ สบายใจมากขึ้นเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นมีความคิดความอ่านจะทำอะไรใหม่ๆอย่าทำอะไรใหม่ๆ

การงาน เดือนนี้ของชาวพิจิกจะมีชื่อเสียงในที่ทำงานหรือ เกี่ยวกับงาน มีไอเดียมีความคิดอ่านใหม่ๆ ให้รีบเสนอหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ จะได้รับพิจารณาไว้เป็นพิเศษ มีงานให้แก้ไขปัญหามีงานรีบงานด่วนให้คุณทำงานที่คนอื่นทำไม่ได้ให้คุณทำ งานนี้คุณทำสำเร็จ
กลางเดือนและไปแล้วผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือให้ความเมตตามากขึ้นผู้ใหญ่จะให้โอกาสให้คุณสร้างชื่อเสียงเกี่ยวกับการงาน แล้วคุณจะทำได้สำเร็จ

การเงิน ในเดือนนี้ค้าขายดี ได้กำไร มีเงินเข้าดีแต่ก็จะ มีเหตุให้ เงินออกทันทีมีรายจ่ายที่ เราคาดไม่ถึง หรือต้องใช้หนี้สินในช่วงเวลานี้ พอดีช่วงต้นเดือนให้ระวังมีปากเสียงจะกล้าพูดคำพูดจะแรงขึ้นพูดตรงขึ้น ให้ใจเย็นๆก่อนพูดใน
ระวังเรื่องการเซ็นสัญญาเอกสารติดต่อการสื่อสารการขายงานพูดคุยเรื่องผลประโยชน์หลังวันที่ 22 ธันวาคมจะดีขึ้นสามารถติดต่อเจรจาพูดคุยเซ็นสัญญาเรื่องเอกสารคุยเรื่องผลประโยชน์ได้ดีและจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

ความรักคนมีคู่มีความสุขกับคู่ได้ท่องเที่ยว กินดื่มกับคู่ครอง พูดจา จะใช้ภาษาดอกไม้กับแฟนคนโสดมีเสน่ห์ในเดือนนี้จะพูดคุยเจรจาสานสัมพันธ์กับ คนที่คุยด้วยได้
สิ่งที่ต้องระวังแฟนจะป่วยไข้ไม่สบายรวมถึงคุณเองด้วยนะครับให้ดูแลสุขภาพพักผ่อนให้เพียงพอออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโยชน์

ธนู
เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เดือนนี้ชาวธนู ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ช่วยเหลือ จะมีความมั่นคงเรื่องทรัพย์สินบ้านช่องห้องหอหรือได้รถใหม่ ออกรถใหม่ช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

การงาน เดือนนี้ให้ระมัดระวังการสื่อสารพูดจาผิดๆถูกๆ
ทำเอกสาร ตกหล่นสูญหาย ลืมนั่นลืมนี่ พูดคุยเจรจาเรื่องธุรกิจผลประโยชน์ต้องระวังให้มีสติ การเซ็นสัญญาตรวจสอบให้ดี หลังวันที่ 22 ธันวาคมไปแล้วพูดคุยติดต่อธุรกิจเซ็นสัญญา ค้าขาย เจรจาต่อรอง จะสำเร็จ ง่ายกว่าต้นเดือน

การเงิน เดือนนี้มีเหตุให้ต้องออกนอกบ้านนอกสถานที่ นอกออฟฟิศ ถึงจะได้เงิน หรือเพื่อนฝูงพี่น้องจะหาเงินมาให้หาโอกาสใหม่ๆช่องทางใหม่ๆในการทำเงิน เหนื่อยหน่อยแต่คุ้ม แล้วการเงินคุณจะดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ครองเดือนนี้มีเหตุให้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดแล้วคุณจะมีความสุขกับคู่รักแต่ระวัง มีปากเสียงกันระหว่างเดินทางให้ใจเย็นๆ คิดก่อนพูดแล้วคุณจะมีความสุขในทริปนี้ส่วนคนโสดจะพบรักในแดนไกลหรือจะได้ไปท่องเที่ยวจะได้เจอกันระหว่างทาง ระวัง แฟนมีเหตุให้เจ็บป่วยไม่สบายหรือมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวดูแลแฟนให้ดีให้แฟน ใช้ชีวิตอย่าง มีสติ แล้วจะผ่านพ้นไปด้วยดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: