Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 27 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค หากทำงานประจำอาจจะมีโอกาสถูกเลิกจ้างได้ ดังนั้นคุณควรมีสติให้มากไม่ว่าปัญหาอะไรที่เข้ามากระทบกับคุณ หากคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่แล้วผลบุญที่คุณเคยสร้างไว้จะเป็นเกราะคุ้มครองคุณให้รอดวิกฤตต่างๆ ไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า “ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์” รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะติดขัดฝืดเคือง และไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้ และอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ระมัดระวังเรื่องการถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อจากกลโกงของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเสียเงินจำนวนมาก ขอให้คุณมีพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาต้องใช้ความอดทนอย่างมากคุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง ร้านอาหารผับบาคาเฟ่ ต่างๆ แต่ควรระมัดระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งงานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลาย ที่ไม่ถูกต้องทั้งศีลธรรมอันดีหรือกฎหมาย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไป ทำให้การเก็บออมทำได้ยาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทนและความพยายามของคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จซึ่งงาน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะสนใจกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก เพราะอยากที่จะสร้างอนาคตก่อน ส่วนมุมมองด้านความรักนั้นเป็นเรื่องของเหตุผลหรือความเหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่ถ้าคู่ของคุณเป็นช้างเท้าหลังได้จะดีมาก เพราะการโอนอ่อนผ่อนตามกัน คอยสนับสนุน และเข้าใจในความเป็นตัวคุณจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะถูกกดดันแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตายหรือการแย่งชิงผลประโยชน์ให้ได้มาโดยไม่สนใจในวิธีการ ดังนั้นคุณควรใช้จุดแข็งของคุณในการจัดการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบที่ทำได้ดีอยู่แล้ว และจัดการกับภาวะจิตใจให้ดี มีสติ อย่ากดดันตนเองจนเกิดความเครียดและควรใช้หลักทางวิชาการหรือเทคนิคต่างๆ มาช่วยประกอบกับการทำงานต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบและความมานะเพียรพยายามให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรระมัดระวังการสูญเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ และควรระวังการให้บุคคลอื่นหยิบยืมเงิน จนตนเองอาจจะเดือดร้อนได้ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษจากการถูกหลอกลวง จากการชักชวนเพื่อลงทุนทำธุรกิจต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินอันเป็นเหตุให้ตนเองต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะที่มุ่งมั่นในการทำงาน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอด้วยความสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และหากคุณเป็นคนที่มีศีลธรรมอันดีจะยิ่งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองดูแลคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะยังยังโลเล รักง่ายหน่ายเร็วไม่มั่นคงในความรัก เพราะต้องการคนที่มีความสมบูรณ์แบบที่เหมาะกับตนเองจึงเลือกที่จะคบหากันแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรเติมความรักให้กันควรใช้ความอ่อนหวานเอาอกเอาใจใส่กันให้มากควรแบ่งเวลาให้ดีอย่าให้ความสำคัญกับงานมากจนเกินไปจนลืมเอาใจใส่คนรัก

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดี ปัญหาทางการเงินจึงมักไม่เกิดขึ้นและด้วยความขยันขันแข่งทำงานเก่งจะทำให้คุณรู้จักที่จะบริหารจัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี และควรประหยัดอดออมใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นทำให้การเงินคล่องตัวและมีราบรื่นดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณยังมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รอคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วคุณควรที่จะมุมานะอดทนพร้อมทั้งมีความพยายามในอาชีพของตนเองให้มากเพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดก็ยังอยากที่จะโสดต่อไปหรือเป็นประเภทที่ไม่ชอบแสวงหาความรัก หากมีความรักก็อาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางครั้งอาจจะทำตัวเหมือนคนที่ยังโสดอยู่ หรือการมีชีวิตคู่ที่มีเงื่อนไขต่อกัน

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณหาเงินได้ค่อนข้างง่าย หลากหลายช่องทาง จะใช้จ่ายไปกับข้าวของสวยงามและยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นในด้านการเงินเพราะเป็นคนใจบุญ จึงทำให้คุณเก็บเงินได้ยาก คุณควรออมในรูปของพันธบัตรแบบออมทรัพย์หรือ อสังหาริมทรัพย์

ด้านการงานในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำและจะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงานซึ่งต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ เอาใจใส่บริวารให้มากผลงานที่ได้ก็จะออกมาดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดคุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเรียกว่าสามารถสะกดทุกสายตาให้หันมามองที่คุณทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกคู่ครองเพื่อจะไม่ให้เกิดการเสียใจภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังความมีเสน่ห์ของตนเองอาจนำพาความวุ่ยวายเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: