Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 30 ต.ค. – 5 พ.ย. 66 โดย หมอเต็มมี่คลี่หัวใจ

Published

on

ข้อคิด อะไรที่ดี  และมั่นใจว่าเป็นสิ่งดีขอให้ทำไปเรื่อยๆ  อย่าท้อ  อย่างน้อยเพื่อเป็นการเติมความสุขให้ตัวเอง

ราศีกุมภ์ สามารถทำงานประสบความสำเร็จแล้วก็ชนะทุกอุปสรรค เงินก้อๆๆๆ มาเต็มแบบไม่หัก ทำให้คุณได้มีความสุขแบบล้นๆ เพราะว่าสามารถที่จะทำตามแผนที่วางไว้แล้วก็ประสบความสำเร็จมากซะด้วย ใครที่คิดไม่ดีก็จะหายตัวไปจากคุณคร้า ออกจากวงลูปของคุณไปคร้า

ราศีพฤษภ  เงินมาเต็มมาปังแบบอยากมีอยากกินอยากได้  แล้วได้  รอบนี้ได้แน่ๆ ตามที่ทำมาตามที่ทุ่มเทมาแบบหนักหน่วง จะได้รับความช่วยเหลือแล้วก็ร่วมมือจากคนรอบๆ ข้างหรือจากคนที่ทำงานทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ความสำเร็จนี้ไม่ได้มาจากผู้อื่นแต่เพียงผู้เดียวหรือความร่วมมือจากคนอื่นจะเพียงอย่างเดียวแต่จากความขยัน  และตั้งใจของคุณเองด้วย ถ้าหากมีอุปสรรคก็จะรอด

ราศีสิงห์ ความสุขจะมาแบบเต็มๆ แบบไม่หัก คุณขา  โอ้ยดีเลิศเลอ คุณจะสามารถแก้ไขอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างได้แล้วโคตรปังสำเร็จสวยงามอะไรขนาดนี้ อะไรที่เคยแย่ ไม่เป็นดั่งใจ ไม่แน่ใจว่าจะทำดีไหม หรือไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดีอะ จะได้รับความร่วมมือร่วมใจจากคนรอบข้างหรือเพื่อนในบริษัทช่วยเหลือแล้ว ก็สามารถลุยต่อไปได้แล้วก็จะ ทำอะไรก็จะอิ่มเอมไปด้วยพลังเรามันจะนำพามาซึ่งความสุขและสมหวังและความมั่นคงมาให้กับคุณเอง พลังในตัวคุณนั่นแหละ

ราศีกันย์ ขาสุดยอด จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาก ดีเลิศเลยน้า พ้นทุกข์พ้นโศกแล้วจร้า ได้ ตามที่คุณหวังแล้วคุณจะได้ข่าวได้คราว สิ่งที่คุณต้องการที่คุณหวังแล้วมันเป็นข่าวดีซะด้วย โอ๊ยตื่นเต้น อะไรที่ไม่มั่นใจที่มันไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า ที่เหมือนมันเก็บซ่อนไว้มานาน ในก้รบึ้งหัวใจ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้สมดังใจหวัง  คุณจะได้อะ ทำให้คุณออกจากความทุกข์ทรมาน อุปสรรคทุกอย่างจะคลี่คลายไปด้วยดี

ราศีธนู สำเร็จถึงเส้นชัยตามที่หวังแล้วค่ะ หลังจากที่ทุ่มเทมาอย่างหนักแล้วก็พยายามดิ้นรนบางครั้งคุณก็อาจจะเหนื่อยๆ นอยด์ๆ บ้างแต่เดี๋ยวมันจะมีการเริ่มต้นที่ดีและปังมาก ไม่ปังธรรมดาปางแบบคงทนถาวรใครก็เอาไปไม่ได้ ในเร็วๆ นี้ด้วย สิ่งที่พังสิ่งที่เหนื่อยล้า จะได้มีการเริ่มต้นใหม่ รีเฟรช แล้วคุณจะได้มีความสุขแบบที่เลิศเลอ แล้วใครก็เอาจากคุณไปไม่ได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: