Connect with us

Horoscope

ดาวอังคารย้าย ราศีไหนต้องระวังเรื่องความรัก และราศีไหนใกล้ตายเพราะทำงานหนัก

Published

on

ดาวอังคารย้ายแล้วจ้า! เมษ และ ตุล ต้องระวังเรื่องความรัก
กันย์ ได้รับความรัก และคนช่วยเหลือ
พิจิก เริ่มขยัน
ธนู ยังทำงานเหมือนตกนรกเหมือนเดิม

ราศีเมษ
มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะมีเรื่องต้องเถียงกับคน ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางมากเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ให้ต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะ และระวังเรื่องความสัมพันธ์กับคนรัก หากมีคนคุย อาจห่างกันในช่วงนี้

ราศีพฤษภ
ช่วงนี้ได้เดินทางไกล ได้เจอคนน่าสนใจจากการเดินทาง มีเกณฑ์ได้เงินและลาภมาจากคนรัก ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับการถกเถียงกับผู้คนทางอินเตอร์เน็ตในช่วงนี้, มีโอกาสได้เรียนเกี่ยวกับภาษา

ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องปากและฟัน

ราศีมิถุน
มีเหตุให้ต้องใช้เงินค่อนข้างมาก อาจเป็นการซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือหรือซื้ออุปกรณ์สื่อสารหรือคอมพิวเตอร์มาเพื่อทำโพรเจกต์ใหม่ๆ ช่วงนี้ระวังสุขภาพและการเจ็บป่วย สามารถปิดหนี้จำนวนหนึ่งได้

ราศีกรกฎ
ช่วงนี้จะได้เพื่อนร่วมทีมที่เก่งและมีไหวพริบมาร่วมทีม จะได้โพรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามารับผิดชอบ มีโอกาสมีโชคลาภและรายได้จากงานพิเศษ ระวังโดนเขี้ยวเล็บจากสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์เลี้ยงงับกันเอง มีบาดแผล

ราศีสิงห์
ที่ทำงานของคุณจะสนับสนุนอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำงาน อาจเพราะตอนนี้มีโพรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาและต้องอาศัยความทันสมัยและรวดเร็ว ระมัดระวังมีเรื่องถกเถียงและปากเสียงกับผู้ใหญ่, อาจมีคนมาเยี่ยมที่บ้านหรือมาขอพักอาศัยกับคุณในช่วงนี้ มีเกณฑ์ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าใหม่ๆ ภายในบ้าน เช่น เครื่องปรับน้ำอุ่น

ราศีกันย์
มีความก้าวหน้าด้านการงานมากขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณคิดอะไรได้ว่องไว มีไหวพริบ สามารถเรียนรู้อะไรได้ง่าย ได้รับโพรเจกต์เข้ามารับผิดชอบ แต่เป็นงานที่ต้องทำโดยอาศัยเวลาอันรวดเร็ว งานด่วนงานเร่ง สั่งวันนี้จะเอาเมื่อวาน มีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหนกับเพื่อนบ่อยครั้ง

ราศีตุล ระมัดระวังเรื่องความรักความสัมพันธ์ มีเหตุให้ใช้เงินเกี่ยวกับการเดินทางไกลค่อนข้างมากในช่วงนี้ อาจจะเป็นการจองตั๋วเดินทางหรือค่าที่พักอาศัย เงินที่เข้ามา เข้ามาไวก็ไปไว มีโอกาสได้รับของขวัญเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการสื่อสารและการทำงาน

ราศีพิจิก
ช่วงนี้ความคิดว่องไว มีไอเดียอยากจะทำโน่นทำนี้ไปเสียหมด คุณอยากจะทำงานเพื่อเสริมเรื่องชื่อเสียงและความแข็งแกร่งในตัวเอง ได้แสดงออกให้คนอื่นรับรู้ถึงความเชี่ยวชาญ ความคล่องตัวและความฉลาด ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับการพูดคุย ปากเสียงและการถกเถียงกับผู้คน

ราศีธนู
คนภายนอกอาจไม่เห็นความเคลื่อนไหวด้านการงานของคุณ แต่ความจริงคุณกำลังทำงานหนักภายใต้ความเครียด กดดันและแข่งขันกับเวลา ยังมีงานอีกหลายชิ้นที่คนอื่นทำเสร็จและต้องส่งต่อมาให้คุณ ในช่วง 1-3 เดือนนี้อย่าได้หวังจะนอนเต็มอิ่มได้ง่ายๆ

คนที่มีสัตว์เลี้ยง อาจต้องนำสัตว์เลี้ยงไปฝากไว้ที่อื่นเป็นการชั่วคราว หรือต้องระวังน้องเข้าโรงพบายาล

ราศีมังกร
มีโอกาสจะได้เงินพิเศษจากความขยัน คนที่ทำงานประจำอาจจะได้เงินจากโอที ส่วนคนเป็นฟรีแลนซ์ งานเร่ง งานด่วนจะเข้ามาให้ทำจนล้นมือ สำหรับคนที่กำลังคิดสมัครงานใหม่ รออีกสักพักก็มีเกณฑ์จะได้งาน แต่อาจจะต้องต่อรองเรื่องเกี่ยวกับการเงินกันสักนิด

ราศีกุมภ์
จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ คุณอาจจะต้องทำงานหลายโพรเจกต์ในเวลาเดียวกัน งานที่เข้ามาตอนนี้จะเป็นในลักษณะรีบเร่งเสียทั้งหมด อาจมีโพรเจกต์ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค โทรศัพท์ หรือเกี่ยวกับการเดินทางในช่วงหลังจากนี้ สัญญาที่ยกเลิกกันไปแล้วอาจถูกนำกลับมาพิจารณาใหม่

ราศีมีน
คุณมีโอกาสได้เดินทางไกลเพื่อนติดต่อธุรกิจการงาน หรืออาจจะมีทริปฉุกละหุกที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ สำหรับคนที่ทำธุรกิจ จะมีลูกค้าเข้ามาสั่งให้คุณทำงานแบบรีบเร่ง อยากได้กรุงโรมคุณก็สร้างกรุงโรม แถมเบอลินกับฝรั่งเศสให้ไปด้วยเพราะลูกค้าเงินถึง

จากเพจ พิมพ์ฟ้ามาโปรด


Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: