Connect with us

Horoscope

ดวงประจำเดือน พฤศจิกายน คนที่เกิดวันอังคาร กับ อ.บ๊วย

Published

on

คนที่เกิดวันอังคาร

ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้นะครับ เป็นช่วงที่คุณเหมือนกับร้อนรุ่มร้อนรุ่มอดทนไม่ไหว ช่วงนี้คุณจะได้มีโอกาสสะสมที่ค้างคาในใจ บางคนอาจจะอดทนมาแล้วหลายปี หรืออดทนมานาน หรืออยากจะทำอะไรมานานโปรเจคช่วงนี้มีโอกาสได้ทำ แนะนำว่าถ้ามีอะไรที่อยากทำให้ลงมือทำตอนนี้ เพราะตอนนี้เกณฑ์ในการเรื่องของเงินทองของคุณจะมาจากโปรเจค และยิ่งคุณได้โปรเจคที่คุณชอบที่ คุณอยากทำนะ

สามารถหมุนเงินหมุนทอง โอ้โหคนวันอังคารนี่นอกจากคุณจะเป็นนักรบแล้ว คุณเตรียมตัวที่จะลุยเรื่องการงาน เป็นเดือนที่สร้างความมั่นคงลงหลักปักฐานได้เลยนะครับ พูดถึงแล้วเรื่องการงานเด่นมากสำหรับคนวันอังคารสิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคคุณต้องใช้คำว่าเวลาลุยเต็มที่ จะต้องดึงสติตัวเองหน่อย คิดเสมอว่าทุกอย่างเนี่ยมันบางครั้งคือคุณต้องจัดเวลาหาสมาคมหาเวลานั่งสมาธิ เพื่ออะไร เพื่อให้เกิดปัญญา ที่ทำให้รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดเพราะความสำเร็จรอคุณอยู่ข้างหน้า จะพร้อมกับความขยันหมั่นเพียรมาพร้อมกับสติและปัญญาผู้เจริญหรือว่ารุ่งโรจน์แน่นอน 

คนวันอังคารมาพร้อมกับราหูเข้า 8 กับ 3 นี่ถือว่าเป็นธาตุลมเหมาะมากๆ ที่คุณจะลุยงานได้อย่างเต็มที่มีโอกาสได้เป็นเจ้าของกิจการความสุขก็คือว่า คุณจะคุณรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง แต่ทุกอย่างก็ต้องระวังคำพูด ขอให้พูดได้ดีก่อน คู่รักก็มีการสนับสนุนเป็นอย่างดีผู้รับก็เป็นการสรุปประเภทอย่างเดียวเพราะว่ามีโอกาสลุ่มหลงได้ง่ายทรัพย์สมบัติก็จะหายไปเพราะถ้าเกิดลุยไปทางด้านทางจะมีโอกาสทำให้ทรัพย์สมบัติทรัพย์สนิมทานที่คุณจะได้หายไปก่อนหน้าต่อตานะครับแล้วสำหรับโรคภัยที่คุณต้องระวังสำหรับคนวันอังคารในเดือนพฤศจิกายนก็คือเรื่องของสุขภาพนะครับเรื่องของทำมากๆเข้าอาจจะเรียกว่าติดเชื้อติดเชื้อจากการที่พักผ่อนน้อยเป็นไปได้เพราะฉะนั้นเรื่องพวกนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเวลานั่งสมาธิสวดมนต์แล้วลุยให้เต็มที่รับรองว่าสำเร็จแน่นอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: