Connect with us

Horoscope

ดวงความรัก สัปดาห์นี้ราศีไหน รักฟินๆ วันที่ 23-29 ต.ค. 66 โดย หมอเต็มมี่คลี่หัวใจ

Published

on


ข้อคิด
ไม่ว่าจะทำอะไรให้ตั้งสติแล้วก็ทุกอย่างก็จะสำเร็จตามที่คุณอยากได้ ทุกอย่างเริ่มใหม่ได้ ไม่ว่าจะเกิดอุปสรรคอะไรก็ตาม ตั้งสติเข้าไว้หนักแน่นเข้าไว้

ราศีมังกร
จะมีคนเข้ามาในชีวิตคุณจะได้เริ่มต้นรักฟินๆปังๆ กัน ไม่ใชแค่คนคุยแต่จะได้ปะกาศให้โลกรู้ว่ารักกันมาก จะได้สร้างรากฐานที่ดีด้วยกัน เป็นพ่อหนุ่มสายเปย์แม่สาวสายเปย์นักรักแล้วก็เป็นคนหล่อคนสวยมากๆ ด้วย

ราศีกุมภ์
จะได้เจอคนแบบในสเปค เรื่องยึกๆ ยักๆ ติดๆ ขัดๆ มันแหงกๆหายไป จะได้เป็นตัวจริงในชีวิตเขาแบบรักล้นๆ ใจเล้ยคร้า

ราศีมีน
จะได้เจอคนรักจริงหวังแต่ง แล้วก็มา อ้อยเราจู่โจมเราอย่างรวดเร็วและอยากได้เรา แต่…สำหรับคนที่เจอรักแย่ๆอยากเขวี้ยงทิ้งลงทะเล คุณจะได้เขวี้ยงทิ้งคุณจะได้ตัดขาดจากคนแย่ๆแบบนั้นและจะได้เจอคนใหม่ที่โอเคกว่าเราก็พร้อมปลูกต้นรักกับคุณไปยาวๆ

ราศีเมษ
คู่บุญ คู่วาสนากำลังจะเข้ามาแล้วก็เป็นรักที่ไม่ใช่คนคุยแต่เป็นรักที่เปิดเผยแล้วก็จริงใจให้กันแล้วก็คบกันไปได้แบบนานๆยาวๆแต่สำหรับคนที่รักไม่ดีรักแย่รักไม่โอเค รักนี้อิหยังคะ จะได้ปิดเกมรักนี้ เราก็จะได้เจอคนจริงใจแบบเร็วจี๋เลย

ราศีพฤษภ
รักที่อีหยังวะ ไม่ชัดเจนมีโอกาสเป็นตัวจริง จะได้ปลูกต้นรักไปด้วยกันอย่างยาวๆ เขาจะมาจู่โจมรุกหนักและจีบแบบทำให้คุณแบบตั้งตัวไม่ทัน

ราศีสิงห์
จะได้เจอรักใหม่ที่จริงใจและจริงจังมากๆแล้วก็รักที่คลุมเครือคนที่ปากเสียพูดจาไม่รู้เรื่องจะได้จบไป แล้วก็คนที่จะเจอใหม่ก็จะเป็นคนที่อายุต่างกัน จริงจังจริงใจพร้อยเปย์ด้วย

ราศีกันย์
จะมีคนเข้ามาแอ๊วมาจีบมาเจาะ…ลึกลงกลางใจ อยู่ยาวด้วย ไล่ไปไหนก็ไม่ไปเป็นคนจริงใจรักคุณมาก ดูแลเหมือนคนในครอบครัวแล้วก็จริงใจแล้วก็มีตังค์ด้วยนะ หุ่นดีด้วย ถ้าเป็นผู้ชายก็กล้ามแน่น ถ้าเป็นผู้หญิงก็หุ่นเป๊ะมีกล้าม เอวเอส

ราศีธนู
แม่เจ้า!!! เขินแทนคนราศีธนูแปร่บนึง คุณจะเจอรักดีๆที่คบกันยาวถึงขั้นแต่งงาน แล้วก็เขาก็จะรุกหนัก เป็นหนุ่มสาวตามสเปค จะคบกันได้ยาวๆ ถึงขั้นแต่งงานเป็นคนที่หน้าตาดีมีชื่อเสียงในสังคม หรือในสังคมที่คุณอยู่ ถ้าได้คบกันนานๆ มีโอกาสได้แต่งแน่ๆ อะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: