Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 66 แบบละเอียด! โดย พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

มังกร (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.

เดือนนี้ชาวมังกร อาการเจ็บป่วยไม่สบายหายเจ็บหายป่วย ดีขึ้นในเดือนนี้ดีกว่าก่อนหน้านี้มาก สบายใจขึ้นไม่อึดอัด โล่งใจขึ้นมากกว่าเดือนก่อนๆ ที่ผ่านมา สุขภาพดีขึ้นมาก

การงาน ในเดือนนี้สบาย กว่าเดือนก่อนทำงานสบายใจมีความสุขมีความคิดไอเดียใหม่ๆ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาหัวหน้างาน หัวหน้าแผนกเมตตาให้ความช่วยเหลือให้การสนับสนุนเรา และเป็น คนรัก คนเมตตาในที่ทำงาน เดือนนี้มีความคิดอะไรใหม่ๆเรื่องงาน ให้รีบนำเสนอหัวหน้าผู้ใหญ่จะสำเร็จการงานเดือนนี้ดี

การเงิน ในเดือนนี้สบายกว่าเดือนก่อนมีเหตุให้มีรายจ่ายกับการเข้าสังคมเดินทางแดนไกล ได้พบปะผู้คนมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องการเงินหมุนเงินได้ทัน มีเงินก่อนใหญ่เข้ามา ทำให้สบายใจขึ้นจะผ่านพ้นเรื่องการเงินได้อย่างสบาย

ความรัก คนมีคู่เข้าใจกันดีพูดคุยกันได้คนโสดมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาขายขนมจีบ ความสัมพันธ์ดี

ต้องระวัง รายจ่ายมากจากการเข้าสังคมเที่ยวดื่มกิน ให้ดูแลเรื่องสุขภาพการพักผ่อน อาหารการกิน เพราะเพิ่งหายป่วย

กุมภ์ (เดือนพฤศจิกายน 66)

ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค.-13 ก.พ.

ชาวราศีกุมภ์ มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน การเงินการทองอยู่ ในการหาเงินหมุนเงิน แต่สบายกว่าในเดือนก่อนใครทำงานบริการนักแสดงช่างภาพจะมีรายได้ดี

การงาน ในเดือนนี้มีเหตุให้ต้องเหนื่อยล้าหมดไฟเกี่ยวกับการทำงาน หรือที่คิดจะลาพักผ่อนลาพักร้อนไปชาร์จแบตบ้างก็จะดีจะมีความสุขงานในช่วงนี้เป็นงานแก้ไขปัญหาทำให้คนอื่นที่ทำไม่สำเร็จแล้วมาให้เราทำแล้วจะสำเร็จใช้คำพูดคำจาในการติดต่อต่อรองเรื่องผลประโยชน์ขายงานขายผลงานค้าขายกลางเดือนให้ระวังคำพูด จะพูดแรง กล้าพูดมากขึ้น จนคนฟังเข้าใจเราผิดไปได้ ให้คิดก่อนพูดพูดอย่างมีสติให้ใจเย็นๆ ในเรื่องคำพูด แล้วการงานก็จะดีเอง

การเงิน ในเดือนนี้มีเหตุให้วุ่นวายเรื่องการเงินมีเหตุให้ต้องคิดหาเงินหาทองมีไอเดียใหม่ๆ มีจ๊อบพิเศษในการหาเงิน มีเหตุให้ใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองในการทำมาหาเงินใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินจึงจะสำเร็จแต่ให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องตามกฎหมายจึงจะดี

การความรัก ในเดือนนี้ชาวกุมภ์  ความรักสดชื่นกว่าเดือนก่อนมีความสุขมากพูดจาเข้าใจกันมากขึ้นคนมีคู่แฟนให้ความช่วยเหลือให้การร่วมมือแต่บางครั้งมีเหตุให้ไม่เข้าใจกันบ้าง

มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันบ้าง ให้ใจร่มๆ ใจเย็นๆ เมตตาซึ่งกันและกันพูดกันดีๆ เดี๋ยวเขาก็จะมาช่วยเหลือคุณเองคนโสดมีเสน่ห์มีคนเข้ามาพูดคุย ให้ได้รับการช่วยเหลือ ในเรื่องความรัก

สิ่งที่ต้องระวังในเดือนนี้ชาวกุมมีเหตุให้คนในบ้านเจ็บป่วยป่วยไม่สบายแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจจะได้ซ่อมบ้านซ่อมรถ บ้านน้ำรั่วไฟ เสียน้ำไม่ไหลรถเสีย แต่ จะมีคนมาช่วยเหลือ ผ่านพ้นปัญหาเรื่องตรงนี้ไปได้

มีน (เดือนพฤศจิการยน 66)

เกิดตั้งแต่ 13 มี.ค.-12 เม.ย.

ในเดือนนี้ชาวมีนมีความรู้สึกวุ่นวายว้าวุ่น มีเหตุให้เปลี่ยนงานย้ายงาน  ที่อยู่ หรือมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงตัวเอง เสื้อผ้าหน้าผมใหม่

การงานในเดือนนี้มีความสุขกับสิ่งที่ทำงานไม่อึดอัดวุ่นวาย เหมือนเดือนที่ผ่านๆมาจะสบายใจมากขึ้นแต่มีงานเก่าๆโปรเจคเก่าๆให้ทำอยู่ ให้ระวังผู้ใหญ่หัวหน้างานจะป่วยไข้ไม่สบาย หรือผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือเรา มีทำให้ ช่วยเหลือเราไม่ได้ ทำงานให้เก็บหลักฐานไว้เผื่อมีปัญหาตามมาทีหลัง จะได้มีหลักฐานยืนยันความถูกต้องของเรา

การเงินในช่วงเดือน นี้มีความสุข ในการหาเงินมีความคิดไอเดียใหม่ๆ ในการหาเงินใช้คำพูดคำจาติดต่อต่อรองผลประโยชน์ได้ดี เซ็นสัญญา เดินเอกสารผ่าน แต่มีเหตุให้ใช้คำพูดวาจา ที่ตรงปากจะกล้าปากจะแรงขึ้น ควรคิดก่อนพูด พูดให้ใจเย็นๆปลายเดือน ติดต่อสื่อสารพูดคุยเจรจาทำสัญญา ขายงาน พูดคุยผลประโยชน์ดีกว่าต้นเดือนผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาช่วยเหลือพูดคุยมีคนเชื่อถือกว่าช่วงต้นเดือน การงานดีขึ้นมาก

ความรัก คนมีคู่ให้ระมัดระวังมีปากเสียงมีเหตุให้พูดจากันไม่ค่อยเข้าใจ แฟนจะหัวร้อนไปหน่อยเมตตาให้อภัยเขามากๆใจร่มๆใจเย็นๆแต่มีความสุขมีเหตุให้คิดร่วมกันในความเจริญก้าวหน้าในอนาคตร่วมกันแฟนยังให้ความให้คำปรึกษาได้ดีอยู่คนโสดกล้าพูดกล้าเจรจามากขึ้นกล้าขายขนมจีบมากขึ้น

สิ่งที่ต้องระวัง ระวังแฟนเจ็บป่วยไม่สบาย ดูแลสุขภาพ แฟนคุณให้ดีๆนะครับ

เมษ (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เม.ษ-14 พ.ค.

เดือนนี้ชาวเมษมีเหตุให้คิดถึงแฟนอยากอยู่ใกล้แฟน คนโสดอยากมีคู่ อยากมีความรักเรียกว่าว้าวุ่นเรื่องความรัก

การงานเดือนนี้มีงานใหม่ๆ โครงการอะไรใหม่ๆ โครงการใหญ่ๆให้เราทำหรือมีการแก้ไขปัญหางานมีปัญหาให้เราทำจะมีคนคิดถึงเราเป็นพิเศษเมื่องานมีปัญหาให้เราแก้ไขและแก้ไขปัญหานั้นได้สำเร็จจะมีโชคลาภจากที่ทำงานมีความสุขกับที่ทำงาน เหนื่อยแต่คุ้ม

การเงินมีคนให้ความร่วมมือ จะมีคนมาร่วมมือในด้านการเงิน อาจจะมีคนมาหยิบยืมเงินในช่วงเดือนนี้ แต่ต้องใจแข็งไว้ก่อนเพราะยืมไปมีเหตุไม่ได้คืนแต่มีเหลือใช้ ตัดใจให้เขาไป จะสบายใจกว่า หรือมีเหตุให้ หาเงินในที่ไกลเดินทางไกลจะประสบความสำเร็จมีราย จ่ายมากกว่า มีรายจ่ายที่เราคิดไม่ถึงเก็บเงินไว้อยู่กับเราให้นานที่สุดอะไรไม่ควรซื้อ ไม่ควรจ่าย ให้หยุดไว้ก่อน หมุนเงินได้ทันเวลา

ความรักคนมีคู่ มีเหตุให้ ได้ไปเที่ยวด้วยกันอย่างที่ อยากไปมานาน ได้เดินทางไกลด้วยกันคนโสดพูดคุยเจรจาสายสัมพันธ์ดีมีคนช่วยเหลือในด้านความรักหรืออาจจะพบรักในที่ไกล

สิ่งที่ต้องระวังคู่ครองแฟนจะป่วยไข้ไม่สบายมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ น้ำร้อนลวกของมีคม ของแข็ง รายจ่ายจะสูงมีเหตุให้ต้องหมุนเงินแต่ก็หมุนเงินได้ทัน

พฤษภ (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค.- 15 มิ.ย.

ต้นเดือนชาวพฤษภมีความรู้สึกอึดอัดใจไม่ค่อยสบายใจ ครับข้องหมองใจแต่พอกลางเดือนแล้วจะสบายใจขึ้น สดชื่นโล่งใจขึ้น

การงาน ในเดือนนี้ มีความสุขกับการทำงานมีความคิดอะไรใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานมีความคิดใหญ่มีโครงการใหญ่ๆต้องรับผิดชอบใช้ปัญญาใช้ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ปัญหาในการ นำเอาความสามารถของตัวเองมาช่วยเหลือที่ทำงาน และจะมีความสุขมีความสำเร็จในเรื่องงาน

การเงิน ในเดือนนี้ชาวพฤษภ แฟนคู่ครองจะช่วยเหลือเรื่องการเงิน เอ่ยปากให้ช่วยเขาก็จะช่วย แต่ให้ระมัดระวังเสียงบ่นบ้าง หรืออาจจะมีปากเสียงกันบ้าง ให้ใจเย็นๆ ใจร่มๆ ปฏิบัติธรรมสวดมนต์ทำบุญรักษาศีลจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแบบไม่คาดคิด

ความรักต้นเดือน วางแผนการเดินทาง ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไปเที่ยว อย่างที่ไม่ได้ไปมานานแล้ว ให้ระมัดระวังแฟนมีอุบัติเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัว

คนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจในที่ไกลหรือเป็นคนไกลมาพบเจอกัน

ระวัง เดือนนี้มีเหตุอึดอัดใจไม่สบายใจทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ หรือ ระวัง ป่วยไข้ไม่สบายเจ็บเล็กเจ็บน้อย แต่ก็ผ่านไปได้ ทำอะไรให้ช้าลงหน่อยนะครับ

เมถุน (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

เดือนนี้มีเหตุให้เดินทางไกล ออกเดินทางต่างบ้านต่างเมือง เดินทางไปต่างจัวหวัด

การงานเดือนนี้ชาวเมถุน สบายใจมากขึ้นไม่อึดอัด มีงานเก่าๆ ให้มาทำโครงการเก่าๆ ให้มาแก้ไข แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือ มีผลให้ความร่วมมือ ทำงานสบายใจกว่าเดือนก่อนๆการงานจะสำเร็จด้วยดี

การเงิน ค้าขายดีค้าขายได้กำไร มีโชคฟลุ๊คๆ ติดต่อการค้าได้ดีติดต่อธุรกิจ ธุรกิจได้กำไรมีอุปสรรค ตามปกติ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก คนมีคู่ แฟนให้ความร่วมมือให้ความช่วยเหลือ หรือได้ไอเดีย ความคิดใหม่ๆ จากแฟน จะได้โชคลาภจากแฟนพาไปกินของอร่อยอร่อย

คนโสดพบเจอคนที่ถูกใจในที่ทำงานเกี่ยวพันกับ การงานที่เราทำอยู่ในเดือนนี้

ระวังในเดือนนี้ ชาวเมถุน ให้ระวัง อุบัติเหตุมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวป่วยไข้ไม่สบายวิธีแก้ไขให้เดินทางไกลหรือต่างจังหวัดพักผ่อน ทำอะไรช้าๆ มีสติใจเย็นๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้ดี

กรกฎ (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. – 17 ส.ค.

ชาวกรกฎ เดือนนี้ไม่วุ่นวายเรื่องการงานสบายใจขึ้น กับการงานมากขึ้นมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องการงานมากขึ้น

การงานในเดือนนี้ชาวกรกฎ มีจ๊อบใหม่ๆ งานใหม่ๆ งานเร่งงานด่วนมากขึ้น ถึงกับ เอางานกลับไปทำที่บ้าน หรือมีโอที มีคนช่วยเหลือสนับสนุน การเดือนไปแล้วการงานมีความมั่นคงมากขึ้น  การงานมีงานใหญ่ๆ เข้ามาก ระวังมีปากเสียงกับลูกน้องบริวารหรือมีเหตุให้ลูกน้องบริวารเจ็บเนื้อเจ็บตัว ให้ระวังคำพูดคำจามีเมตตากับลูกน้องบริวารบุคคลรอบข้างให้มาก

การเงินต้นเดือนการค้าขาย ขายออกได้ ทีละเล็กทีละน้อย ได้กำไรแบบเล็กๆน้อยๆแต่ก็ได้กำไร มีคนคอยช่วยเหลือ ด้านการเงินการทอง การเงินกลางเดือนไปการเงินจะดีขึ้นค้าขายมีกำไร พูดจาตรงไปตรงมา

ปากจะแรงขึ้น โดยเฉพาะกับลูกน้องบริวาร และมีเหตุให้เสียเงินกับบริวาร มีอุบัติเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัว การเงิน หมุนเงินได้ทันในเดือนนี้

ความรักคนมีคู่ครองมีเหตุให้ต้องทำการใหญ่ๆ ร่วมกัน ในต่างแดนหรือเดินทางไปต่างจังหวัด ได้ท่องเที่ยว

คนโสดพบเจอคนที่ถูกใจ หรือคนมาขายขนมจีบ จากแดนไกล

ระวัง เรื่องการเงินการทองรายจ่าย ที่คาดไม่ถึง เกี่ยวกับบุตรหลานบริวาร เดือนนี้คิดก่อนใช้ อะไรไม่ควรซื้ออะไรไม่ควรใช้ ให้หยุดก่อนเก็บเงินให้อยู่กับเรานานที่สุด

สิงห์ (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.- 17 ก.ย.

ชาวสิงห์เดือนนี้มีความรู้สึกหมดไฟ เบื่อๆ ไม่อยากทำอะไรอยากพักอยากนอนเหมือนจะหมดแรงกลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมีพลังขึ้นไฟจุดติดแล้ว

การงานเดือนนี้เป็นที่รักของคนที่ทำงานจะมีคนคิดถึงมากขึ้น มีเหตุให้ต้องไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานให้แก้ไขปัญหางาน ใช้คำพูดคำจาเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ได้ดีค้าขายผลงานค้าขายมีกำไรพูดอะไรจะมีคนเชื่อ

การเงิน เดือนนี้ค้าขายที่ดินขายบ้านขายรถอสังหาริมทรัพย์ ต้องพยายามหน่อยออกไปหาลูกค้าหน่อย ต้อง บุกตะลุย ไม่ควรตั้งรับ แต่ให้ระวังฝีปากจะพูดแรงขึ้นพูดตรงขึ้นอาจจะมีคนเข้าใจผิด ให้คิดก่อนพูดใจเย็นๆ ก่อนพูดหลังวันที่ 24 พฤศจิกายน จะดีขึ้นผู้ใหญ่ให้ความเมตตาในเรื่องงานมีคนช่วยสนับสนุนเรื่องงาน

ความรักคนมีคู่มีเหตุให้เดินทาง ไปในที่อยากไปได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ไปที่อยากไปมานานแล้วคนโสดได้พบเจอคนรู้ใจในการเดินทางพบรักในที่ไกล หรือในโลกโซเชียล
ระวัง มีเหตุของในบ้านเสีย ซ่อมบ้าน บ้านรั่วบ้านซึม ไฟมีปัญหา หรือรถเสีย รถพัง ให้ดูแลบ้านช่องห้องหอให้ดีเป็นพิเศษ ให้นำรถไปเช็คระยะทางถ่ายน้ำมันเครื่อง

กันย์ (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. – 18 ต.ค.

ชาวกันเดือนนี้มีเหตุให้เดินทางไกล ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต้องออกสังคม พบปะเพื่อนฝูง ได้ออกงานเลี้ยงรุ่นงานเลี้ยงพบปะสังคม

การงานเดือนนี้ชาวการมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล มีเหตุให้ต้องไปอบรมต่างจังหวัดต่างประเทศหรือไปทำการที่ไกล หรือได้พบปะเพื่อนฝูงเกี่ยวกับงาน เพื่อนฝูงพี่น้องจะหางานมาให้ แต่หากให้ระวังมีปากเสียงกันให้ใจเย็นๆคิดก่อนพูดจะได้ไม่มีปากเสียงไม่เสียเพื่อน

การเงิน มีความคิดอะไรใหม่ๆ ให้ มีช่องทางอะไรใหม่ๆ ในการหาเงิน มีความสุขในการหาเงินหาทอง มีคนช่วยเหลือด้านการเงินการทองมีคนช่วยแชร์ค่าใช้จ่ายในบ้านเราจะมี คนมาขอให้พึ่งพาหรือหยิบยืมเงินในเดือนนี้

ความรัก คนมีคู่ ในเดือนนี้สบายใจกว่าเดือนก่อน ไม่ค่อยอึดอัดใจพูดคุยกันได้เข้าใจกันมากขึ้นมีความสุขมากขึ้นคนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบหรือจะเจอคนออดอ้อนเอาใจมากขึ้น

ให้ระวัง ผู้ใหญ่ในบ้านป่วยไข้ไม่สบาย ให้ดูแลท่านให้ดี เรื่องการกินการพักผ่อนออกกำลังกายรวมถึงคู่ครองชาวกันย์ ด้วยนะครับ

ตุลย์ (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ชาวต้นเดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลเดินทางท่องเที่ยว ในที่อยากจะไปมานาน แล้วจะได้อะไรดังสมหวังไปต่างจังหวัดไปต่างประเทศ

การงาน มีความสำเร็จเรื่องการงาน มีอะไรให้ทำมากมาย มีอะไรสนุกๆ ให้ชาวตุลย์ทำชาวตุลย์ยังรับมือไหวงานจะยุ่งมากกว่าเดือนก่อนแต่สำเร็จ

มีอะไรมันๆ  สนุกๆให้ทำ เหนื่อยแต่คุ้ม

การเงินมีเหตุ ในเดือนนี้ต้องเดินทาง มีจ๊อบเล็กๆ เข้ามามีรายได้พิเศษเข้ามามีคนช่วยเหลือมีคนให้ความร่วมมือในการเงินการทอง เพื่อนฝูงคนที่ชาวตุลย์ ไว้วางใจ จะให้ความช่วยเหลือ และมีการวางแผน ด้านการเงินมีลาภจากคนที่ไว้วางใจ

ความรัก คนมีคู่แฟนให้ความร่วมมือ ให้ความความช่วยเหลือ มีเหตุให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ไปเที่ยวที่อยากไปมานานแล้ว

คนโสดมีคนเข้ามาขายขนมจีบ เข้ามาพูดคุย อายุจะอ่อนกว่า อายุจะน้อยกว่า หรือเข้าไปจีบคนอายุน้อยกว่า

พิจิก (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 16 ธ.ค.

สาวพิจิตรมีเหตุให้เดินทางไกล มีการเดินทางไปต่างจังหวัดต่างประเทศมีเหตุให้อบรมต่างจังหวัดต่างประเทศในเดือนนี้

การงาน ในต้นเดือนมีเหตุให้เดินทางไกลเดินทางไปต่าง จังหวัดต่างประเทศมีเหตุให้ต้องไปอบรมสัมมนาไปเป็นแบบทีมงาน หรือมีคนช่วยเหลือในเรื่องการงานกลางเดือนให้ระมัดระวัง ปากคำพูดจะแรงขึ้นไวขึ้นมีเหตุให้ต้องทะเลาะมีเหตุให้มีปากเสียงพูดกันไม่เข้าใจกันในที่ทำงานหรือถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าจะพูดตรง พูดไวจนลูกค้าอาจจะเข้าใจผิดคุณได้ ควรคิดก่อนพูดตั้งสติก่อนพูด ใจเย็นๆ และอาจจะมีอุบัติเหตุ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ก็จะผ่านมันไปได้

การเงิน สบายใจกว่าเดือนก่อนๆ ได้ใช้ความรู้ประสบการณ์ในการหาเงินหาทองผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ ให้โปรเจค ให้งานเราแต่มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปหาเงินหาทองไปต่างจังหวัดและคุณจะประสบความสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี

ความรักของคนมีคู่แฟนจะให้ความสุขคุณได้ให้ความช่วยเหลือคุณได้ไปกินของอร่อย พาไปทำบุญ ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และจะใจเย็นรับฟังคุณมากขึ้น อาจจะได้รับโชคลาภจากแฟน

คนโสดมีคนมาขายขนมจีบคุณ คนที่เข้ามาจะพูดคุยแบบใจเย็นมีเสน่ห์ในตัว เข้ามาแบบ ไม่ได้ตั้งใจ

ระวังบุตรหลานหรือบริวารลูกน้องมีเหตุเจ็บป่วยเจ็บเนื้อเจ็บตัวให้ดูแลพวกเขาเป็นพิเศษรวมถึงสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยกลางเดือนไปชาวพิจิกจะมีเหตุ ให้ เจออุบัติเหตุอุบัติภัยระวังของแข็งของมีคมน้ำร้อนไฟรถเสีย บ้าน มีปัญหา ไฟรั่ว น้ำรั่วให้นำรถไปเช็คระยะถ่ายน้ำมันเครื่อง ดูแลบ้านให้เป็นพิเศษมีสติในการใช้ชีวิต ทำอะไรให้ช้าช้าไม่ต้องรีบ ในเดือนนี้แล้วคุณก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดี

ธูน (เดือนพฤศจิกายน 66)

เกิดตั้งแต่วันที่16 พ.ย. – 16 ธ.ค.

ชาวธนู เดือนนี้ ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการช่วยเหลือตัวเองไปก่อน ทำอะไรให้ลงมือทำเองไปก่อน ผู้ใหญ่จะเห็นแล้ว ก็จะมาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตา ในตอนหลัง ผู้ใหญ่จะดูว่าเอาจริงทำจริงหรือเปล่า ถ้าเอาจริงทำจริงก็จะมาช่วยเหลือภายหลัง

การงาน ในเดือนนี้ชาวธนูให้รระวังปากพูดตรงๆ มากขึ้น

พูดแรงมากขึ้น ในเรื่องการงาน ให้ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน และมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลเกี่ยวกับงานอาจจะต้องไปอบรมหรือเดินทางไปต่างจังหวัดต่างสาขา ให้ระมัดระวังมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว เกี่ยวกับการทำงานหรือในสถานที่ทำงาน ปลายเดือนจะสบายขึ้นใช้คำพูดคำวาจาใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาให้ความช่วยเหลือให้ความสบายใจได้และจะมีชื่อเสียงในด้านการงานของคุณ

การงานในเดือนนี้ชาวธนู มีเหตุให้ได้พบปะเพื่อนฝูง ออกงานสังคม เข้างานสังคม ทำให้มีรายได้มีช่องทางทำมาหาเงินหรือเพื่อนฝูงจะคอยช่วยเหลือ หารายได้หาช่องทางในการสร้างรายได้ให้คุณ

ความรักต้นเดือนคนมีคู่แฟนจะช่วยเหลือมีเหตุให้ ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเหตุให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ แต่ให้ระมัดระวังปากเสียงกันพูดคุยกันค่อยๆทำความเข้าใจกันค่อยๆ พูดค่อยๆ จาเมตตาแฟนให้มากๆ และแฟนจะมีเหตุเจ็บป่วยเจ็บเนื้อเจ็บตัว เจ็บไข้ไม่สบายดูแลแฟน ให้ดีนะครับ

คนโสดจะพบรัก ในสถานที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดตัวอาราม ศาลเจ้า โบสถ์

ระมัดระวัง ชาวตุลย์มีเหตุให้เจ็บป่วยไข้ไม่สบายอาจจะเป็นบุตรหลานหรือบริวารไม่สบายรวมถึงแฟนคุณด้วยดูแลสุขภาพออกกำลังกายพักผ่อนให้เพียงพอดูแลเรื่องอาหารการกินด้วยครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: